พันธมิตรเลโก้ กรุ๊ป, บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เปิดตัว LEGO Certified store ร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่ 5 ในประเทศไทย และเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่สร้างภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ‘Retailtainment’ อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนพื้นที่กว่า 239 ตารางเมตร บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็น Global Destination ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว โดยที่ผ่านมา LEGO Certified store ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจาก 4 สาขาในไทย และพร้อมเดินหน้าภายใต้พันธกิจของแบรนด์เลโก้ ในการเป็นแรงบันดาลใจและพัฒนานักสร้างแห่งอนาคตผ่านการเล่นที่สร้างสรรค์ได้อย่างอิสระพร้อมพัฒนาจินตนาการมากว่า 60 ปี
LEGO Certified Store แห่งใหม่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์จาก LEGO Group ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผ่านช่องทางการค้าปลีก และได้มีการเริ่มใช้แนวคิดใหม่นี้อย่างต่อเนื่องในหลากหลายสาขาทั่วโลก หลังจากมีการทำวิจัยอย่างละเอียดในกลุ่มลูกค้าเป็นเวลาถึง 2 ปี รูปแบบใหม่ล่าสุดนี้จึงได้รับการพัฒนาขึ้นโดย LEGO Group พบว่าผู้คนตื่นเต้น และเฝ้ารอที่จะมีโอกาสได้เล่นตัวต่อเลโก้มากขึ้นพวกเขาอยากมีส่วนร่วมในกิจกรรมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเลโก้ และแน่นอนว่าทุกคนอยากมีช่วงเวลาที่สนุกสนาน LEGO Group เชื่อว่าร้านค้าที่ทุกคนสามารถเข้ามาร่วมสัมผัสและเล่นเลโก้ได้จริงจึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับทุกคน
–12 ปีของ True Shopping สู่การเป็น Omni Channel ครบวงจร ที่ไม่เน้นใหญ่ แต่เน้นทำกำไร
ไฮไลต์สำคัญสำหรับแฟนเลโก้ไม่ควรพลาดที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ คือ LEGO Thai Boy และ LEGO Thai Girl เด็กชายเด็กหญิงที่มีรูปร่างหน้าตาเป็นโมเดลเลโก้สวมใส่ชุดประจำชาติซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของไทยตัวแรกของโลก โดยโมเดลเด็กชายใช้เวลาสร้างถึง 66 ชั่วโมง ใช้นักต่อเลโก้ 2 คน ด้วยตัวต่อมากถึง 18,900 ชิ้น มีน้ำหนัก 26.7กิโลกรัม สูง 137 ซม. กว้าง 78 ซม. ลึก 78 ซม. ส่วนโมเดลเด็กหญิงใช้เวลาสร้างถึง 93 ชั่วโมง โดยนักต่อเลโก้ 2 คน ใช้ตัวต่อมากถึง 23,500 ชิ้น มีน้ำหนัก 33.4 กิโลกรัม สูง 141 ซม. กว้าง 78 ซม. ลึก 78 ซม. รวมไปถึง LEGO Top Bangkok Places to visit ผนังแผนที่ขนาดใหญ่ที่สร้างจากบริค ที่จำลองจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพมหานคร อาทิเช่น อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, วัดอรุณราชวราราม, วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มี LEGO Certified Store แห่งที่ 5 และใช้เวลาสร้างถึง 178 ชั่วโมง โดยนักต่อเลโก้ 5 คน โมเดลนี้สร้างด้วยตัวต่อมากถึง 56,832 ชิ้น มีน้ำหนัก 95 กิโลกรัม สูง 2.776 เมตร และกว้าง 3 เมตร
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ต้อนรับเลโก้ แบรนด์ระดับโลกที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลกทุกเพศทุกวัย โดยเลโก้จะเข้ามาเติมเต็มความเป็น Global destination ของเซ็นทรัลเวิลด์ และตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้าที่รวบรวมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกมาเพื่อคนไทย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ และเป็นมากกว่าศูนย์การค้า แต่เป็นศูนย์กลางให้ทุกคนมาใช้ชีวิต พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างแท้จริง”
LEGO Certified Store เป็นแหล่งรวบรวมผลิตภัณฑ์เลโก้ทุกคอลเลกชั่นรวมถึงสินค้าชุดพิเศษ และ Limited Collection ที่หาซื้อได้เฉพาะ LEGO Certified Store เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีจุดสำหรับเลือกซื้อของที่ระลึกอื่นๆ แด่คนที่คุณรัก อาทิ พวงกุญแจ, Accessories ต่างๆ รวมถึง LEGO Brickheadz™ ไว้สะสมลงในคอลเลกชั่นอีกด้วย
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ จึงมีการจัดโปรโมชั่น และของแถมสุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 16-30พฤศจิกายน 2566
พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก The 1 เพียงแสดง SMS ข้อความของ LEGO Certified Store ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ที่ได้รับจากทางโทรศัพท์มือถือ รับฟรี 30344 Mini Monkey King Warrior Mech จำกัด 200 ท่านแรก ตั้งแต่วันที่ วันที่16 – 19พ.ย. 2566 เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้ เอาใจคุณหนูๆ พบกับสินค้า Best Gift X’MAS ลด 25% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) และสินค้าราคาพิเศษที่ยกขบวนมาเพื่อเป็นหนึ่งในไอเดียเลือกซื้อของขวัญในเทศกาลอันอบอุ่นนี้ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 – 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้นนี้ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Black Friday นี้ มอบส่วนลดสูงสุด 50% (สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ) และของแถมสุดพิเศษสำหรับผู้ที่มียอดซื้อ 5,500 บาท และ 9,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น และเมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไปรับสิทธิ์ Lucky Draw จำกัดจำนวน 555 บิลแรกเท่านั้น ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากเลโก้ วันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2566
AIS จับมือ OPPO เปิดตัว OPPO Find X8 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิป รุ่นล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,999 บาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า AIS…
ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู "Once Wongamat" บนทำเลทองวงศ์อมาตย์ ชูจุดเด่นการออกแบบที่ผสานความหรูหรา และความยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ออเนอร์ กรุ๊ป (Honour Group)…
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มอบประกันอุบัติเหตุจากกรุงไทย แอกซ่า ฟรี 30 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 31 ธันวาคม 2567…
พฤกษา โฮลดิ้ง ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์สังคมแห่งโอกาสที่เท่าเทียม เดินหน้าสู่ปีที่ 6 ของโครงการ “บ้านใส่ใจเพื่อคนพิการ By PRUKSA” โดยผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลวิมุต และ อินโนโฮม คอนสตรัคชัน ในเครือ…
บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ วิตอะเดย์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการน้ำดื่มผสมวิตามิน ส่ง "วิตอะเดย์ กะหล่ำปลี วอเตอร์" รสชาติสุดว้าว พร้อมดึงพี่ GON ร่วมสร้างสีสัน เอาใจสายเฮลท์ตี้ แถมโปรโมชั่นสุดคุ้มชุดประหยัดหมู 2…
เคยไหม? เลื่อนฟีดโซเชียลมีเดียแล้วเจอคลิปโป๊ ๆ ของคนดัง หรือแม้แต่คนรู้จัก แต่เอะใจว่า...มันดูแปลก ๆ เหมือนไม่ใช่ตัวจริง นั่นอาจเป็นเพราะคุณกำลังเผชิญหน้ากับ "Deepfake Porn" ภัยร้ายยุค AI ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ Deepfake…