แกร็บ (Grab) สร้างความฮือฮาด้วยการจัดงาน GrabX เป็นครั้งแรก พร้อมเผยโฉมนวัตกรรมและบริการล่าสุดประจำปี 2568 ภายใต้แนวคิด “For Every You” มุ่งตอบสนองทุกบทบาทและความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแกร็บในการยกระดับประสบการณ์ใช้งานผ่านโซลูชันที่พัฒนาจากความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ผสานพลังเทคโนโลยี AI และความแข็งแกร่งของอีโคซิสเต็มแกร็บอย่างลงตัว
แอนโทนี ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งแกร็บ กล่าวถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมว่า “หัวใจสำคัญของงาน GrabX คือการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแกร็บในการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาสร้างสรรค์โซลูชันที่ตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันของผู้คนได้อย่างแท้จริง ฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘AI-First with Heart’ ซึ่งหมายถึงการนำเทคโนโลยี AI มาเป็นแกนหลักในการพัฒนา ควบคู่ไปกับการให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้ใช้งานและพันธมิตรในระบบนิเวศของเรา”
“ในยุคที่ผู้คนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พึ่งพาเทคโนโลยีดิจิทัลในการดำเนินชีวิตประจำวันมากขึ้น เราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมและบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แกร็บยังคงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพวกเขา ไม่เพียงแต่สร้างการเติบโตทางธุรกิจ แต่ยังเสริมสร้างความผูกพันกับผู้คนในทุกประเทศที่เราให้บริการ” แอนโทนี กล่าวเสริม
ภายในงาน GrabX ได้มีการเปิดตัวนวัตกรรมและบริการใหม่ที่น่าสนใจ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกรูปแบบ ได้แก่ บริการสำหรับ กลุ่มครอบครัว (The Family ‘You’), ผู้ใช้งานคนเดียว (The Solo ‘You’) และ ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางและแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ (The Explorer ‘You’)
นอกจากนี้ แกร็บยังได้เปิดตัวโปรแกรมพิเศษ Grab Early Access เชิญชวนผู้ใช้งานกลุ่มแรกๆ ที่สนใจเทคโนโลยีใหม่ (Early Adopter) เข้าร่วมทดลองฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมโปรแกรมได้แสดงความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะเพื่อร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรมได้แล้ววันนี้ที่ https://grb.to/EarlyAccess
ไฮไลท์นวัตกรรมและบริการใหม่ที่น่าจับตามอง:
The Family ‘You’: บริการที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกและความปลอดภัยสำหรับครอบครัว
The Solo ‘You’: บริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานคนเดียว
The Explorer ‘You’: บริการที่เติมเต็มประสบการณ์การเดินทางและการค้นหาสิ่งใหม่ๆ
ฟิลลิป แคนดัล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของแกร็บ กล่าวทิ้งท้ายว่า “ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะใช้ชีวิตแบบไหน แกร็บมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมและบริการต่างๆ เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณสะดวกสบายและมีความหมายมากยิ่งขึ้น เป้าหมายของเราคือการลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน และช่วยให้ผู้ใช้บริการของเราสามารถโฟกัสกับสิ่งที่สำคัญที่สุดในทุกบทบาทของพวกเขา”
ในงาน Google Cloud Next 2025 ที่ผ่านมา Google Cloud (กูเกิล คลาวด์) ได้ประกาศความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการนำเทคโนโลยี AI มาประยุกต์ใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรม AI…
เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำบทบาทผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืน เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญสูงสุดต่อความปลอดภัยของลูกค้า ผู้เช่า และพนักงาน โดยอาคารทั้งหมดได้รับการตรวจสอบโครงสร้างอย่างละเอียดจากวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและผู้ตรวจสอบอาคารที่ได้รับใบอนุญาต ยืนยันความมั่นคงแข็งแรงตามมาตรฐานสากล จากเหตุการณ์ดังกล่าว เซ็นทรัลพัฒนาได้เล็งเห็นถึงพลังแห่ง "น้ำใจ" ของคนไทยที่แสดงออกถึงการช่วยเหลือซึ่งกันและกันอย่างไม่ย่อท้อ บริษัทฯ…
AIS ผู้นำเครือข่าย 5G ร่วมกับเวทีมวยราชดำเนิน สนามมวยไทยระดับตำนาน เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "AIS x RAJADAMNERN STADIUM GET CLOSER TO WORLD-CLASS FIGHTERS"…
Biztalk ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2568 วันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย พาไปฟังมุมมองนักวิชาการด้านโลจิสติกส์ "รศ.ดร.สราวุธ ลักษณะโต รองคณบดี คณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา"ที่ระบุว่าปัจจุบันต้นทุนโลจิสติกส์ไทยยังสูงเมื่อเทียบกับประเทศคู่แข่ง พร้อมเสนอให้ภาครัฐเร่งพัฒนาระบบการขนส่งทางรางเพื่อเชื่อมต่อกับเส้นทางสายไหม สิงคโปร์-คุนหมิง…
บริษัทร่วมทุนยักษ์ใหญ่ "Global Ink Studios" ประเดิมด้วยภาพยนตร์สยองขวัญระดับตำนาน "สุสานคนเป็น" ในรูปแบบที่ทันสมัย พร้อมเทคนิคพิเศษสุดอลังการ เตรียมฉาย 24 เมษายนนี้ทั่วประเทศ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล…
สถาบันข้อมูลขนาดใหญ่ (BDI) เปิดเผยผลสำรวจล่าสุด ชี้ให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของอุตสาหกรรม Big Data และปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในประเทศไทย โดยมีมูลค่าตลาดรวมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาสูงถึง 37,814 ล้านบาท ซึ่งภาคบริการ…
This website uses cookies.