Business

est รุกไตรมาส 4 เปิดตัวมิวสิคแคมเปญ พร้อมบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ มัดใจ Gen Z เชื่อดันยอดขายโตต่อเนื่อง

เอส “est” เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ est Cola “Born to be Awesome” ชูกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง คอนเนค Gen Z จับมือพันธมิตรความซ่าทางดนตรีชั้นนำ “เอไทม์” และ “จีเอ็มเอ็มโชว์” จัดเต็ม 2 กิจกรรมทางดนตรีหลากหลายแนวให้ Gen Z ที่มีแพชชั่นด้านดนตรีรวมตัวมาปล่อยความซ่า…กล้าเป็นตัวเอง กับการกลับมาของเวทีประกวดดนตรีในตำนาน est Cola Presents Hotwave Music Awards 2023 รวมถึงการสนับสนุนเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองกรุงเทพฯ est Cola Presents Monster Music Festival 2023 พร้อมปล่อยแคมเปญ “เอส โคล่า ชวนเจนซ่า…ปล่อยมอนสเตอร์ในตัว” กับหลากหลายกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งออนไลน์และออนกราวด์ รวมทั้งเปิดตัวบรรจุภัณฑ์กระป๋อง est Cola Awesome Monster ดีไซน์สุดออซั่มที่นำคาแรคเตอร์มอนสเตอร์ทั้ง 8 ลาย จาก Monster Music Festival มาดีไซน์พิเศษให้แฟนๆ เอส โคล่าสะสม พร้อมหลากหลายของพรีเมียมในคอลเลกชัน est Cola Monster edition ได้ตลอดเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2566

สุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้อำนวยการสำนักการตลาด สายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจาก เอส ได้ทำการอัพเลเวลแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบทศวรรษในแคมเปญ est Cola “Born to be Awesome” เพื่อสร้างความแตกต่างให้แบรนด์ ด้วยการปรับสูตร-ปรับโฉม รวมทั้งดึงไอคอนตัวแทนคนรุ่นใหม่ชาวเอเชียทั้ง “ชาอึนอู” “โบกี้ไลออน” “วง Yes Indeed” และ “3 สาวนักวอลเลย์บอลนิวเจน” เรียกได้ว่าร่วม 6 เดือน ที่เอสประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ได้ใจวัยรุ่น Gen Z และคนไทยทั่วประเทศไปเต็มๆ โดยพบว่า 91% ของผู้ร่วมโหวตกว่า 100,000 คน ชื่นชอบสูตรใหม่ของ เอส โคล่า สอดคล้องกับข้อมูลจากนีลเส็น ไอคิวที่พบว่า เอส มียอดขายเพิ่มสูงขึ้น 22.6% (เดือนกันยายน 2565-สิงหาคม 2566) ส่งผลให้สัดส่วนการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 9.1% (ส่วนแบ่งการตลาดเชิงปริมาณเดือนสิงหาคม 2566)”

LINE SHOPPING รีเฟรชแบรนด์ เดินหน้าดัน SME ไทยเติบโต รุกสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์แบบ Humanization

“เอส โคล่า จึงต่อยอดความออซั่มและสนับสนุนแพชชั่นคนรุ่นใหม่ จับมือ 2 พันธมิตรความซ่าทางดนตรี “เอไทม์” ผู้จัดการประกวดดนตรีระดับแนวหน้าของประเทศ และ “จีเอ็มเอ็มโชว์” ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีชั้นนำของประเทศเปิดเวทีให้ Gen Z ได้ออกมาแสดงความสามารถและอวดความซ่ากล้าเป็นตัวเอง ผ่านการประกวดวงดนตรีมัธยมในตำนานอย่าง est Cola Presents Hotwave Music Awards 2023 พร้อมส่งแชมป์ ไปร่วมโชว์ความซ่าในเทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อย่าง est Cola Presents Monster Music Festival 2023 ร่วมประสบการณ์สุดออซั่มกับศิลปินชั้นนำหลากหลายแนวดนตรี รวมทั้งเปิดตัวบรรจุภัณฑ์กระป๋อง est Cola Awesome Monster ดีไซน์สุดออซั่มที่นำคาแรคเตอร์มอนสเตอร์ทั้ง 8 ลาย จาก Monster Music Festival มาดีไซน์พิเศษให้แฟนๆ เอส โคล่าได้สะสมทั้งแบบขวดพีอีทีและกระป๋อง พร้อมของพรีเมียมมากมายในคอลเลกชัน est Cola Monster Edition”

