คิซโทเปีย (Kiztopia) ศูนย์รวมความบันเทิงสำหรับเด็กขนาดใหญ่ระดับพรีเมียมจากสิงคโปร์ เพื่อการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้กับสาขาแฟล็กชิปแห่งแรกในเมืองไทยที่ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ (Central Westville) ใจกลางย่านราชพฤกษ์ การเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญของคิซโทเปียที่ขยายพื้นที่พิเศษให้เด็ก ๆ ได้ปลดปล่อยพลังแห่งความสร้างสรรค์ และฝึกทักษะทางสังคม อารมณ์ และการเคลื่อนไหวผ่านการเล่นอย่างมีจุดมุ่งหมายในปัจจุบัน พร้อมมอบประสบการณ์ครบวงจรที่ทั้งครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างไม่รู้จบ ผสานทั้งการเล่น การเรียนรู้ สร้างความผูกพัน และอิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารที่รวมไว้ในที่เดียวกัน เพื่อเน้นย้ำถึงความสำคัญของเวลาอันมีค่าและความสัมพันธ์อันอบอุ่น
ด้วยพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร และอีก 16 โซนพร้อมเครื่องเล่นที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับพัฒนาการแบบองค์รวมของเด็ก ๆ ผ่านการนำเสนอการเรียนรู้และความสนุกที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สูง 2 ชั้นอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมสูบฉีดอะดรีนาลีน, บ้านบอลขนาดใหญ่, สนามกีดขวางและโซนเอ็กซ์ตรีมสุดท้าทาย, กระโดดเพลินกันบนแทรมโพลีนที่สนุกเกินห้ามใจ รวมไปถึงโซน interactive ที่มีบทบาทสมมติให้เด็ก ๆ ได้ลองเล่น และอื่น ๆ อีกมากมาย
คุณไฮดี้ เธียน, ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คิซโทเปีย กล่าวว่า “ที่คิซโทเปีย เราเชื่อว่าการเรียนรู้ที่ดีที่สุดคือการเรียนรู้ผ่านการเล่น เราจึงออกแบบและสนับสนุนกิจกรรมรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อการศึกษาและต่อเด็ก ๆ เราต้องการให้ทุกครอบครัวในเอเชียแปซิฟิกรู้จักและเข้าถึงแบรนด์ของเรา โดยประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งในแผนขยายธุรกิจของเราตั้งแต่เริ่มแรก ด้วยวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของครอบครัวไทย ที่มีความผูกพันแน่นแฟ้นและมักใช้เวลาร่วมกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งตรงกับเป้าหมายหลักของเราที่ต้องการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งความบันเทิงที่สนุกได้ทั้งครอบครัว” พร้อมกล่าวเสริม “ในยุคที่ทุกอย่างพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว เด็ก ๆ จะต้องเตรียมทักษะให้พร้อมสำหรับอนาคต ที่ความรู้ใหม่ ๆ และการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นตลอดเวลา คิซโทเปียมุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางที่จะช่วยสร้างสรรค์ความบันเทิงของการเล่นแบบครบวงจร พร้อมยกระดับประสบการณ์แห่งการเรียนรู้ให้มาบรรจบกัน ซึ่งนอกจากจะช่วยฝึกฝนพัฒนาการในทุก ๆ ด้านของเด็ก ๆ แล้ว ยังช่วยสร้างความผูกพันและช่วงเวลาอันน่าจดจำในครอบครัวอีกด้วย”
–เปิดแล้ว Central Westville พร้อมยกระดับกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รับทราฟฟิกกว่า 30,000 คนต่อวัน
คิซโทเปีย ก่อตั้งขึ้นที่สิงคโปร์ ตั้งแต่ปี 2019 และมีชื่อเสียงในฐานะแบรนด์เพื่อความบันเทิงในครอบครัว ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการเล่นที่สนุกสนานและเปี่ยมไปด้วยความหมาย ภายใต้คอนเซปต์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์คือ “เล่นเพื่อเรียนรู้ เรียนรู้ผ่านการเล่น” โดยมีเครื่องหมายการันตีมาตรฐานด้วยรางวัล “ประสบการณ์สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด (Best Attraction Experience)” จาก Singapore Tourism Awards ประจำปี 2021
สวรรค์แห่งความบันเทิงเพื่อคุณหนู ๆ แห่งนี้มีคาแรคเตอร์หลักเป็นสัตว์ทั้งหมด 8 ชนิด ที่ได้รับการจดทะเบียนเป็นทรัพย์สินทางปัญญา (IP) ของแบรนด์คิซโทเปีย โดยตัวละครทั้ง 8 จะคอยสร้างสีสันและเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็น เชฟหมี Bell, Tiger นักกีฬาจอมพลัง, Happy ฮิปโปสาวนักเต้น, Eli วิศวกรช้างมือหนึ่ง, คุณครูกระต่ายสาว Raby, Mark เจ้าจ๋อนักวิทยาศาสตร์, Honey ผึ้งน้อยเสียงหวาน และ Drago พี่มังกรนักข่าวแสนฉลาด
ผองเพื่อนรักทั้ง 8 จะพาเด็ก ๆ เดินทางไปสู่ดินแดนยูโทเปีย ซึ่งดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์การเล่นด้วยทักษะต่าง ๆ ทั้งการเคลื่อนไหว การสื่อสาร และการเข้าสังคม ให้เด็ก ๆ ได้ใช้จินตนาการและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ผ่านสิ่งแวดล้อมรอบตัว พร้อมกำหนดนิยามใหม่ของสนามเด็กเล่นในร่มในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร กับพื้นที่เล่นทั้งหมด 16 โซน ดังนี้
รายละเอียดชั่วโมงแห่งความสนุก มีดังนี้
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…