MISUMI Thailand เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง MISUMI Economy Series นวัตกรรมที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยลดต้นทุนในการสร้างและซ่อมบำรุงเครื่องจักรในโรงงาน โดยสินค้ารุ่นนี้มีราคาถูกกว่าสินค้าทั่วไปถึง 50% แต่ยังคงคุณภาพและประสิทธิภาพตามมาตรฐานแบบ มิซูมิ อีกทั้งยังนำเสนอโซลูชันที่ครบครันในด้านบริการ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาเลือกซื้อสินค้าไปจนถึงการจัดส่งที่รวดเร็ว ตรงเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมในประเทศไทย
มิโนบุ ไซโตะ กรรมการผู้จัดการ MISUMI Thailand กล่าวว่า “ที่ MISUMI เรามีความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรที่รู้ใจลูกค้า และหลักการ ‘Your Time, Our Priority’ ซึ่งเปรียบเสมือน DNA ที่ฝังอยู่ในทุกกระบวนการทำงานของเรา ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการให้บริการ โดยเรามุ่งเน้นโมเดลธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับเวลาของลูกค้าเป็นหลัก เราเข้าใจดีว่าธุรกิจของลูกค้าต้องเผชิญกับข้อจำกัดด้านเวลา และเป้าหมายของเราคือการช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถเติบโตอย่างยั่งยืน โดยหัวใจสำคัญในการทำงานของเรา เรามองหาวิธีการในการช่วยลูกค้าลดการสูญเสียเวลา เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการส่งมอบสินค้าอย่างตรงเวลาที่สุด ซึ่งเราสามารถทำได้ตรงเวลาถึง 99.97% การให้บริการจัดส่งฟรีภายในวันเดียวในพื้นที่ที่รองรับ โดยไม่มีการกำหนดปริมาณขั้นต่ำ หรือการมีสต๊อกสินค้าพร้อมส่งจำนวนมาก นอกจากนี้ เรายังมีการจัดส่งสินค้าจากเครือข่ายของ MISUMI ทั่วโลก โดยเรามีไฟลท์บินส่งสินค้าจากต่างประเทศทุกวัน เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้ารวดเร็วที่สุด”
ล่าสุด เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Economy Series เพื่อตอบโจทย์แนวคิด ‘Your Time, Our Priority’ ที่มุ่งเน้นการแก้ปัญหาด้านเวลาของลูกค้า หนึ่งในไฮไลท์ของกลุ่มนี้คือ Linear Motor Actuator มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบแม่เหล็กที่ช่วยลดแรงเสียดทาน เมื่อเทียบกับสินค้าในท้องตลาด สินค้านี้สามารถเคลื่อนที่ได้เร็วกว่าถึง 4 เท่า มีความเร็วสูงสุด 2 เมตร/วินาที และอายุการใช้งานยาวนานถึง 50,000 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังช่วยลดความถี่ในการซ่อมบำรุงได้อย่างมาก สินค้ารุ่นนี้เป็นแบบประกอบสำเร็จพร้อมใช้งาน ช่วยให้ลูกค้าสามารถนำไปใช้งานได้ทันที ลดเวลาในการออกแบบและประกอบลงได้ถึง 78% ซึ่งเป็นการช่วยประหยัดเวลาและต้นทุนให้กับธุรกิจของลูกค้าได้อย่างชัดเจน และหนึ่งในจุดเด่นที่สำคัญของกลุ่ม Economy Series คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีราคาถูกลงถึง 50% เมื่อเทียบกับสินค้าทั่วไป แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพและคุณภาพ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นทุกรายการ ทำให้เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าในการลงทุนสำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องการลดต้นทุนการผลิตโดยไม่ลดประสิทธิภาพของเครื่องจักร ด้วยคุณสมบัติพิเศษทั้งหมดนี้ทำให้บริษัทรายใหญ่กว่า 5,500 บริษัทในประเทศไทยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ MISUMI Economy Series เพราะมั่นใจในคุณภาพและความคุ้มค่า ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าของเราสามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพในตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
“MISUMI ไม่เพียงแต่นำเสนอสินค้าคุณภาพจากกว่า 2,650 แบรนด์ชั้นนำทั่วโลก แต่ยังมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 16 ล้านชิ้น ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของภาคอุตสาหกรรมไทยและเอเชีย ทั้งนี้ บริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่น Economy Series ให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับ โดยเฉพาะผู้ประกอบการที่ต้องการลดต้นทุนแต่ยังคงคุณภาพของขั้นตอนการผลิตเช่นเดิม ซึ่งทำให้ MISUMI สามารถยกระดับมาตรฐานของวงการอุตสาหกรรมผ่านสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่าและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลอีกด้วย” มิโนบุ กล่าวทิ้งท้าย
–DevRev จับมือ Allable เพื่อออกแบบเทคโนโลยี SaaS 2.0 บนแพลตฟอร์ม AI-Native
โค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย สร้างความฮือฮาให้กับตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว "โค้ก" ซีโร่ กลิ่นวานิลลา ความอร่อยใหม่ที่ผสานความซ่าส์อันเป็นเอกลักษณ์ของ "โค้ก" เข้ากับความหอมหวานละมุนละไมของวานิลลาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือมาในสูตรไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะกลุ่ม Gen…
บริษัท ไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น (Epson) ประกาศแต่งตั้ง โยชิดะ จุนคิชิ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและตัวแทนผู้อำนวยการ (President and Representative Director) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (Chief…
การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) โดย กองสิ่งแวดล้อม ฝ่ายพัฒนาโครงการรถไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจติดตามการดำเนินงานลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมในการก่อสร้าง ช่วงเวลากลางคืน การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ (วงแหวนกาญจนาภิเษก) ตลอดแนวเส้นทางโครงการฯ โดยเริ่มตั้งแต่จุดก่อสร้าง Cut…
LINE MAN ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Lotus’s และ Lotus’s go fresh ขยายฐานบริการ LINE MAN MART ให้ครอบคลุมกว่า 1,400 สาขาทั่วประเทศ…
พฤกษา ผนึกกำลัง โรงพยาบาลวิมุต มอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพครบวงจรให้ลูกบ้านตลอดปี 2568 ภายใต้แนวคิด "สุขภาพดีเริ่มต้นที่บ้าน" จิตชญา ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง…
ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญของสมาร์ทโฟนระดับแฟลกชิป HONOR Magic7 Pro 5G ที่สร้างยอดขายเติบโตสูงถึง 2.4 เท่า นับตั้งแต่เปิดให้พรีออเดอร์เมื่อวันที่ 11-21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568…