Business

Kerry Express เปิดจุดรับพัสดุที่ “โลตัส” นำร่อง 53 สาขา รองรับการขยายตัวของอีคอมเมิร์ซ-โซเชียลคอมเมิร์ซ

Kerry Express หรือ KEX ผนึกกำลังร่วมกับ โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีกไทยที่มีมากกว่า 2,600 สาขาทั่วประเทศ เปิดจุดให้บริการรับ-ส่งพัสดุด่วน นำร่องที่โลตัส 53 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ก่อนขยายบริการเพิ่มขึ้นอีกกว่า 800 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่นๆ ภายในไตรมาสแรกของปี 2566 พร้อมรองรับบริการ Drop-off สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ซึ่งขายผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอีกด้วย

เซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับกำลังซื้อคึกคัก รับ ‘ช้อปดีมีคืน’ อัดโปรฯ แรง On-Top ทั้งเครือ กระตุ้นมู้ดจับจ่าย

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ร่วมกับ โลตัส เปิดจุดบริการรับ-ส่งพัสดุ โดยให้บริการทุกวัน ทั้งในส่วนที่เป็นโลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ตและโลตัส โก เฟรช โดยส่งได้ทั้งวัน ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับโลตัส โก เฟรช ในบางสาขา ซึ่งถือเป็นการผสานจุดแข็งจากที่โลตัสมีสาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ เป็นศูนย์กลางของชุมชน มอบประสบการณ์ส่งพัสดุที่ ไร้รอยต่อ สะดวกสบายยิ่งขึ้น ครอบคลุมยิ่งกว่า ให้ลูกค้าได้ส่งพัสดุกับเคอรี่ฯ ได้ทันที ไม่ว่าจะไกลแค่ไหน หรือจะดึกขนาดไหนก็ตาม นอกจากนี้จุดบริการรับ-ส่งพัสดุในโลตัส ยังมาพร้อมบริการพิเศษ Drop-off ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซด้วย

การจับมือกับพันธมิตรดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Kerry Express Everywhere ชูจุดเด่นทางธุรกิจของเคอรี่ฯ ขยายโอกาสความสำเร็จทางธุรกิจ สร้างการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน ทั้ง เคอรี่ฯ และพาร์ทเนอร์ ซึ่ง เคอรี่ฯ จะยังคงยืนหยัดร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อขยายเครือข่ายจุดบริการทั่วประเทศ เคอรี่ฯ ภาคภูมิใจในฐานะตัวแทนความมุ่งมั่นส่งมอบความสุข ให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น สะดวกลูกค้ามากยิ่งกว่า ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วน ส่งพัสดุกับเคอรี่ฯ ที่โลตัสได้ทุกวัน ทุกเวลา ได้แล้ววันนี้ 53 สาขาทั่วไทย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook fanpage Kerry Express Thailand

supersab

Recent Posts

ไปรษณีย์ไทย ผนึก เทคซอส เปิดบริการ Data-as-a-Service ขับเคลื่อนธุรกิจยุคดิจิทัล

ไปรษณีย์ไทย จับมือกับ บริษัท เทคซอส ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมกันพัฒนาและต่อยอดเทคโนโลยีและข้อมูล สู่บริการใหม่ "Data-as-a-Service" หวังสร้างโอกาสทางธุรกิจและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้บริการในแวดวงโลจิสติกส์ พิธีลงนามจัดขึ้น ณ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร สำนักงานใหญ่…

3 minutes ago

กสทช. จับมือ 3 ค่ายมือถือ เร่งเครื่องเปิดใช้งาน Cell Broadcast เตือนภัยฉุกเฉินเต็มสูบ ทั้ง Android และ iOS แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม

กสทช. เร่งเครื่องโอเปอเรเตอร์ เปิดใช้งานระบบ Cell Broadcast เต็มสูบ รองรับทั้ง Android และ iOS หวังแจ้งเตือนภัยพิบัติประชาชนได้ทันท่วงที แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม ไตรรัตน์…

11 minutes ago

instax mini 41 ฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์สายแฟชั่นยุคดิจิทัล

ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) เปิดตัว instax mini 41 กล้องอนาล็อกรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผสานดีไซน์สุดคลาสสิกเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและมองหากล้องที่เป็นมากกว่าแค่เครื่องมือ แต่ยังเป็น "ไอเทมแฟชั่นที่ต้องมี" สานต่อความสำเร็จของ instax mini 40 กล้องรุ่นยอดนิยม instax…

6 hours ago

True เผยสงกรานต์ปี 68 คึกคักทั่วไทย AI หนุนสัญญาณ 5G/4G แรงทั่วถึง

ทรู คอร์ปอเรชั่น เผยข้อมูลเชิงลึกเทศกาลสงกรานต์ 2568 ชี้คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติร่วมเฉลิมฉลองอย่างคึกคักทั่วประเทศ พร้อมเผยการเดินทางข้ามภูมิภาคเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะภาคอีสาน เหนือ และใต้ เผยเครือข่ายอัจฉริยะ AI ยกระดับประสิทธิภาพ 5G และ 4G…

6 hours ago

ส่องโครงการ “Plant to Plate” หนุนผู้พิการ สร้างสุขภาวะลูกบ้าน ผ่านแปลงผักยั่งยืน จาก พฤกษา

พฤกษา ตอกย้ำแนวคิด "อยู่ดี มีสุข" จับมือมูลนิธิยิ้มสู้ เปิดโครงการ "Plant to Plate" สนับสนุนผลผลิตเกษตรจากผู้พิการสู่ลูกบ้าน ส่งเสริมการบริโภคอาหารปลอดภัย สร้างรายได้และคุณค่าแก่ผู้ด้อยโอกาส สอดคล้องเป้าหมาย ESG ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม…

7 hours ago

นักการตลาดดิจิทัลเผชิญความท้าทาย! ผลตอบแทนโฆษณาโซเชียลฯ ลดฮวบเกินครึ่ง เล็งขยายสู่ช่องทางใหม่

รายงานล่าสุดจาก Taboola ร่วมกับ Qualtrics เผยให้เห็นถึงความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับนักการตลาดสาย Performance โดยเกือบ 75% ประสบปัญหาผลตอบแทนจากการลงทุนโฆษณาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียลดลงอย่างน่าตกใจ แม้ว่าการโฆษณาเชิงประสิทธิภาพบนโซเชียลมีเดียจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดการณ์ว่าเม็ดเงินโฆษณาอาจสูงถึง 8.2 ล้านล้านบาทในปี 2568 และ…

19 hours ago

This website uses cookies.