Business

กะรัต เดินหน้ารุกตลาดสุขภัณฑ์ดิจิทัล แตกไลน์แบรนด์ ESTHER เจาะลูกค้ากลุ่ม Hi-End

กะรัต เอ็นเตอร์ไพรส์ (Karat Enterprise) ผู้ผลิตและจำหน่ายก๊อกน้ำและอุปกรณ์ในห้องน้ำ ครบรอบ 36 ปี ปรับทัพรุกตลาดสุขภัณฑ์ยุคดิจิทัล ชูจุดแข็งสินค้าคุณภาพเยี่ยมผลิตและประกอบเองในประเทศไทย พร้อมบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ เดินหน้าเปิดแบรนด์ ‘เอสเธอร์’ (ESTHER) ส่งสินค้ากลุ่ม Hi-End มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการนวัตกรรมใหม่ๆ มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้าเป็นแบรนด์ที่จะ Complete Living Solution ให้คนไทยภายใน 3 ปี

AIS Business – VMware ยกระดับขีดความสามารถให้สอดรับกับความต้องการของผู้ประกอบการแบบ Personalized

พริ้งพราย นิธยานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กะรัต เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัดกล่าวว่า “กะรัต เป็นแบรนด์สัญชาติไทยที่ดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมอุปกรณ์ในห้องน้ำมายาวนานกว่า 36 ปี มี vision คือ ต้องการ Complete Living Solution ให้กับคนไทย โดยมีก๊อกน้ำและอุปกรณ์ตกแต่งในห้องน้ำเป็น Hero Product ด้วยคุณภาพของสินค้าที่เราผลิตและประกอบเองในประเทศไทยได้รับมาตรฐาน มอก. รวมทั้งการรับประกันที่ยาวนาน เช่น ก๊อกน้ำมีการรับประกันวาล์วตลอดอายุการใช้งาน ชุดสายฉีดชำระมีการรับประกันนานถึง 5 ปี และให้ความสำคัญงานด้านบริการที่รวดเร็ว ตอบโจทย์ลูกค้า เราจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจนเป็นแบรนด์ก๊อกน้ำ top 5 ของประเทศไทย และน่าเชื่อถือมาตลอด 36 ปี” 

“ด้วยไลฟ์สไตล์และยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ผู้คนต่างมองหาความสะดวกสบายและกิจกรรมที่เติมเต็มความสุขในทุกๆ เวลาที่พักผ่อนอยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องนั่งเล่น แม้กระทั่งในห้องน้ำ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ห้องน้ำเป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่ผู้คนให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะสร้างความผ่อนคลายและสะท้อนรสนิยมของเจ้าของบ้าน จึงทำให้ผู้คนมองหาผลิตภัณฑ์เพื่อตกแต่งและเติมเต็มความสุขในห้องน้ำกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มฟังก์ชั่นอัตโนมัติของสุขภัณฑ์ หรือเปลี่ยนห้องน้ำให้เป็น Smart Rest Room ทั้งหมด จึงเป็นโอกาสของแบรนด์กะรัตในการส่งผลิตภัณฑ์เข้าไปเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้คนในทุกๆ ความต้องการ เราจึงเดินหน้าปรับกลยุทธ์การทำธุรกิจ โดยมุ่งเน้น  

1) การพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุม เช่น การพัฒนาก๊อกเซ็นเซอร์ระบบ Touchless หรือไร้การสัมผัส เหมาะกับยุคสมัย New Normal เพียงเอามือเข้าใกล้ตัวก๊อกไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งทิศทางใดก็ตามระบบสามารถจ่ายน้ำออกจากก๊อกได้ เพื่อเป็นการแก้ปัญหาจากเดิมที่เป็นระบบ infrared ซึ่งหัวอ่านไม่ทำงานทำให้ก๊อกไม่ทำงาน เป็นต้น  

2) สื่อสารแบรนด์ไปยังผู้บริโภคผ่านช่องทางที่หลากหลาย ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่ยังมีความสำคัญอยู่  

