ไฮเออร์ (ประเทศไทย) “Haier” เตรียมจัดงานวิ่งมินิมาราธอนสุดยิ่งใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 “Haier Run 2024 Run to the Future” พร้อมฉลองครบรอบ 22 ปี ไฮเออร์ ประเทศไทย เชิญชวนคนรักสุขภาพทั่วประเทศร่วมท้าประลองความเร็ว เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย พร้อมสัมผัสเส้นทางวิ่งแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ที่สวยที่สุดเป็นครั้งแรก ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2567 เวลา 04.00 – 10.00 น. ในระยะฟันรัน 5 กิโลเมตร และระยะมินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) ให้คึกคัก หวังกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในไตรมาสสุดท้ายของปี
ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การจัดงาน “Haier Run 2024 Run to the Future” ถือเป็นอีกกิจกรรมใหญ่ที่จัดขึ้นในวาระที่ไฮเออร์ ประเทศไทย ครบรอบ 22 ปี และนับเป็นปีที่ 5 สำหรับงานวิ่งมินิมาราธอนสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของแผนการตลาดของไฮเออร์ จากการใช้กลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ดึงกีฬาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคน รวมถึงการส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้ผู้บริโภคและลูกค้าได้มีประสบการณ์ร่วมตลอดจนเชื่อมั่นในแบรนด์จนนำไปสู่การสร้างแบรนด์เลิฟ สะท้อนการเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญและมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตและส่งเสริมเยาวชนไทยให้รักและใส่ใจสุขภาพผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมด้านการกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นการต่อยอดจากงานวิ่งในปีก่อน ๆ ที่ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากนักวิ่งมืออาชีพและมือสมัครเล่นทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป โดยมีผู้ลงสมัครเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งกว่า 5,000 คน ซึ่งความพิเศษของงานในปีนี้ คือ การร่วมมือกับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ อีกทั้งได้รับการสนับสนุนจากทั้งการกีฬาแห่งประเทศไทย และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเส้นทางวิ่งแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ที่สวยที่สุดเป็นครั้งแรกแบบไม่ซ้ำใคร เริ่มตั้งแต่ถนนเส้นเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ที่พร้อมให้นักวิ่งทุกคนร่วมรับชมความงดงามของแลนด์มาร์คชื่อดังที่ต้องห้ามพลาดบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานกรุงเทพ โดยมีระยะวิ่งฟันรัน 5 กิโลเมตร และระยะมินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร ซึ่งมีรางวัลเป็นเงินสด และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากไฮเออร์มากมายรวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท อีกทั้งผู้ชนะรางวัลประเภทรวม 3 อันดับแรกจะได้บินลัดฟ้าไปร่วมสัมผัสงานวิ่งระดับโลกในการแข่งขันชิงเต่า มาราธอน 2025 ณ ประเทศจีน อีกด้วย”
ต่ง เจี้ยนผิง กล่าวเสริมว่า งานครั้งนี้ยังจัดขึ้นเพื่อสอดรับกับเทรนด์การท่องเที่ยวทั่วโลก ในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงกีฬาหรือ Sport Tourism ที่ยังคงมีอัตราการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง พร้อมร่วมส่งเสริมศักยภาพการท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยการนำเอากีฬาเข้ามาควบรวมกับการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งด้านกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้งของไฮเออร์ ที่ต้องการสร้างภาพจำให้กับแบรนด์รวมถึงการส่งต่อแนวคิด More Creation, More Possibilities โดยตั้งเป้าหมายเพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยว และคนไทยสายรักสุขภาพได้เข้าร่วมการแข่งขันหรือมีส่วนร่วมเข้าชมงาน อันก่อให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ รวมถึงการสร้างโอกาสกระจายรายได้สู่พื้นที่ในชุมชน และอุตสาหกรรมเกี่ยวเนื่องในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2567
