Business

ซีพีแรม ดันแบรนด์ “เลอแปง” ผนึกกำลัง ธุรกิจห้าดาว เปิดตัว “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า”

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตเบเกอรี่ตรา เลอแปง ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ โดยไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าใหม่หลากหลายชนิดด้วยแนวคิดต่างๆ ป้อนสู่ตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเบเกอรี่ ด้วยการผนึกกำลัง กับธุรกิจห้าดาว คิดค้นนวัตกรรมความอร่อยที่ผสมผสานความอร่อยของไก่ย่างในตำนาน ด้วยเมนูใหม่ “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” กับ 2 รสชาติ ได้แก่ รสไก่ย่างห้าดาวต้นตำรับ และ ไก่ย่างจิ้มแจ่วมาโย เป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวที่สุด มั่นใจตลาดเบเกอรี่มีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

Sizzler ยกเครื่องเมนูใหม่ ดึงวัตถุดิบพรีเมียมทั่วโลก มัดใจผู้บริโภค ย้ำภาพร้านสเต๊กและสลัดบาร์ที่ครองใจคนทุกวัยมากว่า 30 ปี

ธีรพันธุ์ ลักษณาภิรมย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกันครั้งนี้ระหว่าง เลอแปง x ห้าดาว นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์และความแปลกใหม่ให้แก่ผู้บริโภค เพราะได้ร่วมกันคิดค้นและพัฒนาสูตรให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าคนไทย โดยเน้นโฟกัสเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นหลัก ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” กับ 2 รสชาติ ในแพ็กเกจเดียวกัน ได้แก่ รสไก่ย่างห้าดาวต้นตำรับ และ ไก่ย่างจิ้มแจ่วมาโย ที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดเบเกอรี่ที่เป็นตลาดใหญ่มีมูลค่าตลาดในปี 2565 อยู่ที่ประมาณ 30,000 ล้านบาท และยังคงขยายตัวเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละประมาณ 7% (ข้อมูลจาก อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย) รวมถึงการฟื้นตัวของกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ทำให้ซีพีแรม เล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ จึงมั่นใจในการเดินหน้าวางแผนการตลาดเชิงรุก ในการผนึกกำลังกับธุรกิจห้าดาว ออกเมนูใหม่เพื่อสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ให้กับลูกค้าที่ใส่ใจการเลือกบริโภคสินค้ามากขึ้น

ซีพีแรม มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ก้าวหน้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดนิ่งมากว่า 35 ปี สำหรับการพัฒนาและคิดค้นเบเกอรี่ตรา เลอแปง เมนูใหม่ “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” กับ 2 รสชาติ ครั้งนี้ เพื่อสร้างความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของไก่ย่างในตำนาน โดยซีพีแรมมั่นใจว่ารสชาติใหม่นี้จะถูกใจแฟนพันธุ์แท้เลอแปง และผู้บริโภคที่ชื่นชอบรสชาติความอร่อยของไก่ย่างห้าดาวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรสสัมผัสของขนมปังที่นุ่มพร้อมมีไก่ย่างห้าดาวที่อัดแน่นเต็มคำ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับสูตรลับความอร่อยของน้ำซอสสูตรไก่ย่างห้าดาว รับรองติดใจถูกปากชาวไทยแน่นอน ซึ่งการจับมือเป็นพันธมิตรกับธุรกิจห้าดาวนับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญที่จะเข้ามาช่วยขยายฐานลูกค้าและสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับทั้งสองแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

สุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด กล่าวว่า ธุรกิจห้าดาว ไม่หยุดยั้งในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความอร่อยให้กับผู้บริโภคมายาวนานกว่า 38 ปี มุ่งมั่นพัฒนาต่อยอดความอร่อยของรสชาติไก่ย่างแบบไทยๆ ซึ่งมั่นใจว่าการร่วมมือกับเบเกอรี่ เลอแปง ในครั้งนี้จะสามารถสร้างประสบการณ์อิ่มอร่อยดีมีประโยชน์ให้แก่ผู้บริโภคอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เลอแปง ยังเป็นสินค้าที่วางจำหน่ายให้กับ เซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศ เป็นแหล่งจัดจำหน่ายนวัตกรรมอาหารล่าสุดที่ทางธุรกิจห้าดาวได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ ซึ่งถือร้านสะดวกซื้อนี้เป็นแหล่งกระจายความอร่อย พร้อมความสะดวกสบายและเข้าถึงลูกค้าได้อย่างดี สามารถปูพรมความอร่อยให้แผ่กระจายไปทั่วประเทศได้อย่างเต็มที่

สำหรับเบเกอรี่ตรา เลอแปง ภายใต้การดำเนินธุรกิจของ บริษัท ซีพีแรม จำกัด มีความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น รสชาติคุณภาพสินค้า ความคุ้มค่า ความสุขในการบริโภคเบเกอรี่ จึงสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ตอบสนองผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ ทั้งนี้ ซีพีแรม จะทุ่มเทอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีรสชาติถูกปากมีคุณภาพที่ถูกใจและคุ้มค่าต่อผู้บริโภคชาวไทยทุกคนต่อไป

supersab

Recent Posts

บขส. – ขบ. ตรวจติดตามรถโดยสารที่ใช้ก๊าซ CNG – LPG ย้ำต้องนำรถโดยสารเข้าตรวจสภาพภายในวันที่ 2 ธ.ค.นี้

นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…

1 hour ago

BSRC เปิดบ้านโชว์ศักยภาพโรงกลั่น A New Horizon เผยความสำเร็จตลอดปี 2567

บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…

2 hours ago

ปังไม่หยุด! เอพี ไทยแลนด์ คว้า RISING STAR AWARD 2024 “แบรนด์อสังหาฯ ที่โดดเด่นอย่างก้าวกระโดด”

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…

2 hours ago

วิเคราะห์สถานการณ์ตลาดรถยนต์ไทย 3 ธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากยอดขายต่ำสุดในรอบ 15 ปี

Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…

2 hours ago

Huawei Cloud ครองแชมป์ ผู้ให้บริการ Container อันดับ 1 ด้วยกลยุทธ์ Cloud Native 2.0

Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…

2 hours ago

เจาะลึกกลยุทธ์ Lifestyle Brand สร้างแบรนด์ให้ปัง ดึงลูกค้าให้ตรึงใจ

ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…

4 hours ago