ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” สานต่อกลยุทธ์ Partnership กับ LINE FRIENDS ชูดีไซน์สนุกสดใสตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หวังเจาะกลุ่มตลาดมิลเลนเนียลและ GEN Z ที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ LINE FRIENDS
อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จกลยุทธ์ Partnership ที่ปัจจุบันถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของการทำตลาด ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายได้ โดยการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” เป็นความร่วมมือของยูบิลลี่ ไดมอนด์ กับ LINE FRIENDS ที่นำคาแรคเตอร์แต่ละตัวของ LINE FRIENDS อย่าง BROWN CONY และ CHOCO ซึ่งเป็นที่รู้จักในทุกกลุ่มและมีความนิยมเป็นอย่างมากมาทำเครื่องประดับเพชรแท้
ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่ได้ร่วมมือกันครั้งแรกในปี 2562 และมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มวัยนักศึกษาและกลุ่มคนเริ่มต้นทำงาน ซึ่งเดิมทีคนกลุ่มนี้มองเรื่องเครื่องประดับเพชรเป็นสิ่งที่ไกลตัวและเข้าถึงได้ยาก ทั้งนี้ คอลเลกชั่น Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ถือเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ถือลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทำให้การเปิดตัวในครั้งนี้ยังคงความพิเศษด้านการดีไซน์ที่แฝงไปด้วยความสนุก สดใส เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์
–“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” ฉลองครบรอบ 93 ปี เปิดตัว 9 คอลเลกชันใหม่ล่าสุด
“เครื่องประดับของยูบิลลี่ ไดมอนด์ในวันนี้ สิ่งที่เราให้ความสำคัญนอกเหนือจากเรื่องคุณภาพของเพชรระดับ World Class ที่ส่งตรงจากแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดเมืองแอนด์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยมแล้วนั้น ในด้านการดีไซน์ ทางยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยังมีความเข้าใจในความต้องการเรื่องการใช้งานเครื่องประดับเพชรของลูกค้า จึงทำให้เครื่องประดับเพชรทุกชิ้นของยูบิลลี่ ไดมอนด์ถูกออกแบบดีไซน์มาด้วยความพิถีพิถัน และสามารถประยุกต์ใส่ในชีวิตประจำวันได้จริงเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เช่นเดียวกับ Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” ที่ถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์สนุกสดใสตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ความสนุกสนานในการแต่งตัว และปรับเปลี่ยนการสวมใส่เครื่องประดับได้หลากหลายกิจกรรม เพิ่มความเก๋และความมีสไตล์ให้กับผู้สวมใส่”
อัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “การกลับมาของการร่วมงานในการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ที่เป็นความร่วมมือกับ LINE FRIENDS ในครั้งนี้ นอกจากการดีไซน์ที่นำคาแรกเตอร์ยอดนิยมมาเป็นตัวนำแล้ว เรายังเจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยราคาที่จับต้องได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,900 บาท โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นนักศึกษาและคนวัยเริ่มต้นทำงานสามารถเข้าถึงเครื่องประดับเพชรแท้ได้ง่ายมากขึ้น และด้วยความน่ารักและความนิยมในตัวคาแรคเตอร์ของ LINE FRIENDS จะทำให้การเข้าถึงเครื่องประดับเพชรแท้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป”
ตามที่ปรากฏข่าวเกี่ยวกับราคาบัตรโดยสารสายการบินแอร์เอเชีย เส้นทางดอนเมือง–สกลนคร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่มีราคาสูงผิดปกตินั้น สายการบินขอชี้แจงว่าเป็นผลจากข้อขัดข้องทางระบบจองบัตรโดยสารชั่วคราวและไม่มีการจำหน่ายจริง ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตรวจสอบพบว่า เที่ยวบินในเส้นทางดังกล่าวระหว่างวันที่ 10–12 เมษายน 2568 มีผู้โดยสารสำรองที่นั่งเต็มแล้วทุกเที่ยวบิน โดยราคาบัตรโดยสารที่จำหน่ายไปสูงสุดยังคงอยู่ภายใต้เพดานราคาที่สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) กำหนด ทั้งนี้…
บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ประกาศความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ตลาดรับสร้างบ้านเต็มรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด "Plantnery by IHC" ดำเนินงานโดย บริษัท อินโน โฮม คอนสตรัคชั่น…
บู๊ทส์ ประเทศไทย (Boots) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ประเทศไทย (DHL) เปิดตัวกองทัพรถขนส่งสินค้าพลังงานไฟฟ้า 100% (EV) เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการขนส่งผลิตภัณฑ์ไปยังร้านบู๊ทส์กว่า 250 สาขาทั่วประเทศอย่างยั่งยืน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้สะท้อนความมุ่งมั่นของทั้งสององค์กรในการให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม…
AIS ZEED 5G ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์วัยรุ่นอย่างแท้จริง ผนึกกำลังกับค่ายภาพยนตร์ชื่อดัง GDH จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด "ซองแดงแต่งผี" ให้กับลูกค้าในกลุ่มวัยทีนผู้ชื่นชอบภาพยนตร์และซีรีส์อย่างใกล้ชิด ภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงนำมากความสามารถอย่าง "บิวกิ้น-พุฒิพงศ์" ที่มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่ AIS…
บาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลัง "มังกรทอง" มอบความสดชื่นและกำลังใจ ผ่าน"ชุดยาดม มังGONทอง" ส่งต่อความห่วงใยให้พี่น้องพนักงานขนส่งทั่วประเทศ ที่เสียสละเวลาส่วนตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางกลับบ้านของประชาชนอย่างปลอดภัย บาร์บีคิวพลาซ่า ตระหนักถึงความสำคัญของพลังใจในการปฏิบัติงาน โดยมุ่งมั่นสร้างความสัมพันธ์อันดีกับบุคลากรทุกภาคส่วน ผ่านกิจกรรมและโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วยความเชื่อมั่นว่า ความสุขของพนักงานคือหัวใจสำคัญของการบริการที่น่าประทับใจ…
OPPO Find N5 เปิดตัวแบบสร้างความฮือฮาให้กับวงการสมาร์ทโฟนจอพับ หลังประกาศราคามาที่ 69,999 บาท โดยทาง OPPO เล็งว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ต้องการเจาะกลุ่มผู้บริหาร และลูกค้าพรีเมียม คำถามคือ แบรนด์ OPPO ในวันนี้มีภาพลักษณ์ที่ตรงใจกลุ่มผู้บริหาร…
This website uses cookies.