แกร็บ ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Grab 10versary” ส่งท้ายปลายปีเพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เตรียมยกขบวนกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มี Grab ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้” เพื่อส่งต่อความสุขแทนคำขอบคุณให้กับผู้ใช้บริการ และพาร์ทเนอร์คนขับ-ร้านอาหาร ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ให้การสนับสนุนและเคียงข้างแกร็บมาโดยตลอดโดยมีกิจกรรมไฮไลท์ อาทิ งานฉลองสุดยิ่งใหญ่จาก GrabFood งาน ‘Tunnel of Happiness’ เปิดตัวอุโมงค์ไฟประดับสุดตระการตาที่จะมาสร้างสีสันและความสุขให้กับทุกคนในช่วงสิ้นปี แคมเปญ ‘แปลงโฉมร้านค้ากับ GrabFood เพื่อยอดขายที่ดีกว่า’ กิจกรรม ‘#มีแกร็บก็แบ่งปันได้’ ชวนพาร์ทเนอร์คนขับมาอิ่มบุญอิ่มใจร่วมสนุกกับกีฬาการกุศล พร้อมเล่นเกมชิงของรางวัลใหญ่มากมาย และพิเศษสุดสำหรับสมาชิก GrabUnlimited กับส่วนลดพิเศษแบบจัดเต็มทุกบริการของแกร็บ
–เซ็นทรัลพัฒนา ส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาวของภาคเหนือ จัดงาน “เทศกาลสีสันกาสะลอง”
วรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและถือเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญของแกร็บที่กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของการให้บริการในประเทศไทยจากแพลตฟอร์มที่ให้บริการเรียกรถแท็กซี่ในปี 2556 สู่การเป็นผู้นำซูเปอร์แอปของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอบริการที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้คน แน่นอนว่ากว่าจะเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ เราต้องพบกับความท้าทายมากมาย แต่ด้วยการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทางคนสำคัญไม่ว่าจะเป็น ผู้ใช้บริการ พาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านอาหาร รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจและทุกภาคส่วน ทำให้แกร็บก้าวมาได้ไกลจนถึงทุกวันนี้และได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทยนับล้าน ดังนั้น เนื่องในโอกาสที่กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 เราจึงได้จัดแคมเปญ ‘Grab 10versary’ ภายใต้คอนเซ็ป ‘มี Grab ไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้’ เพื่อขอบคุณทุกคน และตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาแพลตฟอร์มของเราเพื่อสร้างโอกาสและความเป็นไปได้ พร้อมชวนทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ และสร้างความเป็นไปได้ครั้งใหม่ไปด้วยกัน”
เพื่อเป็นการฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แกร็บเตรียมจัดกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมายตั้งแต่ช่วงสิ้นปีนี้ไปจนถึงปีหน้า โดยเริ่มจากการส่งแคมเปญ ‘Grab 10versary’ เพื่อสร้างสีสันและมอบความสุขให้กับคนในอีโคซิสเต็ม อาทิ
แกร็บ เตรียมขนขบวนกิจกรรมเอาใจผู้ใช้บริการ เริ่มด้วยงานเปิดตัวแคมเปญสุดปังที่เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่จาก GrabFood ที่ได้ดาราขวัญใจวัยรุ่น พีพี กฤษฏ์ มาร่วมสร้างความสนุกแบบอันลิมิเต็ด พร้อมแจกส่วนลดแบบไม่อั้นให้กับทุกคนในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ต่อด้วยเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปีกับแลนด์มาร์คสุดอลังการ ‘Tunnel of Happiness’ อุโมงค์ไฟประดับที่ยาวกว่า 40 เมตร ณ สามย่านมิตรทาวน์ ที่เปิดให้ทุกคนได้พาครอบครัวและคนรักมาร่วมแบ่งปันความสุขตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคมไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคมปี 2566 ไม่เพียงเท่านั้นแกร็บยังเตรียมอีกหนึ่งกิมมิคที่ชวนให้ทุกคนเข้ามาสนุกกับการสร้างคาแรคเตอร์ของตัวเองบนโลกโซเชียลจากไลฟ์สไตล์การใช้บริการแกร็บ ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นสุดฮอตแห่งปีกับส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิก GrabUnlimited เพียงใส่โค้ด GUBONUS เมื่อใช้บริการต่างๆ ของแกร็บ ไม่ว่าจะเป็น GrabFood GrabMart GrabExpress และ GrabCar ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 ม.ค. 2566 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ grb.to/grab10versary
