บริการ foodpanda for business เป็นโซลูชันให้กับทุกองค์กร ในการอำนวยความสะดวกและส่งความสุขในรูปแบบอาหารให้กับพนักงาน ทั้งยังสามารถสร้างคุณค่าและความประทับใจที่พนักงานมีต่อองค์กรได้ด้วยการมอบ “สวัสดิการด้านอาหาร” ในรูปแบบ E-Voucher และ Meal Allowance จากบริการของ foodpanda for business
สำหรับองค์กรที่ยังไม่พร้อมในการทำสวัสดิการอาหารสำหรับพนักงาน foodpanda for business ก็ยังมี Large Order Management เพื่อให้บริษัทสามารถสั่งอาหาร เวลามีปาร์ตี้ที่ออฟฟิศ การประชุมขนาดเล็ก หรือกิจกรรมขนาดใหญ่ รวมถึงมีบริการ Pantry Fulfillment ในการสั่งสินค้าอุปโภคบริโภคต่าง ๆ เติมเต็มมุมอาหารหรือมุมกาแฟในออฟฟิศได้อย่างครบครัน เพราะ foodpanda for business มีพันธมิตรร้านอาหารและร้านค้ามากมาย รวมถึง pandamart และ foodpanda shops ด้วย
–Accenture เปิด “ศูนย์ปฏิบัติการอัจฉริยะเพื่อธุรกิจ” สนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัล
นอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อพนักงานแล้ว foodpanda for business ยังมีประโยชน์ต่อแผนกดูแลรับรองลูกค้า เช่น ฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายจัดซื้อ ที่ต้องการจัดหาอาหาร เครื่องดื่ม และของใช้สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การประชุม การจัดเลี้ยง งานสัมมนา เป็นต้น
ทำไมองค์กรถึงควรใช้บริการ foodpanda for business เพราะเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ถ้าจะมีใครซักคนมาช่วยแบ่งเบางานจากทีมแอดมินของบริษัท foodpanda for business ช่วยให้เรื่องเหล่านี้ “ง่ายและสะดวก” เพราะลูกค้าองค์กรสามารถรับบริการได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก สั่งอาหารแบบ Pre-Order ผ่านระบบในเวลาใดก็ได้ และยังสามารถสั่งล่วงหน้าได้นานถึง 7 วัน ทั้งยังมีฝ่าย Customer Service เตรียมพร้อมช่วยดูแลทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะออเดอร์เล็กหรือใหญ่ก็สั่งได้ดั่งใจ
และอีกหนึ่งจุดเด่นคือ “ความรวดเร็ว” foodpanda for business มีพนักงานจัดส่งอาหารของกินของใช้ให้องค์กรต่าง ๆ มากกว่า 60,000 คน และที่สำคัญ foodpanda for business ยังให้ความสำคัญกับ “ความโปร่งใส” ด้วยการรับชำระค่าบริการแบบวางบิล ลูกค้าองค์กรไม่ต้องถือเงินสด ทีมแอดมินไม่ต้องสำรองจ่ายด้วยเงินส่วนตัว ช่วยให้องค์กรสามารถควบคุมและตรวจสอบความโปร่งใสของงบประมาณการใช้จ่ายได้อีกด้วย
นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขบ.) และนายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ลงพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หรือ…
บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) หรือ BSRC เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนจากหลากหลายสำนักที่เดินทางมาเยี่ยมชมโรงกลั่นน้ำมันบางจาก ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Press Visit “BSRC:…
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ รับรางวัล…
Krungthai COMPASS มีมุมมองต่อยอดขายรถยนต์ไทยในปี 2567-68 อาจอยู่ในระดับต่ำที่ปีละ 0.6-0.61 ล้านคัน ลดลงจากค่าเฉลี่ยในอดีต (ปี 2564-66) เกือบ 25% โดยมีแรงกดดันหลักจาก 1) กำลังซื้อของผู้บริโภคที่แผ่วลง…
Huawei Cloud ผงาดขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกในบริการคอนเทนเนอร์ คว้าอันดับ 1 ในรายงาน Omdia Universe: Cloud Container Management & Services, 2024-25 ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี…
ในยุคที่ผู้บริโภคใส่ใจในแบรนด์ที่สะท้อนรสนิยมและความสนใจของตัวเองมากขึ้น "Lifestyle Brand" หรือ "แบรนด์ไลฟ์สไตล์" จึงกลายเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสร้างความผูกพันอันแข็งแกร่งกับลูกค้า โดยนำเสนอมากกว่าแค่สินค้าหรือบริการ แต่เป็นการนำเสนอ "วิถีชีวิต" ที่ลูกค้าใฝ่ฝัน จากรายงาน Business of Fashion (BoF)…