Business

LOTTE เปิดตัว “POP NOW” ช็อกโกแลตสอดไส้ธัญพืชอบกรอบ พร้อมดึง “ไบร์ท นรภัทร” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด (LOTTE) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ป๊อบ นาว (POP NOW) ช็อกโกแลตแท้เข้มข้น สอดไส้ธัญพืชอบกรอบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แฮปปี้…แฮฟป๊อบ นาว” พร้อมทุ่มงบประมาณทางการตลาดแบบเต็มสูบและเดินหน้าการผลิตแบบเต็มกำลังเพื่อผลักดันกลยุทธ์การสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยทั่วประเทศ เสริมทัพความยิ่งใหญ่อีกขั้นกับการประกาศเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตอย่าง “ไบร์ท” นรภัทร วิไลพันธ์ ที่จะมาช่วยสร้างกระแสและความสดใหม่ให้กับอุตสาหกรรมช็อกโกแลตในไทย

ป๊อบ นาว นำเสนอเอกลักษณ์ความอร่อยอย่างชัดเจนผ่านชื่อผลิตภัณฑ์ โดยคำว่า “ป๊อบ (POP)” สื่อถึงความเป็นที่นิยมและยังเน้นรสชาติแสนอร่อยที่มาในทรงกลมและเนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบจนไม่อาจต้านทานได้ ผสานกับความเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ระดับพรีเมียม ขณะที่คำว่า “นาว (NOW)” สื่อถึงความสะดวกสบายที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินทุกที่ ทุกเวลา ด้วยคอนเซ็ปต์ที่กล่าวมา ทำให้ ป๊อบ นาว เปรียบเสมือนของว่างสุดโปรดสำหรับผู้คนที่กำลังมองหาความ ผ่อนคลายระหว่างช่วงเวลาพักเบรก เพียงคำเดียวก็ทำให้วันของคุณสดใสขึ้นทันที พร้อมเติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข

แกร็บ ผนึก 7 พันธมิตร เดินหน้าโครงการ “Grab EV” เล็งผลักดันพาร์ทเนอร์คนขับเข้าถึงรถ EV 8,000 คัน ภายในปี 2568

ซะดาฟูมิ มัตสุชิตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 1948 ลอตเต้ ยังคงตำแหน่งผู้นำตลาดที่มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงอันเป็นที่ชื่นชอบและไว้วางใจในกลุ่มผู้บริโภคด้านการยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยสินค้าที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น โคอะลา มาร์ช ท็อปโป หมากฝรั่งไซลิทอล และอื่น ๆ อีกมากมาย สิ่งเหล่านี้มีส่วนช่วยให้แบรนด์ลอตเต้มีความแข็งแกร่ง มีภาพลักษณ์ที่น่าจดจำและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคเสมอมา ในวันนี้ เราตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเรา นั่นคือ ”ป๊อบ นาว” ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ด้วยช็อกโกแลตแท้เข้มข้นสอดไส้ธัญพืชอบกรอบสองชั้น มอบสัมผัสกรุบกรอบน่ารับประทาน ผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตใหม่ล่าสุดนี้นอกจากจะอร่อยได้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อแล้ว ยังช่วยเติมพลังบวกให้กับทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะท่ามกลางตารางงานที่ยุ่งเหยิง ระหว่างทำงานหรือในช่วงพักเบรก แต่ละชิ้นมาในขนาดพอดีคำ เคลือบด้วยเชลแล็กเพิ่มความมันเงาให้ช็อกโกแลตดูน่ารับประทาน พร้อมช่วยคงรูปให้ไม่ละลายติดกัน ป้องกันมือไม่ให้เลอะเทอะ สามารถอร่อยได้ทุกที่ แฮปปี้ได้ทุกเวลา”

นอกจากนี้ ไทยลอตเต้ ยังได้ประกาศเปิดตัว “ไบร์ท” นรภัทร วิไลพันธุ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ป๊อบ นาว อย่างเป็นทางการ เสริมมิติความเป็นมนุษย์ที่เข้าถึงได้ให้กับแบรนด์ โดยชูความโดดเด่นด้านไลฟ์สไตล์ของไบร์ทซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็น ป๊อบ นาว ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะด้วยบุคลิกอันชาญฉลาด ความติดดินแต่มีสไตล์ และตัวตนที่มีหลายแง่มุม ทั้งความสดใสร่าเริง การมีความคิดริเริ่ม พลังที่เปี่ยมล้น อารมณ์ขันชั้นเลิศ และความคลาสสิกลงตัว พร้อมเสน่ห์อันเหลือล้น เหล่านี้ล้วนทำให้ไบร์ทเป็นตัวแทนในอุดมคติที่สื่อถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของ ป๊อบ นาว ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มพนักงานออฟฟิศ

ด้านกลยุทธ์การส่งเสริมการขาย ในปีนี้ บริษัท ไทยลอตเต้ ได้ทุ่มงบประมาณทางการตลาดเพิ่มขึ้นถึง 32% เพื่อผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดแบบครบวงจรที่วางแผนมาเพิ่มยอดขายในอุตสาหกรรมช็อกโกแลตโดยเฉพาะ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนจัดสรรงบประมาณเพิ่มเติมอีก 11% ในปีถัดไป ซึ่งจะช่วยให้บริษัทฯ ยืนหยัดในตลาดได้อย่างมั่นคง งบประมาณทางการตลาดนี้จะถูกนำไปใช้ร่วมกับกลยุทธ์เพื่อปูทางและสร้างสถานภาพที่แข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ ป๊อบ นาว ในหลากหลายแพลตฟอร์ม โดยเน้นการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่อันน่าจดจำ

