เคอรี่ฯ จับมือ เบทาโกร ดัน Kerry Cool บริการขนส่งเย็นครบวงจร รองรับความต้องการผู้ประกอบการทั่วไทย

เคอรี่ฯ จับมือ เบทาโกร ดัน Kerry Cool บริการขนส่งเย็นครบวงจร รองรับความต้องการผู้ประกอบการทั่วไทย

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) หรือ KEX และบริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG เดินหน้าสร้างการเติบโตให้ธุรกิจ Kerry Cool ยกระดับแพลตฟอร์มใหม่ ส่งมอบบริการขนส่งเย็นแบบครบวงจร เปิดตัวที่งาน “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดของเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Beyond Food Experience ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

โดยในปีนี้ เคอรี่ คูล พร้อมยกระดับการให้บริการจัดส่งพัสดุแบบแช่เย็น แช่แข็ง ตอบโจทย์ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มด้วย 4 โซลูชันขนส่งเย็นแบบครบวงจร ได้แก่

  1. ส่งพัสดุด่วนแบบแช่เย็น แช่แข็ง: บริการขนส่งพัสดุควบคุมอุณหภูมิแบบแช่เย็น และแช่แข็ง โดยเข้ารับในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมให้บริการส่งถึงที่หมายปลายทางทั่วประเทศ
  2. ขนส่งเหมาคันและไม่เต็มคัน: บริการที่เข้ารับและจัดส่งตั้งแต่ผู้ผลิตจนถึงลูกค้าปลายทาง ในรูปแบบการขนส่งควบคุมอุณหภูมิแบบเหมาคันและไม่เต็มคัน
  3. คลังสินค้าและกระจายสินค้า: บริการจัดเก็บรักษา แพ็คสินค้าและกระจายสินค้าที่อำนวยความสะดวกแก่ธุรกิจ รวมถึงระบบการจัดการและการบริการลูกค้าสัมพันธ์
  4. ส่งพัสดุต่างประเทศ: บริการส่งสินค้าไปต่างประเทศด้วยพาร์ทเนอร์ขนส่งชั้นนำอย่าง SF Express ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในจีนและเอเชีย

โดยทั้ง 4 บริการนี้ สามารถปรับได้ตามความต้องการของลูกค้าพร้อมส่งถึงปลายทางครอบคลุมทั่วประเทศ* ลูกค้าสามารถใช้บริการได้โดยทำการจองรถเข้ารับพัสดุผ่านทางแอปพลิเคชันเคอรี่ แอพพลิเคชั่น Line รวมถึงเว็บไซต์ โดยบริการของเคอรี่ คูล ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์อาหารสดแช่เย็น ไปจนถึงเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์แช่แข็งต่าง ๆ รองรับความต้องการของทั้งลูกค้า จับกลุ่มลูกค้าทั้ง B2B (Business to Business) และ B2C (Business to Customer) ซึ่งสินค้าที่ได้รับความนิยมในการขนส่งกับ เคอรี่ คูล ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารแปรรูป ประมาณ 45% ตามมาด้วย เครื่องดื่ม 15% อาหารสัตว์เลี้ยงและอื่นๆ ด้วยบริการขนส่งควบคุมอุณหภูมิ 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบแช่เย็น (Chilled) อุณหภูมิ 0-8 องศาเซลเซียส และแบบแช่แข็ง (Frozen) อุณหภูมิต่ำกว่า -15 องศาเซลเซียส

วราวุธ นาถประดิษฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคอรี่ เอ็กซ์เพรสมีเป้าหมายต้องการยกระดับมาตรฐานการให้บริการขนส่งแบบควบคุมอุณหภูมิในประเทศไทย ด้วยจุดแข็งที่เรามุ่งเน้นการให้บริการแบบ One stop service ในรูปแบบ Cold Express Delivery Platform ภายใต้บริการที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ความสะอาดและรักษาคุณภาพของสินค้า รวมถึงการนำเทคโนโลยีและศักยภาพต่าง ๆ ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรสมาปรับใช้สำหรับการให้บริการ เคอรี่ คูล”

“ด้วยความแข็งแกร่งของเคอรี่ เอ็กซ์เพรสในด้านคุณภาพการให้บริการ และความสามารถในการรองรับการขยายตัวที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เรามั่นใจว่าจะสามารถให้บริการแก่คนไทยครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งเรื่องความรวดเร็วในการจัดส่ง ด้านสุขอนามัย ความเป็นมิตรต่อลูกค้า และการบริการที่ครอบคลุมทั่วไทย ในราคาที่คนไทยทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งการผนึกกำลังกับเบทาโกร เชื่อว่าจะทำให้เราสามารถส่งมอบพัสดุมีคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการระดับแนวหน้าและเป็นสากลให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น” วราวุธ กล่าวทิ้งท้าย

ไทวัสดุ ลุยตลาดค้าชายแดนปักหมุด ไทวัสดุ สาขาอรัญประเทศ แห่งที่ 81

Scroll to Top