Business

Garrett Popcorn ฉลอง 10 ปีในไทย ชี้ยังเป็น Premium Popcorn เจ้าเดียวในไทย ไร้คู่แข่ง

Garrett Popcorn ฉลองครบรอบ 10 ปี ในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังเป็นปีที่เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ของการก่อตั้งจากชิคาโกในปี 1949 พร้อมชูความเป็นป๊อปคอร์นพรีเมียม 1 เดียวในประเทศไทย มีสูตรลับเฉพาะและคุณภาพโดดเด่น เป็นที่ชื่นชอบของคนไทยมาตลอด 10 ปี

ลูเซีย รีดอมต้า ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศของแบรนด์การ์เร็ต กล่าวถึงการเดินทางของแบรนด์ว่า “พันธกิจของเราคือการส่งมอบความสุขผ่านป๊อปคอร์นพรีเมียมคั่วสดใหม่ทุกวัน นับตั้งแต่การเปิดสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2557 เราได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ชาวไทย โดยเฉพาะสาขาสยามพารากอนซึ่งเป็นสาขาแรกและมีความสำคัญมากสำหรับเรา สูตรซิกเนเจอร์อย่าง Chicago Mix™ และ Macadamia CaramelCrisp™ ก็ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวกป๊อปคอร์นในไทย เรามุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจและเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ขอขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนที่ให้การสนับสนุนและทำให้การ์เร็ต ป๊อปคอร์น เป็นที่รักเสมอมา”

เพื่อฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญ การ์เร็ต ป๊อปคอร์นได้จัดงานครบรอบสุดพิเศษที่ร้านสาขาสยามพารากอน ซึ่งเป็นสาขาแรกในประเทศไทย โดยมีทั้งกิจกรรมและของรางวัลให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุก ทั้งที่หน้าร้านและผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ไฮไลต์ของงานคือกิจกรรมโบว์ลิ่งที่มีกลิ่นหอมของป๊อปคอร์นอบอวลตลอดทั้งงาน พร้อมบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ ซึ่งสะท้อนถึงความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์กับแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมเพลิดเพลินกับรสชาติอร่อยของป๊อปคอร์น

การ์เร็ต ป๊อปคอร์นฉลองครบรอบ 75 ปีด้วยการนำป๊อปคอร์นสูตรยอดนิยมกลับมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น Matcha CaramelCrisp™, Chocolate Peanut Butter CaramelCrisp™ หรือ Cashew CaramelCrisp™ นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวสองสูตรใหม่อย่าง Spicy Kettlecorn™ และสูตรพิเศษสำหรับเทศกาลที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ โดยการกลับมาของสูตรคลาสสิกเหล่านี้ช่วยเติมเต็มความทรงจำดี ๆ ของแฟน ๆ พร้อมเพิ่มสีสันให้การเฉลิมฉลองปีนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

เส้นทางของ การ์เร็ต ป๊อปคอร์น ประเทศไทยเป็นเรื่องราวของความสำเร็จที่น่าประทับใจ การฉลองครบรอบ 10 ปีที่สยามพารากอนเป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์ที่ยาวนานระหว่างแบรนด์และแฟน ๆ ชาวไทย งานเฉลิมฉลองเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความสนุกจากกิจกรรมโยนโบว์ลิ่ง และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ การ์เร็ต ป๊อปคอร์น แบรนด์ยังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้า พร้อมมอบป๊อปคอร์นสูตรพิเศษ คุณภาพชั้นเยี่ยม และยังคงครองใจคนไทยรวมถึงแฟน ๆ ทั่วโลกต่อไป

ในอนาคต แบรนด์จะมุ่งเน้นการขยายการเข้าถึงลูกค้าในประเทศให้สะดวกยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและบริการจัดส่งป๊อปคอร์นถึงมือแฟน ๆ ทั่วประเทศ “เรามุ่งหวังที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาของแฟน ๆ พิเศษและน่าจดจำยิ่งขึ้น ความพยายามในการขยายธุรกิจของเราทั้งการเปิดสาขาใหม่และการพัฒนาบริการออนไลน์ เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่จะทำให้ป๊อปคอร์นสูตรพิเศษของเราเข้าถึงได้ง่ายขึ้น” ลูเซีย รีดอมต้า กล่าวเสริม

