Business

KB J Capital ฉลองครบรอบ 2 ปี เปิดตัว คาแรกเตอร์ Star Friends ลิขสิทธิ์จากเกาหลีใต้

บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด (KB J Capital) ฉลองหลักชัยแห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจครบรอบ 2 ปีเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวโปรโมชัน บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ (Kashjoy Easy Card) ด้วยคาแรกเตอร์ Star Friends ลิขสิทธิ์แท้จาก KB Financial Group บริษัทแม่จากประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองและสมนาคุณแก่ผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การต้อบรับบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ อย่างเหนือความคาดหมายนับตั้งแต่เปิดตัว พร้อมจับมือพันธมิตรแบรนด์ดังจัดโปรโมชันสมนาคุณผู้ใช้บัตรทั้งเก่าและใหม่อย่างยิ่งใหญ่ และเตรียมแผนขยายไลน์ธุรกิจสินเชื่อใหม่เพื่อต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์แคชจอยในปี 2566

อารียา พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัว 5 ครีเอเตอร์ ในแคมเปญ “MORE MADLY MINIMAL”

คยอง จิน ลี ซึ่งเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า “เคบี เจ แคปปิตอล มีความภาคภูมิใจอย่างมากกับความสำเร็จและการเติบโตทางธุรกิจที่ต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เราได้ผลตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยอย่างเหนือความคาดหมายและได้มีส่วนสำคัญในการกระตุ้นการใช้จ่าย การลงทุนของธุรกิจรายย่อย และส่งผลถึงเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศอย่างมีนัยสำคัญ และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคชาวไทย ในปีนี้เราจึงได้ออก ของที่ระลึกสุดพิเศษ สำหรับ บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ (Kashjoy Easy Card) โดยนำคาแรกเตอร์ Star Friends ภายใต้ลิขสิทธิ์จาก KB Financial Group มาใช้ ที่ประเทศไทย พร้อมนำเสนอโปรโมชันและมอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย เพื่อให้ทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ได้รับความคุ้มค่าสูงสุดและสนุกกับการใช้จ่ายอย่างไรกังวลผ่านบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ ของเรา”

ปัจจุบัน แบรนด์สินเชื่อ “ แคชจอย (Kashjoy)” โดย เคบี เจ แคปปิตอล นำเสนอบริการสินเชื่อ 4 รูปแบบ ดังนี้

  1. บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ (สินเชื่อหมุนเวียนแคชจอย) มอบความคุ้มค่าด้วย ของพรีเมี่ยม Limited Edition สุดพิเศษ ลาย Star Friends จากเกาหลีใต้ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและตลอดชีพ พร้อมสิทธิพิเศษประจำเดือนอีกมากมาย
  2. สินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย (สินเชื่ออเนกประสงค์) รับเงินก้อนโอนเข้าบัญชีสูงสุด
    1 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของเงินเดือน
  3. สินเชื่อรถยนต์แคชจอย จำนำเล่มทะเบียนหรือรีไฟแนนซ์ ไม่ต้องโอนเล่ม ไม่ต้องมี
    ผู้ค้ำประกัน รับวงเงินสูง 2.5 ล้านบาท
  4. สินเชื่อผ่อนชำระโทรศัพท์มือถือแคชจอย ผ่อนง่าย สบายกระเป๋า ไม่มีบัตรก็ผ่อนมือถือและแก็ดเจ็ตได้ สมัครง่ายแค่มีรายได้สุทธิเริ่มต้นเพียง 7,000 บาทต่อเดือน

เปิดตัว Star Friends

ในโอกาสฉลองครบรอบการดำเนินงานครบรอบ 2 ปี ทาง KB J Capital จึงได้นำคาแรกเตอร์สุดน่ารักจาก KB Financial Group ที่ได้ออกแบบคาแรกเตอร์ “Star Friends” ซึ่งเป็นกลุ่มแก๊งผองเพื่อนสัตว์สุดคิวต์จากดวงดาวต่าง ๆ ที่เดินทางมายังโลกด้วยเป้าหมายเดียวกัน คือการไล่ตามความฝันของตัวเอง ซึ่งแต่ละคนจะมีคาแรกเตอร์ แนวคิดการใช้ชีวิตและความชอบที่แตกต่างกัน แต่ทั้งหมดก็กลายมาเป็นเพื่อนซี้กัน ร่วมแบ่งปันความฝันและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อที่จะทำให้ฝันของแต่ละคนกลายเป็นจริง โดยแก๊ง Star Friends ประกอบด้วย

