Business

Fluocaril ปรับโฉมแบรนด์ใหม่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นขายดีสูตรปรับปรุง และสูตรใหม่ ‘7 Benefits’

Fluocaril (ฟลูโอคารีล) ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นขายดีสูตรปรับปรุง และสูตรใหม่ ‘7 Benefits’ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการป้องกันฟันผุคูณสอง ‘Double Action Fluoride’ ที่มีเฉพาะในแบรนด์ฟลูโอคารีล หนึ่งเดียวในตลาดยาสีฟัน เพื่อส่งเสริมสุขภาพช่องปากที่ดี ทำให้ผู้บริโภคชาวไทยให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โดยกิจกรรม ‘Fluocaril Fun Fest’ นี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2567 ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

“ตลอด 78 ปีที่ผ่านมา Fluocaril เป็นแบรนด์ยาสีฟันอันดับหนึ่งที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพฟันและปกป้องฟันจากฟันผุจากทันตแพทย์และเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคในประเทศฝรั่งเศสให้ความไว้วางใจตลอดมา ด้วยการร่วมมือกับยูนิลีเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ธุรกิจระดับโลกและพันธมิตรของเครือยูนิลีเวอร์ที่พวกเราได้ยกระดับแบรนด์ด้วยการคิดค้นและมอบนวัตกรรมที่ล้ำสมัยลงในทุกผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมไปถึง สูตรขายดีรุ่นปรับปรุงใหม่อย่าง Original, White Expert, และ Breath Expert และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สานต่อภารกิจในการมอบโซลูชันส์ที่เหนือกว่านี้ในประเทศไทย ด้วยการพัฒนาสูตรและเปิดตัวยาสีฟันรุ่นใหม่ ‘7 Benefits’ ที่อัดแน่น 7 คุณประโยชน์ เพื่อต่อสู้กับปัญหาช่องปาก 7 อย่างในหลอดเดียว โดยเราได้เน้นย้ำความสำคัญไปที่นวัตกรรมของเราอย่าง Double Action Fluoride ที่จัดเต็มคุณภาพการป้องกันระดับพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ลงในผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของฟลูโอคารีล พวกเรามั่นใจว่าการปรับโฉมของแบรนด์ฟลูโอคารีลครั้งนี้ จะช่วยตอบรับความต้องการในการดูแลช่องปากได้ดียิ่งขึ้นและทำให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่” อาซีม ปูรี ประธานบริษัทยูนิลีเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

ฟลูโอคารีลได้ยกระดับความมุ่งมั่นที่มีต่อผู้บริโภคคนไทยไปอีกขั้น ด้วยการจัด ‘Fluocaril Fun Fest (ฟลูโอคารีลฟันเฟส)’ เทศกาลสุดพิเศษที่จัดเต็มความสนุกในเรื่อง การปกป้องฟันภายใต้แนวคิด ‘ดับเบิ้ลความฟัน ป้องกันคูณสอง’ โดยงานครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงหมุดหมายใหม่ของฟลูโอคารีลในการเชื่อมสัมพันธ์กับผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้ง ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานของฟลูโอคารีล โดยผู้เข้าร่วมชมจะได้เรียนรู้ในเรื่องราวเกี่ยวกับฟันที่โซน ‘ฟันFact’ รวมถึงการดูแลและปกป้องฟันจากฟันผุ พร้อมกับได้รับคำปรึกษาจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและตรวจเช็กสุขภาพฟันด้วยตนเองที่โซน ‘ฟันCheck’ ร่วมสนุกตอบคำถามรับรางวัลมากมายที่โซน ‘Gacha Fun’ และถ่ายภาพส่งต่อเรื่องราวฟันฟันที่โซน ‘Pool of Fun’ เพื่อรับของที่ระลึกจากฟลูโอคารีล พิเศษยิ่งกว่านั้นด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ATLAS ที่จะมาสร้างความฟันให้กับการดูแลช่องปากและมอบประสบการณ์ความสนุกที่ลืมไม่ลง

ภายในงานครั้งนี้ ฟลูโอคารีลได้นำเสนอเทคโนโลยี Double Action Fluoride (ผสาน 2 พลัง ฟลูออไรด์) สูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ที่ผสานการปกป้องฟันสองชั้นจากฟลูโอไรด์สองชนิด ได้แก่ โซเดียมฟลูโอไรด์ เพื่อการป้องกันฟันผุระยะเริ่มต้น และ โมโนโซเดียมฟลูโอไรด์ ช่วยปกป้องผิวฟันยาวนาน โดยทางฟลูโอคารีลยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรปรับปรุงใหม่ ได้แก่สูตร Original สูตร White Expert และสูตร Breath Expert พร้อมกับเปิดตัวสูตร ‘7 benefits’ ที่จะมาต่อสู้กับทุกปัญหาช่องปากหลัก 7 ประการ ไม่ว่าจะเป็น ป้องกันฟันผุ ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ลดการสะสมของคราบพลัค ช่วยให้สุขภาพเหงือกแข็งแรง เคลือบผิวฟัน ลดโอกาสปวดฟันที่มีสาเหตุจากฟันผุ และช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ตอกย้ำความเป็นผู้ดูแลช่องปากที่ครบวงจรของฟลูโอคารีล

ฟลูโอคารีลมอบคำสัญญาในการทำให้ทุกคนยิ้มและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ด้วยความพยายามที่ไม่หยุดยั้งในการยกระดับสุขภาพช่องปากที่ดี ผ่านการคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับแถวหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มอบการดูแลและปกป้องฟันในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันฟันผุหรือส่งเสริมสุขภาพช่องปากโดยรวม ฟลูโอคารีลพร้อมที่จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่อย่างมั่นใจ ไร้กังวล และปราศจากฟันผุ

“LAWSON108 Flagship Store“ สาขาแรกในไทย มาในคอนเซ็ปต์ “Daily Choices Bring You Positive Energy”

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

11 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

11 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

12 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

16 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

16 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

16 hours ago