Business

CHARLES & KEITH เผยโลโก้แบรนด์โฉมใหม่ และลายโมโนแกรม ครั้งแรกต้อนรับปี 2024

ชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) เริ่มต้นปีด้วยการเปิดตัว โลโก้แบรนด์โฉมใหม่ รวมถึง ประกาศใช้ตราสัญลักษณ์ และลายโมโนแกรมเป็นครั้งแรก เติมเต็มความสดใหม่ให้แบรนด์ โดยจะเริ่มอวดโฉม บนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ตั้งแต่คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2024 เป็นต้นไป

การออกแบบในครั้งนี้เน้นความเข้าถึงง่าย และความคลาสสิคเหนือกาลเวลา สะท้อนถึงตัวตนของ CHARLES & KEITH ที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น สร้างแรงบันดาลใจ เข้าถึงได้อย่างแท้จริง และที่สำคัญ โลโก้แบรนด์โฉมใหม่ยังสะท้อนถึง ดีเอ็นเอของแบรนด์ออกมาอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นต้นกำเนิดที่มีความเรียบง่าย มีรากเหง้าความเป็นเอเชีย และการเติบโตไปในตลาดโลก

ชาร์ลส และ คีธ หว่อง ผู้ก่อตั้ง CHARLES & KEITH กล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เปิดศักราชใหม่ของแบรนด์ผ่านโลโก้ โฉมใหม่ และการเปิดตัวตราสัญลักษณ์ รวมถึงลายโมโนแกรมเป็นครั้งแรก การออกแบบครั้งนี้เป็นไปอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด เราใช้ชื่อย่อและเครื่องหมายแอนด์ ‘&‘เพื่อตอกย้ำการอยู่เป็นคู่ของชื่อแบรนด์ และรำลึกถึงต้นกำเนิด ของแบรนด์เราด้วย”

ยิ่งไปกว่านั้นความเป็น ‘คู่’ ที่ผสมผสานความคลาสสิคกับความทันสมัยสอดแทรกอยู่ในโลโก้ ตราสัญลักษณ์ และโมโนแกรมที่จะเป็นภาษาสากลช่วยบอกเล่าความเป็น CHARLES & KEITH ได้ในพริบตา พร้อมทะยานไปข้างหน้าด้วยความเหนือระดับ

CHARLES & KEITH มีความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม จึงเปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ที่มาพร้อมกับโลโก้ใหม่ด้วยเช่นกัน ครอบคลุมทั้งกล่องรองเท้า และบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่น ๆ โดยบรรจุภัณฑ์รุ่นใหม่เน้นเลือกซื้อ ใช้วัสดุที่มาจากธรรมชาติ อาทิ การเลือกใช้กากอ้อยรีไซเคิล โดยวัสดุเพื่อความยั่งยืน เหล่านี้มีสีเทาตามธรรมชาติซึ่งเข้ากับเครื่องหมายการค้าของแบรนด์ที่ใช้มาอย่างยาวนานได้เป็นอย่างดี โดยบรรจุภัณฑ์ ใหม่นี้จะถูกนำมาใช้ในคอลเลกชั่นของ CHARLES & KEITH ทั้งหมด

TCP ครองผู้นำเครื่องดื่มให้พลังงานในเอเชีย ย้ำ House of Great Brands ลุยปั้นแบรนด์ที่ 2 สู่ตลาดสากล

supersab

Recent Posts

ไปรษณีย์ไทย ใจป้ำแจกประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 วัน พร้อมเปิดตัวตู้ KIOSK ให้บริการการเงิน เฟสแรก ทั้งสินเชื่อ ประกันภัย พ.ร.บ. จัดให้ครบจบในตู้เดียว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…

17 minutes ago

พฤกษา สานต่อโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ” ปีที่ 6 ชู “นวัตกรรม-พันธมิตร-สร้างอาชีพ” ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการอย่างยั่งยืน

พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…

23 minutes ago

พลิกวงการน้ำดื่ม! บาร์บีคิวพลาซ่า x วิตอะเดย์ เปิดตัว “วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์”

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…

31 minutes ago

รู้จักภัยคุกคามรูปแบบใหม่ยุค AI เมื่อใครก็ตกเป็นเหยื่อ Deepfake Porn ได้

เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…

3 hours ago

EU สั่งปรับ Meta 840 ล้านดอลลาร์ ฐานผูกขาดตลาดซื้อขายออนไลน์ด้วย Facebook Marketplace

คณะกรรมาธิการยุโรปประกาศปรับ Meta Platforms เป็นเงิน 798 ล้านยูโร (ประมาณ 840 ล้านดอลลาร์) จากการละเมิดกฎหมายต่อต้านการผูกขาดของสหภาพยุโรป โดย Meta ถูกกล่าวหาว่าใช้ Facebook Marketplace…

4 hours ago

ลำโพงพังไม่ต้องเปลี่ยนยกเครื่อง Apple ปรับกลยุทธ์ซ่อม MacBook Pro สบายกระเป๋าผู้ใช้

ข่าวดีสำหรับสาวก Apple! MacBook Pro ลำโพงเสีย ซ่อมง่าย จ่ายน้อยกว่าเดิม เมื่อ Apple ประกาศเปลี่ยนวิธีการซ่อมแซม ไม่ต้องเปลี่ยน Top Case ทั้งชุด ลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้ใช้…

4 hours ago