Jubilee จับมือ “LOVE100 Diamonds” เปิดตัวเพชร 100 เหลี่ยม ครั้งแรกในไทย! เจาะตลาดพรีเมียมลักชูรี

Jubilee จับมือ "LOVE100 Diamonds" เปิดตัวเพชร 100 เหลี่ยม ครั้งแรกในไทย! เจาะตลาดพรีเมียมลักชูรี

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee) ประกาศความร่วมมือกับ LOVE100 Diamonds แบรนด์เพชรระดับโลกจากเบลเยียม พร้อมเปิดตัวแบรนด์ “LOVE100” (เลิฟวันฮันเดรด) เพชรทรงกลม 100 เหลี่ยม ที่โดดเด่นด้วยความเจิดจรัสไร้ที่ติ และการออกแบบที่เปี่ยมด้วยความประณีต

การเปิดตัวแบรนด์ LOVE100 Diamonds ครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ในการเสริมศักยภาพความเป็นผู้นำธุรกิจเพชร โดย LOVE100 Diamonds ชูจุดเด่นในศาสตร์และนวัตกรรมการเจียระไนระดับโลก ที่การันตีความระยิบระยับของเพชรที่มากกว่าปกติถึง 25% ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาการเจียระไนเพชรระดับเวิลด์คลาส ที่สะท้อนถึงความหรูหราและเอกลักษณ์เฉพาะตัว มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียมลักชูรี

“LOVE100” เพชรทรงกลม 100 เหลี่ยม: Once in A Lifetime Diamond

LOVE100 Diamonds นำเสนอเพชรทรงกลมที่แตกต่าง ด้วยการเจียระไนถึง 100 เหลี่ยม โดยเป็นผลงานจาก Tolkowsky Craftsman (ทอลคอฟสกี คราฟแมน) ตระกูลผู้สร้างสัดส่วนการเจียระไนเพชรทรงกลมที่เป็นมาตรฐานจนถึงทุกวันนี้ สืบทอดมายาวนานกว่า 200 ปี จุดเด่นของเพชร 100 เหลี่ยม คือการเจียระไนในระดับที่สูงกว่า Ideal Cut และมี Ultimate Light Performance ทำให้เพชรมีประกายความงามที่สูงกว่าเพชรกลมปกติถึง 25% พร้อมใบรับประกันคุณภาพจากสถาบัน De Beers

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มั่นใจ “LOVE100” ตอบโจทย์ลูกค้าพรีเมียมลักชูรี

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลาดสินค้าพรีเมียมลักชูรีในประเทศไทยมีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่มองหาความพิเศษ ความหายาก และสะท้อนตัวตนของตนเอง”

“จากข้อมูลล่าสุดพบว่า ความต้องการสินค้าในกลุ่มที่มีความพิเศษเฉพาะตัว งานคราฟที่ต้องอาศัยฝีมือขั้นสูงในการรังสรรค์ชิ้นงาน ทำให้เกิดความ rare หายากแบบ Personalized Experience ยังมีความต้องการสูง ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการตลาดของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่เรามุ่งเน้นและสื่อสารคุณภาพระดับเวิลด์คลาสมาโดยตลอด”

“เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ LOVE100 Diamonds แบรนด์เพชรระดับโลก ในการสร้างสรรค์เพชรที่มีคุณภาพสูงสุดและมีความงดงามที่ไม่มีใครเทียบได้ การเปิดตัวคอลเลคชั่น LOVE100 ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ในการเจาะตลาดพรีเมียมลักชูรี และตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค เรามั่นใจว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะช่วยสร้างแรงผลักดันที่สำคัญให้กับผลประกอบการในช่วงท้ายปีบริษัทให้เติบโตขึ้นได้”

สัมผัสความงามของ “LOVE100” ได้ที่งาน “LOVE100 : The Diamond of a Lifetime”

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เตรียมจัดงาน “LOVE100 : The Diamond of a Lifetime” (เลิฟวันฮันเดรด: เดอะ ไดมอนด์ ออฟ อะ ไลฟ์ทาม) เอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์สุดพิเศษ เชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมไขรหัสลับแห่งความสมบูรณ์แบบของเพชร 100 เหลี่ยม พิสูจน์ความแตกต่างของเพชรที่สวยสมบูรณ์แบบที่สุดในโลกด้วยตาคุณเอง โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม 2567 ณ Pinnacle Hall โรงแรม InterContinental Bangkok (แยกราชประสงค์)

#JubileeDiamond #LOVE100Diamonds #เพชร100เหลี่ยม #เพชร #เครื่องประดับ #Luxury #Premium #ธุรกิจ #อัญรัตน์พรประกฤต #TheDiamondofaLifetime

บาร์บีคิวพลาซ่า ทุ่มทุนปั้น “Best Friend Brand” เปิดตัวหนังสือ “บาร์บีกอนกับภารกิจตามหาไฟศักดิ์สิทธิ์” หวังครองใจคนไทย

Scroll to Top