Business

ยูบิลลี่ เปิดตัวคอลเลกชั่น Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 ลุยเจาะกลุ่มมิลเลนเนียล และ GEN Z

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” สานต่อกลยุทธ์ Partnership กับ LINE FRIENDS ชูดีไซน์สนุกสดใสตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หวังเจาะกลุ่มตลาดมิลเลนเนียลและ GEN Z ที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ LINE FRIENDS

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จกลยุทธ์ Partnership ที่ปัจจุบันถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของการทำตลาด ช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายได้ โดยการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” เป็นความร่วมมือของยูบิลลี่ ไดมอนด์ กับ LINE FRIENDS ที่นำคาแรคเตอร์แต่ละตัวของ LINE FRIENDS อย่าง BROWN CONY และ CHOCO ซึ่งเป็นที่รู้จักในทุกกลุ่มและมีความนิยมเป็นอย่างมากมาทำเครื่องประดับเพชรแท้

ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่ได้ร่วมมือกันครั้งแรกในปี 2562 และมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในกลุ่มวัยนักศึกษาและกลุ่มคนเริ่มต้นทำงาน ซึ่งเดิมทีคนกลุ่มนี้มองเรื่องเครื่องประดับเพชรเป็นสิ่งที่ไกลตัวและเข้าถึงได้ยาก ทั้งนี้ คอลเลกชั่น Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ถือเป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ถือลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทำให้การเปิดตัวในครั้งนี้ยังคงความพิเศษด้านการดีไซน์ที่แฝงไปด้วยความสนุก สดใส เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์

“ยูบิลลี่ ไดมอนด์” ฉลองครบรอบ 93 ปี เปิดตัว 9 คอลเลกชันใหม่ล่าสุด

“เครื่องประดับของยูบิลลี่ ไดมอนด์ในวันนี้ สิ่งที่เราให้ความสำคัญนอกเหนือจากเรื่องคุณภาพของเพชรระดับ World Class ที่ส่งตรงจากแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดเมืองแอนด์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยมแล้วนั้น ในด้านการดีไซน์ ทางยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยังมีความเข้าใจในความต้องการเรื่องการใช้งานเครื่องประดับเพชรของลูกค้า จึงทำให้เครื่องประดับเพชรทุกชิ้นของยูบิลลี่ ไดมอนด์ถูกออกแบบดีไซน์มาด้วยความพิถีพิถัน และสามารถประยุกต์ใส่ในชีวิตประจำวันได้จริงเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เช่นเดียวกับ Jubilee LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” ที่ถูกออกแบบมาด้วยดีไซน์สนุกสดใสตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ความสนุกสนานในการแต่งตัว และปรับเปลี่ยนการสวมใส่เครื่องประดับได้หลากหลายกิจกรรม เพิ่มความเก๋และความมีสไตล์ให้กับผู้สวมใส่”

อัญรัตน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “การกลับมาของการร่วมงานในการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ที่เป็นความร่วมมือกับ LINE FRIENDS ในครั้งนี้ นอกจากการดีไซน์ที่นำคาแรกเตอร์ยอดนิยมมาเป็นตัวนำแล้ว เรายังเจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยราคาที่จับต้องได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,900 บาท โดยมีเป้าหมายเพื่อทำให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นนักศึกษาและคนวัยเริ่มต้นทำงานสามารถเข้าถึงเครื่องประดับเพชรแท้ได้ง่ายมากขึ้น และด้วยความน่ารักและความนิยมในตัวคาแรคเตอร์ของ LINE FRIENDS จะทำให้การเข้าถึงเครื่องประดับเพชรแท้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป”

supersab

Recent Posts

แอร์เอเชีย แจงราคาตั๋วกลีบ สกลนครช่วงสงกรานต์ ทะลุ 1.4 หมื่น แค่ผิดพลาด

ตามที่ปรากฏข่าวเกี่ยวกับราคาบัตรโดยสารสายการบินแอร์เอเชีย เส้นทางดอนเมือง–สกลนคร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่มีราคาสูงผิดปกตินั้น สายการบินขอชี้แจงว่าเป็นผลจากข้อขัดข้องทางระบบจองบัตรโดยสารชั่วคราวและไม่มีการจำหน่ายจริง  ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตรวจสอบพบว่า เที่ยวบินในเส้นทางดังกล่าวระหว่างวันที่ 10–12 เมษายน 2568 มีผู้โดยสารสำรองที่นั่งเต็มแล้วทุกเที่ยวบิน โดยราคาบัตรโดยสารที่จำหน่ายไปสูงสุดยังคงอยู่ภายใต้เพดานราคาที่สำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) กำหนด ทั้งนี้…

