Business

Hisense ชูกลยุทธ์ ‘Experiential Marketing’ ย้ำภาพผู้นำตลาดสมาร์ททีวี พร้อมประเดิมแคมเปญรับสงกรานต์ ‘Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง’

ไฮเซ่นส์ (Hisense) พร้อมเร่งเครื่องกลยุทธ์ “Experiential Marketing” ส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในทุกมิติให้แก่ผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเชื่อมต่อแบรนด์กับผู้บริโภคผ่านสินค้านวัตกรรมสุดล้ำ และกิจกรรมทางการตลาดสุดสร้างสรรค์ พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรอีคอมเมิร์ซ

ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน รุกหนักออนไลน์พร้อมกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสอง หลังประสบความสำเร็จด้วยยอดขายออนไลน์ที่เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดกว่า 63% ในปี 2565 ที่ผ่านมา ผ่านแคมเปญ “Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง” เริ่มต้นด้วยโปรโมชั่นสุดฮอตรับเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 4 เมษายน 2566

ฟูจิฟิล์ม ชูโมเดลธุรกิจใหม่ “Total Printing Center และ One-Stop Printing Shop” ช่วยผู้ประกอบการพลิกโฉมร้านอัดรูปให้รองรับดีมานด์การพิมพ์ยุคใหม่

หมง ซ่ง (Meng Song) ผู้อำนวยการฝ่ายอีคอมเมิร์ซ บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเซ่นส์ ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้าเป็นหลัก ทั้งในแง่ของประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น พิสูจน์ความโดดเด่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทีวีที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงในช่วง ฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022™) ที่บริษัทฯ เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันอย่างเป็นทางการ อาทิ นวัตกรรม “ควอนตัมดอท ยูแอลอีดี ทีวี” (Quantum ULED) ในรุ่น “ไฮเซ่นส์ ยูเซเว่นเอช” (Hisense U7H) ที่มีจุดเด่นเรื่องสีสันที่สมจริงดุจธรรมชาติ ความคมชัดและมิติภาพที่มีสมจริง ภาพเคลื่อนไหวที่ไหลลื่น และ รายละเอียดมิติภาพที่ละเอียด เหนือระดับด้วย “โหมดกีฬา” (Sport Mode) เพิ่มรายละเอียดและความลื่นไหลของภาพให้เหมาะสมกับการชมกีฬาแบบอัตโนมัติ รวมถึง นวัตกรรมจอภาพเลเซอร์เทคโนโลยี “เลเซอร์ ทีวี” (Laser TV) รุ่น “ไฮเซ่นส์ แอลไนน์เอช ไตรโครม่า” (Hisense L9H TriChroma) ที่มาพร้อมจอขนาดใหญ่ 120 นิ้ว และคุณภาพของภาพอันไร้ที่ติ และถนอมสายตา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการรับชมฟุตบอลโลก ผ่านภาพและเสียงที่คมชัด สมจริง เพิ่มความสนุกสนานให้กับคอบอลได้มากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการพัฒนาประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในระหว่างการรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกแล้ว เรายังสร้างกลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการมอบส่วนลดเมื่อซื้อสินค้า ไปจนถึงกิจกรรมแจกตั๋วเข้าชมฟุตบอลโลกที่ผ่านมาอีกด้วย”