3) จับมือกับพาร์ทเนอร์ อาทิ สถาปนิก นักออกแบบ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และบริษัทอสังหาริมทรัพย์ เพื่อขยายธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้าโครงการที่จะเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของเราในอนาคตมากขึ้น” คุณพริ้งพรายกล่าว 

นอกจากนี้ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัทคือการ Complete Living Solution กะรัต ได้เดินหน้าแตกไลน์แบรนด์ใหม่ เอสเธอร์ (ESTHER) เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า Smart Living ระดับพรีเมี่ยม นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีระดับสูง ดีไซน์สวยงาม คุณภาพสูง มีกลุ่มสุขภัณฑ์อัจฉริยะและดิจิทัลล็อคเป็นสินค้าหลัก โดยสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์ มีจุดเด่นคือนวัตกรรมและการออกแบบเพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างสะดวกสบายและมั่นใจในคุณภาพอาทิ ระบบการชำระล้างแบบ Siphon Jet และ Siphonic Vortex ที่ชำระล้างได้อย่างสะอาดหมดจดในครั้งเดียว หรือ จะเป็นกลุ่มสุขภัณฑ์อัจฉริยะที่มีระบบการเปิดฝา ชำระล้าง ฟลัชให้อัตโนมัติ Foot sensor และระบบฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC พร้อมเทคโนโลยี UFB ที่สามารถทำให้สุขภัณฑ์สะอาดไร้คราบและลดกลิ่นได้ดีเยี่ยมด้วยผลวิจัยและเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับกลุ่มดิจิตอลล็อค คือกลอนประตูอัจฉริยะที่สามารถเปิดได้ด้วยลายนิ้วมือ รหัส และบัตร รองรับได้มากถึง 300 ผู้ใช้งาน และมีระบบเปิดประตูฉุกเฉินในกรณีที่แบตเตอรี่หมดโดยการใช้กุญแจ หรือ Power Bank เพื่อจ่ายไฟสำรองเข้าระบบเพื่อเปิดล็อคได้ หรือจะเป็นกลุ่มดิจิตอลล็อคที่สามารถติดตั้งภายนอกได้การรับรอง IP65 โดยมีคุณสมบัติกันน้ำกันแดดได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับติดตั้งกับประตูรั้ว หรือ ประตูภายนอกตัวอาคาร เป็นต้น 

พริ้งพราย กล่าวต่อไปว่า “เราได้มีการทำบู๊ทในร้านตัวแทนจำหน่ายหลักในแต่ละเมืองใหญ่ รวมถึงทำสื่อ ณ จุดขาย สื่อออฟไลน์และออนไลน์ต่างๆ เพื่อเป็นการสื่อสารออกไปถึงลูกค้าเป็นวงกว้างให้มากที่สุด บวกกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ Series “Puimsteen” ที่ได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์ดังจากประเทศเดนมาร์ค “Mr. Timothy Jacob Jensen” ที่ได้ออกแบบสินค้ากลุ่มนี้ภายใต้แบรนด์ ESTHER ด้วยรูปแบบและฟังก์ชั่นที่ค่อนข้างโดดเด่นและดึงดูดความสนใจ จึงมองว่า ESTHER เป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่สร้างความแตกต่างได้อย่างน่าสนใจให้กับกลุ่มเป้าหมายที่กำลังมองหาสินค้าใหม่ๆ ที่มีความต่างและให้ความสะดวกสบายในการใช้งาน”  

“เราต้องการสร้างนวัตกรรมในการใช้ชีวิตประจำวันให้สะดวกสบายไปพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ เราภูมิใจที่เป็นหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ในประเทศไทยที่ยังคงผลิตและจัดจำหน่ายก๊อกน้ำและอุปกรณ์ในห้องน้ำซึ่งบริหารและจัดการโดยคนไทย เราหวังว่าจะสามารถเติมเต็มความสะดวกสบายให้แก่คนไทยในการใช้ชีวิตทุกๆ ช่วงเวลา” คุณพริ้งพรายกล่าวทิ้งท้าย  

