ยัสปาล เปิดตัว JPS CLUB ที่จะยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบรนด์แฟชั่นภายใต้การบริหารของบริษัทรวม 15 แบรนด์ ด้วยกลยุทธ์ Data Driven ที่จะนำเอาข้อมูลมาต่อยอดเพื่อพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า พร้อมต่อยอดสู่โอกาสใหม่ทางธุรกิจ ตั้งเป้าเพิ่มสมาชิก 4.3 แสนราย ภายใน 6 เดือน
วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด เผยว่า ปัจจุบันข้อมูลเข้ามามีบทบาทอย่างมากต่อธุรกิจ ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยทำให้แบรนด์สามารถวางแผนธุรกิจได้แม่นยำและลึกขึ้นแล้ว ข้อมูลยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราสามารถรู้จักลูกค้าได้อย่างละเอียด และสามารถแยกประเภทลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างชัดเจน เพื่อให้สามารถออกแบบกิจกรรมการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการและโดนใจลูกค้ามากที่สุด บริษัท ยัสปาล จำกัด เป็นกลุ่มธุรกิจแฟชั่นที่มีแบรนด์รวม 15 แบรนด์ ครอบคลุมตอบโจทย์ทุกสไตล์และเทรนด์ของแฟชั่นให้กับลูกค้าในหลายกลุ่ม ดังนั้น การใช้ Data Management ในการทำความเข้าใจลูกค้าแต่ละกลุ่มจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อการสร้างสรรค์พัฒนาประสบการณ์ให้ตอบโจทย์และตรงใจของลูกค้า รวมไปถึงการวางแผนการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
–หัวเว่ย มุ่งมั่นลดความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัล เชื่อมต่อสู่ยุคดิจิทัล
“การเปิดตัว JPS CLUB นับเป็นการทรานส์ฟอร์มระบบรอยัลตี้โปรแกรมทั้งระบบ ด้วยงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท โดยเราดำเนินการไปพร้อม ๆ กัน ทั้งการจัดการระบบบริการลูกค้าที่สาขา และช่องทางการบริการออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ สู่การเป็น Omni Channel ที่จะเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกัน สามารถรองรับกับเทคโนโลยีและพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ทำให้ประสบการณ์ตลอดเส้นทางของลูกค้าในการซื้อสินค้าทำได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่าได้ประโยชน์สูงสุด นับเป็นเครื่องมือสำคัญที่เป็นรากฐานให้บริษัทฯ และแบรนด์แฟชั่นทั้งหมดได้เข้าใจและใกล้ชิดกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดสู่การวางแผนการตลาด และธุรกิจอื่น ๆ ของบริษัทฯ ต่อไปได้” วิเศษ กล่าวเสริม
JPS CLUB คือ รอยัลตี้โปรแกรมในรูปแบบของบัตรสะสมคะแนน โดยเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 25 บาท (หลังจากหักส่วนลดต่างๆ) รับคะแนนสะสม 1 คะแนน เพื่อใช้แลกเป็นส่วนลด ของรางวัล และรับสิทธิพิเศษมากมายจากการซื้อสินค้าที่ร้านค้าของแบรนด์ต่าง ๆ ของบริษัท ยัสปาล จำกัด และร้านค้าของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย รวม 15 แบรนด์ได้แก่ JASPAL, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, LYN, Lyn around, Misty Mynx, ROYAL IVY REGATTA, Jelly Bunny, V Eyewear, QUINN, LYN BEAUTY, FRED PERRY, Melissa, Shoe Bar และ ASICS โดยสมาชิกมี 2 ประเภท คือ
1.สมาชิก JPS CLUB ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเริ่มต้นสะสมคะแนน และยังได้รับคะแนนเพิ่มเติม 10 เท่าในเดือนเกิด (สูงสุด 20,000 บาทต่อบิล และจำกัด 1 ครั้งต่อ 1 แบรนด์) โดยเมื่อมียอดใช้จ่ายครบ 20,000 บาทต่อปี สามารถอัปเกรดเป็นสมาชิก JPS PLUS เพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นได้
2.สมาชิก JPS PLUS คือ กลุ่มสมาชิกจากฐานลูกค้าเดิม หรือโปรแกรม My Cardซึ่งบริษัทฯ ได้ทำการโอนย้ายข้อมูลมาเป็น JPS PLUS โดยอัตโนมัติ เพื่อเริ่มต้นสะสมคะแนน และยังได้รับคะแนนเพิ่มเติม 20 เท่าในเดือนเกิด (สูงสุด 20,000 บาทต่อบิล และจำกัด 1 ครั้งต่อ 1 แบรนด์) นอกจากนี้ สมาชิก JPS PLUS (เฉพาะฐานลูกค้าเดิม) จะได้รับส่วนลด 10% จากการซื้อสินค้า (เฉพาะสินค้าราคาปกติ) จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 อีกด้วย
