COWAY (โคเวย์) รุกตลาดต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์แห่งปี “Just Drink” เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด “COWAY PRIME” ที่มาสร้างนิยามใหม่แห่งความเย็นต่อเนื่องในบ้านคุณ ฝ่ายผู้บริหารเผยทิศทางโคเวย์ครึ่งปีหลัง มุ่งเน้นการนำนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะสู่ผู้บริโภค โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีจะเน้นบริการเครื่องฟอกอากาศเพื่อตั้งรับปัญหามลภาวะฝุ่น PM2.5 ที่จะมาเยือน ภายในงานยังจัดบูธกิจกรรมให้แฟน ๆ ในงานได้สนุกสนานตลอดการจัดงาน พร้อมอัดโปรโมชันสุดคุ้มมากมาย คาดงานนี้ปลุกกระแส Just Drink เปรี้ยงปร้างอีกครั้ง
–AIS Business ผนึก Microsoft เปิดตัว “Operator Connect for Microsoft Teams”
เชซอง อิม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “COWAY ประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2566 จากกลยุทธ์ ‘Just Drink’ โดยจัดงานเปิดแคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จนสร้างกระแสฮือฮาเป็น Talk of The Town รวมถึงโปรโมตผ่านสื่อทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง จนทำให้โคเวย์ครองอันดับหนึ่งบริการน้ำดื่มระบบ Subscription ในไทยได้สำเร็จ และเราได้สร้างโมเมนตัมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงครึ่งปีหลังนี้ ผ่านกลยุทธ์ Just Drink โดยยึด Consumer-centric Marketing ร่วมกับการเปิดตัวเครื่องกรองน้ำประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลีแก่ผู้บริโภคชาวไทย สอดคล้องผลวิจัยตลาดของโคเวย์ ซึ่งพบว่าคนไทยชอบทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อีกทั้งวางใจการรับรองมาตรฐานระดับโลก และด้วยการเปิดตัว ‘COWAY PRIME’ ทำให้เรามั่นใจว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มผู้บริโภคไทย
โคเวย์ได้ทำการสำรวจแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยในปีนี้ ซึ่งชี้ให้เห็นถึง 3 เทรนด์หลัก ได้แก่
ซึ่งโคเวย์สามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้ง 3 ด้านได้อย่าง 100% ด้วยคุณภาพสินค้าที่ได้รับการออกแบบตามมาตรฐานสากล เสริมด้วยการคิดค้นนวัตกรรรมใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อมอบความสะดวกสบายและดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามเป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 0% ภายในปี 2593
สำหรับเครื่องกรองน้ำรุ่น COWAY PRIME สนุก…ทุกการดื่ม! ซึ่งนอกจากความโดดเด่นด้วยระบบกรองน้ำแบบ RO ปรับได้ 3 อุณหภูมิ ร้อน เย็น และอุณหภูมิปกติ รุ่นนี้ยังเสริมฟังก์ชันการทำน้ำเย็นสุดล้ำที่ช่วยสามารถทำให้ดื่มน้ำเย็นได้อย่างต่อเนื่อง ให้ทุกคนในบ้านได้สดชื่นตลอดทั้งวัน พร้อมดีไซน์ที่หรูหราใช้งานง่ายด้วยระบบ Touchscreen เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น สะดวกง่าย รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
พิมพ์อาภา วัฒนพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง นอกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ เราจะให้ความสำคัญกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศมากยิ่งขึ้น สืบเนื่องจากความสำเร็จของยอดขายเครื่องฟอกอากาศช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนต้อง Restock สินค้ากันอย่างถล่มทลาย และเพื่อเตรียมพร้อมตั้งรับมลพิษฝุ่น PM2.5 ที่จะมาถึงช่วงปลายปี โดยเราได้เตรียมการนำเข้านวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ ๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในเมืองไทย พร้อมแผนจัดโปรโมชันเพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุดแก่ผู้บริโภคชาวไทย”
โคเวย์ ยังคงทำการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและมีข้อมูลอินไซต์ของตลาดเครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศที่แม่นยำ เพื่อนำไปใช้ในการออกแบบกิจกรรมและโปรโมชันให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์โคเวย์อย่างตรงจุด ร่วมกับการออกบูธส่งเสริมการตลาดทั่วประเทศบนแนวคิด Consumer-centric เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงแบรนด์โคเวย์ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีแก่ชาวไทยทั้งในเรื่องการดื่มน้ำที่สะอาดไม่ขาดตอนและสูดอากาศบริสุทธิ์ในทุกวัน ตอกย้ำการเดินทางสู่แบรนด์อันดับ 1 ด้านสุขภาพในไทย ภายใต้วิสัยน์ Best Life Solution Company
China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…
AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…
ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…
ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…
ยุคสมัยที่โรงแรมเป็นเพียง "ที่นอน" ได้ลาจากไปแล้ว! นักท่องเที่ยวไทยยุคใหม่กำลังมองหาประสบการณ์ที่มากกว่าการพักผ่อน พวกเขาต้องการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และใส่ใจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม เทรนด์ "Conscious Travel" หรือการเดินทางอย่างมีสติกำลังมาแรง สะท้อนผ่านพฤติกรรมการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้นในโรงแรม พร้อมแสวงหาประสบการณ์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล เจาะลึกเทรนด์นักท่องเที่ยว จากรายงาน Changing…
ไชน่า ยูนิคอม ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในการพัฒนาเครือข่าย 5G ไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวแผนปฏิบัติการ 5G-Advanced อย่างเป็นทางการ ในงานแถลงข่าว "Powering the Asian Winter Games with…