สห ลอว์สัน ฉลองครบรอบ 11 ปี ได้ฤกษ์เปิดร้าน “LAWSON108 Flagship Store” ปักหมุดสาขาแฟลกชิป สโตร์ ต้นแบบแห่งแรกในประเทศไทย ชูกลยุทธ์ที่แตกต่างด้วยคอนเซ็ปต์ “Daily Choices Bring You Positive Energy” พร้อมมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้ลูกค้า ณ ชั้น G อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม
เวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC และกรรมการบริษัท สห ลอว์สัน จำกัด เปิดเผยว่า ฉลองครบรอบ 11 ปี ได้เปิดร้าน LAWSON108 สาขาใหม่ ชั้น G อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม ซึ่งเป็นสาขาแฟลกชิปสโตร์ต้นแบบแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีการตกแต่งร้านด้วยคอนเซ็ปต์ “Japanese Modern Style × Neo future Style” พื้นที่ขนาดใหญ่ 200 ตรม. สามารถจัดวางสินค้าได้อย่างหลากหลาย มีการออกแบบตกแต่งด้วยมู้ดแอนด์โทนที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบาย อบอุ่น และสามารถใช้เวลาอยู่ในร้านได้นานโดยไม่รู้สึกอึดอัด อีกทั้งยังมีพื้นที่ให้ลูกค้าได้นั่งในร้านได้อีกด้วย
“LAWSON108 Flagship Store” สาขาอาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม มีจุดเด่นในด้านสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น อาทิเช่น “โอเด้ง” “ข้าวกล่องปรุงสดในร้าน” “ข้าวปั้น” “ของทอด” รวมถึงขนมหวาน เช่น พุดดิ้งและเค้ก นอกจากนี้ยังมีสินค้าไฮไลต์ที่มีความพิเศษและจำหน่ายเฉพาะในร้านเท่านั้น โดยเฉพาะ “L chiki” ซึ่งเป็นไก่ทอดสูตรเดียวกับที่ขายที่ร้าน LAWSON ที่ประเทศญี่ปุ่น และจะมีขายในไทยเป็นครั้งแรก อีกทั้ง ไอศครีม “เจลาโต้” รสนมที่ใช้นมฮอกไกโด และรสมัทฉะ รวมถึงกาแฟ “Champion Blend”ที่ใช้เมล็ดกาแฟพิเศษจากแบรนด์ “LAWSON Cafe” อีกด้วย รวมไปถึงสินค้านำเข้ามาจากญี่ปุ่นอีกมากมายที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคสามารถ “ซื้อรับประทานที่ร้านก็เหมือนกับรับประทานที่ญี่ปุ่น” เฉพาะสาขานี้เท่านั้น
“เพราะการเลือกเข้าร้านลอว์สันมีมากกว่าแค่รสชาติเพียงอย่างเดียว จึงเป็นโจทย์สำคัญที่ทำให้ลอว์สันนำกลยุทธ์การเปิดสาขาในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิม โดยมุ่งให้ความสำคัญในการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าในการเข้าร้านสะดวกซื้อด้วยสินค้าที่มีเอกลักษณ์และแตกต่าง พร้อมส่งมอบคุณค่าทางอารมณ์,ความอร่อย, ความเพลิดเพลิน,ความบันเทิง,ความสดใหม่และการบริการลูกค้าที่น่าพึงพอใจ ในทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการหรือซื้อสินค้าภายในร้าน” เวทิต กล่าว
เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 11 ปี ร้าน LAWSON108 Flagship Store จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในร้านที่มีสัญลักษณ์ 11 จำนวน 60 บาทขึ้นไป ต่อบิล สามารถนำท้ายใบเสร็จมาลุ้นรางวัลต่าง ๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท รางวัลที่ 1 แพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น 6 วัน 4 คืน จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 120,000 บาท มูลค่ารวม 240,000 บาท รางวัลที่ 2 ทองคำแท่ง 1 สลึง จำนวน 22 รางวัล รางวัลละ 1 สลึง มูลค่ารางวัลละ 11,000 บาท มูลค่ารวม 242,000 บาท และรางวัลที่ 3 คูปองเงินสด LAWSON Cash Voucher มูลค่า 3,000 บาท จำนวน 40 รางวัล รางวัลละ 3,000 บาท แจก 4 ครั้ง ครั้งละ 10 รางวัล/ครั้ง วันที่มอบรางวัล 9,26 ส.ค. 67 , 13,30 ก.ย. 67 มูลค่ารวม 120,000 บาท
ปัจจุบันร้าน LAWSON108 กระจายอยู่ตามอาคารสำนักงาน โรงพยาบาล คอนโดมิเนียม รวมถึงร้านบนสถานีรถไฟฟ้า BTS, MRT สำหรับแนวทางการขยายสาขาหลังจากนี้ จะมุ่งไปที่กรุงเทพฯและปริมณฑล โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่ระดับพรีเมียมด้วยสินค้าที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศหรือสินค้าที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น
“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” เปิดเวที CEO Forum ชูแนวทาง Industrial Decarbonization ภายใต้โครงการ Low Carbon City หนุนผู้ประกอบการไทยลดคาร์บอน เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พร้อมประกาศเจตนารมณ์ร่วมลดก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน…
ท็อปส์ (Tops) ประกาศศักดาผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (FMCG) ปี 2568 ทุ่มงบไม่อั้น พัฒนาพอร์ตสินค้า Own Brand ทะลุ 5,000 รายการ ชูจุดแข็งด้านคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้…
ตามที่ เกิดเหตุแผ่นดินไหวในเมียนมา โดยแรงสั่นสะเทือนได้ส่งผลกระทบมาถึงกรุงเทพมหานคร ทำให้รถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพู (MRT สายสีชมพู) ต้องงดให้บริการชั่วคราว เพื่อแก้ไขรางจ่ายไฟเพื่อความปลอดภัยในการเดินรถ นั้น จากการตรวจสอบพบว่าเกิดความเสียหายที่แผ่นปิดรอยต่อคานทางวิ่ง จำเป็นต้องซ่อมแซม ซึ่ง กระทรวงคมนาคม, กรมการขนส่งทางราง…
ไปรษณีย์ไทย ได้เปิดตัวแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษเนื่องในโอกาสวันอนุรักษ์มรดกไทย พุทธศักราช 2568 ด้วยการนำเสนอศิลปกรรมอันทรงคุณค่าที่กำลังจะเลือนหายไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ "กระจกเกรียบ" ศิลปะแห่งสยามประเทศที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์แต่กลับหาชมได้ยากยิ่งในปัจจุบัน โดยมีกำหนดการเปิดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2568 เป็นต้นไป ในราคาดวงละ…
เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องชงกาแฟแคปซูลในประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "สตาร์บัคส์ บลอนด์ เอสเปรสโซ โรสต์" กาแฟแคปซูลสูตรพิเศษที่ผสานความลงตัวของเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากลาตินอเมริกา มอบรสชาติกาแฟที่เข้มข้นแต่แฝงไว้ด้วยความนุ่มนวล พร้อมกลิ่นหอมหวานสดชื่นที่ยากจะต้านทาน ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด "แค่คลิกก็ยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้าน" ที่มุ่งหวังจะสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มกาแฟระดับคาเฟ่ได้ง่ายๆ…
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดที่จะพลิกโฉมวงการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย กับ "Schneider Charge Pro" เครื่องชาร์จ AC ประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมราคาที่เข้าถึงได้ เพียงหลักหมื่นบาท แต่เปี่ยมด้วยศักยภาพระดับหลักแสน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจและผู้ใช้งาน "Schneider…
This website uses cookies.