CRC Sports (ซี อาร์ ซี สปอร์ต) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ ได้รับสิทธิ์การเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังอย่าง Columbia ในประเทศไทย
ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้าแต่เพียงผู้เดียว CRC Sports วางนโยบายบริหารร้านค้าปลีกของแบรนด์ Columbia และการจัดจำหน่ายสินค้าในรูปแบบของอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย โดยจะเพิ่มโอกาสการเติบโตของแบรนด์ Columbia ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และผลักดันให้แบรนด์ Columbia เป็นหนึ่งในแบรนด์เอาต์ดอร์ชั้นนำในประเทศไทย
อเล็กซองด์ อัมเบล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความเชี่ยวชาญของเราในฐานะผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและค้าปลีก ซี อาร์ ซี สปอร์ต พร้อมที่จะสร้างแบรนด์ Columbia ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น และแนะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ให้กับกลุ่มผู้ที่สนใจในกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งสายเดินป่า สายแคมป์ปิ้ง สายผจญภัย และสายวิ่งเทรล ความร่วมมือครั้งนี้ นอกจากจะเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นในการสร้างให้ธุรกิจเติบโต ยังเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของเราในฐานะผู้จัดจำหน่ายและค้าปลีกเครื่องกีฬาชั้นนำในประเทศไทย”
แบรนด์ Columbia มีโอกาสทางการตลาดในประเทศไทยด้วยจุดแข็งที่หลากหลาย เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 8 ทศวรรษ เป็นที่นิยมในกลุ่มที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง นอกจากนี้ แบรนด์ Columbia ยังเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสกีที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา ซึ่งได้สร้างฐานความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือในกลุ่มผู้บริโภค
Columbia จัดจำหน่ายใน 72 ประเทศทั่วโลก และมีสินค้าวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 13,000 แห่ง เครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมนี้สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของแบรนด์ และการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งการจัดจำหน่ายสินค้าในประเทศไทยจะเข้ามาช่วยเสริมแบรนด์ให้แข็งแกร่งขึ้น
ความนิยมในกิจกรรมกลางแจ้งที่เพิ่มสูงขึ้น เช่น การตั้งแคมป์ การเดินป่า และการวิ่งเทรล เป็นโอกาสที่เปิดกว้างสำหรับแบรนด์ Columbia ที่มีผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่แสวงหาการผจญภัย โดยแบรนด์ Columbia มุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าหลัก 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Everyday Experts กลุ่ม Urban Actives และกลุ่ม Professional Elites
“กลุ่มลูกค้าเหล่านี้ครอบคลุมช่วงอายุที่แตกต่าง โดยมีลูกค้าผู้ชายในสัดส่วนที่มากกว่าเล็กน้อย การทำความเข้าใจลูกค้าและวางกลุ่มเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจง ส่งผลให้เราสามารถวางกลยุทธ์การตลาดและนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการและความชอบของแต่ละกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ” อเล็กซองด์ กล่าวเสริม
ซี อาร์ ซี สปอร์ต พร้อมมอบประสบการณ์การค้าปลีกที่เชื่อมทุกช่องทางการขายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเครือข่ายของ Columbia ที่ครอบคลุมการขยายทั้งร้านค้าปลีกและในรูปแบบของอีคอมเมิร์ซ โดยปีนี้ ได้เตรียมเปิด 4 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาพระราม 9 สาขาภูเก็ต สาขาเชียงใหม่ และ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเพิ่มช่องทางจำหน่ายออนไลน์บนเว็บ Supersports.co.th รวมถึงใช้ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ยอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ Lazada, Shopee และ Central เพื่อเพิ่มการเข้าถึง
เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ทาง ซี อาร์ ซี สปอร์ต วางแผนที่จะสร้างชุมชนของแบรนด์ (Brand Community) ให้เกิดขึ้น พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษผ่านการสนับสนุนกิจกรรมและคอนเทนต์รีวิวสินค้าบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะช่วยสร้างความตื่นเต้นและเพิ่มการมีส่วนร่วมของกลุ่มลูกค้า
เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…
เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…
พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…
กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…
นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…
กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…