3 minutes ago

“พฤกษา” เปิดตัว “Plantnery by IHC” รุกตลาดรับสร้างบ้าน ชูจุดเด่น “คุณภาพ-นวัตกรรม-ครบวงจร” ตอบโจทย์คนมีที่ดิน

บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ประกาศความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ตลาดรับสร้างบ้านเต็มรูปแบบ ภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด "Plantnery by IHC" ดำเนินงานโดย บริษัท อินโน โฮม คอนสตรัคชั่น…

2 hours ago

Boots จับมือ DHL ส่งทัพรถ EV 100% วิ่งทั่วไทย ตั้งเป้าลดคาร์บอนครั้งใหญ่ 74 ตันต่อปี

บู๊ทส์ ประเทศไทย (Boots) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ประเทศไทย (DHL) เปิดตัวกองทัพรถขนส่งสินค้าพลังงานไฟฟ้า 100% (EV) เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการขนส่งผลิตภัณฑ์ไปยังร้านบู๊ทส์กว่า 250 สาขาทั่วประเทศอย่างยั่งยืน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้สะท้อนความมุ่งมั่นของทั้งสององค์กรในการให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม…

2 hours ago

AIS ZEED 5G จับมือ GDH มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ควง “บิวกิ้น” เปิดรอบพิเศษ “ซองแดงแต่งผี” เอาใจคอหนังวัยทีน

AIS ZEED 5G ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์วัยรุ่นอย่างแท้จริง ผนึกกำลังกับค่ายภาพยนตร์ชื่อดัง GDH จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด "ซองแดงแต่งผี" ให้กับลูกค้าในกลุ่มวัยทีนผู้ชื่นชอบภาพยนตร์และซีรีส์อย่างใกล้ชิด ภายในงานได้รับเกียรติจากนักแสดงนำมากความสามารถอย่าง "บิวกิ้น-พุฒิพงศ์" ที่มาร่วมพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่ AIS…

12 hours ago

บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ “มังกรทอง” ส่งมอบ “ชุดยาดม มังGONทอง” เติมพลังใจให้ฮีโร่ขนส่งรับสงกรานต์

บาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลัง "มังกรทอง" มอบความสดชื่นและกำลังใจ ผ่าน"ชุดยาดม มังGONทอง" ส่งต่อความห่วงใยให้พี่น้องพนักงานขนส่งทั่วประเทศ ที่เสียสละเวลาส่วนตัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางกลับบ้านของประชาชนอย่างปลอดภัย บาร์บีคิวพลาซ่า ตระหนักถึงความสำคัญของพลังใจในการปฏิบัติงาน โดยมุ่งมั่นสร้างความสัมพันธ์อันดีกับบุคลากรทุกภาคส่วน ผ่านกิจกรรมและโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วยความเชื่อมั่นว่า ความสุขของพนักงานคือหัวใจสำคัญของการบริการที่น่าประทับใจ…

12 hours ago

ยังไงดี! เปิดตัว OPPO Find N5 ในราคา 69,999 บาท ตั้งเป้าเจาะตลาดพรีเมียม แต่ใส่กล้อง Ultrawide และกล้องหน้ามาแค่ 8MP

OPPO Find N5 เปิดตัวแบบสร้างความฮือฮาให้กับวงการสมาร์ทโฟนจอพับ หลังประกาศราคามาที่ 69,999 บาท โดยทาง OPPO เล็งว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ต้องการเจาะกลุ่มผู้บริหาร และลูกค้าพรีเมียม คำถามคือ แบรนด์ OPPO ในวันนี้มีภาพลักษณ์ที่ตรงใจกลุ่มผู้บริหาร…

13 hours ago

This website uses cookies.