การส่งเสริมทางการตลาดเริ่มต้นด้วยโฆษณาทางโทรทัศน์ที่น่าดึงดูดใจ ซึ่งถ่ายทอดความรู้สึกสนุกสนานจากการได้ลิ้มลอง POP NOW รวมไปถึงกลยุทธ์การโปรโมทสินค้าผ่านสื่อนอกบ้าน (OOH) อย่างครอบคลุมทุกจุดยุทธศาสตร์ เช่น ป้ายบิลบอร์ด ป้ายโฆษณา รวมถึงพื้นที่โฆษณาตามขนส่งสาธารณะและบริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS ที่มีคนพลุกพล่าน และแผนการสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างสม่ำเสมอด้วยคอนเทนต์แบบ Always-On ตลอดทั้งปี ทั้งนี้เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นของการลิ้มลอง ป๊อบ นาว และสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ ไทยลอตเต้ มุ่งหวังที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับผู้บริโภค พร้อมกับตอกย้ำให้เห็นว่าช็อกโกแลต ป๊อบ นาว จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการเติมพลังบวกให้กับชีวิต เพื่อให้คุณรู้สึกสดชื่นแจ่มใสในทุก ๆ วันตามคอนเซ็ปต์ “แฮปปี้…แฮฟป๊อบ นาว”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ป๊อบ นาว และลอตเต้ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.lotte.co.th

supersab

Recent Posts

นักการตลาดดิจิทัลเผชิญความท้าทาย! ผลตอบแทนโฆษณาโซเชียลฯ ลดฮวบเกินครึ่ง เล็งขยายสู่ช่องทางใหม่

รายงานล่าสุดจาก Taboola ร่วมกับ Qualtrics เผยให้เห็นถึงความท้าทายครั้งสำคัญสำหรับนักการตลาดสาย Performance โดยเกือบ 75% ประสบปัญหาผลตอบแทนจากการลงทุนโฆษณาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียลดลงอย่างน่าตกใจ แม้ว่าการโฆษณาเชิงประสิทธิภาพบนโซเชียลมีเดียจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดการณ์ว่าเม็ดเงินโฆษณาอาจสูงถึง 8.2 ล้านล้านบาทในปี 2568 และ…

11 hours ago

ทรู ดีแทค จับมือ “หมอลักษณ์” เปิดตัว “เบอร์ฟันธง พระราหู” เสริมดวงรับการย้ายครั้งใหญ่ของดาวราหู

ทรู คอร์ปอเรชั่น สร้างความฮือฮาในวงการสายมู ผนึกกำลัง อาจารย์ลักษณ์ โหราธิบดี ปรมาจารย์ด้านโหราศาสตร์ของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “เบอร์ฟันธง พระราหู” เบอร์มงคลที่ได้รับการปลุกเสกเพื่อเสริมพลังบารมีแห่งเทพพระราหู ช่วยพลิกร้ายกลายเป็นดี รับการย้ายราศีครั้งสำคัญของดาวพระราหูในรอบ 18 ปี…

12 hours ago

หนีร้อนมาบูสต์เอนเนอร์จี้รับความสดชื่นที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ยกขบวนร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่ยอดนิยม เสิร์ฟความฟินฉ่ำเย็นใจ

ไม่มีอ่อมแน่นอน!! จะร้อนอากาศ หรือร้อนใจ ชวนหนีร้อนมาบูสต์เอนเนอร์จี้ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยกขบวนร้านเครื่องดื่มและคาเฟ่เปิดใหม่พร้อมเสิร์ฟความฟินฉ่ำเย็นชื่นใจ รวมถึงร้านเครื่องดื่มยอดนิยมอีกมากมายกับสารพัดเมนูละลานตาให้เลือกฟินจุใจ เริ่มจากร้านเปิดใหม่ ขอแนะนำ ยอดชา คาเฟ่ ชั้น…

16 hours ago

สิงคโปร์ เตรียมเปิดฉาก GITEX ASIA x Ai Everything ครั้งแรกในเอเชีย 23-25 เมษายน 2568

สิงคโปร์ เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพระดับโลก GITEX ASIA เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 23 - 25 เมษายน 2568 ณ มารีน่า เบย์ แซนด์ส…

2 days ago

กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ แรงต่อเนื่อง! ยอดสินเชื่อสองล้อโตสวนกระแส 10% ดันดิจิทัลพุ่ง 22%

“กรุงศรี ออโต้” ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ ด้วยผลงานพอร์ตสินเชื่อรถจักรยานยนต์ประจำปี 2567 ที่เติบโตอย่างโดดเด่นถึง 10% สวนทางกับภาพรวมตลาดที่หดตัวลง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยอดสินเชื่อใหม่ที่ดำเนินการผ่านช่องทางดิจิทัลเติบโตสูงถึง 22% สะท้อนถึงความแข็งแกร่งและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อบริการของกรุงศรี มอเตอร์ไซค์ ชญาน์ธิป พันธุ์มณี…

2 days ago

ดัชนีเชื่อมั่นอุตสาหกรรมดิจิทัล Q1/68 พลิกฟื้น รับแรงหนุนเศรษฐกิจ-การแข่งขันของ AI โลก

ดีป้า เผยผลสำรวจล่าสุด ดัชนีความเชื่อมั่นอุตสาหกรรมดิจิทัลไตรมาสแรกปี 2568 กลับสู่แดนบวกที่ระดับ 50.1 หลังอานิสงส์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ อัตราดอกเบี้ยนโยบายผ่อนคลาย และการแข่งขันเทคโนโลยี AI ระดับโลก อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความกังวลเรื่องค่าแรงขั้นต่ำ กีดกันการค้า และการปรับตัวไม่ทันเทคโนโลยีใหม่…

2 days ago

This website uses cookies.