กะรัต เอ็นเตอร์ไพรส์ มียอดขาย 500 ล้านบาทในปี 2565 และในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายอีก 25% และจะขยายตลาดในส่วนของก๊อกน้ำสเตนเลสให้มากขึ้น โดยตั้งเป้าเป็น Complete Living Solution ในอีก 3 ปีข้างหน้า แบรนด์มีการจัดจำหน่ายอยู่ทั้งในรีเทลสโตร์ 180 แห่งในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วประเทศ อีก 300 แห่งทั่วประเทศ ช่องทางออนไลน์ ทั้ง KaratshoponlineShopee และ Lazada และ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทันที อีกทั้งยังส่งออกไปยังต่างประเทศ อาทิ กัมพูชา บรูไน มัลดีฟส์ ลาว เมียนมา และเวียดนาม 

supersab

Recent Posts

เปิดตัวปุ๊บ ดังปั๊บ! เกมมือถือแนว RPG “LINE ไอเดิล เรนเจอร์” จาก LINE GAME ขึ้นแท่นเกมฟรีมาแรงอันดับ 1 ภายในวันเดียว

LINE GAME ส่งเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด "LINE ไอเดิล เรนเจอร์" เกมแนว Idle RPG เอาใจเกมเมอร์สายชิล เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ทะยานขึ้นสู่อันดับ…

2 hours ago

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมส่งต่อความอบอุ่น “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ” สภากาชาดไทย

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ร่วมกับสภากาชาดไทย และภาคีเครือข่ายจิตอาสา ร่วมมอบความอบอุ่น ส่งต่อความห่วงใยผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในกิจกรรม “หนาวนี้ทำดีเพื่อพ่อ” จ.กาญจนบุรี วันนี้ (26 พ.ย. 67) นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ได้ร่วมกิจกรรมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย…

2 hours ago

realme C75 ท้าชนทุกสมรภูมิ “กันน้ำกันฝุ่น” ระดับ IP69 หนึ่งเดียวในเซกเมนต์ เตรียมเปิดตัว 3 ธ.ค. นี้

เตรียมตัวพบกับ realme C75 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ไม่ได้มาเล่นๆ พร้อมทลายทุกขีดจำกัดของความทนทาน ด้วยมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP69 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเซกเมนต์ พร้อมชูโรงด้วยดีไซน์สุดแข็งแกร่ง การันตีคุณภาพระดับโลกด้วยใบรับรองจาก TÜV Rheinland เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 3 ธันวาคมนี้…

2 hours ago

“มาม่า OK X Netflix Squid Game 2” ควง Ink Waruntorn เปิดตัวรสชาติใหม่ Spicy Korean Squid Ink Flavour

สหพัฒนพิบูล ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเจ้าดัง "มาม่า" เดินหน้ารุกตลาดคนรุ่นใหม่ จับมือ Netflix และนักร้องสาวสุดฮอต "อิ้งค์ วรันธร" เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "มาม่า OK X Netflix Squid…

4 hours ago

YouTrip จับมือ Google Pay เปิดประสบการณ์จ่ายไร้สัมผัส เรทดีทั่วโลก ไม่ต้องพกบัตร

YouTrip (ยูทริป) ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่เชื่อมต่อ YouTrip เข้ากับ Google Pay ให้นักเดินทางไทยสัมผัสประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้สัมผัสที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้น ผ่านอุปกรณ์ Android โดยไม่ต้องพกบัตรให้ยุ่งยาก ไม่ต้องพกบัตร! จ่ายสะดวกทั่วโลกด้วยปลายนิ้ว…

5 hours ago

51Talk ส่งเด็กไทยร่วมประชุม COP29 ร่วมกล่าวสุนทรพจน์บนเวที UN ปลุกพลังเยาวชนรักษ์โลก

การประชุม COP29 ณ เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ที่ผ่านมา ไม่เพียงเป็นเวทีสำคัญระดับโลกที่ผู้นำและตัวแทนจากนานาประเทศร่วมหารือเพื่อแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ แต่ยังเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้แสดงพลังสร้างสรรค์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนโลกไปสู่ความยั่งยืน โดยเฉพาะ "ธาร ธีรภาสิริ" หรือ "มียู" วัย…

5 hours ago