Business

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ “โค้ก” เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่มองหาเครื่องดื่มที่อร่อย ซ่าส์ และไม่ทำลายสุขภาพ

ฮาน ทเว เพียว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย และลาว กล่าวว่า “โคคา-โคล่า มุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ แคมเปญ และกิจกรรม เพื่อให้ “โค้ก” เป็นเครื่องดื่มที่ทันสมัยและอยู่ในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจของเราในการมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและน่าตื่นเต้นให้กับผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ที่ชื่นชอบการลองรสชาติใหม่ๆ ที่แปลกใหม่”

การเปิดตัว “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ยังมาพร้อมกับกลยุทธ์ทางการตลาดที่ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคอย่างทั่วถึง

ช่องทางออนไลน์:

  • สื่อโฆษณาดิจิทัล: “โค้ก” จัดเต็มสื่อโฆษณาดิจิทัลบนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นความสนใจในผลิตภัณฑ์ใหม่
  • อินฟลูเอนเซอร์: “โค้ก” ร่วมมือกับอินฟลูเอนเซอร์ที่มีอิทธิพลต่อกลุ่ม Gen Z เพื่อสร้างคอนเทนต์ที่น่าสนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • กิจกรรมส่งเสริมการขาย: “โค้ก” จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายบนโซเชียลมีเดียของช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ เช่น Lotus, Big C และ Tops เพื่อกระตุ้นการซื้อและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า

ช่องทางออฟไลน์:

  • สื่อโฆษณานอกบ้าน: “โค้ก” ใช้สื่อโฆษณานอกบ้าน เช่น ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ป้ายรถเมล์ และอื่นๆ เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง
  • สื่อส่งเสริมการขาย: “โค้ก” จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้า เช่น การตั้งบูธให้ทดลองชิมผลิตภัณฑ์ และการมอบโปรโมชั่นพิเศษ
  • โปรโมชั่นพิเศษ: เมื่อซื้อ “โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ขนาด 325 มล. แพ็ค 6 กระป๋อง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2568 รับทันทีคูปองส่วนลด 5 บาท ในร้านค้าที่ร่วมรายการ

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์

supersab

Recent Posts

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

3 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

4 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

8 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

8 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

8 hours ago

รีวิว Samsung Galaxy S25 Ultra สมาร์ทโฟนที่มี AI น่าใช้ที่สุด

สวัสดีครับวันนี้ Biztalk Gadget จะมา รีวิว Samsung Galaxy S25 Ultra เรือธงที่มาตามนัดทุกปี หลังจากได้ทดลองใช้จริงมา 2 สัปดาห์ จะมาเล่าให้ฟังตั้งแต่เรื่องการใช้งานตัวเครื่อง การถ่ายรูป…

8 hours ago