Business

Heineken Experience Silver ปล่อยแฟชั่นไอเท็มคอลเลคชั่นที่ 2 “Let it Flow” จับมือแบรนด์ YUEDPAO และ The Toys x Pyra ร่วมครีเอทดีไซน์สุดลิมิเต็ด

หลังจากที่แบรนด์ ไฮเนเก้น เอ็กซพีเรียนซ์ ซิลเวอร์ (Heineken Experience Silver) ปลุกแฟชั่นเทรนด์เมืองไทยด้วยแฟชั่นไอเท็มคอลเลคชั่นที่ 2 ครั้งแรกกับการนำเสนอไอเท็มแบบ Capsule Collection โดยพาร์ทเนอร์กับ ยืดเปล่า (YUEDPAO) แบรนด์เสื้อยืดพรีเมียมสัญชาติไทยที่ดังและฮิตในกลุ่มคนรุ่นใหม่ เปิดตัวคอลเลคชั่น “Let it Flow” มาพร้อมแฟชั่นไอเท็มที่สะท้อนแนวคิดปล่อยไหล ผ่านดีเทลการออกแบบจากไอเดียของ “เดอะทอยส์ – ไพร่า” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Heineken Experience Silver พร้อมวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์และร้านยืดเปล่า 20 สาขาทั่วประเทศ

Heineken Experience Silver x YUEDPAO โปรเจกต์พิเศษระหว่างแฟชั่นไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่ และแบรนด์เสื้อยืดพรีเมียมที่มีแอดติจูดตรงกันในการสร้างสรรค์แฟชั่นไอเท็มที่เน้นคุณภาพและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ชูคอนเซปต์ “ปล่อยไหล สมูทกันได้เกินคาด” ของ Heineken Experience Silver และ “เสื้อยืด แต่ไม่ย้วย” ของแบรนด์ YUEDPAO ผสานกันเกิดเป็นคอลเลคชั่นพิเศษที่ถูกแต่งเติมดีไซน์ความครีเอทีฟจากตัวตนของเดอะทอยส์และไพร่า ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ปล่อยไหลไปได้สุดในทางของตัวเอง

CRC Sports คว้าสิทธิ์จำหน่ายสินค้าแบรนด์ Columbia  ในไทย

การเปิดตัวคอลเลคชั่น “Let it Flow” มาพร้อมโชว์สุดพิเศษในคอนเซปต์ “ยืดสักนิดให้ชีวิตสมูท” แฟชั่นโชว์ที่ปล่อยไหลไปตามจังหวะชีวิตกับการเดินแบบบนรันเวย์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแฟล็กชิปสโตร์ของแบรนด์ YUEDPAO โชว์แฟชั่นไอเท็มพรีเซนต์การ Mix & Match ลุคสุดปังผ่านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เติมสีสันด้วยการสร้างรีแอคชั่นให้เข้ากับจังหวะเพลงสุดสมูทที่ผสานเข้ากับความโฟลวของโมเดลหลากหลายสไตล์ โดยหนึ่งในนั้นคือเซเลบริตี้คนรุ่นใหม่อย่าง “กัปตัน – ชลธร” พร้อมปิดท้าย Finale Show ด้วยการปรากฏตัวของ “เดอะทอยส์” หนึ่งในผู้ออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษที่มาพูดถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบแฟชั่นไอเท็มของ Heineken Experience Silver x YUEDPAO

The Toys x Pyra ครีเอทไอเดียบนเสื้อยืดที่ไม่ย้วย เติมสีสันแห่งความปล่อยไหลที่ไม่ไหลไปเรื่อย

การโคจรมาร่วมงานกันของเดอะทอยส์และไพร่าทำให้เกิดไอเดียในการออกแบบแฟชั่นไอเท็มในคอลเลคชั่น “Let it Flow” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ไหลลื่นและสมูทไปกับทุกสิ่ง” เริ่มด้วยการดีไซน์องค์ประกอบหลักอย่างโลโก้ของคอลเลคชั่นที่มาในโทนสีเขียวและสีเงิน ซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ การเล่น Typo Effect กับคำว่า Let it Flow ที่มีความโค้ง ความลื่นไหล ในสไตล์ Y2K ให้กลิ่นอายยุค 2000s ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังเป็นกระแสในกลุ่มคนรุ่นใหม่

