Business

Jubilee จับมือ “LOVE100 Diamonds” เปิดตัวเพชร 100 เหลี่ยม ครั้งแรกในไทย! เจาะตลาดพรีเมียมลักชูรี

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee) ประกาศความร่วมมือกับ LOVE100 Diamonds แบรนด์เพชรระดับโลกจากเบลเยียม พร้อมเปิดตัวแบรนด์ “LOVE100” (เลิฟวันฮันเดรด) เพชรทรงกลม 100 เหลี่ยม ที่โดดเด่นด้วยความเจิดจรัสไร้ที่ติ และการออกแบบที่เปี่ยมด้วยความประณีต

การเปิดตัวแบรนด์ LOVE100 Diamonds ครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ในการเสริมศักยภาพความเป็นผู้นำธุรกิจเพชร โดย LOVE100 Diamonds ชูจุดเด่นในศาสตร์และนวัตกรรมการเจียระไนระดับโลก ที่การันตีความระยิบระยับของเพชรที่มากกว่าปกติถึง 25% ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาการเจียระไนเพชรระดับเวิลด์คลาส ที่สะท้อนถึงความหรูหราและเอกลักษณ์เฉพาะตัว มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียมลักชูรี

“LOVE100” เพชรทรงกลม 100 เหลี่ยม: Once in A Lifetime Diamond

LOVE100 Diamonds นำเสนอเพชรทรงกลมที่แตกต่าง ด้วยการเจียระไนถึง 100 เหลี่ยม โดยเป็นผลงานจาก Tolkowsky Craftsman (ทอลคอฟสกี คราฟแมน) ตระกูลผู้สร้างสัดส่วนการเจียระไนเพชรทรงกลมที่เป็นมาตรฐานจนถึงทุกวันนี้ สืบทอดมายาวนานกว่า 200 ปี จุดเด่นของเพชร 100 เหลี่ยม คือการเจียระไนในระดับที่สูงกว่า Ideal Cut และมี Ultimate Light Performance ทำให้เพชรมีประกายความงามที่สูงกว่าเพชรกลมปกติถึง 25% พร้อมใบรับประกันคุณภาพจากสถาบัน De Beers

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ มั่นใจ “LOVE100” ตอบโจทย์ลูกค้าพรีเมียมลักชูรี

อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลาดสินค้าพรีเมียมลักชูรีในประเทศไทยมีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่มองหาความพิเศษ ความหายาก และสะท้อนตัวตนของตนเอง”

“จากข้อมูลล่าสุดพบว่า ความต้องการสินค้าในกลุ่มที่มีความพิเศษเฉพาะตัว งานคราฟที่ต้องอาศัยฝีมือขั้นสูงในการรังสรรค์ชิ้นงาน ทำให้เกิดความ rare หายากแบบ Personalized Experience ยังมีความต้องการสูง ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการตลาดของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่เรามุ่งเน้นและสื่อสารคุณภาพระดับเวิลด์คลาสมาโดยตลอด”

“เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ LOVE100 Diamonds แบรนด์เพชรระดับโลก ในการสร้างสรรค์เพชรที่มีคุณภาพสูงสุดและมีความงดงามที่ไม่มีใครเทียบได้ การเปิดตัวคอลเลคชั่น LOVE100 ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ในการเจาะตลาดพรีเมียมลักชูรี และตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค เรามั่นใจว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะช่วยสร้างแรงผลักดันที่สำคัญให้กับผลประกอบการในช่วงท้ายปีบริษัทให้เติบโตขึ้นได้”

สัมผัสความงามของ “LOVE100” ได้ที่งาน “LOVE100 : The Diamond of a Lifetime”

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ เตรียมจัดงาน “LOVE100 : The Diamond of a Lifetime” (เลิฟวันฮันเดรด: เดอะ ไดมอนด์ ออฟ อะ ไลฟ์ทาม) เอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์สุดพิเศษ เชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมไขรหัสลับแห่งความสมบูรณ์แบบของเพชร 100 เหลี่ยม พิสูจน์ความแตกต่างของเพชรที่สวยสมบูรณ์แบบที่สุดในโลกด้วยตาคุณเอง โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม 2567 ณ Pinnacle Hall โรงแรม InterContinental Bangkok (แยกราชประสงค์)

#JubileeDiamond #LOVE100Diamonds #เพชร100เหลี่ยม #เพชร #เครื่องประดับ #Luxury #Premium #ธุรกิจ #อัญรัตน์พรประกฤต #TheDiamondofaLifetime

บาร์บีคิวพลาซ่า ทุ่มทุนปั้น “Best Friend Brand” เปิดตัวหนังสือ “บาร์บีกอนกับภารกิจตามหาไฟศักดิ์สิทธิ์” หวังครองใจคนไทย

supersab

Recent Posts

“โค้ก” ซีโร่ กลิ่นวานิลลา: เขย่าตลาดเครื่องดื่ม เติมความซ่าส์ หอมหวานลงตัว เอาใจ Gen Z

โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…

5 hours ago

Epson ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นแท่นผู้นำคนใหม่

บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…

5 hours ago

รฟม. ลุยตรวจเข้ม ลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีม่วง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…

6 hours ago

LINE MAN MART ผนึกกำลัง Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายบริการช้อปปิ้งออนไลน์สู่ 1,400 สาขา จัดเต็มส่วนลดสุดปังทุกสัปดาห์!

LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…

10 hours ago

พฤกษา จับมือ รพ.วิมุต มอบสิทธิพิเศษดูแลสุขภาพลูกบ้านตลอดปี 2568 ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ สร้างชุมชนสุขภาพดี

พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…

10 hours ago

HONOR Magic7 Pro 5G ยอดขายพุ่งทะยาน 2.4 เท่า สะท้อนความเชื่อมั่นเทคโนโลยี AI

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…

10 hours ago