Business

Honda แนะนำ “ฮิเดโอะ คาวาซากะ” ซีอีโอคนใหม่ พร้อมย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่ ขับเคลื่อน “One Dream, All Possibilities”

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ ฮิเดโอะ คาวาซากะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ เข้าดำรงตำแหน่งในประเทศไทย พร้อมย้ายที่ตั้งสำนักงานใหญ่ ส่วนการขายและบริการแห่งใหม่ สู่มีนบุรี เพื่อรวมพลังสร้างความเป็นหนึ่งเดียวขององค์กร ภายใต้การทำงานร่วมกันเป็นทีม หรือ “One Dream, All Possibilities” พลังความฝัน ขับเคลื่อนร่วมกันสู่อนาคตภายใต้ความท้าทายในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในปัจจุบัน

ฮิเดโอะ คาวาซากะ เข้าร่วมงานกับ บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 โดยได้รับผิดชอบในตำแหน่งที่สำคัญ ทั้งด้านการผลิต การขาย การวางแผนงานขายและผลิตภัณฑ์ ธุรกิจยานยนต์ การวางแผนกลยุทธ์ และส่วนงานผู้จำหน่าย ในปี พ.ศ. 2558 ได้รับความก้าวหน้าในการก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารและซีอีโอที่ บริษัท ฮอนด้า คาร์ส โอกายามะ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น โดยมีประสบการณ์การทำงานในประเทศญี่ปุ่นรวม 27 ปี

กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ แนะ “หลักสำคัญ 3 ประการ คุณภาพ คุ้มครอง คุ้มค่า” ท่องไว้ก่อนเลือกซื้อประกันรถอีวี

จากนั้นปี พ.ศ. 2561 ได้รับความไว้วางใจในการบริหารงานฮอนด้าในต่างประเทศ เริ่มจากการดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการ บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ อินเวสต์เมนท์ จำกัด ประเทศจีน และในปี พ.ศ. 2564 ได้ร่วมงานกับ บริษัท ฮอนด้า สกิล รีเสิร์ช ไซแอนซ์ แอนด์ เทค จำกัด ประเทศจีน ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โดยมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มทักษะทางด้าน Value Chain หรือดูแลภาพรวมการสร้างคุณค่าขององค์กรตั้งแต่กระบวนการต้นน้ำถึงปลายน้ำ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าทั้งการวิจัยและพัฒนา การจัดหา ระบบการผลิต และการขาย อีกทั้งมีส่วนร่วมในการวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจของฮอนด้าประเทศจีน เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด โดยมีประสบการณ์การทำงานในประเทศจีนรวม 5 ปี

ด้วยความรู้ความสามารถและประสบการณ์การทำงานในธุรกิจยานยนต์กว่า 32 ปี การดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ของ ฮิเดโอะ คาวาซากะ ในครั้งนี้ ถือเป็นความท้าทายในการพัฒนาคุณค่าของฮอนด้า และขับเคลื่อนให้เป็นแบรนด์ที่พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงที่หลากหลายและครองใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวสู่เป้าหมายความสำเร็จ ทั้งในการผลิต การขายทั้งในประเทศและการส่งออก อีกทั้งยกระดับงานบริการหลังการขาย เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนขององค์กร

สำหรับการย้ายที่ตั้งสำนักงานแห่งใหม่ของ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ส่วนการขายและบริการ จากอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค บางนา สู่มีนบุรี ในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างความเป็นหนึ่งเดียวของฮอนด้า ซึ่งพนักงานสามารถปฏิบัติงานรวมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเติบโตไปพร้อมกับองค์กร โดยฮอนด้าได้ให้ความสำคัญกับทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญของการขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบความสำเร็จ สำนักงานแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ เน้นการออกแบบที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ ภายใต้แนวคิด “Work + Life = GOOD VIBES with 2C’s: Cozy and Connect” ที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของพนักงาน โดยแบ่งเป็น 3 อาคารหลัก และ 1 อาคารจอดรถ

  • อาคารสำนักงาน ถูกออกแบบให้มีบรรยากาศที่โปร่งสบายและคล่องตัว เสริมการทำงานที่มีประสิทธิภาพด้วยการเชื่อมต่อฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ ด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสบาย พร้อมด้วยพื้นที่ Co-Working Space ที่พนักงานสามารถเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานได้
  • อาคารรับรอง พื้นที่สำหรับต้อนรับผู้มาติดต่อสำนักงาน รวมถึงรองรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ขององค์กรในหลากหลายรูปแบบ
  • อาคารสันทนาการ พื้นที่สันทนาการที่รองรับไลฟ์สไตล์รักสุขภาพของพนักงาน ทั้งห้องออกกำลังกาย และสนามแบดมินตัน  รวมถึงคาเฟ่ ซึ่งให้บริการเครื่องดื่มและเบเกอรี่สำหรับพนักงาน และผู้มาติดต่ออีกด้วย

นอกจากนี้ พื้นที่โดยรอบสำนักงานมีการเพิ่มพื้นที่สีเขียว สำหรับเป็นมุมพักผ่อนสำหรับทุกคนในองค์กร ไฮไลต์สำคัญอย่างหนึ่งคือ หินสลักตัวอักษรภาษาญี่ปุ่น คำว่า “Dreams” (มาจากสโลแกนฮอนด้า “The Power of Dreams”) ซึ่งเป็นคำที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของฮอนด้าที่ต้องการเป็นแรงบันดาลใจในการผลักดันผู้คนทั่วโลกให้ก้าวไปข้างหน้าเพื่อทำตามความฝันของตนเองให้สำเร็จ

supersab

Recent Posts

Green Business ของไทยจะขึ้นเบอร์หนึ่งอาเซียน ใน 5 ปี

การสร้างตัวตนของประเทศไทยในระดับโลก เป็นสิ่งที่คนไทยทำมาตลอด 50 ปี ไม่ว่าจะเป็น ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ครัวไทยสู่ครัวโลก ฯลฯ และมันส่งผลต่อวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของเราในปัจจุบันอย่างยิ่ง ที่สำคัญอานิสงส์ที่ส่งตรงต่อธุรกิจต่างๆ ที่รองรับตัวตนของประเทศนั้นมหาศาลเหลือเกิน จนเราปฏิเสธไม่ได้ว่าการสร้างตัวตนที่ชัดเจนต่อสายตาชาวโลกนั้นเป็นมรดกตกทอดไปสู่คนยุคใหม่ๆ อย่างน้อยช่วงหนึ่งอายุคนกันเลยทีเดียว “ประเทศไทยจะเป็นผู้นำทางด้าน Green…

8 hours ago

“Durian Decadent Afternoon Tea” มิติใหม่แห่งความหอมหวาน เอาใจสายทุเรียน ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…

11 hours ago

CANON เขย่าตลาดเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ล่าสุด imagePROGRAF TC-21 และ TC-21M ในงานสถาปนิก’68

แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…

11 hours ago

BBIK อนุมัติจ่ายปันผล 0.22 บ./หุ้น เตรียมย้ายเข้า SET ภายในปีนี้

บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…

11 hours ago

พฤกษา จัดแคมเปญ “บิงโกลด์” บิงรับโชค 3 ต่อ ทองคำ 10 บาท พร้อมโปรโมชั่นบ้าน-คอนโด 109 โครงการทั่วไทย

พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…

12 hours ago

NITORI บุกตะวันออก! ปักธง 2 สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ที่เซ็นทรัล พัทยา และศรีราชา รับดีมานด์เมืองท่องเที่ยวและ EEC ขยายตัว

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…

12 hours ago

This website uses cookies.