Garrett Popcorn ฉลองครบรอบ 10 ปี ในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังเป็นปีที่เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ของการก่อตั้งจากชิคาโกในปี 1949 พร้อมชูความเป็นป๊อปคอร์นพรีเมียม 1 เดียวในประเทศไทย มีสูตรลับเฉพาะและคุณภาพโดดเด่น เป็นที่ชื่นชอบของคนไทยมาตลอด 10 ปี
ลูเซีย รีดอมต้า ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศของแบรนด์การ์เร็ต กล่าวถึงการเดินทางของแบรนด์ว่า “พันธกิจของเราคือการส่งมอบความสุขผ่านป๊อปคอร์นพรีเมียมคั่วสดใหม่ทุกวัน นับตั้งแต่การเปิดสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2557 เราได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ชาวไทย โดยเฉพาะสาขาสยามพารากอนซึ่งเป็นสาขาแรกและมีความสำคัญมากสำหรับเรา สูตรซิกเนเจอร์อย่าง Chicago Mix™ และ Macadamia CaramelCrisp™ ก็ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวกป๊อปคอร์นในไทย เรามุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจและเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ขอขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนที่ให้การสนับสนุนและทำให้การ์เร็ต ป๊อปคอร์น เป็นที่รักเสมอมา”
เพื่อฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญ การ์เร็ต ป๊อปคอร์นได้จัดงานครบรอบสุดพิเศษที่ร้านสาขาสยามพารากอน ซึ่งเป็นสาขาแรกในประเทศไทย โดยมีทั้งกิจกรรมและของรางวัลให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุก ทั้งที่หน้าร้านและผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ไฮไลต์ของงานคือกิจกรรมโบว์ลิ่งที่มีกลิ่นหอมของป๊อปคอร์นอบอวลตลอดทั้งงาน พร้อมบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ ซึ่งสะท้อนถึงความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์กับแฟน ๆ ชาวไทย พร้อมเพลิดเพลินกับรสชาติอร่อยของป๊อปคอร์น
การ์เร็ต ป๊อปคอร์นฉลองครบรอบ 75 ปีด้วยการนำป๊อปคอร์นสูตรยอดนิยมกลับมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น Matcha CaramelCrisp™, Chocolate Peanut Butter CaramelCrisp™ หรือ Cashew CaramelCrisp™ นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวสองสูตรใหม่อย่าง Spicy Kettlecorn™ และสูตรพิเศษสำหรับเทศกาลที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ โดยการกลับมาของสูตรคลาสสิกเหล่านี้ช่วยเติมเต็มความทรงจำดี ๆ ของแฟน ๆ พร้อมเพิ่มสีสันให้การเฉลิมฉลองปีนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น
เส้นทางของ การ์เร็ต ป๊อปคอร์น ประเทศไทยเป็นเรื่องราวของความสำเร็จที่น่าประทับใจ การฉลองครบรอบ 10 ปีที่สยามพารากอนเป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์ที่ยาวนานระหว่างแบรนด์และแฟน ๆ ชาวไทย งานเฉลิมฉลองเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความสนุกจากกิจกรรมโยนโบว์ลิ่ง และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ การ์เร็ต ป๊อปคอร์น แบรนด์ยังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้า พร้อมมอบป๊อปคอร์นสูตรพิเศษ คุณภาพชั้นเยี่ยม และยังคงครองใจคนไทยรวมถึงแฟน ๆ ทั่วโลกต่อไป
ในอนาคต แบรนด์จะมุ่งเน้นการขยายการเข้าถึงลูกค้าในประเทศให้สะดวกยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและบริการจัดส่งป๊อปคอร์นถึงมือแฟน ๆ ทั่วประเทศ “เรามุ่งหวังที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาของแฟน ๆ พิเศษและน่าจดจำยิ่งขึ้น ความพยายามในการขยายธุรกิจของเราทั้งการเปิดสาขาใหม่และการพัฒนาบริการออนไลน์ เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่จะทำให้ป๊อปคอร์นสูตรพิเศษของเราเข้าถึงได้ง่ายขึ้น” ลูเซีย รีดอมต้า กล่าวเสริม
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…