Business

โคเวย์ เปิดตัว “COWAY PRIME” มาพร้อมฟังก์ชันการทำน้ำเย็น เดินหน้าครองเบอร์ 1 ตลาดเครื่องกรองน้ำ

COWAY (โคเวย์) รุกตลาดต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์แห่งปี “Just Drink” เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด “COWAY PRIME” ที่มาสร้างนิยามใหม่แห่งความเย็นต่อเนื่องในบ้านคุณ ฝ่ายผู้บริหารเผยทิศทางโคเวย์ครึ่งปีหลัง มุ่งเน้นการนำนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะสู่ผู้บริโภค โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีจะเน้นบริการเครื่องฟอกอากาศเพื่อตั้งรับปัญหามลภาวะฝุ่น PM2.5 ที่จะมาเยือน ภายในงานยังจัดบูธกิจกรรมให้แฟน ๆ ในงานได้สนุกสนานตลอดการจัดงาน พร้อมอัดโปรโมชันสุดคุ้มมากมาย คาดงานนี้ปลุกกระแส Just Drink เปรี้ยงปร้างอีกครั้ง

AIS Business ผนึก Microsoft เปิดตัว “Operator Connect for Microsoft Teams”

เชซอง อิม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “COWAY ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2566 จากกลยุทธ์ ‘Just Drink’ โดยจัดงานเปิดแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จนสร้างกระแสฮือฮาเป็น Talk of The Town รวมถึงโปรโมตผ่านสื่อทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง จนทำให้โคเวย์ครองอันดับหนึ่งบริการน้ำดื่มระบบ Subscription ในไทยได้สำเร็จ และเราได้สร้างโมเมนตัมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงครึ่งปีหลังนี้ ผ่านกลยุทธ์ Just Drink โดยยึด Consumer-centric Marketing ร่วมกับการเปิดตัวเครื่องกรองน้ำประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลีแก่ผู้บริโภคชาวไทย สอดคล้องผลวิจัยตลาดของโคเวย์ ซึ่งพบว่าคนไทยชอบทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อีกทั้งวางใจการรับรองมาตรฐานระดับโลก และด้วยการเปิดตัว ‘COWAY PRIME’ ทำให้เรามั่นใจว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มผู้บริโภคไทย

โคเวย์ได้ทำการสำรวจแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยในปีนี้ ซึ่งชี้ให้เห็นถึง 3 เทรนด์หลัก ได้แก่

  1. การให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพ
  2. ความชื่นชอบทดลองแบรนด์และสินค้าใหม่ ๆ
  3. ความต้องการทราบแหล่งผลิต และขั้นตอนการผลิตสินค้าซึ่งเชื่อมโยงกับความยั่งยืน

ซึ่งโคเวย์สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้ง 3 ด้านได้อย่าง 100% ด้วยคุณภาพสินค้าที่ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานสากล เสริมด้วยการคิดค้นนวัตกรรรมใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมอบความสะดวกสบายและดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 0% ภายในปี 2593

สำหรับเครื่องกรองน้ำรุ่น COWAY PRIME สนุก…ทุกการดื่ม! ซึ่งนอกจากความโดดเด่นด้วยระบบกรองน้ำแบบ RO ปรับได้ 3 อุณหภูมิ ร้อน เย็น และอุณหภูมิปกติ รุ่นนี้ยังเสริมฟังก์ชันการทำน้ำเย็นสุดล้ำที่ช่วยสามารถทำให้ดื่มน้ำเย็นได้อย่างต่อเนื่อง ให้ทุกคนในบ้านได้สดชื่นตลอดทั้งวัน พร้อมดีไซน์ที่หรูหราใช้งานง่ายด้วยระบบ Touchscreen เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น สะดวกง่าย รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

พิมพ์อาภา วัฒนพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง นอกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ เราจะให้ความสำคัญกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศมากยิ่งขึ้น สืบเนื่องจากความสำเร็จของยอดขายเครื่องฟอกอากาศช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนต้อง Restock สินค้ากันอย่างถล่มทลาย และเพื่อเตรียมพร้อมตั้งรับมลพิษฝุ่น PM2.5 ที่จะมาถึงช่วงปลายปี โดยเราได้เตรียมการนำเข้านวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในเมืองไทย พร้อมแผนจัดโปรโมชันเพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้บริโภคชาวไทย”

โคเวย์ ยังคงทำการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและมีข้อมูลอินไซต์ของตลาดเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศที่แม่นยำ เพื่อนำไปใช้ในการออกแบบกิจกรรมและโปรโมชันให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์โคเวย์อย่างตรงจุด ร่วมกับการออกบูธส่งเสริมการตลาดทั่วประเทศบนแนวคิด Consumer-centric เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงแบรนด์โคเวย์ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีแก่ชาวไทยทั้งในเรื่องการดื่มน้ำที่สะอาดไม่ขาดตอนและสูดอากาศบริสุทธิ์ในทุกวัน ตอกย้ำการเดินทางสู่แบรนด์อันดับ 1 ด้านสุขภาพในไทย ภายใต้วิสัยน์ Best Life Solution Company

supersab

Recent Posts

China Unicom to Blanket 300+ Cities with 5G-Advanced by 2025, While Thailand Leads APAC’s 5G Revolution

China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…

4 minutes ago

AIS ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐ เดินหน้าจัดระเบียบสายสื่อสาร ถนนวิทยุ สร้างมหานครสวยงาม ปลอดภัย

AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…

24 minutes ago

“Trumpism 2.0” กระแทกโลก! สกสว. ชี้ไทยต้องเร่งเครื่อง BCG Economy ดันนวัตกรรมรับมือ ตั้งเป้าปั้นไทยเป็นฮับเทคโนโลยีอาเซียน ดึงต่างชาติร่วมลงทุน

ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…

31 minutes ago

องค์กร 61% กังวลความปลอดภัยคลาวด์ ฟอร์ติเน็ตแนะใช้แพลตฟอร์มรวมศูนย์-เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามยุคใหม่

ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…

34 minutes ago

เปิดเทรนด์ “Conscious Travel” สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ยุคสมัยที่โรงแรมเป็นเพียง "ที่นอน" ได้ลาจากไปแล้ว! นักท่องเที่ยวไทยยุคใหม่กำลังมองหาประสบการณ์ที่มากกว่าการพักผ่อน พวกเขาต้องการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และใส่ใจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม เทรนด์ "Conscious Travel" หรือการเดินทางอย่างมีสติกำลังมาแรง สะท้อนผ่านพฤติกรรมการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้นในโรงแรม พร้อมแสวงหาประสบการณ์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล เจาะลึกเทรนด์นักท่องเที่ยว จากรายงาน Changing…

44 minutes ago

ไชน่า ยูนิคอม ผนึกกำลัง หัวเว่ย เร่งเครื่อง 5G-Advanced ทั่วเอเชีย

ไชน่า ยูนิคอม ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในการพัฒนาเครือข่าย 5G ไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวแผนปฏิบัติการ 5G-Advanced อย่างเป็นทางการ ในงานแถลงข่าว "Powering the Asian Winter Games with…

56 minutes ago