Business

Jubilee ชูกลยุทธ์ปี 67 ดัน Branding Communication ถ่ายทอดเรื่องราวมาตรฐานเพชรแท้ระดับ World Class สู่มือคนไทย

ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (Jubilee) เดินเกมรุกปี 2567 ดันกลยุทธ์ Branding Communication ชูมาตรฐานแบรนด์เพชรแท้สัญชาติไทยระดับ World Class Quality สู่ประเทศไทย ถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่าน Friend of Jubilee คนแรก “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” พร้อมเผยปี 67 ฉลองครบรอบ 95 ปี ทุ่มงบกว่า 50 ลบ. อัดแน่นกิจกรรมการตลาดทั้งออนไลน์-ออฟไลฟ์ เปิดตัวคอลเลกชันใหม่มากกว่า 300 ดีไซน์ในปีนี้ มั่นใจสร้างการเติบโตตลอดปีไม่ต่ำกว่า 10%

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ภาพรวมธุรกิจเครื่องประดับเพชรในประเทศไทยปี 2567 คาดว่าอาจมีแนวโน้มที่เติบโตขึ้น จากการขยายกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายขึ้น แม้ว่าผู้บริโภคค่อนข้างมีความระมัดระวังในการใช้จ่ายจากปัจจัยภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว แต่เชื่อในปีนี้จะเห็นสัญญาณกำลังซื้อที่ดีต่อเนื่อง ขณะที่ในตลาดโลกเพชรมีโอกาสปรับราคาเพชรขึ้นเนื่องจากการจำกัดปริมาณ supply และลดการผลิต

อย่างไรก็ตามในในปีที่ผ่านมา เราพบพฤติกรรมผู้บริโภคมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ในส่วนของกำลังซื้อโดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้ปานกลางและรายได้น้อยค่อนข้างมีความระมัดระวังในการใช้จ่าย ขณะที่กลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงยังคงจับจ่ายเป็นปกติและมองหาการลงทุนที่คุ้มค่าซึ่งเพชรถือเป็นสินทรัพย์ที่เริ่มให้ความสนใจ โดยในปี 2567 เราเชื่อว่าจะเห็นกำลังซื้อจากกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่มกลับมาคึกคักมากขึ้น”

เผยปี 67 ดันกลยุทธ์ Branding Communication ชูมาตรฐานเพชรแท้จาก World Class สู่เมืองไทย

สำหรับปี 2567 นางสาวอัญรัตน์ กล่าวว่า ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เดินหน้ากลยุทธ์ Branding Communication โดยชูความเป็นผู้นำเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่มีอายุยาวนานกว่า 95 ปี มุ่งมั่นส่งมอบคุณภาพเพชรแท้ระดับ World Class ที่คัดสรรจากแหล่งเจียระไนที่ดีที่สุดของโลก เมืองแอนด์เวิร์ป ประเทศไทยเบลเยี่ยม ผ่านนวัตกรรมการผลิตขั้นสูงด้วยเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น ส่งตรงสู่ผู้บริโภคคนไทย โดยเพชรทุกเม็ด เครื่องประดับทุกชิ้น ทุกราคา เป็น World Class Quality ที่ลูกค้ามั่นใจได้ อีกทั้งผ่านการรับรองจากสถานบันชั้นนำระดับโลก

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว Friend of Jubilee Diamond คนแรกของแบรนด์ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เพื่อเป็นตัวแทนในการสื่อสารถ่ายทอดเรื่องราวเอกลักษณ์ของแบรนด์ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ในมิติที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงในมุมที่หลายคนอาจไม่เห็นมาก่อน และมองว่าเพชรเป็นสินค้าไกลตัว แต่แท้จริงแล้วเครื่องประดับเพชรของยูบิลลี่ ไดมอนด์ทุกชิ้น ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ในทุกความต้องการกับคุณภาพระดับ World Class