การแข่งขัน Haier Run 2024 Run to the Future จะจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2567 เวลา 04.00 – 10.00 น. โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ระยะฟันรัน 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 450 บาท และระยะมินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 550 บาท มีจุดปล่อยตัวที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ และวิ่งชมเส้นทางแห่งใหม่ตลอดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านจุดสำคัญต่าง ๆ อาทิ ถนนเจริญกรุง ถนนเจริญนคร และสะพานกรุงเทพ ซึ่งสิ่งที่นักวิ่งจะได้รับสำหรับงานนี้ คือ เสื้อวิ่งที่ระลึกจากการแข่งขัน เหรียญ Finisher เมื่อวิ่งจบภายในเวลา กระเป๋าที่ระลึก BIB & Chip Time เบอร์วิ่ง พร้อมชิบจับเวลา (สำหรับระยะมินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร) ประกันอุบัติเหตุตลอดการแข่งขัน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด) โดยมีเงินรางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากไฮเออร์ให้กับผู้ชนะในแต่ละรุ่นอายุ และพิเศษกว่าทุกปีสำหรับผู้ชนะรางวัลประเภทรวม 3 อันดับแรกจะได้ไปร่วมสัมผัสงานวิ่งระดับโลกในการแข่งขันชิงเต่า มาราธอน 2025 ณ ประเทศจีน ทั้งนี้รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิดวงใจใหม่ และสภากาดไทย ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ haierrun2024.com หรือเพจ Facebook: Haier Run
–AIS จับมือ Warner Bros. Discovery ดึงแพลตฟอร์ม Max สู่ไทย เริ่มสตรีม 19 พฤศจิกายนนี้
โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเปิดตัวอาคารใหม่ล่าสุด พร้อมยกระดับการบริการสู่ความเป็น "Smart Hospital" เต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่มุ่งเน้นการแก้ไขปัญหา (Pain Points) ของผู้รับบริการอย่างแท้จริง ผ่านระบบนิเวศการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ (Smart Healthcare Ecosystem)…
ในยุคที่ข้อมูลคือขุมทรัพย์ การวางแผนสื่อแบบเดิมๆ ที่อาศัยเพียงสัญชาตญาณหรือข้อมูลผิวเผินอาจนำไปสู่การสูญเสียงบประมาณโดยเปล่าประโยชน์ ธุรกิจในยุคดิจิทัลจึงต้องการเครื่องมือที่ทรงพลังและแม่นยำ เพื่อวิเคราะห์ผลลัพธ์ทางการตลาดและคาดการณ์ยอดขายได้อย่างแม่นยำ Marketing Mix Modeling (MMM) คือคำตอบของทุกความท้าทายนี้ YDM Thailand ได้นำเสนอ MMM ยุคใหม่…
"กรุงศรี ออโต้" ภายใต้ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้ทำการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากฐานลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อในงานมหกรรมยานยนต์ทั่วประเทศตลอดปี พ.ศ. 2567 และเปิดเผย 3 อินไซด์สำคัญที่สะท้อนถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคในตลาดยานยนต์ยุคปัจจุบัน 1: Gen Z และวัยทำงาน…
ในยุคที่เทคโนโลยี AI เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน HONOR ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด HONOR Magic7 Pro 5G ที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ ทั้งระบบกล้อง AI ที่ทรงพลัง และระบบปฏิบัติการ MagicOS…
ยุคแห่งการปฏิวัติอุตสาหกรรมด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) กำลังปะทุขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ท่ามกลางความตื่นเต้นกับศักยภาพอันไร้ขีดจำกัด กลับมีเงาของความกังวลปกคลุม เมื่อรายงานล่าสุดจาก NTT DATA Inc. เผยให้เห็นถึง "ช่องว่างแห่งความรับผิดชอบ" ที่ถ่างกว้างขึ้นเรื่อยๆ ในการนำ AI มาใช้งาน…
Thailand Social Awards 2024 "เซ็นทรัลเวิลด์" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการสร้างประสบการณ์เหนือระดับบนโลกออนไลน์ คว้า "Best Brand Performance on Social Media" สาขาศูนย์การค้าฯ 4…