Business

“อีฟแอนด์บอย” ปักหมุดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ “EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin”

อีฟแอนด์บอย เดินหน้าจัดงานใหญ่ “EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening” พร้อมเปิดกระหึ่มแฟล็กชิฟสโตร์ แห่งใหม่ ขนาดใหญ่ยึดหัวหาดลูกค้าโซนกรุงเทพตะวันออก วันที่ 3 ต.ค.นี้ ตอกย้ำผู้นำบิวตี้สโตร์และมัลติสโตร์อันดับหนึ่งของไทย

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็น “บิ้วตี้ เดสทิเนชั่น”(The Beauty Destination) และผู้นำร้านมัลติสโตร์อันดับหนึ่งของคนไทย ที่รวบรวมเครื่องสำอาง เมคอัพ สกินแคร์ น้ำหอม และบิวตี้ไอเท็มสุด Exclusive รวมถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก มาไว้ในที่เดียว ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 65 นี้ บริษัทฯ จึงจัดงาน “EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening” (อีฟแอนด์บอย ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง) ฉลองเปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin (อีฟแอนด์บอย ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์) ขนาดพื้นที่ 650 ตารางเมตร ที่ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ (โซนกลาง) ซี่งเป็นสาขาที่ 17 ในวันที่ 3 ต.ค.2565 นี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในโซนฝั่งกรุงเทพตะวันออก หลังพบมีโอกาสในการทำตลาดสูง เนื่องจากโซนนี้โดยเฉพาะในย่านศรีนครินทร์ พัฒนาการ อ่อนนุช บางนา มีจำนวนประชากรพักอาศัยอยู่หนาแน่น มีโครงการหมู่บ้านขนาดใหญ่จำนวนมาก มีสำนักงานออฟฟิศขนาดใหญ่ และสถานศึกษา เป็นต้น คาดว่าสาขานี้จะเป็นอีกหนึ่งสาขาที่ประสบความสำเร็จในแง่ของจำนวนผู้มาใช้บริการที่และรายได้

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ประกาศมุ่งสู่องค์กรไร้คาร์บอน แก้ปัญหาโลกร้อนอย่างยั่งยืน

“การบุกขยายตลาด ปักหมุดเปิดแฟล็กชิฟสโตร์ EVEANDBOY ขนาดใหญ่ ที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ครั้งนี้ เป็นเป้าหมายของบริษัทฯ ซึ่งต้องการปั้นสาขานี้ให้เป็นสาขาเรือธง ทั้งในเรื่องของจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการ และยอดขาย นอกจากนี้ยังต้องการเจาะเข้าหากลุ่มลูกค้าเป้าหมายของอีฟแอนด์บอยให้ได้มากที่สุด และครอบคลุมทุกพื้นที่มากที่สุดด้วย สาขานี้ใช้เวลาในการออกแบบและพัฒนานานกว่า 5 ปี เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่ตั้งของร้านที่ดีที่สุด และรวบรวมแบรนด์สินค้าชั้นนำต่างๆ เข้ามาอยู่ในร้านให้มากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในโซนฝั่งกรุงเทพตะวันออกนี้”

สำหรับจุดขายของสาขานี้ ที่คาดว่าจะเป็นแม่เหล็กในการดึงดูดลูกค้าเข้ามาใช้บริการ คือ ความหลากหลายของสินค้าที่มีมากถึง 9 กลุ่มสินค้า มากกว่า 4,000 แบรนด์ รวมกว่า 20,000 รายการนอกจากนี้ยังเป็นสาขาที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดอันดับ 6 ของอีฟแอนด์บอย ตกแต่งเป็น Design Model รูปแบบใหม่ ที่นำเอาแรงบันดาลใจจาก Backstage Fashion Show มาใช้ในการตกแต่งร้าน รวมทั้งดีไซน์ Shelf วางจำหน่ายสินค้าแบรนด์ชั้นนำต่างๆ จะเป็นในรูปแบบ Friendly Multi-shelf วางจำหน่ายรวมกัน เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้ง่ายขึ้น และรู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้งมากขึ้น เป็นการสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับลูกค้า ตอกย้ำความเป็นมัลติสโตร์อันดับ 1 ของประเทศไทย

หิรัญ กล่าวเพิ่มเติมว่า อีกจุดเด่นและคาดว่าจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดลูกค้าของแฟล็กชิฟสโตร์ EVEANDBOY Seacon square Srinakarin คือ มีสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ยังไม่มีจำหน่ายในศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เช่น MAC COSMETICS และ KIEHL’S ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์กระแสดีและเป็นที่นิยมมากๆ ในตลาด นอกจากนี้ยังมีสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์อีกจำนวนมากที่มีขายในร้านด้วย อาทิ ESTEE LAUDER, LANCÔME, BIOTHERM, INNISFREE, SULWHASOO, LANEIGE, CLINIQUE, ORIGINS, AVEDA, ETUDE, CHAT COSMETICS, และ LYN BEAUTY เป็นต้น

