Business

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก 1,000 แบรนด์ พิสูจน์ความแข็งแกร่ง โปรแกรม The 1 BIZ ชูกลยุทธ์ 4 Business Data Solutions ติดปีกธุรกิจ ดันยอดขายแบรนด์โตกว่า 2.7 เท่า

เซ็นทรัลพัฒนา พิสูจน์ความแข็งแกร่งโปรแกรม The 1 BIZ ดึงกว่า 1,000 แบรนด์ชั้นนำในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทั่วประเทศ ฉลองแคมเปญ “The 1 ทำถึง 1,000 แบรนด์ที่โซนร้านค้า” ชูความสำเร็จจาก 4 Business Data Solutions ที่ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับคู่ค้า ดึงประโยชน์จากฐานข้อมูลพร้อมใช้ที่ใหญ่และทรงพลังที่สุด พร้อมติดปีกธุรกิจด้วยเครื่องมือการตลาดยุคใหม่ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ พัฒนากลยุทธ์ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้า สะท้อนความมุ่งมั่นในการดูแลพันธมิตรร้านค้าแบบครบวงจร ต่อยอด ‘The Ecosystem for All’ ที่ต้องการเห็นทุกคน ทุกฝ่าย เติบโตไปด้วยกันอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนาสนับสนุนพันธมิตรร้านค้าใน Ecosystem ให้เติบโตอย่างยั่งยืนด้วย Business Data Solution ที่แข็งแกร่ง ผ่านโปรแกรม The 1 BIZ และ Digital Tools ต่าง ๆ ด้วย Big data ของ The 1 ที่มีฐานสมาชิกที่มากที่สุดในประเทศกว่า 21 ล้านราย ทำให้แบรนด์ที่ร่วมโปรแกรม สามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็วผ่าน Customer Insight ที่สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมและความสนใจของลูกค้าได้อย่างรอบด้านแบบ 360 องศา และเจาะลึกลงไปถึงพฤติกรรมการใช้จ่ายที่จะช่วยให้แบรนด์ปรับกลยุทธ์ได้ตรงจุดมากขึ้น โดยสมาชิก The 1 สามารถนำคะแนนไปแลกเป็นส่วนลด และสิทธิประโยชน์กับแบรนด์ได้ทันที รวมถึงกิจกรรมและแคมเปญทางการตลาดที่เซ็นทรัลพัฒนา ลงทุนให้กับแบรนด์ต่าง ๆ รวมกว่า 200 ล้านบาทต่อปี ต่อยอดด้วย Marketing Technology Tools ที่สามารถปรับแต่งข้อเสนอ โปรโมชั่น และการสื่อสารให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะบุคคล (Personalization) ได้อย่างแม่นยำ”

ทั้งหมดนี้ส่งผลให้ในปีนี้มีแบรนด์เข้าร่วมโปรแกรม The 1 BIZ รวมทั้งสิ้น 1,000 แบรนด์ มากกว่า 3,000 ร้านค้า ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า พร้อมพิสูจน์ความสำเร็จ ยอดขายของแบรนด์ที่เติบโตขึ้นเฉลี่ย 10% หลังจากเข้าร่วมโปรแกรมภายใน 6 เดือนเมื่อเทียบกับ 6 เดือนก่อนหน้า และอัตราการเติบโตของยอดขาย โตกว่า 2.7 เท่า เมื่อเทียบกับแบรนด์ที่ไม่เข้าร่วมโปรแกรม ในฝั่งสมาชิก The 1 ที่มีการใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเองก็มีการตอบรับกับโปรแกรมนี้อย่างดี ผ่านการสะสมพอยท์เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า และแลกพอยท์ใช้แทนเงินสดเพิ่มขึ้น 2.5 เท่า

เซ็นทรัลพัฒนาชูกลยุทธ์ 4 Business Data Solutions

เครื่องมือติดปีกธุรกิจ สนับสนุนแบรนด์เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน พิสูจน์ความสำเร็จ ยิ่งONEยิ่งWIN ดันยอดขายแบรนด์ใน Ecosystem อัตราการเติบโตมากกว่า 2.7 เท่า:

