Business

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิด IMAX เพิ่ม 3 สาขา พร้อมส่ง “ธี่หยด” เข้าฉายเป็นครั้งแรกบน IMAX

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เดินหน้าเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ด้วยระบบฉาย IMAX with Laser อีก 3 สาขา ส่งท้ายไตรมาส 4 ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และ เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย รองรับกระแสตอบรับที่เพิ่มมากขึ้นและเป็นช่วงหนังทำเงินเข้าฉาย พร้อมส่ง “ธี่หยด” ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่จะเข้าฉายบนจอยักษ์ไอแมกซ์ 26 ตุลาคมนี้ ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งต้องการประสบการณ์พิเศษจากการดูหนังเพื่อได้รับอรรถรสความสมจริงและแตกต่างจากระบบ IMAX with Laser ซึ่งเป็นที่สุดของทั้งภาพและเสียงที่คมชัดเสมือนจริงเหนือกว่าทุกระบบ

วิชา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ พรีแทมป์ แดเนียล Vice President-India, SE Asia, Korea, Aus & NZ IMAX Corporation ประกาศความร่วมมือเดินหน้าเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ระบบฉาย IMAX with Laser ระบบฉายภาพยนตร์ที่ล้ำสมัยที่สุด ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีการฉายที่ให้ภาพและเสียงที่คมชัดสมจริงเสมือนเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์ พร้อมเปิดให้บริการเพิ่มอีก 3 สาขา ในไตรมาส 4 ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, ควอเทียร์ ซีนีเนอาร์ต เปิดให้บริการพร้อมกันเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย จะเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายน 2566

est ทุ่มงบการตลาดเพิ่ม 80 ล้าน อัดมิวสิคแคมเปญ เดินหน้าชิงลูกค้ากลุ่ม Gen Z

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เป็นโรงภาพยนตร์แห่งเดียวในประเทศไทยที่เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ระบบฉาย IMAX with Laser ปัจจุบันเปิดให้บริการไปแล้วที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค, เมกา ซีนีเพล็กซ์ และเปิดเพิ่มอีก 3 สาขาในไตรมาส 4 ทำให้สิ้นปี 2566 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จะมีโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ระบบฉาย IMAX with Laser รวมทั้งสิ้น 6 สาขา ซึ่งมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของประเทศไทย ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ เพราะนอกจากจะได้มาเที่ยวแล้ว ยังสามารถมาชมภาพยนตร์ ระบบการฉายที่ทันสมัยที่สุดและมีสาขามากถึง 6 สาขาอีกด้วย

สำหรับการเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ระบบ IMAX with Laser เพิ่ม 3 สาขา ในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2566 ซึ่งเป็นช่วงที่มีภาพยนตร์ทำเงินเข้าฉาย ได้แก่ ภาพยนตร์คอนเสิร์ต TAYLOR SWIFT THE ERAS TOUR, KILLERS OF THE FLOWER MOON และ “ธี่หยด” ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่จะเข้าฉายบนจอยักษ์ของไอแมกซ์ มั่นใจว่าการเปิดให้บริการระบบ IMAX with Laser จะตอบโจทย์ความต้องการดูหนังที่แตกต่างและสมบูรณ์แบบ ทั้งภาพและเสียงที่สมจริง ที่หาดูจากช่องทางที่อื่น ๆไม่ได้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มุ่งมั่นในการนำระบบฉายที่เป็นสุดยอดเทคโนโลยีการฉายภาพยนตร์ ด้วยเครื่องฉาย IMAX 4K Laser เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นที่สุดของความคมชัด ให้ทุกรายละเอียด ตลอดจนสีสันที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมาบนจอภาพยนตร์ และคอนทราสต์ของภาพที่ดีขึ้น 5 เท่า ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นทั้งการฉายแบบ 2D และ 3D ที่ผู้รักการชมภาพยนตร์จะรู้สึกสนุกและตื่นเต้นเสมือนการเข้าไปนั่งดูในสถานที่จริง พร้อมระบบเสียง IMAX 12 Channel ที่จะเพิ่มมิติเสียงให้สมจริงมากยิ่งขึ้น

