Business

MISUMI เปิดตัว Economy Series นวัตกรรมช่วยลดต้นทุนการผลิตสูงสุดถึง 50% ก้าวสู่มาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรม

MISUMI Thailand เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง MISUMI Economy Series นวัตกรรมที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อช่วยลดต้นทุนในการสร้างและซ่อมบำรุงเครื่องจักรในโรงงาน โดยสินค้ารุ่นนี้มีราคาถูกกว่าสินค้าทั่วไปถึง 50% แต่ยังคงคุณภาพและประสิทธิภาพตามมาตรฐานแบบ มิซูมิ อีกทั้งยังนำเสนอโซลูชันที่ครบครันในด้านบริการ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาเลือกซื้อสินค้าไปจนถึงการจัดส่งที่รวดเร็ว ตรงเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมในประเทศไทย

มิโนบุ ไซโตะ กรรมการผู้จัดการ MISUMI Thailand กล่าวว่า “ที่ MISUMI เรามีความมุ่งมั่นในการเป็นพันธมิตรที่รู้ใจลูกค้า และหลักการ ‘Your Time, Our Priority’ ซึ่งเปรียบเสมือน DNA ที่ฝังอยู่ในทุกกระบวนการทำงานของเรา ตั้งแต่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการให้บริการ โดยเรามุ่งเน้นโมเดลธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับเวลาของลูกค้าเป็นหลัก เราเข้าใจดีว่าธุรกิจของลูกค้าต้องเผชิญกับข้อจำกัดด้านเวลา และเป้าหมายของเราคือการช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถเติบโตอย่างยั่งยืน โดยหัวใจสำคัญในการทำงานของเรา เรามองหาวิธีการในการช่วยลูกค้าลดการสูญเสียเวลา เพื่อให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการส่งมอบสินค้าอย่างตรงเวลาที่สุด ซึ่งเราสามารถทำได้ตรงเวลาถึง 99.97% การให้บริการจัดส่งฟรีภายในวันเดียวในพื้นที่ที่รองรับ โดยไม่มีการกำหนดปริมาณขั้นต่ำ หรือการมีสต๊อกสินค้าพร้อมส่งจำนวนมาก นอกจากนี้ เรายังมีการจัดส่งสินค้าจากเครือข่ายของ MISUMI ทั่วโลก โดยเรามีไฟลท์บินส่งสินค้าจากต่างประเทศทุกวัน เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้ารวดเร็วที่สุด”

ล่าสุด เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Economy Series เพื่อตอบโจทย์แนวคิด ‘Your Time, Our Priority’ ที่มุ่งเน้นการแก้ปัญหาด้านเวลาของลูกค้า หนึ่งในไฮไลท์ของกลุ่มนี้คือ Linear Motor Actuator มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบแม่เหล็กที่ช่วยลดแรงเสียดทาน เมื่อเทียบกับสินค้าในท้องตลาด สินค้านี้สามารถเคลื่อนที่ได้เร็วกว่าถึง 4 เท่า มีความเร็วสูงสุด 2 เมตร/วินาที และอายุการใช้งานยาวนานถึง 50,000 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังช่วยลดความถี่ในการซ่อมบำรุงได้อย่างมาก สินค้ารุ่นนี้เป็นแบบประกอบสำเร็จพร้อมใช้งาน ช่วยให้ลูกค้าสามารถนำไปใช้งานได้ทันที ลดเวลาในการออกแบบและประกอบลงได้ถึง 78% ซึ่งเป็นการช่วยประหยัดเวลาและต้นทุนให้กับธุรกิจของลูกค้าได้อย่างชัดเจน และหนึ่งในจุดเด่นที่สำคัญของกลุ่ม Economy Series คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีราคาถูกลงถึง 50% เมื่อเทียบกับสินค้าทั่วไป แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพและคุณภาพ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นทุกรายการ ทำให้เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าในการลงทุนสำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องการลดต้นทุนการผลิตโดยไม่ลดประสิทธิภาพของเครื่องจักร ด้วยคุณสมบัติพิเศษทั้งหมดนี้ทำให้บริษัทรายใหญ่กว่า 5,500 บริษัทในประเทศไทยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ MISUMI Economy Series เพราะมั่นใจในคุณภาพและความคุ้มค่า ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าของเราสามารถแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพในตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

“MISUMI ไม่เพียงแต่นำเสนอสินค้าคุณภาพจากกว่า 2,650 แบรนด์ชั้นนำทั่วโลก แต่ยังมีผลิตภัณฑ์มากกว่า 16 ล้านชิ้น ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของภาคอุตสาหกรรมไทยและเอเชีย ทั้งนี้ บริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่น Economy Series ให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับ โดยเฉพาะผู้ประกอบการที่ต้องการลดต้นทุนแต่ยังคงคุณภาพของขั้นตอนการผลิตเช่นเดิม ซึ่งทำให้ MISUMI สามารถยกระดับมาตรฐานของวงการอุตสาหกรรมผ่านสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่าและเป็นที่ยอมรับในระดับสากลอีกด้วย” มิโนบุ กล่าวทิ้งท้าย

