Business

CRC Sports คว้าสิทธิ์จำหน่ายสินค้าแบรนด์ Columbia  ในไทย

CRC Sports (ซี อาร์ ซี สปอร์ต) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ ได้รับสิทธิ์การเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังอย่าง Columbia ในประเทศไทย

ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้าแต่เพียงผู้เดียว CRC Sports วางนโยบายบริหารร้านค้าปลีกของแบรนด์ Columbia และการจัดจำหน่ายสินค้าในรูปแบบของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย โดยจะเพิ่มโอกาสการเติบโตของแบรนด์ Columbia ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และผลักดันให้แบรนด์ Columbia เป็นหนึ่งในแบรนด์เอาต์ดอร์ชั้นนำในประเทศไทย

AIS – GC เปิดโครงการ “Green University ทิ้ง เทิร์น ให้โลกจำ” ชวน 11 สถาบันชั้นนำ ร่วมภารกิจรักษ์โลก ชิงทุนการศึกษาพร้อมถ้วยรางวัล

อเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญของเราในฐานะผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและค้าปลีก ซี อาร์ ซี สปอร์ต พร้อมที่จะสร้างแบรนด์ Columbia ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ให้กับกลุ่มผู้ที่สนใจในกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งสายเดินป่า สายแคมป์ปิ้ง สายผจญภัย และสายวิ่งเทรล ความร่วมมือครั้งนี้ นอกจากจะเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นในการสร้างให้ธุรกิจเติบโต ยังเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของเราในฐานะผู้จัดจำหน่ายและค้าปลีกเครื่องกีฬาชั้นนำในประเทศไทย”

แบรนด์ Columbia มีโอกาสทางการตลาดในประเทศไทยด้วยจุดแข็งที่หลากหลาย เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 8 ทศวรรษ เป็นที่นิยมในกลุ่มที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง นอกจากนี้ แบรนด์ Columbia ยังเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสกีที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา ซึ่งได้สร้างฐานความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือในกลุ่มผู้บริโภค

Columbia จัดจำหน่ายใน 72 ประเทศทั่วโลก และมีสินค้าวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 13,000 แห่ง เครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมนี้สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของแบรนด์ และการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งการจัดจำหน่ายสินค้าในประเทศไทยจะเข้ามาช่วยเสริมแบรนด์ให้แข็งแกร่งขึ้น

ความนิยมในกิจกรรมกลางแจ้งที่เพิ่มสูงขึ้น เช่น การตั้งแคมป์ การเดินป่า และการวิ่งเทรล เป็นโอกาสที่เปิดกว้างสำหรับแบรนด์ Columbia ที่มีผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่แสวงหาการผจญภัย โดยแบรนด์ Columbia มุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าหลัก 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Everyday Experts กลุ่ม Urban Actives และกลุ่ม Professional Elites

  • Everyday Experts เป็นกลุ่มที่มีความรอบรู้ และมองหาอุปกรณ์ที่มีคุณภาพแบบมืออาชีพสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง โดยแบรนด์ Columbia พร้อมตอบความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยี
  • Urban Actives กลุ่มคนเมืองที่ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งในเมือง ซึ่งแบรนด์ Columbia มีเครื่องแต่งกายที่มีสไตล์และใช้งานได้จริง เพื่อให้เหมาะกับความคล่องตัวของกิจกรรมในเมือง
  • Professional Elites เป็นกลุ่มที่มองหาคุณภาพของสินค้า ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี จึงเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความความอ่อนไหวต่อราคาต่ำ และพวกเขาให้ความสำคัญกับฟังก์ชันที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Columbia

“กลุ่มลูกค้าเหล่านี้ครอบคลุมช่วงอายุที่แตกต่าง โดยมีลูกค้าผู้ชายในสัดส่วนที่มากกว่าเล็กน้อย การทำความเข้าใจลูกค้าและวางกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง ส่งผลให้เราสามารถวางกลยุทธ์การตลาดและนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการและความชอบของแต่ละกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ” อเล็กซองด์ กล่าวเสริม

ซี อาร์ ซี สปอร์ต พร้อมมอบประสบการณ์การค้าปลีกที่เชื่อมทุกช่องทางการขายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเครือข่ายของ Columbia ที่ครอบคลุมการขยายทั้งร้านค้าปลีกและในรูปแบบของอีคอมเมิร์ซ โดยปีนี้ ได้เตรียมเปิด 4 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาพระราม 9 สาขาภูเก็ต สาขาเชียงใหม่ และ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเพิ่มช่องทางจำหน่ายออนไลน์บนเว็บ Supersports.co.th รวมถึงใช้ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ยอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ Lazada, Shopee และ Central เพื่อเพิ่มการเข้าถึง

เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ทาง ซี อาร์ ซี สปอร์ต วางแผนที่จะสร้างชุมชนของแบรนด์ (Brand Community) ให้เกิดขึ้น พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษผ่านการสนับสนุนกิจกรรมและคอนเทนต์รีวิวสินค้าบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะช่วยสร้างความตื่นเต้นและเพิ่มการมีส่วนร่วมของกลุ่มลูกค้า

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

20 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

20 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

20 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

20 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

23 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

23 hours ago