Business

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ KLOOK เปิดบริการพิเศษ “City Bus Transfer” ให้บริการรถบัสรับ-ส่งระหว่าง เซ็นทรัลเวิลด์-เซ็นทรัล วิลเลจ-เซ็นทรัล พัทยา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือ KLOOK (คลูก) แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้านการท่องเที่ยว เดินหน้ากระตุ้นการท่องเที่ยวต่อเนื่อง ด้วยการเปิดให้บริการ “City Bus Transfer” รถบัสรับ-ส่งระหว่าง กรุงเทพฯ-พัทยา เพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากข้อมูลล่าสุดโดย ททท. ที่เปิดเผยตัวเลขนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทยไตรมาสแรกปี 2566 กว่า 6.4 ล้านคน ดันรายได้สะพัดเข้าประเทศได้กว่า 2.5 แสนล้านบาท โดยจากข้อมูลพบว่านักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาไทย สูงสุด 5 อันดับแรก ได้แก่ มาเลเซีย, รัสเซีย, จีน, เกาหลีใต้ และอินเดีย ซึ่ง ททท. คาดการณ์ว่า นักท่องเที่ยวจีนจะเดินทางเข้าไทยเป็นอันดับ 1 โดยมีจำนวนไม่น้อยกว่า 5 ล้านคน โดยกรุงเทพฯ ได้รับเลือกเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยม ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติ ค้นหามากที่สุด รองลงมาได้แก่ พัทยา, เชียงใหม่, กระบี่ และภูเก็ต นั้น เพื่อรองรับการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

LG ส่ง LG gram ลุยตลาดแล็ปท็อปพรีเมียม ดัน NewJeans สร้าง Awareness ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งตลาด 5% ในปีนี้

เซ็นทรัลพัฒนา จึงได้จับมือกับ KLOOK เปิดพื้นที่ของศูนย์การค้าที่เป็น Strategic location และเป็นศูนย์ฯ ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมากอย่าง เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล วิลเลจ และ เซ็นทรัลพัทยา เปิดจุดให้บริการรถบัสรับ-ส่ง เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง จองง่าย รวดเร็วสะดวก และมั่นใจได้ในความปลอดภัย ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ Stimulate Spending & Spread Income ชูบทบาทศูนย์การค้าเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยง Retail & Tourism Ecosystem เข้าด้วยกัน เพื่อเติมเต็มการท่องเที่ยวทั้งระบบ ด้วยการดีไซน์ Customer Journey ตั้งแต่ Pre-arrival stage ไปจนถึง Mall arrival stage กระจายรายได้ให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องใน ecosystem พร้อมทั้งกระตุ้นท่องเที่ยว local community ไปจนถึงจังหวัดใกล้เคียง”

อเล็กซ์ หวัง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ KLOOK ประเทศไทย กล่าว “โดยปกตินักท่องเที่ยวจำเป็นต้องเช่ารถ หรือขึ้นรถบัสจากสถานีขนส่ง จึงต้องการอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวโดยบริการรถบัสรับส่ง กรุงเทพ-พัทยา ซึ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลมี Tourist Malls ที่รองรับในเมืองท่องเที่ยวเหล่านี้ อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยรถบัสที่มีพื้นที่กว้างขวาง เบาะนั่งสบาย และคนขับรถที่น่าเชื่อถือเพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ซื้อตั๋วการเดินทางออนไลน์ได้อย่างสบายใจ พร้อมทั้งสามารถจองและซื้อตั๋วเดินทางได้ทันทีในวันที่ต้องการเดินทาง เพียงกดยืนยันสั่งซื้อล่วงหน้าภายใน 2 ชั่วโมง ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจเดินทางและวันที่ต้องการเดินทางได้ตามต้องการ โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ ดังนี้

  • สมัครสมาชิก The1 Tourist เพื่อรับ Welcome Package (แพ็กเกจส่วนลดร้านค้า) มูลค่ากว่า 3,000 บาท, premium gift กระเป๋าใส่เหรียญ good goods, และ Wi-Fi 2 ชม. ฟรี!
  • แลกรับเครื่องดื่มสมุนไพร 1 แก้ว เมื่อซื้อสินค้าในศูนย์ฯครบ 1,500 บาท
  • ราคาค่าบริการ City Bus Transfer (ราคาต่อรอบ/ต่อคน)
    • เซ็นทรัลเวิลด์ – เซ็นทรัลพัทยา 190 บาท
    • เซ็นทรัลพัทยา – เซ็นทรัลเวิลด์ 190 บาท
    • เซ็นทรัลพัทยา – เซ็นทรัลวิลเลจ – เซ็นทรัลเวิลด์ 190 บาท

พบกับกิจกรรมดีๆ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.klook.com/en-US/preview/activity/83758/

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

6 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

6 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

7 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

11 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

11 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

11 hours ago