Business

DIMET ตั้ง “เหอ จือ หวง” นั่ง CEO มีผล 9 ตุลาคม 2566

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 บริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) หรือ DIMET เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติแต่งตั้ง เหอ จือ หวง กลับเข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2566  เป็นต้นไป

นายเหอ จือ หวง ปัจจุบัน อายุ 43 ปี มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับการลงทุนทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ โดยก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ แต่ได้ลาออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นปี เนื่องจากติดภารกิจการลงทุนในต่างประเทศ

การที่บริษัทฯ แต่งตั้ง เหอ จือ หวง กลับเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) อีกครั้งนั้น เพื่อให้นายเหอ จือ หวง ได้มีโอกาสนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์มาร่วมพัฒนาบริษัทฯ และเพื่อสานต่อนโยบายและแผนงานเดิมที่เคยนำเสนอแก่คณะกรรมการและผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ไว้ ทั้งนี้ นายเหอ จือ หวง ยืนยันจะให้การสนับสนุนแก่บริษัทฯ ทั้งในด้านการเงิน เครือข่าย และพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทาง และโอกาสทางการค้าให้แก่บริษัทฯ โดยมีเป้าหมายให้บริษัทฯ สามารถพลิกฟื้นและกลับมามีกำไรภายในอนาคตอันใกล้

เปิด ‘Bosch Home Flagship Store’ สาขาแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล พระราม 9

supersab

Recent Posts

‘เกมล้างกรรม’ จากผลงานแข่งขัน สู่นวนิยายเรื่องเต็มเตรียมเดินหน้าสู่ตลาดโลก

กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ โชว์ความสำเร็จของซอฟต์พาวเวอร์ไทย ในการนำผลงานบทการ์ตูนออนไลน์รางวัลชนะเลิศจากโครงการ T-TOON Script Contest 2024 เรื่อง “เกมล้างกรรม” มาวางขายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ตอบรับกระแสยอดจองบนโลกออนไลน์ กนิษฐา กังสวนิช รองอธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา…

2 hours ago

AIS ยกระดับ HUB OF E-WASTE รวมพลังสร้างความตระหนักรู้ สู่ภารกิจ Decarbonization พร้อมส่งแคมเปญ “อุ่นใจ ไปรฯ ทั่วไทย ตามล่าหา E-Waste” ในวัน International E-Waste Day

วันขยะอิเล็กทรอนิกส์สากล หรือ International E-Waste Day 14 ตุลาคมปีนี้ AIS ในฐานะองค์กรไทยรายแรกที่เข้าร่วมเป็นสมาชิก WEEE Forum (Waste Electrical and Electronic…

3 hours ago

Digio เปิดใจ 13 ปี แห่งความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่าย พร้อมเปิดประสบการณ์แนะแนวทางสำเร็จให้คนรุ่นใหม่และข้อควรระวังของวงการสตาร์ทอัพ

Digio สตาร์ทอัพฟินเทค ผู้พัฒนาและให้บริการ mPOS และ ระบบรับชำระเงินอันดับต้นๆ ของไทยเตรียมประกาศความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 13 พิสูจน์การเติบโตอย่างยั่งยืนของสตาร์ทอัพไปสู่จัดเริ่มต้นขององค์กรที่ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรม พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ แนะเทคนิค 4 สเต็ปการเติบโตของบริษัทสตาร์ทอัพ ตั้งแต่การระดมสมอง จนไปสู่การระดมทุน…

3 hours ago

เซ็นทรัลพัฒนา ออกตราสารหนี้ส่งเสริมความยั่งยืน สนับสนุนโครงการพลังงานสะอาด มุ่งสู่การเป็นองค์กรปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ภายในปี 2050

เซ็นทรัลพัฒนา รายแรกในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และค้าปลีกไทยที่เสนอขายตราสารหนี้เพื่อความยั่งยืน (Sustainability-linked Bond) มูลค่ารวม 8,000 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนโครงการที่เกี่ยวข้องกับพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy) การจัดการน้ำและน้ำเสียอย่างยั่งยืน (Sustainable water & wastewater management) โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน (Energy Efficiency) และโครงการที่เกี่ยวกับความยั่งยืนอื่น ๆ…

3 hours ago

depa เผย HelpT เปิดระบบ 1 เดือน ประสานให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมแล้วกว่า 300 กรณี

กระทรวงดีอี โดย ดีป้า (depa) เผยสถิติการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยผ่านแพลตฟอร์ม HelpT น้ำท่วม ช่วยด้วย! ช่องทางสนับสนุนการสื่อสารระหว่างประชาชนกับหน่วยงานท้องถิ่นที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระบุ 88 หน่วยงานท้องถิ่นจาก 22 จังหวัดเข้าร่วมแพลตฟอร์ม ประสานให้ความช่วยเหลือประชาชนมากกว่า…

19 hours ago

ผุดมาตรการดัน “ไทย” สู่ “Financial Hub” ศูนย์กลางการเงินของโลก

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567 พาไปฟังข้อสรุปผลการประชุมคณะกรรมการกำหนดนโยบายและยกร่างกฎหมายเพื่อจัดตั้งศูนย์กลางทางการเงิน ครั้งที่ 1/2567 จากคุณเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ไปฟังกันว่า จะมีมาตรการอะไรที่จะผลักดันให้ไทย ก้าวสู่การเป็น Financial…

1 day ago