บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป จำกัด (CMG) ประกาศสิทธิ์การเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวของแบรนด์ FitFlop ทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม พร้อมเปิดร้าน FitFlop (ฟิตฟลอป) คอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในประเทศเวียดนาม ณ ศูนย์การค้า Crescent Mall ในนครโฮจิมินห์ โดยเป็นคอนเซปต์ร้านค้าที่มุ่งนำเสนอสินค้าที่หลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงยังมีสินค้าที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับผู้ชายและผู้หญิงอีกด้วย
FitFlop ถือเป็นแบรนด์รองเท้าชื่อดังสัญชาติอังกฤษที่ขึ้นชื่อด้านความนุ่มสบายในการสวมใส่ และโดดเด่นในเรื่องของการผสมผสานดีไซน์เข้ากับเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ ทั้งนวัตกรรม Microwobbleboard, Anatomicush, iQushion และ Neodynamic ซึ่งทำให้รองเท้า FitFlop กลายเป็นรองเท้ายอดฮิตที่มั่นใจได้ในเรื่องของความนุ่มสบายเท้าทุกครั้งที่สวมใส่
เอ็ดวิน ยัป ฮอสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากประสบการณ์ของ CMG ที่ได้บริหารแบรนด์ FitFlop มาอย่างยาวนาน และได้รับความไว้วางใจจนคว้ารางวัลFitFlop Best Channel Strategy 2022 Award ในฐานะตัวแทนจำหน่ายที่สร้างยอดขายเติบโตโดดเด่นผ่านช่องทางการขายที่หลากหลายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทำให้เรามีความมั่นใจในการต่อยอดความเป็นผู้นำแฟชั่นรีเทลในไทยไปยังประเทศเวียดนาม โดยเมื่อปี 2564 CMG ได้เริ่มจากการเปิดตัวแบรนด์ Dyson ในประเทศเวียดนามเป็นแบรนด์แรก และในวันนี้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายแบรนด์ Fitflop เข้ามาในพอร์ตโฟลิโอของเราในประเทศเวียดนามด้วย โดยเราพร้อมที่จะนำความแข็งแกร่งในด้านการสร้างแบรนด์ การบริหารจัดการร้านค้าที่ยอดเยี่ยม และการผสานช่องทางการขายบนแพลตฟอร์มออมนิแชแนล มาผลักดันธุรกิจของเราในเวียดนามให้ประสบความสำเร็จ ควบคู่ไปกับการผนึกกำลังกับทีมงานชาวเวียดนามที่มากประสบการณ์ เพื่อดำเนินธุรกิจให้เติบโตร่วมกัน”
“ในฐานะตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของแบรนด์ FitFlop ในเวียดนาม CMG มีแผนที่จะขยายร้าน FitFlop มากกว่า 20 สาขาในอีก 5 ปีข้างหน้า โดยเราได้เปิดร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกไปแล้วเมื่อช่วงปลายไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Crescent Mall และมีจุดขายอีก 2 แห่งที่ห้างสรรพสินค้า Takashimaya ในนครโฮจิมินห์ และห้างสรรพสินค้า Lotte ในเมืองฮานอย นอกจากนี้สินค้า FitFlop ยังจะมีวางจำหน่ายที่ร้าน Supersports สาขาต่างๆ ในเวียดนาม และจะเปิดตัวบนแพลตฟอร์ม Marketplace ออนไลน์ยอดนิยมอย่าง Lazada และ Shopee อีกด้วย” คุณเอ็ดวิน กล่าวเพิ่มเติม
ที่ตั้งร้านค้า FitFlop คอนเซปต์ใหม่
จิตรฤดี พนิตพล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแฟชั่นและนาฬิกา บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเสริมว่า “จากความสำเร็จของ CMG ในการบริหารแบรนด์ FitFlop ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นตลาดที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ในเอเชีย เรามีความพร้อมอย่างยิ่งที่จะขยายความร่วมมือกับ FitFlop เข้าไปในตลาดเวียดนาม เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ในการสวมใส่รองเท้าที่นุ่มสบายมากกว่าที่เคยให้แก่ชาวเวียดนาม ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Footbed ผสานกับการออกแบบรองเท้าที่ทันสมัยตามเทรนด์แฟชั่น ทำให้ FitFlop เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่แข็งแกร่งที่สุดในพอร์ตโฟลิโอของเรา อีกทั้งในปีนี้ FitFlop ยังได้จับมือกับ Jim Thompson แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชื่อดังของไทย ในการสร้างสรรค์คอลเลกชันพิเศษเพื่อเปิดตัวสู่ตลาดโลกร่วมกันอีกด้วย ทั้งหมดนี้ทำให้เรามั่นใจว่า ด้วยเครือข่ายที่กว้างขวาง และความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแฟชั่นรีเทลของ CMG ประกอบกับศักยภาพของทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในตลาดเวียดนาม จะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้แบรนด์ FitFlop ประสบความสำเร็จในประเทศเวียดนามอย่างแน่นอน”
AIS และ True Corporation สองผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ ได้ประกาศความพร้อมในการเปิดใช้งานระบบแจ้งเตือนภัยผ่าน Cell Broadcast และ SMS ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมปฏิบัติการทันทีเมื่อหน่วยงานภาครัฐสั่งการ AIS: ระบบ Cell…
กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ 5 องค์กรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)…
“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…
ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…
ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…
ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…
This website uses cookies.