Business

ซีพี-เมจิ เปิดตัว “เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์” เจาะกลุ่ม Gen Z เติมความสดชื่น พร้อมดูแลสุขภาพ

ซีพี-เมจิ เดินหน้าพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยล่าสุดได้เปิดตัว “เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์” เครื่องดื่มแนวใหม่ที่มุ่งเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพและกำลังซื้อสูงในอนาคต

ซีพี-เมจิ เล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์และอินไซต์ของกลุ่ม Gen Z ที่มักทำกิจกรรมหลากหลายและให้ความสำคัญกับสุขภาพ จึงได้พัฒนาเครื่องดื่มโพรไบโอติกที่มีความแตกต่างจากนมเปรี้ยวทั่วไป โดยเน้นที่เนื้อสัมผัสแบบไลท์ บางเบา ดื่มง่าย ให้ความสดชื่น พร้อมคงคุณประโยชน์ของจุลินทรีย์โพรไบโอติกที่ดีต่อสุขภาพ และที่สำคัญคือปราศจากน้ำตาลทรายและไขมัน

“เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์” มาพร้อมกับ 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล และ รสเลมอน ในขนาด 300 มล. ราคา 25 บาท โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ:

  • เนื้อสัมผัสไลท์บางเบา: ดื่มง่าย สดชื่น แตกต่างจากผลิตภัณฑ์นมทั่วไป
  • โพรไบโอติก 3,000 ล้านตัว: ช่วยปรับสมดุลลำไส้ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
  • 0% น้ำตาล และ 0% ไขมัน: ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค

เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย Gen Z ซีพี-เมจิ ได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลอย่างเข้มข้น พร้อมดึง KOLs ที่เป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่น อาทิ นักแสดงจากซีรีส์ดัง และศิลปินจากวง PROXIE มาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์บนแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง TikTok และ Instagram รวมถึงกิจกรรมเปิดตัวสินค้าสุดสนุกใจกลางสยาม

นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญที่เจาะใจกลุ่ม Gen Z ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบทำกิจกรรม และปลดปล่อยพลังความเป็นตัวเอง ให้พร้อมลุยทุกกิจกรรมได้แบบไม่มีสะดุด ผ่านแคมเปญที่ชวนเหล่า Gen Z มาอร่อยสดชื่นแบบ AHHH-RO-I (อ้าห์ โร อิ) กับเมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์ ผ่านงานเปิดตัวสินค้า ชวนเติมความเฟรชใจกลางสยาม

เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของซีพี-เมจิ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าที่ตอบรับกับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ในการดื่มเครื่องดื่มที่อร่อย สดชื่น และดีต่อสุขภาพได้ในทุกโอกาส

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์” ได้ทาง Facebook: Meiji Thailand

เลย์ ฉลอง 30 ปี ขนทัพ BT21 แจกสติ๊กเกอร์-ของพรีเมียม ลุยตลาดขนมขบเคี้ยว

supersab

Recent Posts

เซ็นทรัลพัฒนา ปักหมุดผู้นำ Beauty Destination จัดแคมเปญใหญ่รับซัมเมอร์ “The Unlimited Beauty 2025 – Summer Edition”

เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Beauty Destination จัดแคมเปญบิวตี้แห่งปี "The Unlimited Beauty 2025 – Summer Edition" รับกระแสความงามช่วงฤดูร้อนอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31…

10 minutes ago

True เปิดตัว “GO Travel MyPlan” eSIM ใหม่ เลือกเองได้ ไม่ต้องเปลี่ยนซิม

True สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการเดินทางต่างประเทศ เปิดตัวบริการโรมมิ่งสุดล้ำ "GO Travel MyPlan" eSIM ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อที่สมาร์ทกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะใช้เครือข่ายใด ก็สามารถซื้อ eSIM ออนไลน์และใช้งานได้ทันที ไม่ต้องยุ่งยากกับการถอดหรือเปลี่ยนซิมอีกต่อไป! รับซัมเมอร์นี้ให้สุดเหวี่ยงกับ "GO…

10 hours ago

Garnier ดึงเทรนด์ #OOTD ของ GenZ รับซัมเมอร์สุดปัง พร้อมจับมือ Shopee นำทีม  9 แบรนด์แฟชั่นร่วม Summer Palette by Garnier Color Mix

Garnier Color Naturals ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดสร้างสรรค์ "Summer Palette by Garnier Color Mix" ซึ่งเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ พร้อมดึง…

11 hours ago

ธปท. ผนึก AIS ปั้นเยาวชนเป็นทัพหน้าต้านภัยการเงินดิจิทัล

ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ร่วมกับ AIS ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ มุ่งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากภัยมิจฉาชีพออนไลน์ให้แก่ประชาชนชาวไทยอย่างเข้มข้น ผ่านการส่งเสริมทักษะดิจิทัลและความรู้เท่าทันภัยทางการเงิน เพื่อยกระดับความปลอดภัยทั้งในการใช้งานบนโลกออนไลน์และการทำธุรกรรมทางการเงินอย่างยั่งยืน ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลระบบการเงินของประเทศ และผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ทวีความรุนแรงและซับซ้อนมากขึ้น โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างเกราะป้องกันภัยทางการเงินดิจิทัลให้แก่ประชาชนในวงกว้าง หัวใจสำคัญของความร่วมมือนี้คือ การดำเนินงานเชิงรุกในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดึงศักยภาพของคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจนี้…

1 day ago

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 7 – 13 เมษายน 2568

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน 2568 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…

1 day ago

กรมรางฯ เร่งพัฒนาเส้นทางรถไฟ “สายสิงคโปร์-คุนหมิง” เปิดโอกาสการค้าไทยเชื่อมโลก

Biztalk ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2568 พาไปนครฉงชิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ติดตามโอกาสทางการค้าไทย ผ่านโครงการเชื่อมต่อการขนส่งทางรางในเส้นทาง สิงคโปร์-คุนหมิง ที่จะนำพาสินค้าไทยไปยังจีนและส่งต่อไปยังสหภาพยุโรป พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวโครงการตั๋วร่วมและรถไฟ 20 บาทตลอดสาย ทุกสายกันยายนนี้…

1 day ago

This website uses cookies.