Business

เดอะ คอฟฟี่ คลับ เปิดตัว Coffee Drip Set กาแฟคั่วบดในซองดริป ตอบโจทย์คอกาแฟยุคใหม่

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Coffee Drip Set กาแฟอาราบิก้าคั่วบดแท้คุณภาพสูง ผสานเข้ากับสูตรเฉพาะของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ มาในรูปแบบกาแฟดริป ให้สัมผัสรสชาติกาแฟสายพันธุ์ไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวถึง 3 รสชาติ 3 สไตล์ อาทิ Barrel Drip กลิ่นหอมวนิลา รสสัมผัสนุ่มนวลแบบวิสกี้ชั้นดี Cherry Secret หอมดอกไม้และรสหวานคล้ายผลไม้ และ Beauty Of Payao กลิ่นหอมรสเข้มข้น ตอบโจทย์เหล่าคอกาแฟเลิฟเวอร์ยุคใหม่ให้สามารถดื่มกาแฟสดใหม่ได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา โดยพร้อมจำหน่ายที่ร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ผลิตภัณฑ์กาแฟดริป ส่งตรงวัตถุดิบคุณภาพจากสามแหล่งปลูกทางภาคเหนือของไทย ได้แก่ ดอยช้าง ดอยแม่มอญ และผาจอมเปียง ความพิเศษอยู่ที่การผสมผสานรสสัมผัสของกาแฟ ซึ่งให้รสชาติที่แตกต่างกัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟระดับพรีเมียมที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ดริปง่าย ไม่ยุ่งยาก

-Barrel Drip กาแฟดริปที่ให้รสชาติกาแฟคล้ายวิสกี้ และหอมกลิ่นวนิลา โดยทำจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า สายพันธุ์คาทุย (Catuai) จากจังหวัดเชียงรายที่ผ่านกระบวนการหมักแบบ Barrel Aged Washed Process โดยเป็นการนำสารกาแฟดิบไปหมักในถังวิสกี้ ทำให้กลิ่นของวิสกี้ที่อยู่ในถังจะถูกซึมเข้าไปในเมล็ดกาแฟตามระยะเวลาที่เหมาะสม

-Cherry Secret กาแฟดริปรสชาติหวานคล้ายผลไม้ และให้ความหอมกลิ่นดอกไม้อ่อน ๆ โดยเป็น กาแฟอาราบิก้า รสชาติพิเศษจากดอยแม่มอญจังหวัดเชียงราย ที่ผ่านการแปรรูปแบบ “Natural Process” ด้วยการนำผลกาแฟเชอร์รี่สีแดง มาตากบนแคร่พร้อมการพลิกกลับไปมาโดยไม่ได้ผ่านกระบวนการชะล้างด้วยน้ำ และนำตากจนเปลือกแห้ง ทำให้เมล็ดกาแฟดูดซึมสารต่าง ๆ ที่อยู่ในเนื้อได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้เมล็ดมีความหวานมากขึ้น

-Beauty Of Payao กาแฟดริปรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมที่มาพร้อมกลิ่นหอมฟุ้ง ซึ่งเป็นผลผลิตเมล็ดกาแฟ อาราบิก้าคุณภาพส่งตรงจากแหล่งเพาะปลูกไร่เกษตรผาจอมเปียง อ.เชียงคำ จังหวัดพะเยา แหล่งเพาะปลูกใหม่ที่อุดมสมบูรณ์ทั้งดินและน้ำ โดยปลูกสูงกว่าระดับน้ำทะเล 1200-1400 เมตร ทำให้กาแฟของแหล่งเพาะปลูกนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ และมีคาแรคเตอร์อย่างชัดเจน

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Coffee Drip Set ไม่เพียงแต่นำเสนอความสะดวกสบายในการดื่มกาแฟคุณภาพเยี่ยมได้ทุกที่ทุกเวลา แต่ยังเป็นการสนับสนุนเกษตรกรท้องถิ่นอย่างยั่งยืนผ่านการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพผลผลิตของเกษตรกรไทย ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานกาแฟไทยสู่ระดับสากลอีกด้วย พร้อมจำหน่ายเซตละ 6 ซอง ราคา 350 บาท ที่ร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊ก facebook.com/thecoffeeclubthailand หรือ https://thecoffeeclub.co.th/

LOXLEY ขยับรับเทรนด์วิดีโอสตรีมมิ่งมาแรง ผนึกกำลัง ล็อกซบิท ชูโซลูชันจาก BytePlus หวังกระตุ้นฐานลูกค้าเดิมเติมขุมพลัง ปรับตัวสู่โมเดลธุรกิจใหม่

supersab

Recent Posts

เจาะลึกกลยุทธ์ Lifestyle Brand สร้างแบรนด์ให้ปัง ดึงลูกค้าให้ตรึงใจ

ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…

17 minutes ago

AIS ผนึกกำลัง OPPO ส่ง OPPO Find X8 Series ราคาพิเศษ เริ่มต้น 18,999 บาท พร้อมรับชมความบันเทิงระดับโลกจาก Max

AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…

15 hours ago

“Once Wongamat” คอนโดฯหรูแห่งใหม่ในพัทยา ผสานความยั่งยืนกับดีไซน์สุดล้ำ ตอบโจทย์ชีวิตเหนือระดับ

ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…

16 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ใจป้ำแจกประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 วัน พร้อมเปิดตัวตู้ KIOSK ให้บริการการเงิน เฟสแรก ทั้งสินเชื่อ ประกันภัย พ.ร.บ. จัดให้ครบจบในตู้เดียว

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…

16 hours ago

พฤกษา สานต่อโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ” ปีที่ 6 ชู “นวัตกรรม-พันธมิตร-สร้างอาชีพ” ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้พิการอย่างยั่งยืน

พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…

16 hours ago

พลิกวงการน้ำดื่ม! บาร์บีคิวพลาซ่า x วิตอะเดย์ เปิดตัว “วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์”

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…

16 hours ago