LOXLEY ขยับรับเทรนด์วิดีโอสตรีมมิ่งมาแรง ผนึกกำลัง ล็อกซบิท ชูโซลูชันจาก BytePlus หวังกระตุ้นฐานลูกค้าเดิมเติมขุมพลัง ปรับตัวสู่โมเดลธุรกิจใหม่

LOXLEY ขยับรับเทรนด์วิดีโอสตรีมมิ่งมาแรง ผนึกกำลัง ล็อกซบิท ชูโซลูชันจาก BytePlus หวังกระตุ้นฐานลูกค้าเดิมเติมขุมพลัง ปรับตัวสู่โมเดลธุรกิจใหม่

บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) โดยฝ่ายกิจการวิทยุและโทรทัศน์ ร่วมกับบริษัท ล็อกซบิท จำกัด (มหาชน) และ BytePlus จัดงานสัมมนา The Power of VDO เติมเต็มความรู้และนำเสนอเทคโนโลยีที่จะมากำหนดอนาคตของประสบการณ์ดิจิทัล ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงลูกค้าของตนเองได้ดีขึ้นในทุกแพลตฟอร์ม โดยมีกลุ่มผู้ประกอบการสื่อทีวีและดิจิตอลต่างๆ เข้าร่วมอย่างคับคั่ง ณ โรงแรม โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพ เมื่อเร็วๆนี้

สีหนาท ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซบิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปัจจุบันฝ่ายกิจการโทรทัศน์และวิทยุของล็อกซเล่ย์มีฐานลูกค้าที่มั่นคงแข็งแรง โดยเฉพาะกลุ่มผู้ให้บริการโครงข่ายวิทยุและโทรทัศน์ ทั้งที่เป็นหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพสูงและต้องการการปรับตัวไปสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ การจัดงานสัมมนาในครั้งนี้จึงเป็นการสร้างความรับรู้ และเสนอแนะแนวทางปรับตัว บอกถึงข้อดีและข้อควรระวังให้กับลูกค้า ซึ่งโซลูชั่นของไบท์พลัสสามารถตอบโจทย์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

“ความร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังกันระหว่างล็อกซเล่ย์ ล็อกซบิท และ BytePlus ในการนำเสนอโซลูชันด้าน Content Delivery Network หรือ CDN และโซลูชันด้าน VDO Livestream ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก มาส่งมอบให้ลูกค้าองค์กรไทยเข้าถึงได้ โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของทีมงานล็อกซเล่ย์ และล็อกซบิท ซึ่งเติบโตมาจากกลุ่มคนทำงานที่มีประสบการณ์จริงที่อยู่ในภาคธุรกิจจริง ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า เราจะสามารถช่วยในการจัดหาอุปกรณ์ ติดตั้งและวางระบบให้กับลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อแสวงหารายได้ใหม่ๆ จากการสตรีมมิ่งได้”

เปิด 4 ไฮไลท์สำคัญที่นักการตลาด ภาคธุรกิจไทย ไม่ควรพลาด ในงาน Thailand Now & Next: Thriving through The Economic Instability

Scroll to Top