แมคโดนัลด์ ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อ Green Concept Store แห่งที่สองในประเทศไทย ‘สาขานครธน พระราม 2’ บนทำเลทองติดถนนพระราม 2 พร้อมเผยโฉมดีไซน์ ‘CUBE’ ครั้งแรกของไทย!
กิตติวรรณ อนุเวชสกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากประสบความสำเร็จกับ Green Concept Store สาขาแรกที่แมคโดนัลด์ สาขาเลียบคลองสอง เราได้สานต่อ Green Concept Store สาขาที่สองในประเทศไทย กับ ‘แมคโดนัลด์ สาขานครธน พระราม 2’ โดยสาขานี้จะเปิดให้บริการ 24 ชม. มีบริการ Drive Thru และยังมีห้องพักสำหรับไรเดอร์ที่มารอรับอาหาร
สำหรับการออกแบบเรายังคงใส่ใจทุกรายละเอียดในการก่อสร้าง ตกแต่งโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยลดการใช้พลังงาน พร้อมแต่งเติมสีสันแปลกใหม่ด้วย ดีไซน์ ‘CUBE’ แห่งแรกในประเทศไทย โดยหยิบ 3 หัวใจหลักของแมคโดนัลด์ในการส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้ามาผสานกับดีไซน์ที่โดดเด่น
ดีไซน์ ‘CUBE’ ได้แรงบัลดาลใจมาจาก 3 หัวใจหลักของแมคโดนัลด์ในการส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้า มาผสานเป็นหนึ่งเดียวผ่านมุมมองของลูกเต่า 3 มิติ ประกอบด้วย
พร้อมถ่ายทอด ดีไซน์ ‘CUBE’ ผ่านชิ้นงานกราฟิกในรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ตกแต่งภาพบนผนังในรูปแบบภาพที่กระจายตัวเปรียบเหมือนการระเบิดความอร่อยและภาพโพลาลอยด์ สื่อถึงเมนูอาหารหรือไอคอนอันเป็นเอกลักษณ์ของแมคโดนัลด์ เช่น เมนูเบอร์เกอร์ เมนูกาแฟ และ โลโก้แบรนด์ เป็นต้น ทั้งยังคงเน้นการสร้างบรรยากาศอันสบายตา อบอุ่น ผ่อนคลาย ด้วยโทนสีจากธรรมชาติอย่างสีน้ำตาลอิฐ และ สีเขียว
แมคโดนัลด์ สาขานครธน พระราม 2 ยังคงยึดมั่นในการส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามแนวคิด ‘Happy Green’ และความพิเศษกว่าสาขาแรก โดยมีองค์ประกอบดังนี้
การออกแบบภายนอก เพื่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน
การออกแบบภายใน และการเลือกใช้อุปกรณ์ต่างๆ เพื่อลดอุณหภูมิและประหยัดพลังงาน
“แมคโดนัลด์ สาขานครธน พระราม 2 ตั้งบนทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งโรงพยาบาล โรงเรียน แหล่งช็อปปิ้ง ทั้งยังมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องทางด้านการคมนาคมเพื่อรองรับการขยายตัวของชุมชน และแหล่งที่อยู่อาศัย จึงทำให้ถนนพระราม 2 ถือเป็นทำเลศักยภาพที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและช่วยผลักดันรายได้ให้เติบโตกว่า 15% ตามเป้าภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน” กิตติวรรณ กล่าวทิ้งท้าย
–มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เปิดตัว “MR. D.I.Y. for Business” ขยายช่องทางขายส่งอีคอมเมิร์ซ
การสร้างตัวตนของประเทศไทยในระดับโลก เป็นสิ่งที่คนไทยทำมาตลอด 50 ปี ไม่ว่าจะเป็น ดินแดนแห่งรอยยิ้ม ครัวไทยสู่ครัวโลก ฯลฯ และมันส่งผลต่อวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของเราในปัจจุบันอย่างยิ่ง ที่สำคัญอานิสงส์ที่ส่งตรงต่อธุรกิจต่างๆ ที่รองรับตัวตนของประเทศนั้นมหาศาลเหลือเกิน จนเราปฏิเสธไม่ได้ว่าการสร้างตัวตนที่ชัดเจนต่อสายตาชาวโลกนั้นเป็นมรดกตกทอดไปสู่คนยุคใหม่ๆ อย่างน้อยช่วงหนึ่งอายุคนกันเลยทีเดียว “ประเทศไทยจะเป็นผู้นำทางด้าน Green…
โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ขานรับเทรนด์ Gastronomy Tourism ที่กำลังเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง Toby’s Farm สวนทุเรียนพรีเมียมจากจันทบุรี เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Durian Decadent…
แคนนอน (CANON) เปิดตัวนวัตกรรมเครื่องพิมพ์หน้ากว้างแบบตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ล่าสุดถึง 2 รุ่น ได้แก่ imagePROGRAF TC-21 และ imagePROGRAF TC-21M ในงานสถาปนิก 68 (ASA Architect'25)…
บลูบิค กรุ๊ป (BBIK) เผยที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผล (Record Date) วันที่ 30 เมษายน 2568…
พฤกษา เรียลเอสเตท ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้งการผ่อนปรนเกณฑ์ LTV ให้กู้ได้ 100% และการลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ "บิงโกลด์" ลุ้นบิง ชิงทอง มอบความคุ้มค่าแบบ "บิงโก" 3…
เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ "NITORI" แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ขยายฐานสู่ภาคตะวันออก เปิด 2 สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล พัทยา และเซ็นทรัล ศรีราชา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมรับการเติบโตของเมืองท่องเที่ยวและเขตเศรษฐกิจพิเศษ…
This website uses cookies.