DevRev จับมือ Allable เพื่อออกแบบเทคโนโลยี SaaS 2.0 บนแพลตฟอร์ม AI-Native

supersab

Recent Posts

TSB เดินหน้าช่วยสังคมต่อเนื่อง จับมือนักธุรกิจเอกชน ฟื้นฟูน้ำท่วมเชียงราย

ไทย สมายล์ บัส และบริษัทในเครือ ร่วมกับ มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ และนักธุรกิจภาคเอกชน เดินหน้าสานต่อโครงการ “สังคมร่วมใจ คืนความสดใสให้วัดและโรงเรียน จ.เชียงราย” เร่งฟื้นฟูวัดและโรงเรียนน้ำท่วม เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน…

2 hours ago

เปิดแล้ว งาน COSMEX 2024 มหกรรมความงามระดับโลก พร้อมเปิดพื้นที่ “โซนฮาลาล” ชวนผู้ประกอบการหันเจาะตลาดเครื่องสำอางที่ใหญ่สุดในโลก

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ ตัดริบบิ้นงาน COSMEX 2024 แล้วยังคงจัดคู่กับงาน in-cosmetics Asia เพื่อให้ผู้ชมงานได้ข้อมูลจากต้นน้ำถึงปลายน้ำ พร้อมเปิดพื้นที่จัดแสดงใหม่ “โซนฮาลาล” เอาใจผู้ประกอบการที่ต้องการเจาะกลุ่มชาวมุสลิมที่เป็นตลาดใหญ่สุดในโลก วราภรณ์ ธรรมจรีย์ กรรมการผู้จัดการ…

16 hours ago

‘กรุงศรี ออโต้’ เสริมทัพ $mart Creators ส่งต่อความรู้การเงินตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ ผ่านโครงการ Krungsri Auto $mart Finance 2024

‘กรุงศรี ออโต้’ เดินหน้าสร้างคุณค่าร่วม (CSV: Creating Shared Value) เพื่อสังคม ผ่าน โครงการ กรุงศรี ออโต้ สมาร์ท ไฟแนนซ์ 2024…

16 hours ago

BBIK คว้า 100 คะแนนเต็ม AGM Checklist 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

BBIK โชว์ฟอร์มแกร่งกำกับดูแลกิจการตามหลักบรรษัทภิบาล คว้า 100 คะแนนเต็ม AGM Checklist 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 พร้อมคะแนนการกำกับดูแลกิจการ (CGR Score) "ดีมาก" ระดับ…

16 hours ago

LINE OpenChat ชวนแฟนคลับตบเท้าเข้ากว่า 30 ด้อมคนดัง ติดสัญลักษณ์ใหม่ ‘Official Badge’ การันตีความปังด้วยคนดังดูแลห้องเอง

LINE OpenChat ได้ชื่อว่าเป็นแพลตฟอร์มคอมมิวนิตีออนไลน์แห่งยุค ที่เป็นศูนย์รวมความชอบ และความสนใจในด้านต่างๆ ที่ขาดไม่ได้คือการสร้าง ‘แฟนด้อม’ ของเหล่าคนดังต่างๆ ซึ่งนับวันความฮอตของพวกเขาทำให้เกิดห้อง LINE OpenChat ที่หลากหลายให้เหล่าแฟนคลับเข้าร่วมพูดคุย บอกเล่าเรื่องราว ให้กำลังใจ รวมถึงสนับสนุนคนดังที่ตัวเองชื่นชอบในแง่มุมต่างๆ จึงทำให้เกิดฟีเจอร์ใหม่ ‘Official Badge’ ตราสัญลักษณ์โอเพนแชททางการใหม่ เครื่องมือที่ช่วยการันตีว่าห้องแชทนั้นๆ เป็นคอมมิวนิตีหลัก ด้วยการที่ศิลปินเป็นคนดูแลห้องด้วยตัวเอง Official…

16 hours ago

DevRev จับมือ Allable เพื่อออกแบบเทคโนโลยี SaaS 2.0 บนแพลตฟอร์ม AI-Native

ภายในงานสัมมนาร่วมกันระหว่าง DevRev และ Allable ทาง DevRev ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มแบบ AI-Native ที่ผสานความสามารถในการให้บริการลูกค้าและการพัฒนาผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกัน ได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ร่วมกับบริษัท ออลลาเบิล จำกัด (Allable Co., Ltd.)…

16 hours ago