แกร็บ ประกาศรีแบรนด์แพ็กเกจสมาชิก GrabUnlimited ครั้งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คุ้มครบทุกบริการ” ชู 3 ไฮไลท์สำคัญเล็งรักษาฐานผู้ใช้บริการ-ดึงดูดลูกค้าใหม่ ตอกย้ำสิทธิประโยชน์สุดคุ้มที่ครอบคลุมทุกบริการของแกร็บ ปรับการสะสมคะแนน GrabRewards ให้คุ้มค่ายิ่งขึ้นพร้อมผนึกพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำเพื่อมอบสิทธิประโยชน์เสริม อัดกิจกรรมพิเศษ-เอ็กซ์คลูซีฟอีเวนท์เอาใจสมาชิกโดยเฉพาะ พร้อมดึงกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งดันแคมเปญใหม่ “GrabUnlimited อภิมหาลด คุ้มครบทุกบริการ” สร้างการจดจำและตอกย้ำจุดแข็งของบริการผ่านสื่อและกิจกรรมการตลาด 360 องศา
พนมกร จิระเสถียรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “ระบบแพ็กเกจสมาชิก หรือ Subscription Model ถือเป็นหนึ่งในโมเดลธุรกิจที่มาแรงและเป็นที่นิยมในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับดิจิทัล ซึ่งพยายามมัดใจลูกค้าและสร้างความภักดีต่อแบรนด์ผ่านระบบการสมัครสมาชิก เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้สินค้าหรือบริการได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด โดยเหมาจ่ายค่าใช้บริการเป็นรายเดือนหรือรายปี สำหรับแกร็บ เราได้เริ่มทดลองให้บริการแพ็กเกจสมาชิกในประเทศไทยมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2565 ภายใต้ชื่อ GrabUnlimited ซึ่งมุ่งเจาะกลุ่มผู้ใช้บริการสั่งอาหารผ่าน GrabFood เป็นหลักในช่วงเริ่มต้น โดยเน้นจุดขายไปที่ความคุ้มค่าจากส่วนลดต่างๆ ที่แกร็บมอบให้กับสมาชิก ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากโดยเห็นได้จากจำนวนสมาชิก GrabUnlimited ที่เติบโตขึ้นกว่า 3 เท่าและมีอัตราการต่ออายุสมาชิกสูงถึง 90%”
–น้ำดื่มคริสตัล ร่วมรณรงค์หนุน “ภูเก็ต” เสนอตัวเป็นเจ้าภาพ Expo 2028
“จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ใช้บริการในช่วงต้นปีที่ผ่านมา พบว่า กว่า 90% ของผู้สมัครสมาชิก GrabUnlimited รู้สึกพึงพอใจต่อบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ดี หนึ่งในสามของผู้ใช้บริการระบุว่า อยากให้มีการเพิ่มสิทธิประโยชน์อื่นๆ นอกเหนือจากส่วนลดค่าบริการของแกร็บ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการและสร้างสีสันความสดใหม่ให้กับภาพลักษณ์ของแบรนด์ ล่าสุด เราจึงได้ปรับโฉม GrabUnlimited ใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘คุ้มครบทุกบริการ’ โดยเปิดตัวโลโก้ใหม่ที่สะท้อนความหมายของไลฟ์สไตล์และความคุ้มค่าแบบอันลิมิเต็ด มาพร้อม 3 จุดเด่นสำคัญ โดยมุ่งรักษาฐานผู้ใช้บริการเดิมและดึงดูดผู้ใช้บริการรายใหม่ๆ”
สำหรับแพคเกจสมาชิก GrabUnlimited โฉมใหม่ มาพร้อม 3 ไฮไลท์พิเศษ ซึ่งประกอบด้วย
“เพื่อเป็นการเปิดตัวแพ็กเกจสมาชิก GrabUnlimited โฉมใหม่ เราได้ส่งแคมเปญ ‘GrabUnlimited อภิมหาลด คุ้มครบทุกบริการ’ โดยใช้กลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งเพื่อสร้างการจดจำผ่านเพลงที่ติดหูและตอกย้ำจุดแข็งต่างๆ ของ GrabUnlimited โดยยังคงได้ เบลล่า-ราณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแกร็บ ที่มาช่วยสื่อสารและนำเสนอภาพจำใหม่ของ GrabUnlimited พร้อมจัดเต็มด้วยสื่อและกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อกลางแจ้ง สื่อวิทยุ สื่อในโรงภาพยนตร์ สื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมถึงกิจกรรมออนกราวน์เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง ซึ่งเรามุ่งหวังว่าสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของ GrabUnlimited จะยังคงถูกใจสมาชิกผู้ใช้บริการและจะช่วยดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ให้เข้ามาใช้บริการจากแกร็บมากขึ้น” นายพนมกร กล่าวทิ้งท้าย
โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…
แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…
บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…
พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…
เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…
บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อการก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งครบวงจร เปิดตัวบูธสุดยิ่งใหญ่ “JORAKAY PAVILLION” ในงานสถาปนิก’68 ภายใต้แนวคิด “Build Today, Beyond…
This website uses cookies.