คอลเลคชั่น “Let it Flow” ประกอบไปด้วย เสื้อยืดสไตล์ Oversized 2 ลาย (590 บาท) เสื้อกันหนาวแบบ Hoodie (990 บาท) ที่โดดเด่นด้วยการใช้เทคนิคบล็อกสกรีนชูความมีมิติของชั้นเลเยอร์และเทคเจอร์ที่แตกต่างกันในทุกองค์ประกอบ รวมถึงกระเป๋าทรง Tote Bag (990 บาท) ที่ใช้เทคนิค Digital Printing ในการสร้างรายละเอียดที่สวยงามบนวัสดุผ้าแคนวาสระดับพรีเมียม โดยมีลายเซ็นของเดอะทอยส์และไพร่าที่ถูกสกรีนอยู่บนแฟชั่นไอเท็มทุกชิ้นของคอลเลคชั่น

เลือกช้อปสินค้าจาก Heineken Experience Silver x YUEDPAO ในคอลเลคชั่น “Let it Flow” ได้ที่ร้านยืดเปล่า 20 สาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ https://yuedpao.com พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์ Heineken Experience Silver ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Heineken Experience Silver และ LINE @heinekenexperience

supersab

Recent Posts

NIA ผนึก ออมสิน เปิดหลักสูตรเข้มข้น ปั้นผู้ประกอบการธุรกิจสีเขียว รับเทรนด์โลก

กระทรวง อว. โดย NIA จับมือ ธนาคารออมสิน เปิดตัวหลักสูตร "Entrepreneurship & Green Business Design" มุ่งเสริมศักยภาพ SME, สตาร์ตอัพ…

3 hours ago

AIS จัดเต็มสงกรานต์ 68 ยกระดับเครือข่าย AI ดูแล 24 ชม. พร้อมสิทธิพิเศษ AIS Points แลกความสุขสุดฉ่ำ

AIS ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ปี 2568 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการนำเทคโนโลยี AI และ Autonomous Network มาเสริมความแข็งแกร่งของโครงข่ายอัจฉริยะทั้งโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตบ้าน เพื่อดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบเรียลไทม์ รองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มีการใช้งานหนาแน่น อาทิ ถนนสายหลัก…

4 hours ago

Fortinet ผนึก มทร.ล้านนา เปิดอบรมฟรี หลักสูตร “AI Cybersecurity” ยกระดับความรู้ รับมือภัยไซเบอร์ยุคใหม่

ฟอร์ติเน็ต (Fortinet) ประกาศความร่วมมือกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) และหน่วยวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีความปลอดภัยไซเบอร์ AIoT เปิดตัวหลักสูตรประกาศนียบัตร "ปัญญาประดิษฐ์สำหรับความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์" ภายใต้โครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่ โดยเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมอบรมฟรี เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจพื้นฐานด้านความปลอดภัยไซเบอร์ และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในการป้องกันภัยคุกคามที่ทวีความรุนแรงขึ้นในปัจจุบัน…

5 hours ago

True จัดเต็ม 5G ทั่วไทย รับ “Maha Songkran World Water Festival 2025”

ทรู คอร์ปอเรชั่น (True) ขานรับเทศกาลมหาสงกรานต์ 2568 "Maha Songkran World Water Festival 2025" เตรียมพร้อมเครือข่ายมือถือ 5G, 4G, WiFi…

6 hours ago

Canon เปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ imageCLASS 5 รุ่นใหม่ ยกระดับประสิทธิภาพ ตอบโจทย์สำนักงานยุคดิจิทัล

แคนนอน (Canon) ประกาศเปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ imageCLASS รุ่นใหม่ล่าสุด จำนวน 5 รุ่น ซึ่งออกแบบมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานของสำนักงานขนาดเล็กและกลุ่มงานในองค์กรขนาดใหญ่โดยเฉพาะ โดยประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ขาวดำ 2 รุ่น ได้แก่ imageCLASS LBP171dn…

7 hours ago

ยุค AI ครองเมือง: 3 ทักษะสำคัญที่มนุษย์ต้องมี เพื่อโดดเด่นในตลาดแรงงาน

ในยุคที่ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามามีบทบาทในภาคส่วนต่างๆ ของตลาดแรงงาน หลายคนอาจกังวลถึงโอกาสในการทำงานของมนุษย์ อย่างไรก็ตาม งานวิจัยหลายแห่งยืนยันว่า AI เป็นเครื่องมือที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงาน และยังไม่สามารถทดแทนทักษะที่สำคัญของมนุษย์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "Soft Skills" ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บุคลากรยังคงเป็นที่ต้องการในตลาดแรงงานปัจจุบัน องค์กรชั้นนำในปัจจุบันไม่ได้มองหาเพียงผู้ที่มีความรู้ความสามารถเฉพาะทาง…

8 hours ago

This website uses cookies.