บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ประกาศพัฒนาโครงการใหม่ Marché Thonglor (มาร์เช่ ทองหล่อ) เป็น Mixed-Use Lifestyle Destination มูลค่าการลงทุนรวมกว่า 2,000 ล้านบาท พื้นที่โครงการ (GFA) รวม 60,000 ตร.ม. ภายใต้การร่วมทุนพัฒนาระหว่าง“เซ็นทรัลพัฒนา” ในส่วนคอมมูนิตี้มอลล์ และ“ยูนิเวนเจอร์”
ในส่วนอาคารสำนักงาน ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่พลิกโฉมย่านทองหล่อด้วยโครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่และครบครันที่สุดภายใต้คอนเซ็ปต์ “Here You Can Be” เป็นทุกอย่างที่อยากเป็นที่มาร์เช่ ทองหล่อ เติมเต็มด้วย Curated Day & Night Experiences เพื่อเป็นเดสติเนชั่นของทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น โดยมี Catchment Area ครอบคลุมกว่า 1,000,000 คน ภายในโซนสุขุมวิท ตอนกลางคือ นานา, อโศก, พร้อมพงษ์, เอกมัย, ทองหล่อ
–35 ปี ซีพีแรม เดินหน้าสร้างคุณค่าให้กับสังคมส่วนรวมอย่างทั่วถึง ควบคู่กับการดำเนินธุรกิจ
นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ เช่น เพชรบุรีตัดใหม่, พระราม 4, อ่อนนุช, คลองตันโดยทองหล่อเป็นย่านที่มีกำลังซื้อสูง มีเอกลักษณ์ และ ไลฟ์สไตล์หลากหลาย โครงการมาร์เช่ ทองหล่อ เตรียมพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคม 2566
วุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ Head of Community Mall Business บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาพื้นที่และโครงการในรูปแบบ Retail-Led Mixed-Use Developmentซึ่งมีพื้นที่ในส่วนรีเทลเป็นหัวใจสำคัญที่เชื่อมโยงทุกองค์ประกอบภายในโครงการ อีกทั้งยังดึงดูดและเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน รวมไปถึงส่งเสริมการทำธุรกิจและการค้าขายภายในย่านที่โครงการของเราไปตั้งอยู่”
วุฒิเกียรติ กล่าวต่อไปว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ปั้นโครงการมิกซ์ยูสมาร์เช่ ทองหล่อโดยพัฒนาและบริหารในส่วนคอมมูนิตี้มอลล์อย่างเต็มรูปแบบ และเป็นการขยายโครงการที่เชื่อมต่อย่าน CBD ของเมืองได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยเราตั้งใจที่จะปรับกลยุทธ์และต่อยอดด้วยแนวคิด Center of Life ด้วยโครงการใหม่ที่มีแนวคิดตอบโจทย์และครบครันมากยิ่งขึ้น ร้านค้าร้านอาหารมีความหลากหลายมากที่สุด พร้อมยกระดับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตภายในย่านทองหล่อ โดยมี 3 กลยุทธ์สำคัญ ได้แก่
1) The Most Prime Location of Thonglor: ทองหล่อมีศัยภาพในการเติบโตสูง ซึ่งมาร์เช่ทองหล่อตั้งอยู่ในโซนทองหล่อตอนต้น เชื่อมต่อกับ BTS สถานีทองหล่อเพียง 500 เมตร
• ทำเลที่หรูที่สุดของทองหล่อ รวมโรงแรม 5 ดาว 10 แห่ง รวมกว่า 2,700 ห้อง และคอนโดมิเนียมสุดมิเนียมหรูราคา 290,000 บาท/ตร.ม. รองรับนักท่องเที่ยวและคนที่มีกำลังซื้อสูง
• Hub of Modern Workplaces ย่านทองหล่อกำลังเติบโตด้วยอาคารสำนักงานที่กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ โดยมาร์เช่ทองหล่อมีพื้นที่อาคารสำนักงาน 13,700ตร.ม. ซึ่งจะเติมเต็มพื้นที่อาคาร
2) The Affluent & Multifaceted District: ทองหล่อเป็นย่าน High-End lifestyle ที่เติบโตต่อเนื่อง และเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ รวบรวมคนหลายกลุ่ม
• Catchment Area มีผู้คนประมาณ 1,000,000 คน ในโซนสุขุมวิทตอนกลางคือ นานา, อโศก, พร้อมพงษ์, เอกมัย, ทองหล่อ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ เช่น เพชรบุรีตัดใหม่, พระราม 4, อ่อนนุช, คลองตัน
• ทองหล่อเป็นย่านกำลังซื้อสูง มีเอกลักษณ์ ไลฟ์สไตล์หลากหลาย โครงการมาร์เช่ ทองหล่อ จึงเติมเต็มด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ที่มี Flexible Living ได้แก่ กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่จาก Tech Company และ Start-Up, สายปาร์ตี้ชอบแฮงค์เอาท์, กลุ่มครอบครัว และ Expat ต่างชาติ