ครั้งแรก! กับกิจกรรม “แปลงโฉมร้านค้ากับ GrabFood เพื่อยอดขายที่ดีกว่า” ที่แกร็บจะคัดเลือก 5 ร้านอาหารขวัญใจผู้ใช้บริการจากโครงการร้านเล็กแห่งปี มหกรรมร้านเล็กลดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ร้านสตรีทฟู้ด ห้องแถวหรือร้านรถเข็น มาแปลงโฉมให้ดูสวยโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ให้ปังกว่าเดิม
แกร็บ เตรียมชวนพาร์ทเนอร์คนขับมาร่วมสนุกกับกิจกรรมกีฬาการกุศล “#มีแกร็บก็แบ่งปันได้” เพื่อส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ มูลนิธิกระจกเงาผ่านการมอบอุปกรณ์กีฬาและเงินบริจาค ซึ่งนอกจากจะได้อิ่มบุญอิ่มใจร่วมกันแล้ว พาร์ทเนอร์คนขับยังสามารถมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย พร้อมขยายความสุขต่อให้พาร์ทเนอร์คนขับทั่วประเทศกับกิจกรรมออนไลน์เพื่อลุ้นรับของรางวัลใหญ่อีกด้วย
“แกร็บหวังว่ากิจกรรมต่างๆ จะช่วยมอบความสุข และความอิ่มเอมใจ ให้กับผู้ใช้บริการ พาร์ทเนอร์คนขับ และพาร์ทเนอร์ร้านอาหารของเรา และขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้ทุกความสำเร็จเป็นไปได้มาตลอด 10 ปี โดยแกร็บจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาบริการ พร้อมส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีและแอปพลิเคชันของเรามาช่วยสร้างประโยชน์ และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนต่อไป พร้อมร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวข้างหน้าร่วมกับทุกคน” วรฉัตร กล่าวทิ้งท้าย
Infobip เปิดเผยรายงาน Messaging Trends ฉบับล่าสุด ชี้ให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของการสื่อสารผ่านข้อความในรูปแบบของการสนทนา (Conversational Messaging) ในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รายงานดังกล่าวมาจากการวิเคราะห์ข้อมูลการสื่อสารระหว่างธุรกิจและผู้บริโภคกว่า 530,000 ล้านครั้งบนแพลตฟอร์มของ Infobip ในปี 2024…
ไปรษณีย์ไทย คว้ารางวัล "GEN Z TOP Brand Award 2025" รางวัลที่สะท้อนถึงความสำเร็จในการครองใจผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z ได้อย่างอยู่หมัด การันตีด้วยผลสำรวจเชิงลึกจาก BrandBuffet และ…
เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืน คว้ารางวัล Thailand Top Company Awards 2025 สาขาอสังหาริมทรัพย์ จากนิตยสาร Business+ ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภายใต้แนวคิด "Beating the…
ทรูออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 ในใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง คว้ารางวัล "2025 Thailand’s Most Admired Brand" ในกลุ่มผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต เป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน พร้อมรับรางวัลพิเศษ…
แกร็บ (Grab) สร้างความฮือฮาด้วยการจัดงาน GrabX เป็นครั้งแรก พร้อมเผยโฉมนวัตกรรมและบริการล่าสุดประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด “For Every You” มุ่งตอบสนองทุกบทบาทและความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแกร็บในการยกระดับประสบการณ์ใช้งานผ่านโซลูชันที่พัฒนาจากความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ผสานพลังเทคโนโลยี AI…
บิ๊กดีลยานยนต์ไฟฟ้า! บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA ประกาศ คว้าสิทธิ์เป็นผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียมแบรนด์ดังจากจีน "NIU" พร้อมอัดฉีดงบ 100 ล้านบาท ผุดโรงงานผลิตในไทย…
This website uses cookies.