Business

Haier เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต 36%

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) “Haier” เปิดตัวไลน์อัพตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุด Multi-door HRF-MD679 โซลูชันเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมเดินหน้าลุยผลิตภัณฑ์กลุ่ม Mid to High ตั้งเป้าดันยอดขายเซกเมนต์ตู้เย็นตลอดทั้งปี 2567 เติบโต 36% หรือคิดเป็นรายได้กว่า 2,029 ล้านบาท ตอกย้ำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับสากล

ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเออร์ เร่งเครื่องเดินหน้าแผนธุรกิจในปี 2567 โดยในไตรมาสที่ 2 ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ตู้เย็นใหม่ภายใต้รุ่น Multi-door HRF-MD679 เจาะฐานลูกค้าช่วงอายุ 20 – 60 ปี เน้นกลุ่มบ้านพักอาศัยเหมาะกับครอบครัวใหญ่ ผ่านแนวคิด “Multidoor of Higher Life” สะท้อนถึงการเปิดประตูสู่การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพด้วยการนำเสนอคุณสมบัติอันล้ำสมัย และเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์มิติใหม่ด้านความนิยมการเลือกซื้อตู้เย็นในเชิงไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งในเรื่องฟังก์ชันนอล (Functional) ด้วยประสิทธิภาพสูงในการจัดเก็บอาหารและเครื่องดื่มในแต่ละส่วนที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ และด้านอีโมชันนอล (Emotional) ดีไซน์สวยหรูสร้างความโดดเด่นให้ห้องครัวได้อย่างมีระดับ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว”

นอกจากนี้ความโดดเด่นและคุณสมบัติด้านการใช้งานของตู้เย็นรุ่น Multi-door HRF-MD679 ประกอบด้วย 4 ไฮไลต์ ได้แก่ 1. Smart Color Screen: รูปลักษณ์มาพร้อมสีสันสดใส สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในสภาพแวดล้อมที่มืด หรือในพื้นที่ที่แสงสว่างไม่เพียงพอ 2. Day Light: แสงสว่างที่เปิดกว้างต่อการมองเห็น ผ่านการออกแบบแสงบนพื้นผิวของตู้เย็นที่ให้ความนุ่มนวลช่วยปกป้องสายตา มาพร้อมฟังก์ชันช่วยเพิ่มการมองเห็นทุกครั้งที่เปิดตู้เย็น สามารถหยิบอาหารที่อยู่ด้านในสุดของตู้เย็นได้อย่างสะดวก ทั้งยังเพิ่มแสงสว่างในโซนช่องแช่แข็งทำให้สามารถค้นหาอาหารได้ชัดเจนแม้ในสภาพแวดล้อมที่มืด 3. HCS Plus: ให้อาหารคงความสดยาวนานยิ่งขึ้น 2 เท่า โซนความชื้นถูกออกแบบให้แยกออกจากโซนแห้ง เพื่อกำหนดไว้สำหรับเก็บอาหารประเภทต่าง ๆ โดยโซนความชื้นรักษาระดับความชื้นได้มากถึง 90% และโซนแห้ง 45% ซึ่งช่วยรักษาความสดใหม่ของอาหารได้นานกว่าถึงสองเท่า และ 4. Fresher Shield: ควบคุมอุณหภูมิไร้น้ำแข็งเกาะภายใน โดย Fresher จะช่วยป้องกันความร้อนเข้าสู่โซนช่องแช่แข็งได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่มีน้ำแข็งเกาะ ภายในตู้เย็น ทำให้สามารถคงคุณค่าโภชนาการไว้ได้อย่างเหมาะสม

“ปีที่ผ่านมาไฮเออร์สามารถครองตำแหน่งท็อป 3 ส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์ตู้เย็นในประเทศไทย ที่สร้างยอดขายรวมกว่า 1,486 ล้านบาท และมีสัดส่วนยอดขายตู้เย็นขนาดใหญ่เติบโตถึง 3% สำหรับในปี 2567 ไฮเออร์ ยังคงเดินหน้าสานความสำเร็จต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ตู้เย็นใหม่ รวมอีกกว่า 10 ซีรีส์ เพื่อให้ครอบคลุมผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ พร้อมตั้งเป้ายอดขายตู้เย็นตลอดทั้งปีอยู่ที่ 36% หรือประมาณ 2,029 ล้านบาท” ต่ง เจี้ยนผิง กล่าวสรุป

CMG ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว

supersab

Recent Posts

AIS-True เปิดฉากระบบแจ้งเตือนภัย Cell Broadcast ทั่วไทย พร้อมปฏิบัติการทันทีเมื่อรัฐบาลสั่งการ

AIS และ True Corporation สองผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ ได้ประกาศความพร้อมในการเปิดใช้งานระบบแจ้งเตือนภัยผ่าน Cell Broadcast และ SMS ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมปฏิบัติการทันทีเมื่อหน่วยงานภาครัฐสั่งการ AIS: ระบบ Cell…

6 hours ago

ดีพร้อม-บางจากฯ ผนึก 5 พันธมิตรธุรกิจ ผลิต “น้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน” 1 ล้านลิตรต่อวัน ดันไทยสู่ฮับการบินพลังงานสะอาด ชิงความได้เปรียบเศรษฐกิจโลก

กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (ดีพร้อม) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ จับมือ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ 5 องค์กรธุรกิจยักษ์ใหญ่ของประเทศ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)…

8 hours ago

ก.อุตฯ ผนึก World Bank เปิดเกมรุก “Industrial Decarbonization” ดันไทยสู่ Hub ลงทุนสีเขียว

“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…

11 hours ago

Tops เขย่าตลาด FMCG ปี 68 ทุ่ม 5,000 รายการ Own Brand ชูคุณภาพพรีเมียม ราคาโดนใจ ผนึกชุมชนโกอินเตอร์

ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…

12 hours ago

รฟม. แจ้งรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู เปิดให้บริการเดินรถ สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี (PK01) – สถานีตลาดมีนบุรี (PK29) และจัด Feeder รับ – ส่ง สถานีตลาดมีนบุรี (PK29) – สถานีมีนบุรี (PK30)

ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…

13 hours ago

“แสตมป์ กระจกเกรียบ” ศิลปะล้ำค่าแห่งสยาม ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวแสตมป์ที่ระลึก วันอนุรักษ์มรดกไทย 2568 ดันไทยสู่สายตาโลก

ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…

13 hours ago

This website uses cookies.