ยังไม่รวมสินค้าไอเท็มใหม่ๆ ของแต่ละแบรนด์ที่นำมาวางจำหน่ายที่อีฟแอนด์บอยที่แรกที่เดียวก่อนใคร ขณะเดียวกันยังมี Exclusive Brand และ Exclusive Item ที่มีจำหน่ายเฉพาะอีฟแอนด์บอยที่เดียวอีก เช่น น้ำหอม Billie Eilish ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักของบริษัทฯ ในการนำสินค้าที่หลากหลายแบรนด์เข้ามาจำหน่ายในร้านอีฟแอนด์บอยให้มากที่สุด เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้าของอีฟแอนด์บอย ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านบิวตี้สโตร์ อันดับ 1 และผู้นำ Beauty Retailer (บิวตี้ รีเทลเลอร์)

ทั้งนี้ ปัจจุบันอีฟแอนด์บอยมีจำนวนสาขาที่เปิดกระจายอยู่ทั่วประเทศทั้งหมด 16 สาขา ซึ่งซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์เป็นสาขาที่ 17 แบ่งเป็นกรุงเทพและปริมณฑลจำนวน 13 สาขา และต่างจังหวัด 4 สาขา ซึ่งในทุกสาขาจะมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาแรงทุกไอเท็มทุกๆ เดือน มีกิจกรรมจากแบรนด์ต่างๆที่ปรับเปลี่ยนไปตามกระแสและความนิยมของลูกค้า และมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า EVEANDBOY จาก แบรนด์ Partner ทั้งส่วนลดพิเศษของธนาคารต่างๆ คะแนนสะสมแต้มบัตรเครดิต คะแนนสะสมแต้มสมาชิก EVEANDBOY ที่นำมาเป็นส่วนลดสินค้าได้ทันที รวมถึงระบบแบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน จาก Pace Now และ Atome

supersab

Recent Posts

ฮอนด้าคว้ารางวัล ‘แบรนด์ที่มีบริการหลังการขายยอดเยี่ยม’ Thailand Car Of the Year 2024 ตอกย้ำจุดแข็งด้านการบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล ‘แบรนด์ที่มีบริการหลังการขายยอดเยี่ยม (BEST CUSTOMER SERVICE 2023)’ จากกิจกรรมการแข่งขันทักษะพนักงานฮอนด้าประจำปี 2566 (Honda Skill…

4 hours ago

Carbon Markets Club ร่วมลงนามสี่สมาคมตลาดคาร์บอนแห่งประเทศอาเซียนใน COP29 อาเซอร์ไบจาน หนุนตลาดคาร์บอนร่วมอาเซียน

สมาคมตลาดคาร์บอนหลัก 5 แห่งจากประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และอาเซียน ร่วมกัน ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (Memorandum of Collaboration - MoC) ในการประชุมรัฐภาคีกรอบอนุสัญญาสหประชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศครั้งที่…

4 hours ago

AP Thailand รับรางวัลแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชัน CAC CHANGE AGENT 2024

นายโกศล สุริยาพร ประธานคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการและการพัฒนาอย่างยั่งยืน กรรมการตรวจสอบ และกรรมการอิสระ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ รับรางวัล CAC CHANGE AGENT 2024 หนึ่งในกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันภาคเอกชนไทย จาก…

4 hours ago

บอร์ด กพอ. ไฟเขียวแผนขับเคลื่อนโครงสร้างพื้นฐานโครงการศูนย์ธุรกิจ EEC

นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (กพอ.) โดยที่ประชุมมีมติในเรื่องที่สำคัญ เห็นชอบ ร่างประกาศคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก เรื่อง สิทธิประโยชน์ในการทำธุรกรรมทางการเงิน สำหรับผู้ประกอบกิจการในเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษ พ.ศ. … เพื่อกำหนดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการได้รับสิทธิประโยชน์ของผู้ประกอบกิจการในเขตส่งเสริมเศรษฐกิจพิเศษในการทำธุรกรรมการเงิน โดย…

4 hours ago

ResMed เผยคนไทย 22% เคยมีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ เดินหน้าเปิดสำนักงานในไทย ยกระดับสุขภาพการนอนหลับและการหายใจ

ResMed ปักธงบุกตลาดไทย เผยข้อมูลสำคัญพบว่า 22% ของประชากรในประเทศไทย เคยมีภาวะหยุดหายใจขณะหลับจากการอุดกั้น (OSA) พร้อมสนับสนุนกระทรวงสาธารณสุขและพันธมิตรในประเทศไทย เพื่อยกระดับการเข้าถึงการรักษา ลดความเสี่ยงและสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับสุขภาพการนอนและการหายใจ พร้อมประกาศวิสัยทัศน์ตั้งเป้าหมายช่วยผู้คนกว่า 500 ล้านคนทั่วโลกใช้ชีวิตเต็มศักยภาพภายในปี 2030 ผ่านเทคโนโลยีการนอนและการหายใจ คาลอส…

5 hours ago

เซ็นทรัลพัฒนา ดันกำลังซื้อ Q4 คึก เดินเกม Loyalty Program แรง กับแคมเปญ “The 1 Point Countdown” ช้อปคุ้มส่งท้ายปี! เริ่มวันนี้-31 ธ.ค. 2567

เซ็นทรัลพัฒนา ตระหนักถึงพฤติกรรมและความต้องการของนักช้อปยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ เปิดตัวแคมเปญ “The 1 Point Countdown แลกน้อย ลดหนัก เริ่มต้นเพียง 100 พอยท์ กับกว่า 1,000 แบรนด์ดังที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ”…

1 day ago