ที่ผ่านมา การเปิดให้บริการระบบฉาย IMAX with Laser 3 สาขาแรก ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ไอคอน ซีเนคอนิค และ เมกา ซีนีเพล็กซ์ นั้น ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยภาพยนตร์เรื่อง “Oppenheimer” มีสัดส่วนผู้เข้าชมในระบบ IMAX with Laser มากถึง 15% ด้วยจำนวนโรงภาพยนตร์เพียง 3 โรง และมีสัดส่วนรายได้มากถึง 32% จากรายได้ทั้งหมดของภาพยนตร์ที่ฉายในโรงภาพยนตร์เครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป

supersab

Recent Posts

เปิดยอดทายผล Euro 2024 หลังผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย คนไทยส่งไปรษณียบัตรออนไลน์กว่า 75%

ผ่านมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วกับฟุตบอล Euro 2024 ลองมาดูกันว่า จำนวนไปรษณียบัตรที่ส่งมาเข้ามามีทั้งหมดเท่าไร และทีมใดเป็นทีมที่มีคนส่งมามากที่สุด แต่จุดที่น่าสนใจมากๆ คือคนไทยหันมาส่งไปรษณีย์บัตรออนไลน์มาขึ้น โดยมีสัดส่วนมากกว่า 75% ของยอดทั้งหมด สำหรับยอดรวมการส่งไปรษณีย์บัตรเข้ามาทายผลฟุตบอล Euro…

4 hours ago

ททท. และ พันธมิตร จัดงาน เทศกาล Amazing Green Fest 2024 และ งานเสวนา The Hotelier 2024 ผลักดันการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เครือข่ายพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวยั่งยืน เตรียมจัดงานเทศกาล Amazing Green Fest 2024 และงานเสวนา The Hotelier 2024 เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ ททท.…

5 hours ago

LINE MAN อัดงบ 40 ล้าน รับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ แจกส่วนลด-ส่งฟรี พร้อมสื่อโฆษณาตลอดเส้นทาง

LINE MAN ตอบรับกระแสเยาวราชฟีเวอร์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท บุกถนนสตรีทฟู้ดระดับตำนานทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ เปิดแคมเปญ "LINE MAN บุกเยาวราช ส่งฟรีทุกร้าน" ควงคู่ ชาล็อต ออสติน…

5 hours ago

Canon ประกาศเดินหน้าเต็มสูบจับตาครึ่งปีหลัง! เตรียมส่งเรือธงสั่นสะเทือนวงการ

ปล่อยให้ค่ายอื่นเปิดตัวรัว ๆ กันมานาน ช่วงครึ่งปีหลัง แคนนอน (Canon) ประกาศเดินหน้าเต็มสูบ! หลังสร้างความฮือฮาด้วยข่าวการพัฒนา “EOS R1” กล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมเรือธงรุ่นแรกระบบ EOS R เมื่อไม่นานมานี้ แคนนอน…

5 hours ago

LINE จับมือ Shopee เติมความรู้ ผู้ประกอบการไทย สายแฟชั่น ชูกลยุทธ์การตลาดแบบ Cross-platform มุ่งตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

LINE จับมือ Shopee จัดงานสัมมนา E-Commerce Mastery ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่าง LINE และ Shopee เพื่อส่งเสริมให้ความรู้ SME ไทย ในการทำการตลาดแบบ Cross-platform…

5 hours ago

Honda จัดแสดงรถพร้อมแคมเปญที่ใช่กับไลฟ์สไตล์คุณ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งไลน์อัปฟูลไฮบริด e:HEV และไลน์อัปขุมพลังเทอร์โบ ในงาน FAST Auto Show Thailand 2024 พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น นำโดย…

5 hours ago