ICONSIAM เตรียมเฉลิมฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่เนรมิตงาน “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2023” ดึงนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติจากทั่วโลก เปิดประสบการณ์ฉลองปีใหม่จีนบนโค้งน้ำท้องมังกรริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตื่นตาตื่นใจกับมหกรรมการแสดง และกิจกรรมเสริมสิริมงคลมากมาย พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นและของรางวัลสุดพิเศษแห่งปีเพื่อเป็นของขวัญแก่ชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก
สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า “ไอคอนสยาม ยังคงเดินหน้าขานรับแนวทางภาครัฐในการพลิกฟื้นภาคการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่ผ่านมานับเป็นช่วงไฮ ซีซั่นของเทศกาลต่างๆ ทั้ง ลอยกระทง, Amazing Thailand Countdown 2023 และวันเด็ก ซึ่งในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ นั้น มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังไอคอนสยามเป็นจำนวนสูงมาก อย่างงาน Amazing Thailand Countdown 2023 ที่ผ่านมา มีจำนวนนักท่องเที่ยวที่มายังไอคอนสยามสูงกว่า 200,000 คน
สำหรับงานเฉลิมฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่ “THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2023” ซึ่งไอคอนสยามได้ผนึกกำลังทั้งหน่วยงานภาครัฐ พันธมิตรภาคเอกชน ร่วมกันจัดขึ้น จึงเป็นอีกงานที่คาดการณ์ว่าจะสามารถดึง traffic ของนักท่องเที่ยวให้มาร่วมงานตรุษจีนที่ไอคอนสยามเพิ่มขึ้นกว่า 10 – 15% โดยนักท่องเที่ยวที่เข้ามานั้น
นอกจากกลุ่มลูกค้าในประเทศแล้ว ส่วนของตลาดต่างประเทศ สัดส่วนหลักจะอยู่ที่ลูกค้าจากประเทศในแถบเอเชีย และจากประเทศจีน หลังรัฐบาลจีนประกาศผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 เพื่อเปิดประเทศ ในวันที่ 8 มกราคม 2566 หลังจากต้องปิดประเทศไปยาวนานกว่า 3 ปีเต็ม โดยประเทศไทยและกรุงเทพมหานครนับเป็นเดสติเนชั่นที่นักท่องเที่ยวจีนเลือกที่จะเดินทางมาเยือน ซึ่งไอคอนสยามเองก็เตรียมกิจกรรมต้อนรับตรุษจีน รวมทั้งโปรโมชั่นส่งเสริมการตลาดอย่างพิเศษสุด สร้างบรรยากาศคึกคักในช่วงเวลาสุดพิเศษในเทศกาลปีใหม่จีน โดยเรามุ่งเน้นที่จะนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ที่เป็น “ที่สุด” และ “ครั้งแรก” ทั้งของไทย และของโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างมีคุณค่าให้แก่ลูกค้าของไอคอนสยาม”
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ใน“THE ICONSIAM ETERNAL PROSPERITY CHINESE NEW YEAR 2023” ครั้งยิ่งใหญ่ได้ ตั้งแต่วันที่ 18 – 24 มกราคม 2566 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร
“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…
ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…
ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…
ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…
เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องชงกาแฟแคปซูลในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์" กาแฟแคปซูลสูตรพิเศษที่ผสานความลงตัวของเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากลาตินอเมริกา มอบรสชาติกาแฟที่เข้มข้นแต่แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล พร้อมกลิ่นหอมหวานสดชื่นที่ยากจะต้านทาน ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "แค่คลิกก็ยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน" ที่มุ่งหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟระดับคาเฟ่ได้ง่ายๆ…
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดที่จะพลิกโฉมวงการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย กับ "Schneider Charge Pro" เครื่องชาร์จ AC ประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมราคาที่เข้าถึงได้ เพียงหลักหมื่นบาท แต่เปี่ยมด้วยศักยภาพระดับหลักแสน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจและผู้ใช้งาน "Schneider…
This website uses cookies.