Business

Jubilee งัดไม้เด็ด มั่นใจยอดขายรับเทศกาลแห่งความรักโตมากกว่า 50%

ซีซันนัลมาร์เก็ตติ้ง ยังเป็นกลยุทธ์ที่ใช้ได้ตลอดกาล เพราะเป็นช่วงเวลาที่พฤติกรรมผู้บริโภคมีอารมณ์พร้อมที่จะควักเงินออกมาจับจ่ายใช้สอยในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ จึงเป็นอีกซีซันนัลที่นักการตลาดไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะธุรกิจเครื่องประดับเพชรอย่าง ยูบิลลี่ ไดมอนด์ (Jubilee) งัดกลยุทธ์เด็ด มัดใจลูกค้า ดันเพชรแท้คุณภาพระดับโลก เป็นตัวแทนของขวัญสำหรับทุกคน

เครื่องประดับเพชรนับเป็นสินค้าอีกหนึ่งประเภทที่คนหนุ่มสาววัยทำงานมักนิยมซื้อ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญให้กับคนรัก อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวโน้มกลุ่มวัยทำงาน 25-35 ปี เริ่มซื้อเครื่องประดับเพชรมอบให้คนรักในช่วงวาเลนไทน์เพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี จากสถิติยอดขายเครื่องประดับเพชรช่วงเทศกาลวันแห่งความรักเติบโตมากกว่า 50% เมื่อเทียบกับช่วงนอกเทศกาล พบว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคส่วนใหญ่มักเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ หรือเดือนแห่งความรัก โดยมีวัตถุประสงค์ต่าง ๆ เช่น ซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้กับคนรัก, ซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้กับคนในครอบครัวและซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้กับตนเอง พร้อมกันนี้หากเจาะประเภทสินค้ายอดนิยมที่มักซื้อมากที่สุด คือ อันดับหนึ่ง คือ แหวน, รองมาสร้อยคอพร้อมจี้เพชรและกำไลข้อมือ ตามลำดับ

ttb เปิดแผนปี 66 ต่อยอดจุดแข็งรวมกิจการ ยกระดับดิจิทัลแบงก์กิ้ง สร้าง Ecosystem Play ให้มนุษย์เงินเดือน คนมีรถ-มีบ้าน มีชีวิตทางการเงินที่ดี

“สำหรับแนวโน้มของตลาดเครื่องประดับเพชรในเมืองไทยช่วงเดือนแห่งความรัก เราเชื่อว่ากำลังการซื้อเครื่องประดับเพชรของลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงานขึ้นไปในช่วงวันวาเลนไทน์ยังดีอยู่และประกอบกับโปรโมชันการผ่อนชำระของบัตรเครดิตต่างๆ ทำให้กลุ่มลูกค้าสามารถจับจ่ายได้ง่ายขึ้น โดยสัดส่วนการผ่อนชำระมีสัดส่วนมากกว่า 60% จากยอดขายทั้งหมด เรามั่นใจว่ายอดขายในช่วงเทศกาลนี้จะเป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญที่จะสร้างการเติบโตในปี 2566 ประกอบกับอานิสงค์จากโครงการช้อปดีมีคืนปี 2566 ซื้อเครื่องประดับเพชรจากยูบิลลี่ ไดมอนด์ สามารถใช้ลดหย่อนภาษีปี 2566 ได้สูงสุด 30,000 บาท จะเป็นหนึ่งแรงผลักดันในการช่วยกระตุ้นยอดขาย”

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยังมุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาได้ปรับตัวสอดรับวิกฤตและสถานการณ์จนสามารถสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมทางด้านการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ที่คิดค้นและออกแบบดีไซน์เพชรที่สามารถเข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย สร้างแคมเปญการตลาดที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริง ตอกย้ำการเป็นผู้นำเครื่องประดับเพชรคุณภาพระดับ World Class อันดับหนึ่งของเมืองไทยโดยเชื่อว่าในช่วงเทศกาลเดือนแห่งความรักนี้ จะเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นตลาดเพชรและสร้างกระตุ้นยอดขายให้กับยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้เป็นอย่างดี

ในปี 2566 นี้ทาง ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุดอย่างยิ่งใหญ่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด กับ Jubilee of LoVe Collection – LoVe is All, LoVe is You ไฟน์จิวเวลรี่ที่เป็นตัวแทนของความรักที่สะท้อนเอกลักษณ์อันโดดเด่น ทันสมัย เหนือกาลเวลา โดยเป็นคอลเลกชั่นเครื่องประดับเพชรที่ออกแบบผ่านการรังสรรค์ที่เรียบหรูแต่ดูทันสมัย นำลวดลายรูปทรงอักษร V ไอคอนิคที่มีความเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกหรูหราและโมเดิร์น ผสานกับเพชรแท้ E Color จากแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดจาก เมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ด้วยราคาเริ่มต้น 17,900 บาท พร้อมการชำระผ่านบัตรเครดิตผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พิเศษรับของขวัญเพิ่ม ตุ๊กตาหมีคู่รัก Sweet Valentine Bear จาก Teddy House มูลค่า 3,590 บาท และทุกการช้อปยังได้รับการสะสมคะแนนในโปรแกรมสมาชิกเพชร The Sparkling Club เพื่อรับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมาย

supersab

Recent Posts

Green Business ของไทยจะขึ้นเบอร์หนึ่งอาเซียน ใน 5 ปี

การสร้างตัวตนของประเทศไทยในระดับโลก เป็นสิ่งที่คนไทยทำมาตลอด 50 ปี ไม่ว่าจะเป็น ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ครัวไทยสู่ครัวโลก ฯลฯ และมันส่งผลต่อวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของเราในปัจจุบันอย่างยิ่ง ที่สำคัญอานิสงส์ที่ส่งตรงต่อธุรกิจต่างๆ ที่รองรับตัวตนของประเทศนั้นมหาศาลเหลือเกิน จนเราปฏิเสธไม่ได้ว่าการสร้างตัวตนที่ชัดเจนต่อสายตาชาวโลกนั้นเป็นมรดกตกทอดไปสู่คนยุคใหม่ๆ อย่างน้อยช่วงหนึ่งอายุคนกันเลยทีเดียว “ประเทศไทยจะเป็นผู้นำทางด้าน Green…

4 hours ago

“Durian Decadent Afternoon Tea” มิติใหม่แห่งความหอมหวาน เอาใจสายทุเรียน ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…

8 hours ago

CANON เขย่าตลาดเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ล่าสุด imagePROGRAF TC-21 และ TC-21M ในงานสถาปนิก’68

แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…

8 hours ago

BBIK อนุมัติจ่ายปันผล 0.22 บ./หุ้น เตรียมย้ายเข้า SET ภายในปีนี้

บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…

8 hours ago

พฤกษา จัดแคมเปญ “บิงโกลด์” บิงรับโชค 3 ต่อ ทองคำ 10 บาท พร้อมโปรโมชั่นบ้าน-คอนโด 109 โครงการทั่วไทย

พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…

8 hours ago

NITORI บุกตะวันออก! ปักธง 2 สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ที่เซ็นทรัล พัทยา และศรีราชา รับดีมานด์เมืองท่องเที่ยวและ EEC ขยายตัว

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…

9 hours ago

This website uses cookies.