Business

KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย พร้อมเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box”

ฉลองครบรอบ 40 ปี KFC ประเทศไทย จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่เปิดตัว “Friend of KFC” คนแรกของประเทศไทย “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ศิลปินไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย ซึ่งมีความผูกพันกับ “เคเอฟซี” มาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าเติบโตมาพร้อมกับ KFC เลยก็ว่าได้ เพราะเคยมีความทรงจำที่ดีร่วมกับ KFC มาตั้งแต่ปี 2010 ที่ได้ร่วมเล่นโฆษณาตัวแรกกับ KFC และตอนนี้ในปี 2024 ก็ได้กลับมาร่วมงานกับ KFC ประเทศไทย อีกครั้ง แต่รอบนี้บอกเลยว่ายิ่งใหญ่และพิเศษมากกว่าครั้งไหน ๆ เพราะกลับมาในฐานะ “Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย” ที่พร้อมเสิร์ฟความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟน ๆ KFC ทุกคน พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ “BamBam Box”

ซูเฮล ลิมบาดะ (Suhayl Limbada) ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เคเอฟซี ประเทศไทย กล่าวว่า “การคอลแลบร่วมกันระหว่าง KFC x BamBam ครั้งใหญ่นี้ ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่เราตั้งใจมอบให้กับแฟน ๆ KFC ทุกคน ในโอกาสที่ KFC ครบรอบ 40 ปี ผ่าน KFC APPเวอร์ชันใหม่ที่ใช้งานง่าย สะดวกและคุ้มค่ามากกว่าเดิม”

KFC x BamBam เปิดตัวเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box” ที่แบมแบมร่วมออกแบบเมนูและแพคเกจจิ้งดีไซน์ด้วยตัวเอง แซ่บเกินต้านกับวิงซ์แซ่บของโปรด 4 ชิ้น ไก่ทอด 1 ชิ้น นักเก็ตส์ 2 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ชุด และ เป๊ปซี่ พร้อมกับดีไซน์กล่องเดอะบอกซ์ลิมิเต็ด ด้วยโทนสีดำพรีเมียมสุดคูล ตัดกับลายกราฟิกโลโก้สีแดงเท่ ๆ ของ BamBam Official ที่ไม่เหมือนที่ไหน ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 159.- อร่อยและคุ้มค่าสุด ๆ มาพร้อมดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะแฟน ๆ KFC เท่านั้น เพียงสั่งซื้อ BamBam Box หรือเดอะบอกซ์ชุดใดก็ได้ผ่าน KFC APP ได้รับฟรีทันที! โฟโต้การ์ดแบมแบม สุดลิมิเต็ด ทั้งหมด 4 แบบ ให้ชาวอากาเซ่ได้ไปสะสมกันฟิน ๆ ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 ถึง 26 มิถุนายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้!! ถ้าใครอยากเจอแบมแบม ห้ามพลาด! เพียงสั่งซื้อ BamBamBox หรือเดอะบอกซ์ชุดใดก็ได้ผ่าน KFC APP ระหว่างวันที่ 25 เมษายน ถึง 26 พฤษภาคม 2567 รับสิทธิ์ลุ้นเป็น Lucky Fan 475 ท่าน และ Super Fan 25 ท่านร่วม Meet & Greet กับแบมแบม ที่งานแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “KFC x BamBam Fanmeet at Kentucky Town” ซึ่งจัดขึ้นที่สามย่านมิตรทาวน์  ในวันที่ 9 มิถุนายน 2567 นี้อีกด้วย พร้อมช้อปสินค้าKFC x BamBam สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น! (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ KFC Thailand)

Nestle เร่งเครื่องกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค” นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ

supersab

Recent Posts

AIS จับมือ 8 เครือข่ายผู้เชี่ยวชาญภาคอุตสาหกรรม พัฒนาบุคลากรในเขต EEC ติดอาวุธเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G เตรียมรองรับตลาดแรงงานอุตสาหกรรมเป้าหมาย