“นอกจากนี้ ในแง่ของประสบการณ์การช้อปปิ้งโดยเฉพาะบนช่องทางอีคอมเมิร์ซก็เป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน โดยในปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ ร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่งอย่าง ช้อปปี้ เพื่อสร้างกิจกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์ ผ่านเครื่องมือทางการตลาดที่หลากหลายและครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์ ‘Shopee Live’ ที่ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและแบรนด์ได้แบบเรียลไทม์ พร้อมยกระดับประสบการณ์เสมือนจริงเกี่ยวกับสินค้าให้แก่ลูกค้า ผ่านการรีวิวและสอดแทรกความรู้ด้านสินค้าผ่านพิธีกร ส่งผลให้ยอดขายผ่านไลฟ์สตรีมในปี 2565 เพิ่มขึ้นถึง ‘สองเท่า’ เมื่อเทียบกับยอดขายปีก่อนหน้า รวมถึง ‘Shopee Prizes’ ฟีเจอร์ที่ใช้ความสนุกสนานผ่านเกมต่างๆ บนช้อปปี้ มาช่วยให้ผู้บริโภครับรู้และเข้าถึงหน้าร้านค้าของไฮเซ่นส์ได้มากยิ่งขึ้น ทำให้ปีที่ผ่านมามียอดผู้ติดตามร้านค้าเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ เครื่องมือ ‘Traffic Affiliate Marketing Solutions’ ที่ช่วยจับคู่แบรนด์กับอินฟลูเอนเซอร์ในเครือข่ายของช้อปปี้ที่เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของสินค้าของเรา เพื่อเพิ่มการเข้าถึงหน้าร้านค้า นำไปสู่การสร้างยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจากการวางกลยุทธ์ที่แม่นยำร่วมกับช้อปปี้ในการใช้งานเครื่องมือดังกล่าว ทำให้ไฮเซ่นส์สามารถขยายการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์เพิ่มขึ้นในวงกว้าง รวมถึงกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ ส่งผลให้ยอดขายบนช่องทางออนไลน์ของแบรนด์เติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่า 63% ในปีที่ผ่านมา โดยในปี 2566 นี้ไฮเซ่นส์ยังคงมุ่งยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่ลูกค้า ประเดิมสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นในแคมเปญ ‘Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง’ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการดำเนินงานตามกลยุทธ์ความร่วมมือกับช้อปปี้จะผลักดันการเติบโตของยอดขายออนไลน์ของบริษัทฯ ได้มากขึ้นกว่า 25% ภายในสิ้นปีอย่างแน่นอน” หมง ซ่ง กล่าวเสริม

การัน อัมบานี หัวหน้าฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรในการส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ผู้บริโภค ด้วยการบูรณาการจุดแข็งในด้านต่างๆ ของช้อปปี้ ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจที่เรายึดมั่นอยู่เสมอโดย ช้อปปี้ มีความยินดีที่ได้สานต่อความร่วมมือกับ ไฮเซ่นส์ ประเดิมปีนี้ด้วยแคมเปญ ‘Shopee 4.4 ลด ร้อน แรง’ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งอันเหนือกว่า พร้อมช่วยให้แบรนด์เข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมเชิงลึกของผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยช้อปปี้เชื่อมั่นว่า ด้วยฐานลูกค้าที่แข็งแกร่ง รวมถึงเครื่องมือทางการตลาดที่สร้างสรรค์และไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาของช้อปปี้ จะสามารถผลักดันยอดขายของไฮเซ่นส์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนบนช่องทางอีคอมเมิร์ซ และนำไปสู่การต่อยอดความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่พิเศษยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคตามความมุ่งมั่นของแบรนด์ได้ในอนาคต”

supersab

Recent Posts

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

18 hours ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

18 hours ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

19 hours ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

19 hours ago

ทีเอ็นกรุ๊ป เปิดตัว Venz ORBIT เครื่องฟอกอากาศสุดล้ำที่คว้ารางวัลระดับโลก iF Design Award 2023

บทีเอ็นกรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ด้วยการเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด "Venz ORBIT" จากแบรนด์ Venz ที่ไม่เพียงแค่ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 ซึ่งสะท้อนถึงความลงตัวของทั้งดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน…

19 hours ago

TU-RAC เตรียมความพร้อมครูไทย (ระดับประถมศึกษา) ในโลกยุคดิจิทัล เปิดหลักสูตรด้านการรู้เท่าทันสื่อ เพิ่มขีดความสามารถเด็กไทย ฉลาดทันสื่อ

สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษา แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หรือ TU-RAC ร่วมกับกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เปิดตัวโครงการหลักสูตรอบรมพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนในหลักสูตรการรู้เท่าทันสื่อระดับประถมศึกษา และจัดฝึกอบรมทักษะการรู้เท่าทันสื่อ ที่ครอบคลุมสำหรับครูไทย เพื่อเตรียมความพร้อมครู และบุคลากรทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรฐานสมรรถนะด้านการรู้เท่าทันสื่อ และการใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ของผู้เรียน ในระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม…

19 hours ago