Categories: Business

J&T Express เปิดให้บริการในลาตินอเมริกา ขยายเครือข่ายขนส่งครอบคลุมรอบโลก

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express – J&T) ประกาศเดินหน้าขยายบริการสู่กลุ่มประเทศลาตินอเมริกาอย่างเป็นทางการ ภายหลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวในประเทศเม็กซิโก ซึ่งการขยายธุรกิจในครั้งนี้ ทำให้เครือข่ายของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในปัจจุบัน คลอบคลุมทั้งหมดกว่า 11 ประเทศ ใน 3 ทวีป และยังเป็นการขยายโอกาสในอนาคตสำหรับการค้าข้ามพรมแดนสำหรับธุรกิจในประเทศไทย

ก่อนหน้านี้ เครือข่ายขนส่งของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการใน 10 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งประกอบไปด้วย จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ประเทศไทย ฟิลิปปินส์ กัมพูชา สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และซาอุดีอาระเบีย ตามมาด้วยความสำเร็จจากการเปิดตัวในประเทศเม็กซิโก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นแรกของการขยายธุรกิจสู่กลุ่มประเทศลาตินอเมริกา โดยบริษัทมีจุดมุ่งหมายในการขยายตลาดต่อไป เพื่อขยายเครือข่ายการบริการที่มีประสิทธิภาพให้ครอบคลุมทั่วโลก และให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการขนส่งที่มีคุณภาพได้อย่างทั่วถึง

“มายรัม ประเทศไทย” ตั้ง เทวินทร์ ทัศนเจริญ นั่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ เดินหน้าดันองค์กรสู่ End-to-End Digital Transformation
ซิสโก้ เผยองค์กรไทย 97 เปอร์เซ็นต์ชี้ว่า “ความเป็นส่วนตัว” เป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ

Charles Hou รองประธานกลุ่มบริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า “เนื่องจากเราเป็นหนึ่งในบริษัทขนส่งรุ่นใหม่ที่ต้องการให้ความสำคัญกับความเป็นสากล เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรสจึงให้ความสำคัญกับการเปิดตัวในกลุ่มประเทศลาตินอเมริกาในครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยการเปิดตัวในประเทศเม็กซิโกนี้ เปรียบเสมือนก้าวสำคัญในการขยายเครือข่ายธุรกิจทั่วโลกของเรา ซึ่งต่อไปจะส่งผลดีมากยิ่งขึ้นต่อภูมิภาค จากแผนแผนการขยายธุรกิจทั่วโลกของเรา โดยในอนาคตเราหวังว่าเราจะสามารถสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันผ่านการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศในแต่ละพื้นที่ รูปแบบการบริหารจัดการที่เป็นเอกลักษณ์ และการพัฒนาด้านเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการขนส่งที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าของเรา และเนื่องจากการค้าระหว่างเอเชียและละตินอเมริกายังเป็นตลาดใหม่ เราหวังว่าจะสามารถสร้างโอกาสการเติบโตให้ธุรกิจต่างๆได้ในอนาคต”

Ryan Zhang หัวหน้าทีม เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เม็กซิโก กล่าวว่า “เม็กซิโก ถือเป็นศูนย์กลางของระบบขนส่งในกลุ่มประเทศลาตินอเมริกา อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของหลากหลายบริษัทในกลุ่มประเทศลาตินอเมริกา ซึ่งนี่เปรียบเสมือนยุทธศาสตร์สำคัญสำหรับ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในการขยายตลาด โดยการขยายเครือข่ายการให้บริการในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งภารกิจสำคัญของกลยุทธ์ในการก้าวสู่ความเป็นสากลของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส โดยเราหวังว่าเราจะสามารถสร้างประสบการณ์การขนส่งที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าในประเทศเม็กซิโก ผ่านบริการที่มีคุณภาพสูงของเรา”

ด้วยศูนย์คัดแยกสินค้า 12 แห่ง และศูนย์กระจายสินค้า 26 แห่งในเม็กซิโก เครือข่ายใหม่นี้ครอบคลุมภูมิภาคสำคัญกว่า 32 รัฐของเม็กซิโก และเร็วๆนี้ จะมีการเปิดตัวอีกหนึ่งส่วนสำคัญสำหรับบริการขนส่ง อย่างแอปพลิเคชันบนมือถือของ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สำหรับชาวเม็กซิกันอีกด้วย

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึก Edutainment และ Playland จัดแคมเปญ “The Little Campus 2024” ดันทราฟฟิกกลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัลพัฒนา ผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำด้าน Edutainment กว่า 300 สถาบัน รวมถึง Playland สุดฮิต จัดแคมเปญ The Little Campus 2024 เปลี่ยนศูนย์การค้าเซ็นทรัลให้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้…

7 hours ago

เดนทิสเต้พาลิซ่าจัดงานในไทยอีกครั้ง กับ 3 กิจกรรมในงาน DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party

เดนทิสเต้ เดินหน้านำ 3 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เหนือใคร พาศิลปินระดับโลกชาวไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” ซึ่งเป็นหนึ่งในครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย มาสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทยผ่าน…

7 hours ago

เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปิดดีลขายที่ดิน 2 แปลง รับ 700 ล้านบาท พร้อมออกหุ้นกู้ 2 ชุด ดอกเบี้ยสูง 7% และ 7.25%…

7 hours ago

กทม. x สวทช. สสวท พัฒนาเยาวชน ในโรงเรียนภาษาที่สาม สู่นวัตกรยุค 4.0 ด้วย Digital Innovation Maker space นำร่องพื้นที่กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร (กทม.) โดยสำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่ชาติ (เนคเทค สวทช.) และ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติ Digital…

7 hours ago

รฟม. เผยครบรอบ 1 ปี นโยบายรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย ผลดีเกินคาด ทำยอดผู้โดยสารรถไฟฟ้า MRT และผู้ใช้บริการอาคารจอดแล้วจรเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

นายวิทยา พันธุ์มงคล รักษาการแทน ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ รฟม. ได้ดำเนินการตามนโยบายอัตราค่าโดยสารรถไฟฟ้าสูงสุด 20 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งนโยบาย Quick Win “คมนาคม…

10 hours ago

เป็นเจ้าของสถานีชาร์จฯ ง่ายนิดเดียว ชมแพคเกจสุดพิเศษจาก กฟผ.ในงาน Bangkok EV Expo 2024 ที่บูท EV3/2

กฟผ. ร่วมออกบูท EGAT EV Business Solutions (บูท EV3/2) ในงาน Bangkok EV Expo 2024 เพื่อส่งต่อความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาและการบริหารจัดการเครือข่ายสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า…

10 hours ago