Business

JPS CLUB รอยัลตี้โปรแกรมใหม่ ชูกลยุทธ์ Data Driven ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า

ยัสปาล เปิดตัว JPS CLUB ที่จะยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบรนด์แฟชั่นภายใต้การบริหารของบริษัทรวม 15 แบรนด์ ด้วยกลยุทธ์ Data Driven ที่จะนำเอาข้อมูลมาต่อยอดเพื่อพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า พร้อมต่อยอดสู่โอกาสใหม่ทางธุรกิจ ตั้งเป้าเพิ่มสมาชิก 4.3 แสนราย ภายใน 6 เดือน

วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด เผยว่า ปัจจุบันข้อมูลเข้ามามีบทบาทอย่างมากต่อธุรกิจ ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้แบรนด์สามารถวางแผนธุรกิจได้แม่นยำและลึกขึ้นแล้ว  ข้อมูลยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราสามารถรู้จักลูกค้าได้อย่างละเอียด และสามารถแยกประเภทลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างชัดเจน เพื่อให้สามารถออกแบบกิจกรรมการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการและโดนใจลูกค้ามากที่สุด บริษัท ยัสปาล จำกัด เป็นกลุ่มธุรกิจแฟชั่นที่มีแบรนด์รวม 15 แบรนด์ ครอบคลุมตอบโจทย์ทุกสไตล์และเทรนด์ของแฟชั่นให้กับลูกค้าในหลายกลุ่ม ดังนั้น การใช้ Data Management ในการทำความเข้าใจลูกค้าแต่ละกลุ่มจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อการสร้างสรรค์พัฒนาประสบการณ์ให้ตอบโจทย์และตรงใจของลูกค้า รวมไปถึงการวางแผนการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หัวเว่ย มุ่งมั่นลดความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัล เชื่อมต่อสู่ยุคดิจิทัล

“การเปิดตัว JPS CLUB นับเป็นการทรานส์ฟอร์มระบบรอยัลตี้โปรแกรมทั้งระบบ ด้วยงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท โดยเราดำเนินการไปพร้อม ๆ กัน ทั้งการจัดการระบบบริการลูกค้าที่สาขา และช่องทางการบริการออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ สู่การเป็น Omni Channel ที่จะเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกัน สามารถรองรับกับเทคโนโลยีและพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ทำให้ประสบการณ์ตลอดเส้นทางของลูกค้าในการซื้อสินค้าทำได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่าได้ประโยชน์สูงสุด นับเป็นเครื่องมือสำคัญที่เป็นรากฐานให้บริษัทฯ และแบรนด์แฟชั่นทั้งหมดได้เข้าใจและใกล้ชิดกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดสู่การวางแผนการตลาด และธุรกิจอื่น ๆ ของบริษัทฯ ต่อไปได้” วิเศษ กล่าวเสริม

รอยัลตี้โปรแกรมในรูปแบบของบัตรสะสมคะแนน

JPS CLUB คือ รอยัลตี้โปรแกรมในรูปแบบของบัตรสะสมคะแนน โดยเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 25 บาท (หลังจากหักส่วนลดต่างๆ) รับคะแนนสะสม 1 คะแนน เพื่อใช้แลกเป็นส่วนลด ของรางวัล และรับสิทธิพิเศษมากมายจากการซื้อสินค้าที่ร้านค้าของแบรนด์ต่าง ๆ ของบริษัท ยัสปาล จำกัด และร้านค้าของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย รวม 15 แบรนด์ได้แก่ JASPAL, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, LYN, Lyn around, Misty Mynx, ROYAL IVY REGATTA, Jelly Bunny, V Eyewear, QUINN, LYN BEAUTY, FRED PERRY, Melissa, Shoe Bar และ ASICS โดยสมาชิกมี 2 ประเภท คือ 

1.สมาชิก JPS CLUB ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเริ่มต้นสะสมคะแนน และยังได้รับคะแนนเพิ่มเติม 10 เท่าในเดือนเกิด (สูงสุด 20,000 บาทต่อบิล และจำกัด 1 ครั้งต่อ 1 แบรนด์) โดยเมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 20,000 บาทต่อปี สามารถอัปเกรดเป็นสมาชิก JPS PLUS เพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นได้

2.สมาชิก JPS PLUS คือ กลุ่มสมาชิกจากฐานลูกค้าเดิม หรือโปรแกรม My Cardซึ่งบริษัทฯ ได้ทำการโอนย้ายข้อมูลมาเป็น JPS PLUS โดยอัตโนมัติ เพื่อเริ่มต้นสะสมคะแนน และยังได้รับคะแนนเพิ่มเติม 20 เท่าในเดือนเกิด (สูงสุด 20,000 บาทต่อบิล และจำกัด 1 ครั้งต่อ 1 แบรนด์)  นอกจากนี้ สมาชิก JPS PLUS (เฉพาะฐานลูกค้าเดิม) จะได้รับส่วนลด 10% จากการซื้อสินค้า (เฉพาะสินค้าราคาปกติ) จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 อีกด้วย