กู๊ดวิล ส่ง “กู๊ดวิลครีมมิกซ์” ลงตลาด ทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค พร้อมเปิดตัวพันธมิตรร่วมทุน ช่วยยกระดับมาตรฐานองค์กร

supersab

Recent Posts

รีวิว TECNO CAMON 40Pro ราคา 6,999 บาท ได้สเปคสุดโหด

Biztalk Gadget จะมา รีวิว TECNO CAMON 40Pro สมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่า 7,000 บาท ที่มาพร้อมดีไซน์บาง เบา กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68/69 กล้อง…

3 hours ago

King’s Bangkok มอบทุนเรียนฟรีต่อเนื่องปีที่ 3 หนุนเยาวชนไทยสู่เวทีโลก

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King’s Bangkok) เดินหน้าสานต่อพันธกิจสำคัญในการมอบโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมแก่เยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ประกาศมอบทุน ‘King’s Bangkok Academic Excellence Scholarship’ เป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ที่มีศักยภาพให้ได้รับการศึกษาในระดับนานาชาติอย่างเต็มที่ ทุนการศึกษานี้เปิดกว้างสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (Year…

5 hours ago

“Travel Lite by Thailand Post” บริการฝากส่งสัมภาระ ตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่จากไปรษณีย์ไทย

ไปรษณีย์ไทย รุกตลาดท่องเที่ยว เปิดตัวบริการใหม่ "Travel Lite by Thailand Post" อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้เดินทางตัวเปล่า หมดกังวลเรื่องสัมภาระ สามารถฝากเก็บและรับ-ส่งกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่างๆ ได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท…

22 hours ago

ตลาดโลกปั่นป่วน! สหรัฐฯ จุดชนวน “สงครามภาษี” นักลงทุนผวา ยูโอบีแนะกลยุทธ์รับมือ

ตลาดการเงินทั่วโลกตกอยู่ในภาวะผันผวนอย่างหนัก หลังประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศมาตรการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากนานาประเทศแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้นักลงทุนทั่วโลกเทขายหุ้นด้วยความกังวลต่อผลกระทบทางเศรษฐกิจที่อาจตามมา เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นใน "วันปลดแอก" (2 เมษายน 2568) เมื่อผู้นำสหรัฐฯ ประกาศขึ้นภาษีนำเข้าครั้งใหญ่ในรอบศตวรรษ โดยกำหนดอัตราภาษีขั้นต่ำ 10% สำหรับสินค้าจากทุกประเทศที่ส่งเข้ามายังสหรัฐฯ…

22 hours ago

ไปรษณีย์ไทย ผนึก เทคซอส เปิดบริการ Data-as-a-Service ขับเคลื่อนธุรกิจยุคดิจิทัล

ไปรษณีย์ไทย จับมือกับ บริษัท เทคซอส ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมกันพัฒนาและต่อยอดเทคโนโลยีและข้อมูล สู่บริการใหม่ "Data-as-a-Service" หวังสร้างโอกาสทางธุรกิจและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้บริการในแวดวงโลจิสติกส์ พิธีลงนามจัดขึ้น ณ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร สำนักงานใหญ่…

22 hours ago

กสทช. จับมือ 3 ค่ายมือถือ เร่งเครื่องเปิดใช้งาน Cell Broadcast เตือนภัยฉุกเฉินเต็มสูบ ทั้ง Android และ iOS แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม

กสทช. เร่งเครื่องโอเปอเรเตอร์ เปิดใช้งานระบบ Cell Broadcast เต็มสูบ รองรับทั้ง Android และ iOS หวังแจ้งเตือนภัยพิบัติประชาชนได้ทันท่วงที แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม ไตรรัตน์…

22 hours ago

This website uses cookies.