ทั้งนี้ JPS CLUB นับเป็นกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญของบริษัทฯ ทั้งใน ‘เชิงกว้าง’ คือ การขยายฐานลูกค้าให้ได้มากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกได้โดยไม่ต้องมียอดซื้อขั้นต่ำ เพียงสแกน QR Code ที่เคาน์เตอร์ร้าน และลงทะเบียนสมัคร หรือสมัครผ่านทาง www.jpsclub.com นอกจากได้ขยายฐานลูกค้าแล้ว บริษัทฯ ยังได้ข้อมูล ‘เชิงลึก’ ของลูกค้าในด้านความชื่นชอบแบรนด์และพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอย ช่วยให้บริษัทรู้จักและรู้ใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น นำมาต่อยอดพัฒนาสิทธิประโยชน์ให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไปโดยหลังจากเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจสมัครเป็นจำนวนมาก โดยบริษัทได้ตั้งเป้ายอดสมาชิกเพิ่มขึ้น 20% จากฐานลูกค้าเดิมรวมเป็น 4.3 แสนราย ภายใน 6 เดือนหรือเดือนมีนาคม 2566
“JPS CLUB โฉมใหม่ จะเป็นการยกระดับการจัดการ Data แบบบูรณาการอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า เพื่อเป้าหมายการรักษาฐานลูกค้าเดิมที่อยู่กับแบรนด์มายาวนาน และยังเป็นตัวช่วยในการขยายฐานลูกค้าใหม่ด้วย เนื่องจากการเข้ามาของเทคโนโลยี ทำให้มีข้อมูลมาทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าได้แม่นยำขึ้น พร้อมเห็นถึงโอกาสเข้าไปเติมเต็มช่องว่างในตลาด รวมทั้งในอนาคตยังสร้างความเชื่อมโยงทางการค้า ที่เป็นกลไกสำคัญในการต่อยอดธุรกิจในอีโคซิสเท็มส์ และทำให้ Brand Portfolio ของบริษัทมีความชัดเจนและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น” วิเศษ กล่าวสรุป
ผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้แล้ววันนี้ที่ร้านแฟชั่นแบรนด์ต่าง ๆ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ยัสปาล จำกัด ได้แก่ JASPAL, CPS CHAPS, CC DOUBLE O, LYN, Lyn around, Misty Mynx, ROYAL IVY REGATTA, Jelly Bunny, V Eyewear, QUINN, LYN BEAUTY, FRED PERRY, Melissa, Shoe Bar และ ASICS หรือ สมัครได้ทางออนไลน์ คลิก www.jpsclub.com
รายงานล่าสุดจาก Taboola ร่วมกับ Qualtrics เผยให้เห็นถึงความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับนักการตลาดสาย Performance โดยเกือบ 75% ประสบปัญหาผลตอบแทนจากการลงทุนโฆษณาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียลดลงอย่างน่าตกใจ แม้ว่าการโฆษณาเชิงประสิทธิภาพบนโซเชียลมีเดียจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดการณ์ว่าเม็ดเงินโฆษณาอาจสูงถึง 8.2 ล้านล้านบาทในปี 2568 และ…
ทรู คอร์ปอเรชั่น สร้างความฮือฮาในวงการสายมู ผนึกกำลัง อาจารย์ลักษณ์ โหราธิบดี ปรมาจารย์ด้านโหราศาสตร์ของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “เบอร์ฟันธง พระราหู” เบอร์มงคลที่ได้รับการปลุกเสกเพื่อเสริมพลังบารมีแห่งเทพพระราหู ช่วยพลิกร้ายกลายเป็นดี รับการย้ายราศีครั้งสำคัญของดาวพระราหูในรอบ 18 ปี…
ไม่มีอ่อมแน่นอน!! จะร้อนอากาศ หรือร้อนใจ ชวนหนีร้อนมาบูสต์เอนเนอร์จี้ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยกขบวนร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่เปิดใหม่พร้อมเสิร์ฟความฟินฉ่ำเย็นชื่นใจ รวมถึงร้านเครื่องดื่มยอดนิยมอีกมากมายกับสารพัดเมนูละลานตาให้เลือกฟินจุใจ เริ่มจากร้านเปิดใหม่ ขอแนะนำ ยอดชา คาเฟ่ ชั้น…
สิงคโปร์ เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพระดับโลก GITEX ASIA เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 23 - 25 เมษายน 2568 ณ มารีน่า เบย์ แซนด์ส…
“กรุงศรี ออโต้” ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ ด้วยผลงานพอร์ตสินเชื่อรถจักรยานยนต์ประจำปี 2567 ที่เติบโตอย่างโดดเด่นถึง 10% สวนทางกับภาพรวมตลาดที่หดตัวลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยอดสินเชื่อใหม่ที่ดำเนินการผ่านช่องทางดิจิทัลเติบโตสูงถึง 22% สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อบริการของกรุงศรี มอเตอร์ไซค์ ชญาน์ธิป พันธุ์มณี…
ดีป้า เผยผลสำรวจล่าสุด ดัชนีความเชื่อมั่นอุตสาหกรรมดิจิทัลไตรมาสแรกปี 2568 กลับสู่แดนบวกที่ระดับ 50.1 หลังอานิสงส์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ยนโยบายผ่อนคลาย และการแข่งขันเทคโนโลยี AI ระดับโลก อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความกังวลเรื่องค่าแรงขั้นต่ำ กีดกันการค้า และการปรับตัวไม่ทันเทคโนโลยีใหม่…
This website uses cookies.