โดยในปี 2567 ตั้งเป้าเติบโตเพิ่มขึ้น 8-10% จากปี 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งจากการปรับกลยุทธ์ครั้งสำคัญของแบรนด์ในครั้งนี้นอกจากจะช่วยสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มผู้บริโภคในมุมมองที่มีความหลากหลาย และเข้าถึงกลุ่มผู้คนที่กว้างขึ้น ทั้งในแง่ของอายุ เพศ และความต้องการ ยังเป็นการขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า Smart Buyer หรือกลุ่มลูกค้าที่เลือกซื้อสินค้าจากคุณภาพที่สามารถพิสูจน์ได้ ซึ่งเครื่องประดับเพชรทุกชิ้นของยูบิลลี่ ไดมอนด์ได้รับการยอมรับและมีการรับรองคุณภาพจากสถาบันชั้นนำระดับโลก

นอกจากนี้ภายใต้กลยุทธ์ Branding Communication ยังได้ถ่ายทอดความเปล่งประกายอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “World-Class Diamond For You” ถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์เพชรสัญชาติไทยมาตรฐานระดับโลก เพื่อสื่อสารให้เห็นว่าเครื่องประดับทุกชิ้นต่างใช้เพชรและคุณภาพการผลิตระดับโลก พิถีพิถันทุกขั้นตอนเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าคนไทย ให้คุณเป็นเจ้าของ World-Class Diamond ที่คุณมั่นใจ ภายใต้คอนเซปต์ “ยูบิลลี่ ไดมอนด์ที่สุดเรื่องเพชรเพื่อคุณ CRAFT FOR EXCELLENCE”

“ในวาระครบรอบ 95 ปี ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เตรียมทุ่มงบกว่า 50 ลบ. อัดแน่นกิจกรรมอีเว้นท์การตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่กว่า 300 ดีไซน์ในปีนี้ อีกทั้งความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างสถาบันการเงิน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไทย ตอกย้ำการเป็นแบรนด์เพชรแท้สัญชาติไทยที่ยึดมั่นในความต้องการของลูกค้ามารังสรรค์เป็นบริการและผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์อย่างแท้จริง” อัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

LHFG โชว์กำไรปี 66 โต 32.8% เปิดแผนปี 67 เร่งขยายพอร์ตสินเชื่อ SME และลูกค้ารายย่อย

supersab

Recent Posts

Green Business ของไทยจะขึ้นเบอร์หนึ่งอาเซียน ใน 5 ปี

การสร้างตัวตนของประเทศไทยในระดับโลก เป็นสิ่งที่คนไทยทำมาตลอด 50 ปี ไม่ว่าจะเป็น ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ครัวไทยสู่ครัวโลก ฯลฯ และมันส่งผลต่อวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของเราในปัจจุบันอย่างยิ่ง ที่สำคัญอานิสงส์ที่ส่งตรงต่อธุรกิจต่างๆ ที่รองรับตัวตนของประเทศนั้นมหาศาลเหลือเกิน จนเราปฏิเสธไม่ได้ว่าการสร้างตัวตนที่ชัดเจนต่อสายตาชาวโลกนั้นเป็นมรดกตกทอดไปสู่คนยุคใหม่ๆ อย่างน้อยช่วงหนึ่งอายุคนกันเลยทีเดียว “ประเทศไทยจะเป็นผู้นำทางด้าน Green…

12 hours ago

“Durian Decadent Afternoon Tea” มิติใหม่แห่งความหอมหวาน เอาใจสายทุเรียน ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…

15 hours ago

CANON เขย่าตลาดเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ล่าสุด imagePROGRAF TC-21 และ TC-21M ในงานสถาปนิก’68

แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…

16 hours ago

BBIK อนุมัติจ่ายปันผล 0.22 บ./หุ้น เตรียมย้ายเข้า SET ภายในปีนี้

บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…

16 hours ago

พฤกษา จัดแคมเปญ “บิงโกลด์” บิงรับโชค 3 ต่อ ทองคำ 10 บาท พร้อมโปรโมชั่นบ้าน-คอนโด 109 โครงการทั่วไทย

พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…

16 hours ago

NITORI บุกตะวันออก! ปักธง 2 สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ที่เซ็นทรัล พัทยา และศรีราชา รับดีมานด์เมืองท่องเที่ยวและ EEC ขยายตัว

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…

16 hours ago

This website uses cookies.