Fluocaril (ฟลูโอคารีล) ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นขายดีสูตรปรับปรุง และสูตรใหม่ ‘7 Benefits’ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการป้องกันฟันผุคูณสอง ‘Double Action Fluoride’ ที่มีเฉพาะในแบรนด์ฟลูโอคารีล หนึ่งเดียวในตลาดยาสีฟัน เพื่อส่งเสริมสุขภาพช่องปากที่ดี ทำให้ผู้บริโภคชาวไทยให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โดยกิจกรรม ‘Fluocaril Fun Fest’ นี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2567 ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่
“ตลอด 78 ปีที่ผ่านมา Fluocaril เป็นแบรนด์ยาสีฟันอันดับหนึ่งที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพฟันและปกป้องฟันจากฟันผุจากทันตแพทย์และเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคในประเทศฝรั่งเศสให้ความไว้วางใจตลอดมา ด้วยการร่วมมือกับยูนิลีเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ธุรกิจระดับโลกและพันธมิตรของเครือยูนิลีเวอร์ที่พวกเราได้ยกระดับแบรนด์ด้วยการคิดค้นและมอบนวัตกรรมที่ล้ำสมัยลงในทุกผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมไปถึง สูตรขายดีรุ่นปรับปรุงใหม่อย่าง Original, White Expert, และ Breath Expert และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สานต่อภารกิจในการมอบโซลูชันส์ที่เหนือกว่านี้ในประเทศไทย ด้วยการพัฒนาสูตรและเปิดตัวยาสีฟันรุ่นใหม่ ‘7 Benefits’ ที่อัดแน่น 7 คุณประโยชน์ เพื่อต่อสู้กับปัญหาช่องปาก 7 อย่างในหลอดเดียว โดยเราได้เน้นย้ำความสำคัญไปที่นวัตกรรมของเราอย่าง Double Action Fluoride ที่จัดเต็มคุณภาพการป้องกันระดับพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ลงในผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของฟลูโอคารีล พวกเรามั่นใจว่าการปรับโฉมของแบรนด์ฟลูโอคารีลครั้งนี้ จะช่วยตอบรับความต้องการในการดูแลช่องปากได้ดียิ่งขึ้นและทำให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่” อาซีม ปูรี ประธานบริษัทยูนิลีเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว
ฟลูโอคารีลได้ยกระดับความมุ่งมั่นที่มีต่อผู้บริโภคคนไทยไปอีกขั้น ด้วยการจัด ‘Fluocaril Fun Fest (ฟลูโอคารีลฟันเฟส)’ เทศกาลสุดพิเศษที่จัดเต็มความสนุกในเรื่อง การปกป้องฟันภายใต้แนวคิด ‘ดับเบิ้ลความฟัน ป้องกันคูณสอง’ โดยงานครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงหมุดหมายใหม่ของฟลูโอคารีลในการเชื่อมสัมพันธ์กับผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้ง ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานของฟลูโอคารีล โดยผู้เข้าร่วมชมจะได้เรียนรู้ในเรื่องราวเกี่ยวกับฟันที่โซน ‘ฟันFact’ รวมถึงการดูแลและปกป้องฟันจากฟันผุ พร้อมกับได้รับคำปรึกษาจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและตรวจเช็กสุขภาพฟันด้วยตนเองที่โซน ‘ฟันCheck’ ร่วมสนุกตอบคำถามรับรางวัลมากมายที่โซน ‘Gacha Fun’ และถ่ายภาพส่งต่อเรื่องราวฟันฟันที่โซน ‘Pool of Fun’ เพื่อรับของที่ระลึกจากฟลูโอคารีล พิเศษยิ่งกว่านั้นด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ATLAS ที่จะมาสร้างความฟันให้กับการดูแลช่องปากและมอบประสบการณ์ความสนุกที่ลืมไม่ลง
ภายในงานครั้งนี้ ฟลูโอคารีลได้นำเสนอเทคโนโลยี Double Action Fluoride (ผสาน 2 พลัง ฟลูออไรด์) สูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ที่ผสานการปกป้องฟันสองชั้นจากฟลูโอไรด์สองชนิด ได้แก่ โซเดียมฟลูโอไรด์ เพื่อการป้องกันฟันผุระยะเริ่มต้น และ โมโนโซเดียมฟลูโอไรด์ ช่วยปกป้องผิวฟันยาวนาน โดยทางฟลูโอคารีลยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรปรับปรุงใหม่ ได้แก่สูตร Original สูตร White Expert และสูตร Breath Expert พร้อมกับเปิดตัวสูตร ‘7 benefits’ ที่จะมาต่อสู้กับทุกปัญหาช่องปากหลัก 7 ประการ ไม่ว่าจะเป็น ป้องกันฟันผุ ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ลดการสะสมของคราบพลัค ช่วยให้สุขภาพเหงือกแข็งแรง เคลือบผิวฟัน ลดโอกาสปวดฟันที่มีสาเหตุจากฟันผุ และช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ตอกย้ำความเป็นผู้ดูแลช่องปากที่ครบวงจรของฟลูโอคารีล
ฟลูโอคารีลมอบคำสัญญาในการทำให้ทุกคนยิ้มและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ด้วยความพยายามที่ไม่หยุดยั้งในการยกระดับสุขภาพช่องปากที่ดี ผ่านการคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับแถวหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มอบการดูแลและปกป้องฟันในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันฟันผุหรือส่งเสริมสุขภาพช่องปากโดยรวม ฟลูโอคารีลพร้อมที่จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่อย่างมั่นใจ ไร้กังวล และปราศจากฟันผุ
–“LAWSON108 Flagship Store“ สาขาแรกในไทย มาในคอนเซ็ปต์ “Daily Choices Bring You Positive Energy”
“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…
ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…
ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…
ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…
เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องชงกาแฟแคปซูลในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์" กาแฟแคปซูลสูตรพิเศษที่ผสานความลงตัวของเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากลาตินอเมริกา มอบรสชาติกาแฟที่เข้มข้นแต่แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล พร้อมกลิ่นหอมหวานสดชื่นที่ยากจะต้านทาน ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "แค่คลิกก็ยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน" ที่มุ่งหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟระดับคาเฟ่ได้ง่ายๆ…
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดที่จะพลิกโฉมวงการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย กับ "Schneider Charge Pro" เครื่องชาร์จ AC ประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมราคาที่เข้าถึงได้ เพียงหลักหมื่นบาท แต่เปี่ยมด้วยศักยภาพระดับหลักแสน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจและผู้ใช้งาน "Schneider…
This website uses cookies.