Instant Win Solution ยิ่งเริ่มเร็ว ยิ่งเติบโตเร็ว
ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็วจากยอดขายที่โตขึ้น 10% ภายใน 6 เดือนหลังจากร่วมโปรแกรม ด้วยฐาน Big data ของ The 1 ที่ใหญ่ และทรงพลังที่สุด พร้อมการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Data Insights) แบบ 360 องศา ครอบคลุมพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างละเอียด ผ่านฐานสมาชิก The 1 กว่า 21 ล้านราย ที่มีพอยท์ในระบบให้แบรนด์เปลี่ยนเป็นยอดขายได้ทันที

Efficiency MKT Tools ยิ่งมีเครื่องมือ ยิ่งไปได้ไกล
พิสูจน์แล้วว่ากระตุ้นยอดขายเฉลี่ยต่อหัวได้สูงถึง 4 เท่าในช่วงแคมเปญส่งเสริมการขายจากเซ็นทรัลพัฒนา อย่างการแจกพอยท์พิเศษ และแลกพอยท์ในเรตพิเศษ รวมถึงการใช้เครื่องมือการตลาด (Marketing Technology) ช่วยสื่อสารเจาะจงกลุ่มเป้าหมายอย่างแม่นยำมากขึ้นตามสถานที่ ยอดใช้จ่าย หรือเวลาในการซื้อ

Growth Acceleration ยิ่งทำ ยิ่งได้
ใช้เครื่องมือติดตามและวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ด้วยข้อมูลเชิงลึกที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าปัจจุบัน ลูกค้าใหม่ หรือแม้แต่ลูกค้าเก่าอย่างสม่ำเสมอ ที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายเฉลี่ยต่อหัว หรือยอดขายส่วนที่เพิ่มขึ้น การจากทำกิจกรรมการขายต่าง ๆ มากขึ้น อย่างเช่น แบรนด์สปอร์ตชั้นนำที่สามารถสร้างยอดขายเฉลี่ยต่อหัวได้มากถึง 3 เท่า จากการใช้ข้อมูลลูกค้าปัจจุบัน

Powerful Ecosystem ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ใน Ecosystem ของเซ็นทรัลพัฒนา
เปิดโอกาสทางธุรกิจร่วมกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำกว่า 1,000 แบรนด์ดังในโปรแกรม ผ่าน co-creation campaign และกระตุ้นยอดขายผ่านข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากพาร์ตเนอร์ในเครือเซ็นทรัลอย่าง The 1 หรือการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงอย่าง The 1 Exclusive รวมถึงบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่พร้อมขยายศักยภาพการเติบโต ยั่งยืนไปด้วยกัน

ปัจจุบัน The 1 BIZ มีแบรนด์ร้านค้าชั้นนำร่วมโปรแกรมถึงกว่า 1,000 แบรนด์ ที่ร่วมผนึกกำลังฉลองความสำเร็จด้วยแคมเปญ “The 1 ทำถึง 1,000 แบรนด์ที่โซนร้านค้า” ด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษที่มากมาย เพียงแค่บอกเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับสมาชิก The 1 เพื่อสะสมพอยท์ที่โซนร้านค้าทุกครั้งที่ใช้จ่าย หรือแลกพอยท์ใช้แทนเงินสดกับร้านค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรแกรม พิเศษสุด! ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2567 นี้ ทุกการใช้จ่าย 1 บาท รับ 1 พอยท์* ทันที พร้อมรับคะแนนสะสมเพิ่มสูงสุดถึง X3 เมื่อใช้บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน นอกจากนี้ ยังสามารถแลกพอยท์เพื่อรับส่วนลดพิเศษได้ทันทีที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครั้งใหญ่ให้กับ “The 1 ทำถึง 1,000 แบรนด์ ที่โซนร้านค้า” และมา ปักธงช้อป รับพอยท์ทุกบิล เพื่อประสบการณ์การช้อปปิ้งที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ที่โซนร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เพียงบอกเบอร์และลงทะเบียนก่อนจ่าย คลิก: https://go.the1.co.th/UohD/x494e5mk

เช็กร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ คลิก: https://campaign.centralpattana.co.th/The1BrandList/

*เมื่อสะสมยอดช้อปครบ 3,000 บาท รับเพิ่ม 3,000 พอยท์ จำกัด 2,000 สิทธิ์ตลอดรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และร้านค้ากำหนด

AIS จับมือ เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ เสริมทัพ บนแอปพลิเคชัน oneD พร้อมความพิเศษสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

8 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

8 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

8 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

8 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

8 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

8 hours ago