KiKi (ลูน่ากีกี้) กระต่ายน้อยที่กระตือรือร้นและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง
A.GO (อากอ) เจ้าเป็ดขี้เหร่ที่ช่างฝัน
B.B. (บีบี) เจ้าหมีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก
Lamu (ลามู) ลามะหนุ่มผู้มองโลกในแง่ดี
Kolly (คอลลี่) บล๊อกโคลี่ที่ฝันอยากจะเป็นต้นไม้ใหญ่

โดยคาแรกเตอร์ “Star Friends” ที่น่ารักสดใสและเข้าถึงง่ายนี้จะที่ทำหน้าที่เชื่อมโยงผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ของ KB Financial Group กับลูกค้าผ่านโฆษณาและสื่อต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด โดยทาง KB J Capital ประเทศไทยได้รับอนุญาติให้นำมาเป็นของขวัญพรีเมี่ยมลาย Limited Edition สุดน่ารักสำหรับโอกาสพิเศษในปีนี้

นอกจากนี้ บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ ยังฉลองครบรอบ 2 ปี จัดโปรโมชันเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ด้วยของขวัญสุดพรีเมียมมากมาย ที่แค่สมัครและทำตามเงื่อนไขก็ได้ไปเลยฟรี ๆ แบบ 2 ต่อ!

สิทธิพิเศษต่อที่ 1 : เมื่อสมัครและยื่นเอกสารครบที่จุดให้บริการ (POS) รับทันทีแก้วน้ำแคชจอยสตาร์เฟรนด์ (Kashjoy Star Friends Tumbler) มูลค่ำ 490 บาท

สิทธิพิเศษต่อที่ 2 : เมื่อได้รับอนุมัติและทำตำมเงื่อนไข รับเพิ่มทันที!
o กระเป๋าเป้แคชจอย อีซี่ (Kashjoy Easy Backpack) มูลค่า 1,990 บาท เฉพาะผู้ที่มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 15,000 ขึ้นไป
o กระเป๋าเดินทางล้อลาก สตาร์เฟรนด์ (Kashjoy Star Friends Luggage) มูลค่า 4,590 บาท เฉพาะผู้ที่มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 30,000 ขึ้นไป

นอกจากนี้ แคชจอย อีซี่ ยังมอบสิทธิพิเศษประจำเดือนสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร โดยในเดือนนี้จะเป็นรายการเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว ที่ร้านคาซ่า ลาแปง มูลค่ำสูงสุด 140 บาท (จำกัด 1 แก้ว/เดือน) ให้คุณสดชื่นไปกับเมนูเครื่องดื่มชั้นเลิศมากมายได้ตามใจ ทั้งกาแฟอเมริกาโน่, กาแฟลาเต้, กำแฟไทย, มาย ซันชายน์, ช็อกโกแลต, มัทฉะลาเต้ และชาไทย และบัตรชมภาพยนตร์ DELUXE SEAT ในระบบ 2D ฟรี 1 ที่นั่งที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า (จำกัด 1 ที่นั่ง/เดือน) ซึ่งสมาชิกผู้ถือบัตรสามารถติดตามอัปเดตข้อมูลสิทธิพิเศษประจำเดือนได้ทางแฟนเพจแคชจอย

“เคบี เจ แคปปิตอล ดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยได้รับอนุญาตและขึ้นทะเบียนภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) บริษัทวางวางเป้าหมายในระยะยาวให้ติดอันดับ Top 10 ตลาดธุรกิจ Non-Bank ของเมืองไทยภายในเวลา 5 ปี ซึ่งก็คือภายในปี พ.ศ. 2573 เพราะไทยถือเป็นตลาด Non-bank ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนและมีอัตราเติบโตที่มั่นคง ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมาทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน”

