Business

JPS CLUB รอยัลตี้โปรแกรมใหม่ ชูกลยุทธ์ Data Driven ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

ยัสปาล เปิดตัว JPS CLUB ที่จะยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบรนด์แฟชั่นภายใต้การบริหารของบริษัทรวม 15 แบรนด์ ด้วยกลยุทธ์ Data Driven ที่จะนำเอาข้อมูลมาต่อยอดเพื่อพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า พร้อมต่อยอดสู่โอกาสใหม่ทางธุรกิจ ตั้งเป้าเพิ่มสมาชิก 4.3 แสนราย ภายใน 6 เดือน

วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด เผยว่า ปัจจุบันข้อมูลเข้ามามีบทบาทอย่างมากต่อธุรกิจ ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้แบรนด์สามารถวางแผนธุรกิจได้แม่นยำและลึกขึ้นแล้ว  ข้อมูลยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราสามารถรู้จักลูกค้าได้อย่างละเอียด และสามารถแยกประเภทลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างชัดเจน เพื่อให้สามารถออกแบบกิจกรรมการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการและโดนใจลูกค้ามากที่สุด บริษัท ยัสปาล จำกัด เป็นกลุ่มธุรกิจแฟชั่นที่มีแบรนด์รวม 15 แบรนด์ ครอบคลุมตอบโจทย์ทุกสไตล์และเทรนด์ของแฟชั่นให้กับลูกค้าในหลายกลุ่ม ดังนั้น การใช้ Data Management ในการทำความเข้าใจลูกค้าแต่ละกลุ่มจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อการสร้างสรรค์พัฒนาประสบการณ์ให้ตอบโจทย์และตรงใจของลูกค้า รวมไปถึงการวางแผนการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หัวเว่ย มุ่งมั่นลดความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัล เชื่อมต่อสู่ยุคดิจิทัล

“การเปิดตัว JPS CLUB นับเป็นการทรานส์ฟอร์มระบบรอยัลตี้โปรแกรมทั้งระบบ ด้วยงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท โดยเราดำเนินการไปพร้อม ๆ กัน ทั้งการจัดการระบบบริการลูกค้าที่สาขา และช่องทางการบริการออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ สู่การเป็น Omni Channel ที่จะเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกัน สามารถรองรับกับเทคโนโลยีและพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ทำให้ประสบการณ์ตลอดเส้นทางของลูกค้าในการซื้อสินค้าทำได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่าได้ประโยชน์สูงสุด นับเป็นเครื่องมือสำคัญที่เป็นรากฐานให้บริษัทฯ และแบรนด์แฟชั่นทั้งหมดได้เข้าใจและใกล้ชิดกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดสู่การวางแผนการตลาด และธุรกิจอื่น ๆ ของบริษัทฯ ต่อไปได้” วิเศษ กล่าวเสริม

รอยัลตี้โปรแกรมในรูปแบบของบัตรสะสมคะแนน

JPS CLUB คือ รอยัลตี้โปรแกรมในรูปแบบของบัตรสะสมคะแนน โดยเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 25 บาท (หลังจากหักส่วนลดต่างๆ) รับคะแนนสะสม 1 คะแนน เพื่อใช้แลกเป็นส่วนลด ของรางวัล และรับสิทธิพิเศษมากมายจากการซื้อสินค้าที่ร้านค้าของแบรนด์ต่าง ๆ ของบริษัท ยัสปาล จำกัด และร้านค้าของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย รวม 15 แบรนด์ได้แก่ JASPAL, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, LYN, Lyn around, Misty Mynx, ROYAL IVY REGATTA, Jelly Bunny, V Eyewear, QUINN, LYN BEAUTY, FRED PERRY, Melissa, Shoe Bar และ ASICS โดยสมาชิกมี 2 ประเภท คือ 

1.สมาชิก JPS CLUB ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเริ่มต้นสะสมคะแนน และยังได้รับคะแนนเพิ่มเติม 10 เท่าในเดือนเกิด (สูงสุด 20,000 บาทต่อบิล และจำกัด 1 ครั้งต่อ 1 แบรนด์) โดยเมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 20,000 บาทต่อปี สามารถอัปเกรดเป็นสมาชิก JPS PLUS เพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นได้

2.สมาชิก JPS PLUS คือ กลุ่มสมาชิกจากฐานลูกค้าเดิม หรือโปรแกรม My Cardซึ่งบริษัทฯ ได้ทำการโอนย้ายข้อมูลมาเป็น JPS PLUS โดยอัตโนมัติ เพื่อเริ่มต้นสะสมคะแนน และยังได้รับคะแนนเพิ่มเติม 20 เท่าในเดือนเกิด (สูงสุด 20,000 บาทต่อบิล และจำกัด 1 ครั้งต่อ 1 แบรนด์)  นอกจากนี้ สมาชิก JPS PLUS (เฉพาะฐานลูกค้าเดิม) จะได้รับส่วนลด 10% จากการซื้อสินค้า (เฉพาะสินค้าราคาปกติ) จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 อีกด้วย

