COWAY (โคเวย์) ประกาศเปิดตัวแคมเปญ “WOW Campaign” ชูกลยุทธ์การสื่อสารใหม่ “3 WOW – ดริ๊งก็ WOW ดูแลก็ WOW ราคาก็ WOW” มัดใจผู้บริโภคพร้อมส่งต่อสุขภาพดีด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเยี่ยม เผยแผนกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร ควบโปรโมชันส่งเสริมการขายต่อเนื่องตลอดปี 67
ปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ โคเวย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “โคเวย์ มุ่งมั่นรุกตลาดน้ำดื่มไทยในช่วงต้นปีด้วยแคมเปญใหม่ล่าสุดโคเวย์ “WOW Campaign” เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องน้ำดื่มสะอาดที่ส่งผลต่อสุขภาพของเราโดยตรง พร้อมเน้นย้ำเรื่องนวัตกรรมเทคโนโลยีน้ำดื่มสะอาดให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเราคาดว่าในปีนี้จะสามารถสร้างการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยเราจะยังคงดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ Best Life Solution Company อย่างต่อเนื่อง ผ่านการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อน้ำดื่มสะอาดและอากาศบริสุทธิ์บนมาตรฐานผลิตภัณฑ์ระดับโลก โดยตลอดปีที่ผ่านมา เราสามารถสร้างความตระหนักรู้แก่ผู้บริโภคชาวไทยได้เพิ่มขึ้นถึง 68% จนทำให้โคเวย์กลายเป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ที่คนไทยนึกถึง (Top-of-mind Brand) จากรายงาน Nielsen Report”
เอกสารของ Tech Navio ได้มีการคาดการณ์ว่าภาพรวมตลาดเครื่องกรองน้ำดื่มทั่วโลกในปี 2567-2571 จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นราว 13.43 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีอัตราการเติบโตแบบทบต้นต่อปี (CAGR) ตั้งแต่ปี 2566-2571 ที่ 10.35% ซึ่งการเติบโตของตลาดขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายด้าน ทั้งอัตราการซื้อขายหน้าร้าน การขายผ่านออนไลน์และช่องทางอื่นๆ โดยเฉพาะความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากการขยายตัวของคนเมืองและเทรนด์สุขภาพที่กำลังมาแรง
สำหรับโคเวย์ “WOW Campaign” โคเวย์ต้องการนำเสนอกิจกรรมการตลาดที่เปี่ยมด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และความแปลกใหม่แก่ผู้บริโภค พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ผ่านกลยุทธ์การสื่อสารซึ่งประกอบด้วย 3 WOW ได้แก่
ครอบครัวบีม-ออย กล่าวว่า “ครอบครัวเราเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์โคเวย์มานาน เพราะมั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเกาหลี แถมยังมีดีไซน์ที่สวยทันสมัยและฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย เป็นมิตรกับทุกคนในครอบครัว อีกอย่างหนึ่งคือโคเวย์เป็นแบรนด์ที่มีศูนย์วิจัยขนาดใหญ่เป็นของตัวเองและโรงงานการผลิตยังผ่านมาตรฐานระดับโลก ยิ่งทำให้มั่นใจว่าลูกๆ และคนในบ้านของเราจะได้รับน้ำดื่มที่สะอาดบริสุทธิ์อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เรายังประทับในกับบริการของ CODY ที่มาคอยดูแลทุกอย่างให้ถึงที่บ้านในราคา Subscription ที่เหมาะสม ซึ่งเรารู้สึกว้าวมาก สมกับชื่อแคมเปญ Coway WOW จริง ๆ”
สัมผัสประสบการณ์การดื่มน้ำสะอาดที่คุ้มค่า และสะดวกสบายยิ่งกว่า ได้ที่งาน “Coway WOW World” ตั้งแต่วันที่ 1 – 3 มีนาคม 2567 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นอกจากนี้โคเวย์ยังเดินหน้าความปังอย่างต่อเนื่อง เอาใจชาวด้อม “SMILEY” ด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ดึงชาล็อต ออสติน มาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับเหล่าแฟนคลับแบบใกล้ชิด ทั้งนี้โคเวย์ยังยกขบวนพาเหรดสินค้าราคาพิเศษ จัดโปรโมชันสุดคุ้ม พร้อมเสิร์ฟความฟินและความสนุกแบบเต็มพิกัด ช่วยให้คุณได้ดื่มน้ำสะอาดและสูดอากาศที่บริสุทธิ์ เพื่อเป็นการเสริมสร้างอนามัยที่ดีให้กับสุขภาพของคุณในแบบฉบับ COWAY
เปิดตัว vivo V50 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล V Series ที่มาพร้อมคอนเซปต์ "ถ่ายที่รักอย่างโปร" ชูจุดเด่นกล้อง ZEISS ความละเอียด 50 ล้านพิกเซลรอบด้าน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ AI…
กระแสชาไทย Specialty ฟีเวอร์! ข้อมูลจาก LINE MAN เผยให้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของตลาด "ชาไทย Specialty" ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ที่มียอดสั่งซื้อทะยาน 81% ร้านใหม่ตบเท้าเปิดตัวเพิ่มขึ้นถึง…
China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…
AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…
ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…
ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…