“สำหรับการดำเนินงานในปี 2566 นี้ เคบี เจ แคปปิตอล ยังวางแผนขยายกลุ่บริการนอกเหนือจากบัตรกดเงินสด โดยเตรียมขยายตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคส่วนใหญ่ในประเทศไทยซึ่งมีรถยนต์ส่วนบุคคลใช้งานและอาจจะกำลังประสบปัญหาความขัดข้องทางการเงินหรือต้องการเงินทุนหมุนเวียนระยะสั้น ซึ่งเราจะประกาศรายละเอียดของสินเชื่อ รวมถึงข่าวสารความคุ้มค่าในบริการอื่น ๆ จากแคชจอยให้ทุกท่านทราบในเร็ว ๆ นี้” ควอง จิน ลี กล่าว

supersab

Recent Posts

ทรู คอร์ปอเรชั่น หนุนแฟนความเร็วทั่วโลกรองรับงานระดับนานาชาติ “MotoGP”

ทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนการจัดงานระดับโลก "PT Grand Prix of Thailand 2024" หรือ "ไทยแลนด์ โมโตจีพี 2024" ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว ณ…

14 hours ago

Virgin Active เปิดตัวแคมเปญ ‘Real Wellness My Way’ ตอกย้ำจุดยืนแบรนด์ใหม่ล่าสุด ผลักดันการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม

Virgin Active Thailand เปิดตัวแคมเปญที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งจุดยืนระดับโลกของแบรนด์อย่าง 'Where Wellness Gets Real' ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ตอกย้ำวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์เบื้องหลังที่มาของจุดยืนของแบรนด์ล่าสุดที่พร้อมมอบแนวทางในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมอย่างเป็นรูปธรรม และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยอย่างแท้จริง 'Where Wellness Gets…

14 hours ago

ซีพีแรม ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ Smart Logistics Talk : The Future of Business Transformation ในงาน LogiMAT Southeast Asia 2024

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ด้านการจัดการระบบโลจิสติกส์ ภายใต้หัวข้อ “Smart Logistics Talk: The Future of…

14 hours ago

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคไทย ปิดจุดอ่อนระบบรับชำระเงิน ด้วยภารกิจ สร้างการชำระเงินที่ง่ายที่สุด สร้างรายได้ปีละ 100 ล้านใน 3 ปี

Beam สตาร์ทอัพฟินเทคที่โตเร็วอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตอบรับกระแสคอมเมิร์ซที่มาแรงต่อเนื่องด้วยระบบชำระเงินครบวงจร ช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากซ้ำซ้อน เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยในการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาด พร้อมตั้งเป้าสร้างระบบการชำระเงินที่ง่ายที่สุดในโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ “The World’s Simplest Ways…

14 hours ago

A10 Networks นำเสนอแนวทางการรักษาความปลอดภัยและ ส่งมอบแอปพลิเคชัน AI ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์

A10 Networks ส่งโซลูชันด้านความปลอดภัยและโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อช่วยให้ลูกค้าเพิ่มความยืดหยุ่นทางไซเบอร์และใช้ประโยชน์จากพลังของ AI ในการรักษาความปลอดภัยและจัดการโครงสร้างพื้นฐานขององค์กร เพื่อลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้และประสิทธิภาพ ส่งผลให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีขององค์กรง่ายขึ้น จากเทรนด์ GenAI และโมเดลภาษาขนาดใหญ่ รวมถึง GPU…

14 hours ago

Lalamove เผยยอดส่งข้ามจังหวัดเติบโต 40% ตอบรับดีมานด์การส่งของที่สูงขึ้นของรายย่อยและ SMEs

Lalamove เดินหน้าส่งมอบบริการ “ส่งด่วนข้ามจังหวัด ส่งกับ Lalamove” ตอบรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขนส่งด่วนข้ามจังหวัด ช่วยสนับสนุนธุรกิจ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนโดยไม่ต้องแบกรับต้นทุนสูง อย่างค่าพาหนะและทีมงานขนส่งของตัวเอง พร้อมมุ่งเน้นการสร้างโอกาสในการเติบโตให้แก่คนขับรถอิสระที่เป็นพาร์ทเนอร์ของ Lalamove การบริการส่งข้ามจังหวัดทั่วไทย พร้อมส่งถึงมือผู้รับทุกจุดหมายทั่วไทยยกเว้น 3…

14 hours ago