Fluocaril (ฟลูโอคารีล) ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นขายดีสูตรปรับปรุง และสูตรใหม่ ‘7 Benefits’ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการป้องกันฟันผุคูณสอง ‘Double Action Fluoride’ ที่มีเฉพาะในแบรนด์ฟลูโอคารีล หนึ่งเดียวในตลาดยาสีฟัน เพื่อส่งเสริมสุขภาพช่องปากที่ดี ทำให้ผู้บริโภคชาวไทยให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โดยกิจกรรม ‘Fluocaril Fun Fest’ นี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2567 ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่
“ตลอด 78 ปีที่ผ่านมา Fluocaril เป็นแบรนด์ยาสีฟันอันดับหนึ่งที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพฟันและปกป้องฟันจากฟันผุจากทันตแพทย์และเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคในประเทศฝรั่งเศสให้ความไว้วางใจตลอดมา ด้วยการร่วมมือกับยูนิลีเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ธุรกิจระดับโลกและพันธมิตรของเครือยูนิลีเวอร์ที่พวกเราได้ยกระดับแบรนด์ด้วยการคิดค้นและมอบนวัตกรรมที่ล้ำสมัยลงในทุกผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมไปถึง สูตรขายดีรุ่นปรับปรุงใหม่อย่าง Original, White Expert, และ Breath Expert และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สานต่อภารกิจในการมอบโซลูชันส์ที่เหนือกว่านี้ในประเทศไทย ด้วยการพัฒนาสูตรและเปิดตัวยาสีฟันรุ่นใหม่ ‘7 Benefits’ ที่อัดแน่น 7 คุณประโยชน์ เพื่อต่อสู้กับปัญหาช่องปาก 7 อย่างในหลอดเดียว โดยเราได้เน้นย้ำความสำคัญไปที่นวัตกรรมของเราอย่าง Double Action Fluoride ที่จัดเต็มคุณภาพการป้องกันระดับพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ลงในผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของฟลูโอคารีล พวกเรามั่นใจว่าการปรับโฉมของแบรนด์ฟลูโอคารีลครั้งนี้ จะช่วยตอบรับความต้องการในการดูแลช่องปากได้ดียิ่งขึ้นและทำให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่” อาซีม ปูรี ประธานบริษัทยูนิลีเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว
ฟลูโอคารีลได้ยกระดับความมุ่งมั่นที่มีต่อผู้บริโภคคนไทยไปอีกขั้น ด้วยการจัด ‘Fluocaril Fun Fest (ฟลูโอคารีลฟันเฟส)’ เทศกาลสุดพิเศษที่จัดเต็มความสนุกในเรื่อง การปกป้องฟันภายใต้แนวคิด ‘ดับเบิ้ลความฟัน ป้องกันคูณสอง’ โดยงานครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงหมุดหมายใหม่ของฟลูโอคารีลในการเชื่อมสัมพันธ์กับผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้ง ผ่านการสร้างประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานของฟลูโอคารีล โดยผู้เข้าร่วมชมจะได้เรียนรู้ในเรื่องราวเกี่ยวกับฟันที่โซน ‘ฟันFact’ รวมถึงการดูแลและปกป้องฟันจากฟันผุ พร้อมกับได้รับคำปรึกษาจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและตรวจเช็กสุขภาพฟันด้วยตนเองที่โซน ‘ฟันCheck’ ร่วมสนุกตอบคำถามรับรางวัลมากมายที่โซน ‘Gacha Fun’ และถ่ายภาพส่งต่อเรื่องราวฟันฟันที่โซน ‘Pool of Fun’ เพื่อรับของที่ระลึกจากฟลูโอคารีล พิเศษยิ่งกว่านั้นด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ATLAS ที่จะมาสร้างความฟันให้กับการดูแลช่องปากและมอบประสบการณ์ความสนุกที่ลืมไม่ลง
ภายในงานครั้งนี้ ฟลูโอคารีลได้นำเสนอเทคโนโลยี Double Action Fluoride (ผสาน 2 พลัง ฟลูออไรด์) สูตรเฉพาะของทางแบรนด์ ที่ผสานการปกป้องฟันสองชั้นจากฟลูโอไรด์สองชนิด ได้แก่ โซเดียมฟลูโอไรด์ เพื่อการป้องกันฟันผุระยะเริ่มต้น และ โมโนโซเดียมฟลูโอไรด์ ช่วยปกป้องผิวฟันยาวนาน โดยทางฟลูโอคารีลยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรปรับปรุงใหม่ ได้แก่สูตร Original สูตร White Expert และสูตร Breath Expert พร้อมกับเปิดตัวสูตร ‘7 benefits’ ที่จะมาต่อสู้กับทุกปัญหาช่องปากหลัก 7 ประการ ไม่ว่าจะเป็น ป้องกันฟันผุ ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น ลดการสะสมของคราบพลัค ช่วยให้สุขภาพเหงือกแข็งแรง เคลือบผิวฟัน ลดโอกาสปวดฟันที่มีสาเหตุจากฟันผุ และช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ตอกย้ำความเป็นผู้ดูแลช่องปากที่ครบวงจรของฟลูโอคารีล
ฟลูโอคารีลมอบคำสัญญาในการทำให้ทุกคนยิ้มและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ด้วยความพยายามที่ไม่หยุดยั้งในการยกระดับสุขภาพช่องปากที่ดี ผ่านการคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับแถวหน้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มอบการดูแลและปกป้องฟันในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันฟันผุหรือส่งเสริมสุขภาพช่องปากโดยรวม ฟลูโอคารีลพร้อมที่จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่อย่างมั่นใจ ไร้กังวล และปราศจากฟันผุ
–“LAWSON108 Flagship Store“ สาขาแรกในไทย มาในคอนเซ็ปต์ “Daily Choices Bring You Positive Energy”
การสร้างตัวตนของประเทศไทยในระดับโลก เป็นสิ่งที่คนไทยทำมาตลอด 50 ปี ไม่ว่าจะเป็น ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ครัวไทยสู่ครัวโลก ฯลฯ และมันส่งผลต่อวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของเราในปัจจุบันอย่างยิ่ง ที่สำคัญอานิสงส์ที่ส่งตรงต่อธุรกิจต่างๆ ที่รองรับตัวตนของประเทศนั้นมหาศาลเหลือเกิน จนเราปฏิเสธไม่ได้ว่าการสร้างตัวตนที่ชัดเจนต่อสายตาชาวโลกนั้นเป็นมรดกตกทอดไปสู่คนยุคใหม่ๆ อย่างน้อยช่วงหนึ่งอายุคนกันเลยทีเดียว “ประเทศไทยจะเป็นผู้นำทางด้าน Green…
โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…
แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…
บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…
พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…
เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…
This website uses cookies.