est Cola Presents Hotwave Music Awards 2023

ปลุกเวทีค้นหาสุดยอดวงดนตรีมัธยมระดับประเทศ จับมือ “เอไทม์” เปิดสเตจให้ Gen Z ได้มีเวทีโชว์ของและส่งต่อแพชชั่นให้ Gen Z ทั่วประเทศ กับการสนับสนุนเวที Hotwave Music Awards การประกวดวงดนตรีมัธยมในตำนานกว่า 27 ปี ที่มีศิลปินชื่อดังที่เคยแจ้งเกิดจากเวทีนี้มาแล้วมากมาย พร้อมทั้งเปิดเวที Awesome Stage ออกเดินสายโรดโชว์ 4 ภาค ให้น้องๆ ได้โชว์ความสามารถทางดนตรีในแบบของตัวเอง รวมถึงการให้ความรู้ คำแนะนำ แชร์เทคนิคและแบ่งปันประสบการณ์การประกวดดนตรีจากกูรูในวงการและศิลปินรุ่นพี่เวที Hotwave Music Awards อาทิ แฮ็ค Clash ปิ๊ด Bodyslam เมธี Labanoon อ๊อฟ Big Ass พร้อมเปิดให้เหล่า Gen Z ร่วมโหวต Awesome Band ที่ชื่นชอบ โดยการแข่งขันรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 5 และ 11 พฤศจิกายนนี้ ณ ลานสีฟ้า สยามสแควร์ ซึ่งวงที่ชนะเลิศนอกจากจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท เอส โคล่า ยังมอบประสบการณ์สุดออซั่มให้ได้ออกผลงานซิงเกิ้ลและเอ็มวี พร้อมโชว์ความซ่าในเทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ est Cola Presents Monster Music Festival 2023 ด้วย

ปล่อยมอนสเตอร์ซ่าป่วนเมือง

ด้วยดีเอ็นเอที่เชื่อว่าทุกคนมีมอนสเตอร์ของตัวเองและไม่ซ้ำใครอยู่ในตัว จับมือ “จีเอ็มเอ็มโชว์” สนับสนุนงานเทศกาลดนตรี est Cola Presents Monster Music Festival 2023 และปล่อยแคมเปญ “เอส โคล่า ชวนเจนซ่า…ปล่อยมอนสเตอร์ในตัว” ที่เป็นการร่วมกันต่อยอดความ Awesome นำคาแรคเตอร์ Monster จาก Monster Music Festival มาสร้างสรรค์เป็นหลากหลายกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศาที่เปิดโอกาสให้ Gen Z ได้ปลดปล่อยแพชชั่นในตัวเอง ประกอบด้วย

  • บรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดออซั่ม est Cola Awesome Monster พร้อมคาแรคเตอร์มอนสเตอร์ทั้ง 8 ลายบนบรรจุภัณฑ์ขวดพีอีทีและกระป๋องทุกขนาด ดีไซน์พิเศษให้แฟนๆ เอส โคล่า ได้สะสมพร้อมของพรีเมียมมากมายในคอลเลกชัน est Cola Monster edition พิเศษในเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2566 เท่านั้น
  • ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ est Cola Unleash Your Monster นำเสนอด้วยเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่น Gen Z เจนซ่าที่มีแพชชั่นและความซ่าอยู่ในตัวพร้อมรอวันปลดปล่อย หลังจากดื่มเอส โคล่า ลาย est Cola Awesome Monster ทุกคนได้รับความซ่าปลุกมอนสเตอร์ในตัวเองออกมา พร้อมชวนเหล่า Gen Z ให้ออกมาปล่อยมอนสเตอร์กัน
  • กิจกรรมออนไลน์ “Unleash Your Monster” เชิญชวนทุกคนมาค้นหามอนสเตอร์ในตัวเองได้ง่ายๆ ผ่านการสแกน QR Code ข้างกระป๋อง est Cola Awesome Monster Edition ตอบคำถามเพื่อวิเคราะห์มอนสเตอร์ในตัว ที่จะแสดงผลเป็นการ์ดลายมอนสเตอร์สุดออซั่มกว่า 50 แบบไม่ซ้ำกัน รวมทั้งแจกบัตร est Cola Presents Monster Music Festival 2023 กว่า 100 รางวัล
  • กิจกรรมออนกราวน์ “est Cola Giant Wall Wrap” ที่ได้เนรมิตกำแพงเมืองมอนสเตอร์ ความยาวกว่า 165 เมตร บริเวณฝั่งสยามสแควร์ติด MBK ให้ Gen Z ได้ตามล่าไอเทมกระป๋องลาย Awesome Monster เพื่อลุ้นรับ 670 รางวัลพิเศษทุกสัปดาห์ พร้อมกันนี้ เอส โคล่า ยังได้ส่งรถ Monster Bus พาเหล่ามอนสเตอร์ไปป่วนแหล่งแฮงก์เอาต์ของเหล่าวัยรุ่นทั่วประเทศ
  • สื่อโฆษณากลางแจ้งแบบ 3 มิติ “3D OOH Media” ฉีกกฎดีไซน์จอในรูปแบบ 3 มิติ ส่งแก๊งระป๋อง est Cola Awesome Monster ไปโชว์ความสนุก ซ่า อยู่บนตึกรูปแบบจอทรงสูงและใหญ่ที่สุด บริเวณโรงแรม So Bangkok เรียกความสนใจของผู้สัญจรผ่านไปมา
  • ปิดท้ายกับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดกลางกรุงเทพฯ est Cola presents Monster Music Festival 2023 จัดขึ้นในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติและสนามเทพหัสดิน โดยในงานมี “เอส สเตจ” สเตจสุดออซั่มเปิดโอกาสให้ Gen Z ได้มาโชว์ความสามารถทางดนตรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Facebook est
supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

6 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

6 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

7 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

11 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

11 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

11 hours ago