Business

LEGO Certified Store แห่งที่ 5 ในประเทศไทย และครั้งแรกกับรูปแบบล่าสุด ณ เซ็นทรัลเวิลด์

พันธมิตรเลโก้ กรุ๊ป, บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เปิดตัว LEGO Certified store ร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่ 5 ในประเทศไทย และเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่สร้างภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ‘Retailtainment’ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนพื้นที่กว่า 239 ตารางเมตร บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็น Global Destination ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว โดยที่ผ่านมา LEGO Certified store ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจาก 4 สาขาในไทย และพร้อมเดินหน้าภายใต้พันธกิจของแบรนด์เลโก้ ในการเป็นแรงบันดาลใจและพัฒนานักสร้างแห่งอนาคตผ่านการเล่นที่สร้างสรรค์ได้อย่างอิสระพร้อมพัฒนาจินตนาการมากว่า 60 ปี

LEGO Certified Store แห่งใหม่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์จาก LEGO Group ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผ่านช่องทางการค้าปลีก และได้มีการเริ่มใช้แนวคิดใหม่นี้อย่างต่อเนื่องในหลากหลายสาขาทั่วโลก หลังจากมีการทำวิจัยอย่างละเอียดในกลุ่มลูกค้าเป็นเวลาถึง 2 ปี รูปแบบใหม่ล่าสุดนี้จึงได้รับการพัฒนาขึ้นโดย LEGO Group พบว่าผู้คนตื่นเต้น และเฝ้ารอที่จะมีโอกาสได้เล่นตัวต่อเลโก้มากขึ้นพวกเขาอยากมีส่วนร่วมในกิจกรรมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเลโก้ และแน่นอนว่าทุกคนอยากมีช่วงเวลาที่สนุกสนาน LEGO Group เชื่อว่าร้านค้าที่ทุกคนสามารถเข้ามาร่วมสัมผัสและเล่นเลโก้ได้จริงจึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับทุกคน

12 ปีของ True Shopping สู่การเป็น Omni Channel ครบวงจร ที่ไม่เน้นใหญ่ แต่เน้นทำกำไร

ไฮไลต์สำคัญสำหรับแฟนเลโก้ไม่ควรพลาดที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ คือ LEGO Thai Boy และ LEGO Thai Girl เด็กชายเด็กหญิงที่มีรูปร่างหน้าตาเป็นโมเดลเลโก้สวมใส่ชุดประจำชาติซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของไทยตัวแรกของโลก โดยโมเดลเด็กชายใช้เวลาสร้างถึง 66 ชั่วโมง ใช้นักต่อเลโก้ 2 คน ด้วยตัวต่อมากถึง 18,900 ชิ้น มีน้ำหนัก 26.7กิโลกรัม สูง 137 ซม. กว้าง 78 ซม. ลึก 78 ซม. ส่วนโมเดลเด็กหญิงใช้เวลาสร้างถึง 93 ชั่วโมง โดยนักต่อเลโก้ 2 คน ใช้ตัวต่อมากถึง 23,500 ชิ้น มีน้ำหนัก 33.4 กิโลกรัม สูง 141 ซม. กว้าง 78 ซม. ลึก 78 ซม. รวมไปถึง LEGO Top Bangkok Places to visit ผนังแผนที่ขนาดใหญ่ที่สร้างจากบริค ที่จำลองจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพมหานคร อาทิเช่น อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, วัดอรุณราชวราราม, วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มี LEGO Certified Store แห่งที่ 5 และใช้เวลาสร้างถึง 178 ชั่วโมง โดยนักต่อเลโก้ 5 คน โมเดลนี้สร้างด้วยตัวต่อมากถึง 56,832 ชิ้น มีน้ำหนัก 95 กิโลกรัม สูง 2.776 เมตร และกว้าง 3 เมตร

เตรียมพบกับลูกเล่นใหม่ๆ ที่ LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