ทั้งนี้ JPS CLUB นับเป็นกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญของบริษัทฯ ทั้งใน ‘เชิงกว้าง’ คือ การขยายฐานลูกค้าให้ได้มากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้โดยไม่ต้องมียอดซื้อขั้นต่ำ เพียงสแกน QR Code ที่เคาน์เตอร์ร้าน และลงทะเบียนสมัคร หรือสมัครผ่านทาง www.jpsclub.com นอกจากได้ขยายฐานลูกค้าแล้ว บริษัทฯ ยังได้ข้อมูล ‘เชิงลึก’ ของลูกค้าในด้านความชื่นชอบแบรนด์และพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอย ช่วยให้บริษัทรู้จักและรู้ใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น นำมาต่อยอดพัฒนาสิทธิประโยชน์ให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไปโดยหลังจากเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจสมัครเป็นจำนวนมาก โดยบริษัทได้ตั้งเป้ายอดสมาชิกเพิ่มขึ้น 20% จากฐานลูกค้าเดิมรวมเป็น 4.3 แสนราย ภายใน 6 เดือนหรือเดือนมีนาคม 2566

“JPS CLUB โฉมใหม่ จะเป็นการยกระดับการจัดการ Data แบบบูรณาการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า เพื่อเป้าหมายการรักษาฐานลูกค้าเดิมที่อยู่กับแบรนด์มายาวนาน และยังเป็นตัวช่วยในการขยายฐานลูกค้าใหม่ด้วย เนื่องจากการเข้ามาของเทคโนโลยี ทำให้มีข้อมูลมาทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าได้แม่นยำขึ้น พร้อมเห็นถึงโอกาสเข้าไปเติมเต็มช่องว่างในตลาด รวมทั้งในอนาคตยังสร้างความเชื่อมโยงทางการค้า ที่เป็นกลไกสำคัญในการต่อยอดธุรกิจในอีโคซิสเท็มส์ และทำให้ Brand Portfolio ของบริษัทมีความชัดเจนและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น” วิเศษ กล่าวสรุป

ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้แล้ววันนี้ที่ร้านแฟชั่นแบรนด์ต่าง ๆ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ยัสปาล จำกัด ได้แก่ JASPAL, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, LYN, Lyn around, Misty Mynx, ROYAL IVY REGATTA, Jelly Bunny, V Eyewear, QUINN, LYN BEAUTY, FRED PERRY, Melissa, Shoe Bar และ ASICS หรือ สมัครได้ทางออนไลน์ คลิก www.jpsclub.com

supersab

Recent Posts

China Unicom to Blanket 300+ Cities with 5G-Advanced by 2025, While Thailand Leads APAC’s 5G Revolution

China Unicom has launched its ambitious 5G-Advanced Action Plan, setting the stage for a significant…

1 hour ago

AIS ผนึกกำลังพันธมิตรภาครัฐ เดินหน้าจัดระเบียบสายสื่อสาร ถนนวิทยุ สร้างมหานครสวยงาม ปลอดภัย

AIS จับมือ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.), กสทช., กรุงเทพมหานคร และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระดมทีมวิศวกรเข้าดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าและนำลงใต้ดิน บริเวณถนนวิทยุ ตั้งแต่แยกวิทยุ ถึงแยกเพลินจิต ทั้งสองฝั่ง ตลอดแนวถนน การดำเนินงานในครั้งนี้ มุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของประชาชนและการลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ…

1 hour ago

“Trumpism 2.0” กระแทกโลก! สกสว. ชี้ไทยต้องเร่งเครื่อง BCG Economy ดันนวัตกรรมรับมือ ตั้งเป้าปั้นไทยเป็นฮับเทคโนโลยีอาเซียน ดึงต่างชาติร่วมลงทุน

ในยุคที่ "Trumpism" กำลังเขย่าวงการโลกอีกครั้ง กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) โดย สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) ได้จัดเวทีเสวนา “Trump 2.0 วิกฤตหรือโอกาสของระบบ ววน. ไทย” เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบจากนโยบาย "America…

2 hours ago

องค์กร 61% กังวลความปลอดภัยคลาวด์ ฟอร์ติเน็ตแนะใช้แพลตฟอร์มรวมศูนย์-เสริมทักษะรับมือภัยคุกคามยุคใหม่

ฟอร์ติเน็ต เปิดเผยผลสำรวจล่าสุดจากรายงานสถานะความปลอดภัยระบบคลาวด์ประจำปี 2568 (2025 State of Cloud Security Report) ซึ่งจัดทำโดย Cybersecurity Insiders ชี้ให้เห็นว่า องค์กรส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับความท้าทายในการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการปกป้องข้อมูล…

2 hours ago

เปิดเทรนด์ “Conscious Travel” สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ยุคสมัยที่โรงแรมเป็นเพียง "ที่นอน" ได้ลาจากไปแล้ว! นักท่องเที่ยวไทยยุคใหม่กำลังมองหาประสบการณ์ที่มากกว่าการพักผ่อน พวกเขาต้องการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และใส่ใจความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม เทรนด์ "Conscious Travel" หรือการเดินทางอย่างมีสติกำลังมาแรง สะท้อนผ่านพฤติกรรมการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้นในโรงแรม พร้อมแสวงหาประสบการณ์สุดพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล เจาะลึกเทรนด์นักท่องเที่ยว จากรายงาน Changing…

2 hours ago

ไชน่า ยูนิคอม ผนึกกำลัง หัวเว่ย เร่งเครื่อง 5G-Advanced ทั่วเอเชีย

ไชน่า ยูนิคอม ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในการพัฒนาเครือข่าย 5G ไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวแผนปฏิบัติการ 5G-Advanced อย่างเป็นทางการ ในงานแถลงข่าว "Powering the Asian Winter Games with…

2 hours ago