AIS Business ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับสำนักงานคณะทำงานพัฒนาบุคลากรในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC HDC) เพื่อยกระดับศักยภาพบุคลากรด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G ภายใต้โครงการ “ผลิตและพัฒนาบุคลากร ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล และ 5G ตอบสนองเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)” เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในทุกรูปแบบ พร้อมทั้งสร้างการตระหนักรู้และเข้าใจด้านเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล และ 5G สำหรับการนำไปใช้และต่อยอดให้เกิดประโยชน์ต่อ ภาคการศึกษา และภาคอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ความต้องการของตลาดแรงงานในปัจจุบันและในอนาคตอีกด้วย ภูผา เอกะวิภาต …

3 hours ago

Samsung เปิดแนวคิดแคมเปญ “Let AI Gens Your Life” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาจาก AI สะท้อนอินไซต์การซักผ้าสุดครีเอท

เมื่อพลังของเทคโนโลยี AI มาผสมผสานเข้ากับความคิดสร้างสรรค์ของมนุษย์ สิ่งใหม่ ๆ จึงเกิดขึ้นได้เสมอ เห็นได้จากภาพยนตร์โฆษณาเครื่องซักผ้าล่าสุดของซัมซุง ภายใต้แคมเปญ "Let AI Gens Your Life" ที่หยิบยกปัญหาการซักผ้าของคนไทย มาบอกเล่าอย่างมีสไตล์ผ่านสตอรี่ที่น่าสนใจ…

3 hours ago

The 1 Insight เจาะลึกจักรวาล Fandom Shoppers ชี้ Fandom Marketing กระตุ้นยอดขายพุ่ง! เผยกลุ่มแฟนคลับใช้จ่ายเฉลี่ย 60,000 บาทต่อคนใน 7 วัน

The 1 Insight เปิดผลวิเคราะห์กลุ่มพฤติกรรมแฟนด้อม 3 ช่วงวัย เผย Fandom Shoppers ใช้จ่ายหนัก เติบโตกว่า 2 เท่าตัวในช่วงแคมเปญ ชี้ภาพรวม Fandom…

3 hours ago

KTC ผนึก สกมช. จับเข่าคุย “อนาคตภัยไซเบอร์ กับอนาคตการป้องปราบ” ผ่านเวทีเสวนา KTC FIT Talk #12

เคทีซี (KTC) จับมือสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.) เปิดเวทีเสวนา เตือนภัยไซเบอร์รูปแบบใหม่ “อนาคตภัยไซเบอร์ กับอนาคตการป้องปราบ” สร้างการตระหนักรู้-รับมือ-ไม่ตกเป็นเหยื่อ ติดอาวุธทางความคิดให้คนไทยตั้งสติ รับมือกับความเสี่ยงก่อนทำธุรกรรมการเงินบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบางในผู้สูงอายุ เผยกลโกงมิจฉาชีพรูปแบบใหม่เป็นกรณีศึกษา พร้อมแนะวิธีสังเกต เทคนิคป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อและการแก้ไข…

4 hours ago

บลูพอร์ต หัวหิน จัดงาน “Durian Lover 2024” ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมพบกับตู้กดทุเรียน ครั้งแรกในหัวหิน 3 -7 กรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.30 น. ณ ลานอีเว้นท์ พอร์ต ชั้น G , บลูพอร์ต หัวหิน…

4 hours ago

ดีอี รีแบรนด์เป็นมินิมอลลิสต์ ผู้นำการพัฒนาดิจิทัลอย่างยั่งยืน

ศาสตราจารย์พิเศษ วิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีการประกาศจัดตั้งกระทรวง ดีอี เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2559 ได้มีกำหนดการใช้ตราสัญลักษณ์ประจำกระทรวงในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารไปยังประชาชน สื่อมวลชน…

10 hours ago