Business

ไปรษณีย์ไทย ชวนต่อยอดรายได้ – เพิ่มยอดขายด้วยโมเดล EMS Point เปิดจุดบริการรับฝากของและพัสดุได้ฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เชิญชวนผู้ประกอบการร้านค้าปลีก-ค้าส่ง ธุรกิจบริการ หรือที่อยู่อาศัย สร้างรายได้จากพื้นที่ว่างหน้าร้านโดยเปิด จุดให้บริการรับฝากสิ่งของและพัสดุ “EMS Point” ด้วยมาตรฐานเดียวกับที่ทำการไปรษณีย์ โดยไม่ต้องชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมรับค่าตอบแทนสูงสุด 40 บาทต่อชิ้น ผู้ประกอบการร้านค้าที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ที่เว็บไซต์ https://postone.thailandpost.com/register

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน ไปรษณีย์ไทยมีเครือข่ายเพื่อนพี่ไปรฯ ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 50,000 จุด โดยกลุ่มที่มีศักยภาพ และเข้าถึงผู้ใช้บริการได้อย่างใกล้ชิดคือกลุ่มผู้ประกอบการขนาดเล็ก ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าปลีก-ค้าส่ง ธุรกิจบริการ เช่น ร้านสะดวกซื้อ คาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านซักแห้ง ร้านเสริมสวย ฯลฯ และพื้นที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นการสร้าง รายได้เพิ่มจากพื้นที่ที่ว่างอยู่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม รองรับพฤติกรรมการส่งสิ่งของของคนไทยที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ได้ทุกเวลา นอกจากนี้เครือข่ายเพื่อนพี่ไปรฯสามารถรับค่าตอบแทนในการรับฝาก 5 – 40 บาท/ชิ้นทันทีเมื่อมีการฝากส่งจากลูกค้า

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยพร้อมดูแลผู้ที่สนใจเปิดจุด EMS Point ตั้งแต่การให้คำแนะนำ ไม่คิดค่าธรรมเนียมแรกเข้า และพร้อมสนับสนุนสื่อประชาสัมพันธ์ตกแต่งหน้าร้านให้ฟรี เช่น ป้ายติดตั้งหน้าร้าน ป้ายอัตราค่าบริการให้แก่ร้านค้า ธุรกิจหรือที่อยู่อาศัยที่ร่วมเปิดบริการผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ https://postone.thailandpost.com/register และสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือ www.thailandpost.co.th

“เซ็นทรัล มารีนา เอาต์เล็ต” แลนด์มาร์กใหม่! ช้อปสนุก ไลฟ์สไตล์ครบครัน ดันพัทยาสู่ศูนย์กลางเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวระดับโลก

supersab

Recent Posts

เปิดราคา HONOR X7c และ HONOR 200 Smart 5G เริ่มต้น 5,999 บาท

HONOR (ออเนอร์) ประกาศเปิดราคาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย HONOR X7c วางจำหน่ายในราคา 5,999 บาท และ HONOR 200 Smart 5G ราคา 6,999…

38 minutes ago

LINE เปิดศึกชิงพื้นที่ “Top of Mind” ปล่อย 4 กลยุทธ์ ช่วยธุรกิจความงามครองใจลูกค้า

ตลาดธุรกิจความงามออนไลน์ของไทยกำลังเติบโตอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคหลังโควิด-19 ที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพและความงามแบบองค์รวมมากขึ้น ทั้งอาหารเสริม สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์ความงามอื่น ๆ LINE for Business เล็งเห็นโอกาสในการเติบโตนี้ จึงได้จัดงานสัมมนา "LINE ESSENTIAL: Inside…

2 hours ago

จุฬาฯ ผนึก Google Cloud เปิดตัว “ChulaGENIE” AI สุดล้ำ ปฏิวัติวงการศึกษาไทย!

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ประกาศความร่วมมือกับ Google Cloud เปิดตัว "ChulaGENIE" (Chula's Generative AI Environment for Nurturing Intelligence and Education)…

2 hours ago

“ศรณ์” สร้างประวัติศาสตร์ คว้า 3 ดาวมิชลิน ร้านอาหารไทยร้านแรกของประเทศ

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ประจำปี 2568 (The MICHELIN Guide Thailand 2025) มาพร้อมกับข่าวใหญ่สะเทือนวงการอาหารไทย เมื่อ "ศรณ์" ร้านอาหารใต้ชื่อดัง คว้ารางวัล…

3 hours ago

บาร์บีคิวพลาซ่า ทุ่มทุนปั้น “Best Friend Brand” เปิดตัวหนังสือ “บาร์บีกอนกับภารกิจตามหาไฟศักดิ์สิทธิ์” หวังครองใจคนไทย

บาร์บีคิวพลาซ่า เดินหน้ายกระดับ "บาร์บีกอน" มาสคอตคู่ใจ สู่ "Best Friend Brand" พร้อมเปิดตัว "บาร์บีกอนกับภารกิจตามหาไฟศักดิ์สิทธิ์" นิทานธุรกิจเล่มแรกในไทย หวังเชื่อมสัมพันธ์ลูกค้า สร้างแรงบันดาลใจ และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Mascot…

3 hours ago

ห่วงใยหัวใจเพื่อนรัก “สุนัข” ก็เป็น “โรคหัวใจ” ได้นะ! รู้ทันภัยเงียบก่อนสายเกินแก้

สุนัขแสนรักของเราก็เหมือนกับคน ยิ่งอายุมากขึ้น โรคภัยไข้เจ็บก็ยิ่งถามหา และหนึ่งในโรคร้ายที่อาจคร่าชีวิต "สุนัข" ได้แบบไม่ทันตั้งตัวก็คือ "โรคหัวใจ" โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ เผยสถิติสุดช็อกว่า สุนัขที่มาโรงพยาบาลถึง 10% พบปัญหาโรคหัวใจ! แถมสุนัขสูงวัยมีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคหัวใจจากความเสื่อมมากถึง 60% เลยทีเดียว…

3 hours ago