ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) เริ่มต้นปีด้วยการเปิดตัว โลโก้แบรนด์โฉมใหม่ รวมถึง ประกาศใช้ตราสัญลักษณ์ และลายโมโนแกรมเป็นครั้งแรก เติมเต็มความสดใหม่ให้แบรนด์ โดยจะเริ่มอวดโฉม บนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ตั้งแต่คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2024 เป็นต้นไป
การออกแบบในครั้งนี้เน้นความเข้าถึงง่าย และความคลาสสิคเหนือกาลเวลา สะท้อนถึงตัวตนของ CHARLES & KEITH ที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น สร้างแรงบันดาลใจ เข้าถึงได้อย่างแท้จริง และที่สำคัญ โลโก้แบรนด์โฉมใหม่ยังสะท้อนถึง ดีเอ็นเอของแบรนด์ออกมาอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นต้นกำเนิดที่มีความเรียบง่าย มีรากเหง้าความเป็นเอเชีย และการเติบโตไปในตลาดโลก
ชาร์ลส และ คีธ หว่อง ผู้ก่อตั้ง CHARLES & KEITH กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เปิดศักราชใหม่ของแบรนด์ผ่านโลโก้ โฉมใหม่ และการเปิดตัวตราสัญลักษณ์ รวมถึงลายโมโนแกรมเป็นครั้งแรก การออกแบบครั้งนี้เป็นไปอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด เราใช้ชื่อย่อและเครื่องหมายแอนด์ ‘&‘เพื่อตอกย้ำการอยู่เป็นคู่ของชื่อแบรนด์ และรำลึกถึงต้นกำเนิด ของแบรนด์เราด้วย”
ยิ่งไปกว่านั้นความเป็น ‘คู่’ ที่ผสมผสานความคลาสสิคกับความทันสมัยสอดแทรกอยู่ในโลโก้ ตราสัญลักษณ์ และโมโนแกรมที่จะเป็นภาษาสากลช่วยบอกเล่าความเป็น CHARLES & KEITH ได้ในพริบตา พร้อมทะยานไปข้างหน้าด้วยความเหนือระดับ
CHARLES & KEITH มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม จึงเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมกับโลโก้ใหม่ด้วยเช่นกัน ครอบคลุมทั้งกล่องรองเท้า และบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่น ๆ โดยบรรจุภัณฑ์รุ่นใหม่เน้นเลือกซื้อ ใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติ อาทิ การเลือกใช้กากอ้อยรีไซเคิล โดยวัสดุเพื่อความยั่งยืน เหล่านี้มีสีเทาตามธรรมชาติซึ่งเข้ากับเครื่องหมายการค้าของแบรนด์ที่ใช้มาอย่างยาวนานได้เป็นอย่างดี โดยบรรจุภัณฑ์ ใหม่นี้จะถูกนำมาใช้ในคอลเลกชั่นของ CHARLES & KEITH ทั้งหมด
–TCP ครองผู้นำเครื่องดื่มให้พลังงานในเอเชีย ย้ำ House of Great Brands ลุยปั้นแบรนด์ที่ 2 สู่ตลาดสากล
เรียลมี (realme) เตรียมเปิดตัวเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพสุดล้ำที่งาน "Mobile World Congress 2025 (MWC 2025)" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 มีนาคม นี้ ณ กรุงบาร์เซโลนา…
บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) ผู้ให้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา "Centara" หรือ (CENTEL) เผยประกาศผลประกอบการปี 2567 ธุรกิจโรงแรมหรูโกอินเตอร์ ขยายฐานลูกค้าต่างชาติ อาหารไทยรสเลิศครองใจคนทั่วโลก ดันกำไรพุ่งทะยาน 40%…
นายวีริศ อัมระปาล ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับการแก้ปัญหาอุบัติเหตุบริเวณจุดตัดทางรถไฟกับถนนที่เป็นทางลักผ่านนั้น การรถไฟฯ ได้เร่งรัดดำเนินการแก้ไขให้เห็นผลเป็นรูปธรรมมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ โดยทางลักผ่านมีจำนวนทั้งสิ้น 793 แห่ง ขณะนี้ดำเนินการปิดไปแล้ว 107 แห่ง คงเหลือ…
กบข. เผยผลตอบแทนแผนสมดุลตามอายุที่ 8.93% พร้อมคาดการณ์แนวโน้มการลงทุนปรับกลยุทธ์ให้สอดคล้องกับเหตุการณ์ปีนี้ คาดเศรษฐกิจสหรัฐจะชะลอตัว และ FED จะลดอัตราดอกเบี้ย 2 ครั้ง นายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า…
วันนี้ Biztalk จะพาไปดูความทันสมัยของเครื่องจักรการเกษตรสำหรับฟาร์มยุคใหม่ ที่คงจะดีไม่น้อยถ้าเกษตรกรไทย สามารถเข้าถึงได้ โดยไม่ต้องเป็นหนี้ รถปลูกอ้อย ที่มีราคาหลายล้านบาท นำเข้าจากต่างประเทศ ติดตั้งเทคโนโลยี GPS ที่สามารถป้อนข้อมูลแปลงเพาะปลูก แล้วไถพรวน พร้อมปลูกท่อนพันธุ์อ้อยได้เอง โดยที่เกษตรกรเพียงแค่ป้อนข้อมูลลงไป…
RIDDARA (ริดดารา) ประกาศเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วไทย เปิดตัว 4 โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานใหม่ในไตรมาสแรกของปี พ.ศ. 2568 ประเดิมแห่งแรก "RIDDARA AKAYAR" ในย่านลำลูกกา ปทุมธานี ชูจุดเด่นบริการครบวงจร ทั้งจัดแสดงรถ,…