ซีพี-เมจิ เดินหน้าพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยล่าสุดได้เปิดตัว “เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์” เครื่องดื่มแนวใหม่ที่มุ่งเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพและกำลังซื้อสูงในอนาคต
ซีพี-เมจิ เล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์และอินไซต์ของกลุ่ม Gen Z ที่มักทำกิจกรรมหลากหลายและให้ความสำคัญกับสุขภาพ จึงได้พัฒนาเครื่องดื่มโพรไบโอติกที่มีความแตกต่างจากนมเปรี้ยวทั่วไป โดยเน้นที่เนื้อสัมผัสแบบไลท์ บางเบา ดื่มง่าย ให้ความสดชื่น พร้อมคงคุณประโยชน์ของจุลินทรีย์โพรไบโอติกที่ดีต่อสุขภาพ และที่สำคัญคือปราศจากน้ำตาลทรายและไขมัน
“เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์” มาพร้อมกับ 2 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล และ รสเลมอน ในขนาด 300 มล. ราคา 25 บาท โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ:
เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย Gen Z ซีพี-เมจิ ได้วางกลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลอย่างเข้มข้น พร้อมดึง KOLs ที่เป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่น อาทิ นักแสดงจากซีรีส์ดัง และศิลปินจากวง PROXIE มาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์บนแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง TikTok และ Instagram รวมถึงกิจกรรมเปิดตัวสินค้าสุดสนุกใจกลางสยาม
นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญที่เจาะใจกลุ่ม Gen Z ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบทำกิจกรรม และปลดปล่อยพลังความเป็นตัวเอง ให้พร้อมลุยทุกกิจกรรมได้แบบไม่มีสะดุด ผ่านแคมเปญที่ชวนเหล่า Gen Z มาอร่อยสดชื่นแบบ AHHH-RO-I (อ้าห์ โร อิ) กับเมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์ ผ่านงานเปิดตัวสินค้า ชวนเติมความเฟรชใจกลางสยาม
เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของซีพี-เมจิ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าที่ตอบรับกับเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยมุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ในการดื่มเครื่องดื่มที่อร่อย สดชื่น และดีต่อสุขภาพได้ในทุกโอกาส
สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เมจิ โพรไบโอติก ดริ้งค์” ได้ทาง Facebook: Meiji Thailand
–เลย์ ฉลอง 30 ปี ขนทัพ BT21 แจกสติ๊กเกอร์-ของพรีเมียม ลุยตลาดขนมขบเคี้ยว
เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Beauty Destination จัดแคมเปญบิวตี้แห่งปี "The Unlimited Beauty 2025 – Summer Edition" รับกระแสความงามช่วงฤดูร้อนอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31…
True สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการเดินทางต่างประเทศ เปิดตัวบริการโรมมิ่งสุดล้ำ "GO Travel MyPlan" eSIM ที่ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อที่สมาร์ทกว่าเดิม ไม่ว่าคุณจะใช้เครือข่ายใด ก็สามารถซื้อ eSIM ออนไลน์และใช้งานได้ทันที ไม่ต้องยุ่งยากกับการถอดหรือเปลี่ยนซิมอีกต่อไป! รับซัมเมอร์นี้ให้สุดเหวี่ยงกับ "GO…
Garnier Color Naturals ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญสุดสร้างสรรค์ "Summer Palette by Garnier Color Mix" ซึ่งเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ พร้อมดึง…
ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ร่วมกับ AIS ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ มุ่งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากภัยมิจฉาชีพออนไลน์ให้แก่ประชาชนชาวไทยอย่างเข้มข้น ผ่านการส่งเสริมทักษะดิจิทัลและความรู้เท่าทันภัยทางการเงิน เพื่อยกระดับความปลอดภัยทั้งในการใช้งานบนโลกออนไลน์และการทำธุรกรรมทางการเงินอย่างยั่งยืน ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลระบบการเงินของประเทศ และผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ทวีความรุนแรงและซับซ้อนมากขึ้น โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างเกราะป้องกันภัยทางการเงินดิจิทัลให้แก่ประชาชนในวงกว้าง หัวใจสำคัญของความร่วมมือนี้คือ การดำเนินงานเชิงรุกในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดึงศักยภาพของคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจนี้…
BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน 2568 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน มาดูกันเลย…
Biztalk ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน 2568 พาไปนครฉงชิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ติดตามโอกาสทางการค้าไทย ผ่านโครงการเชื่อมต่อการขนส่งทางรางในเส้นทาง สิงคโปร์-คุนหมิง ที่จะนำพาสินค้าไทยไปยังจีนและส่งต่อไปยังสหภาพยุโรป พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวโครงการตั๋วร่วมและรถไฟ 20 บาทตลอดสาย ทุกสายกันยายนนี้…
This website uses cookies.