ทั้งนี้ JPS CLUB นับเป็นกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญของบริษัทฯ ทั้งใน ‘เชิงกว้าง’ คือ การขยายฐานลูกค้าให้ได้มากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้โดยไม่ต้องมียอดซื้อขั้นต่ำ เพียงสแกน QR Code ที่เคาน์เตอร์ร้าน และลงทะเบียนสมัคร หรือสมัครผ่านทาง www.jpsclub.com นอกจากได้ขยายฐานลูกค้าแล้ว บริษัทฯ ยังได้ข้อมูล ‘เชิงลึก’ ของลูกค้าในด้านความชื่นชอบแบรนด์และพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอย ช่วยให้บริษัทรู้จักและรู้ใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น นำมาต่อยอดพัฒนาสิทธิประโยชน์ให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไปโดยหลังจากเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจสมัครเป็นจำนวนมาก โดยบริษัทได้ตั้งเป้ายอดสมาชิกเพิ่มขึ้น 20% จากฐานลูกค้าเดิมรวมเป็น 4.3 แสนราย ภายใน 6 เดือนหรือเดือนมีนาคม 2566

“JPS CLUB โฉมใหม่ จะเป็นการยกระดับการจัดการ Data แบบบูรณาการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า เพื่อเป้าหมายการรักษาฐานลูกค้าเดิมที่อยู่กับแบรนด์มายาวนาน และยังเป็นตัวช่วยในการขยายฐานลูกค้าใหม่ด้วย เนื่องจากการเข้ามาของเทคโนโลยี ทำให้มีข้อมูลมาทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าได้แม่นยำขึ้น พร้อมเห็นถึงโอกาสเข้าไปเติมเต็มช่องว่างในตลาด รวมทั้งในอนาคตยังสร้างความเชื่อมโยงทางการค้า ที่เป็นกลไกสำคัญในการต่อยอดธุรกิจในอีโคซิสเท็มส์ และทำให้ Brand Portfolio ของบริษัทมีความชัดเจนและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น” วิเศษ กล่าวสรุป

ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้แล้ววันนี้ที่ร้านแฟชั่นแบรนด์ต่าง ๆ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ยัสปาล จำกัด ได้แก่ JASPAL, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, LYN, Lyn around, Misty Mynx, ROYAL IVY REGATTA, Jelly Bunny, V Eyewear, QUINN, LYN BEAUTY, FRED PERRY, Melissa, Shoe Bar และ ASICS หรือ สมัครได้ทางออนไลน์ คลิก www.jpsclub.com

supersab

Recent Posts

แพทย์ รพ.วิมุต แนะเลี่ยงผลิตภัณฑ์แปรรูป หนึ่งปัจจัยเสี่ยงมะเร็งเต้านม

ในยุคที่ชีวิตเร่งรีบ อาหารแปรรูปกลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของคนทุกวัย ด้วยความสะดวก รสชาติอร่อยถูกปาก และหาซื้อได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก แฮม หรืออาหารกระป๋อง แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าอาหารเหล่านี้เต็มไปด้วยสารกันบูดและสารเคมี ถ้ากินบ่อย ๆ ก็จะเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็ง ซึ่งรวมถึง “มะเร็งเต้านม” ได้เช่นกัน…

15 hours ago

รู้ก่อนขาย! ช้อปปี้ เผย 3 ข้อควรรู้ เสริมความปลอดภัยในธุรกิจออนไลน์ สร้างความมั่นใจให้ผู้ซื้อ ขยายโอกาสให้ผู้ขาย

ในยุคที่การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิต ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าเป็นอย่างยิ่ง ช้อปปี้ จึงมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจในทุกประสบการณ์การซื้อขายบนแพลตฟอร์ม ช้อปปี้มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ พร้อมสนับสนุนการปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด สำหรับผู้ซื้อ เรามอบประสบการณ์การช้อปที่ปลอดภัย ยุติธรรม และมีคุณภาพสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการทำธุรกรรม ซึ่งทำให้ทุกการช้อปปิ้งเป็นไปได้อย่างราบรื่น ด้านผู้ขาย ช้อปปี้มุ่งยกระดับความเชื่อมั่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับกฎหมาย…

15 hours ago

MGallery Residences MontAzure จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเผยโฉม เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ แห่งแรกของเมืองไทย ภายในอาณาจักร มอนท์เอซัวร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าจับตามองในวงการอสังหาริมทรัพย์ เมื่อ MGallery Residences MontAzure (เอ็มแกลเลอรี เรสซิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์) คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลสาบพร้อมกรรมสิทธิ์ถือครองอย่างสมบูรณ์ (Freehold) ตั้งอยู่บนทำเลไพร์มโลเคชันในอาณาจักร MontAzure (มอนท์เอซัวร์) ได้จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประกาศเร่งเดินหน้าต่อเพื่อให้โปรเจกต์ระดับเวิลด์คลาสแห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ตามแผนงานที่วางไว้…

15 hours ago

True รายงานผลประกอบการแข็งแกร่งในไตรมาส 3/2567 EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) "True" รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax)…

16 hours ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

16 hours ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

19 hours ago