3) The Neighbourhood Mixed-Use Development: ทองหล่อเป็นย่านศักยภาพที่ยังขาดโครงการระดับแลนด์มาร์กมาเติมเต็ม มาร์เช่ ทองหล่อจึงเป็น One-Stop Destination ที่ครบครันและมีฟอร์แมตที่ใกล้ชิดผู้คนในย่านมากขึ้น พลิกโฉมย่านทองหล่อให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น มากกว่าการเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ แต่สามารถดึงดูดให้ผู้คนมาใช้ชีวิตได้แบบ all day & all night โดยมีจุดเด่นได้แก่
3.1 Curated Food & Hangout Destination: ยกระดับความหลากหลายของร้านอาหารและร้านสไตล์กินดื่ม รวมกว่า 50ร้าน มากที่สุดในทองหล่อ พบกับ High-End Dining, ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม สไตล์omakase, Unique Restaurant และ Hangout Destination แห่งใหม่รวมร้านกินดื่มและ Skybar หลากหลายสไตล์
3.2 พื้นที่จอดรถ 24 ชั่วโมง: ที่ชั้นใต้ดินถึง 3ชั้น รองรับได้ 425 คัน มากที่สุดในทองหล่อ
3.3 Vertical Oasis & Pet-Friendly: เติมเต็มพื้นที่สีเขียว 2,300 ตร.ม. ใกล้ชิดธรรมชาติ เชื่อมต่อพื้นที่ outdoor กับ indoor อย่างลงตัว โดยเน้นสวนแนวตั้ง และยังมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันของคนเมือง และพื้นที่สำหรับพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นในทำเลใกล้บ้าน”
โครงการ Marché Thonglor ประกอบด้วย ส่วน Podium ที่เป็น Community Mall 5 ชั้นบนพื้นที่ 13,600 ตร.ม. มีร้านค้าร้านอาหารเปิดให้บริการลูกค้าตั้งแต่เช้าถึงค่ำ อำนวยความสะดวกสบายครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน ช้อป เที่ยว และแฮงค์เอาท์หลังเลิกงาน ให้มาร์เช่ ทองหล่อเป็นเดสติเนชั่นของทุกเจเนอเรชั่นได้แก่
ในส่วนของ Tower ที่เป็นส่วนของ Office Lifestyle ให้เช่า 12 ชั้น ภายในคอนเซ็ปต์ “Flexible-Hours” เปิดให้บริการ 24 ชม. เพื่อรองรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในบริษัทยุคใหม่
Biztalk Gadget จะมา รีวิว TECNO CAMON 40Pro สมาร์ทโฟนราคาต่ำกว่า 7,000 บาท ที่มาพร้อมดีไซน์บาง เบา กันน้ำกันฝุ่นระดับ IP68/69 กล้อง…
โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King’s Bangkok) เดินหน้าสานต่อพันธกิจสำคัญในการมอบโอกาสทางการศึกษาที่เท่าเทียมแก่เยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ประกาศมอบทุน ‘King’s Bangkok Academic Excellence Scholarship’ เป็นปีที่ 3 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนผู้ที่มีศักยภาพให้ได้รับการศึกษาในระดับนานาชาติอย่างเต็มที่ ทุนการศึกษานี้เปิดกว้างสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (Year…
ไปรษณีย์ไทย รุกตลาดท่องเที่ยว เปิดตัวบริการใหม่ "Travel Lite by Thailand Post" อำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวให้เดินทางตัวเปล่า หมดกังวลเรื่องสัมภาระ สามารถฝากเก็บและรับ-ส่งกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่างๆ ได้ง่ายดาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท…
ตลาดการเงินทั่วโลกตกอยู่ในภาวะผันผวนอย่างหนัก หลังประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์แห่งสหรัฐอเมริกา ประกาศมาตรการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากนานาประเทศแบบไม่ทันตั้งตัว ส่งผลให้นักลงทุนทั่วโลกเทขายหุ้นด้วยความกังวลต่อผลกระทบทางเศรษฐกิจที่อาจตามมา เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นใน "วันปลดแอก" (2 เมษายน 2568) เมื่อผู้นำสหรัฐฯ ประกาศขึ้นภาษีนำเข้าครั้งใหญ่ในรอบศตวรรษ โดยกำหนดอัตราภาษีขั้นต่ำ 10% สำหรับสินค้าจากทุกประเทศที่ส่งเข้ามายังสหรัฐฯ…
ไปรษณีย์ไทย จับมือกับ บริษัท เทคซอส ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) อย่างเป็นทางการ เพื่อร่วมกันพัฒนาและต่อยอดเทคโนโลยีและข้อมูล สู่บริการใหม่ "Data-as-a-Service" หวังสร้างโอกาสทางธุรกิจและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้บริการในแวดวงโลจิสติกส์ พิธีลงนามจัดขึ้น ณ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร สำนักงานใหญ่…
กสทช. เร่งเครื่องโอเปอเรเตอร์ เปิดใช้งานระบบ Cell Broadcast เต็มสูบ รองรับทั้ง Android และ iOS หวังแจ้งเตือนภัยพิบัติประชาชนได้ทันท่วงที แม้ระบบกลางของ ปภ. ยังไม่พร้อม ไตรรัตน์…
This website uses cookies.