  • Newness Zone โซนสินค้าใหม่ ซึ่งจะจัดแสดงคอลเลกชั่นล่าสุดจากเลโก้ ที่มีโมเดลเลโก้มากมายวางจัดแสดงในพื้นที่เปิดโล่งรอบๆ ร้านเพื่อให้ผู้ซื้อได้ชื่นชม และตื่นเต้นไปกับรายละเอียด และคุณสมบัติต่างๆ ของตัวต่อแต่ละชุดอย่างใกล้ชิด
  • Interactive Curated Table ออกแบบมาสำหรับแฟนๆ ที่จะพาทุกคนไปพบกับฉาก และเรื่องราวเบื้องหลังของตัวต่อเลโก้แต่ละชุดในร้านที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา
  • Interactive Disruptor Unit ฟีเจอร์แว่นขยายเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดทุกซอกมุมของชุดโมเดลที่ต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว
  • โซน AR Interactive เปิดประสบการณ์เสมือนจริงกับเลโก้ Digibox ที่จะมีกล้องประมวล และแสดงชุดโมเดลเลโกที่ประกอบเสร็จสมบูรณ์พร้อมรายละเอียดที่แบบสมจริง
  • Build a Minifigure ลูกค้าสามารถสร้าง และออกแบบคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง โดยคัดสรรจากความชื่นชอบที่หลากหลาย

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ต้อนรับเลโก้ แบรนด์ระดับโลกที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลกทุกเพศทุกวัย โดยเลโก้จะเข้ามาเติมเต็มความเป็น Global destination ของเซ็นทรัลเวิลด์ และตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้าที่รวบรวมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกมาเพื่อคนไทย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ และเป็นมากกว่าศูนย์การค้า แต่เป็นศูนย์กลางให้ทุกคนมาใช้ชีวิต พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างแท้จริง”

LEGO Certified Store เป็นแหล่งรวบรวมผลิตภัณฑ์เลโก้ทุกคอลเลกชั่นรวมถึงสินค้าชุดพิเศษ และ Limited Collection ที่หาซื้อได้เฉพาะ LEGO Certified Store เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีจุดสำหรับเลือกซื้อของที่ระลึกอื่นๆ แด่คนที่คุณรัก อาทิ พวงกุญแจ, Accessories ต่างๆ รวมถึง LEGO Brickheadz™ ไว้สะสมลงในคอลเลกชั่นอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับการเปิด LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

  • เชิญชวนแฟนๆ เลโก้ทุกคน มีส่วนร่วมในการประกวดตั้งชื่อ 3D Model ของ LEGO Thai Boy 1 รางวัล และ LEGO Thai Girl 1 รางวัล ผู้ชนะที่ได้รับเลือกจะได้รับสินค้าเลโก้ มูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท จำนวนทั้งหมด 2 รางวัล ผ่านทาง Facebook : Bricks Thailand ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566
  • ถ่ายภาพเซลฟี่ (Selfie) กับ LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และโพสลง Social Media ผู้ชนะที่ถ่ายภาพได้ประทับใจคณะกรรมการ จะได้รับสินค้าเลโก้ มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวนทั้งหมด 3 รางวัล ผ่านทาง Facebook : Bricks Thailand ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ จึงมีการจัดโปรโมชั่น และของแถมสุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 16-30พฤศจิกายน 2566

  1. ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ครบ 2,000 บาทขึ้นไปจะได้รับ LEGO Foldable Bag (จำกัด 1 ชุดต่อท่านเท่านั้น)
  2. ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ครบ 5,000 บาทขึ้นไปจะได้รับ LEGO 40528 Brand Store (จำกัด 1 ชุดต่อท่านเท่านั้น)
  3. ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ครบ 7,000 บาทขึ้นไปจะได้รับ LEGO Weekender bag (จำกัด 1 ชุดต่อท่านเท่านั้น)
  4. ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ครบ 9,000 บาทขึ้นไปจะได้รับ LEGO 40548 Spice Girls (จำกัด 1 ชุดต่อท่านเท่านั้น)

พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก The 1 เพียงแสดง SMS ข้อความของ LEGO Certified Store ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ที่ได้รับจากทางโทรศัพท์มือถือ รับฟรี 30344 Mini Monkey King Warrior Mech จำกัด 200 ท่านแรก ตั้งแต่วันที่ วันที่16 – 19พ.ย. 2566 เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้ เอาใจคุณหนูๆ พบกับสินค้า Best Gift X’MAS ลด 25% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) และสินค้าราคาพิเศษที่ยกขบวนมาเพื่อเป็นหนึ่งในไอเดียเลือกซื้อของขวัญในเทศกาลอันอบอุ่นนี้ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 – 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้นนี้ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Black Friday นี้ มอบส่วนลดสูงสุด 50% (สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ) และของแถมสุดพิเศษสำหรับผู้ที่มียอดซื้อ 5,500 บาท และ 9,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น และเมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไปรับสิทธิ์ Lucky Draw จำกัดจำนวน 555 บิลแรกเท่านั้น ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากเลโก้ วันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2566

supersab

Recent Posts

True เผยกระแส ‘Rockstar’ คนตามรอยเยาวราชพุ่ง 15% และโตต่อเนื่องหลังเปิดตัว MV

ทรู คอร์ปอเรชั่น ชี้ยกระดับดูแลเครือข่ายทรู 5G รับกระแสการใช้งานดาต้าที่พุ่งสูงขึ้นข้ามคืนในย่านเยาวราช หลังจากลิซ่า (Lisa) หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินชื่อดังชาวไทย เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลง "Rockstar" ถ่ายทำที่ย่านเยาวราช โดยเปิดตัว…

3 mins ago

สแกน อินเตอร์ เดินหน้ารุกธุรกิจพลังงานสะอาด

Biztalk Podcast พาไปคุยกับ ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) (SCN) สะท้อนทิศทางธุรกิจพลังงานสะอาด ถึงเวลาหรือยังกับการลงทุนกับไฮโดรเจน และเวลานี้ควรโฟกัสกับพลังงานสะอาดชนิดใด…

19 mins ago

Huawei เผยทิศทางการพลิกโฉมอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี 5G-A เพื่อปูทางสู่ความสำเร็จร่วมกัน

ในมหกรรมเทคโนโลยีระดับโลก MWC Shanghai 2024 สมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) เป็นเจ้าภาพการเสวนาโต๊ะกลมอุตสาหกรรม 5G-A เพื่อระดมความคิดระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลผู้ให้บริการเครือข่าย ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ สถาบันวิจัย ตลอดจนผู้นำในอุตสาหกรรมเฉพาะทางระดับโลก ผู้เข้าร่วมการเสวนาได้แบ่งปันความสำเร็จระหว่างการพัฒนาและการใช้งานเครือข่ายเพื่อยกระดับ 5G สู่…

24 mins ago

กระทรวง ศธ. และ อว. ผนึกกำลัง 4 พันธมิตรด้านการศึกษา พัฒนาผู้เรียน ผู้สอนเติมทักษะด้าน AI ควบคู่จริยธรรมการนำไปใช้ประโยชน์จาก AI

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมกับ กระทรวงศึกษาธิการ โดย สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) และสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)…

28 mins ago

TPCX จับมือ Orbix Tech ลงนาม MOU ร่วมกันพัฒนาประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในอนาคต

ธวัชชัย ตั้งวรกิจถาวร กรรมการ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด (TPCX) ภายใต้บริษัทในเครือสหพัฒน์  พร้อมด้วย นายญาณวิทย์ รักษ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น…

4 hours ago

แกะกล่อง Xperia 10 VI รุ่นน้องที่คลานตามรุ่นพี่มาติดๆ ในราคา 16,990 บาท

สวัสดีครับ วันนี้ Biztalk Gadget จะพามา แกะกล่อง Xperia 10 VI จากค่าย Sony ที่เปิดตัวใหม่เป็นประจำทุกปี โดยซีรีส์ 10 จะถือว่าเป็นน้องเล็กสุด…

23 hours ago