เมนทาแกรม ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าสปอร์ต-แอคทีฟ ไลฟ์สไตล์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการเปิดตัว “MLAB” มัลติแบรนด์สโตร์สุดล้ำ ที่ไม่ได้เป็นเพียงร้านค้า แต่เป็นเสมือนศูนย์รวมของคนรักกีฬา แฟชั่น และไลฟ์สไตล์แอคทีฟอย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด “Meet Your Unmet” ที่พร้อมจะพาคุณไปค้นพบสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
MLAB ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านมัลติแบรนด์ แต่เป็นเหมือนศูนย์รวมแบรนด์สปอร์ต-แอคทีฟ ไลฟ์สไตล์ ที่รวบรวมสินค้ากีฬาประสิทธิภาพสูง แฟชั่นไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมียมจากทั่วโลก ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบค้นหาสิ่งที่พิเศษ และน่าตื่นเต้น โดย MLAB จะเป็นที่แรกเมื่อมีความต้องการหาสินค้าที่ยังไม่เคยเจอ หรืออยากเจอสิ่งใหม่ๆ เพราะแบรนด์ที่ MLAB คัดสรรมานั้นล้วนมีสตอรี่ที่น่าสนใจ ดีไซน์ไม่ซ้ำ MLAB พร้อมเดินหน้าขยายสาขาอีกกว่า 5 แห่ง ในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อตอบรับกระแสการเติบโตของตลาด Active Lifestyle และเทรนด์ Athleisure ที่กำลังมาแรง
ณัฐพล ปัทมพงศ์” ชู MLAB สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับ
ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด กล่าวว่า “MLAB ไม่ใช่เพียงแค่ร้านค้าปลีก แต่คือแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงสินค้า Sport-Active Lifestyle เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าที่ดีที่สุด พร้อมสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างให้กับลูกค้า ผ่านการคัดสรรสินค้าอย่างพิถีพิถัน และบริการที่ตอบโจทย์ในทุกมิติ เราเชื่อว่าการสร้าง ‘Destination for the Unconventional’ จะทำให้ MLAB เป็นมากกว่าร้านค้า แต่เป็นพื้นที่ที่รวมเอาความหลงใหลในกีฬา แฟชั่น และไลฟ์สไตล์มาไว้ด้วยกัน MLAB พร้อมขยายตลาดและพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์กระแส Active Lifestyle และ Athleisure ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว”
4 กลยุทธ์หลัก ขับเคลื่อน MLAB สู่ความเป็นผู้นำตลาด
MLAB วางกลยุทธ์ 4 เสาหลัก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในตลาด Sport-Active Lifestyle ได้แก่
MLAB ก้าวสู่ผู้นำตลาด Sport-Active Lifestyle
ชนภัฏ จาตุรงคกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เมนทาแกรม จำกัด กล่าวว่า “MLAB ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและปรับตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด Sport-Active Lifestyle ที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เรามองเห็นโอกาสในการเติบโตอีกมาก และพร้อมที่จะนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ เพื่อยกระดับการดำเนินงานและขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์”
เจมีไนน์ – นรวิชญ์ เลิศบำรุงชัย” ร่วมแชร์มุมมองแฟชั่น Sport-Active Lifestyle
MLAB ตั้งเป้าตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลัก 2 กลุ่ม ได้แก่ Active Lifestyle Seekers อายุ 35-55 ปี ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและการเลือกใช้สินค้าที่มีคุณภาพสูง และ Trend Enthusiasts อายุ 23-34 ปี กลุ่มคนที่ติดตามเทรนด์แฟชั่น สนใจนวัตกรรม และมองหาสินค้าที่สะท้อนตัวตน โดยในครั้งนี้ MLAB พรีเซนต์ความเป็น Sport-Active Lifestyle ผ่านงานเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์ร่วมกับนักแสดงและศิลปินสุดฮอตแห่งยุค “เจมีไนน์ – นรวิชญ์ เลิศบำรุงชัย” มาร่วมแชร์มุมมองการแต่งตัวในแบบของตัวเอง
ชี้ตลาด Sport-Active Lifestyle เติบโตต่อเนื่อง
ธนรักษ์ ธนันต์มณี กรรมการบริหารฝ่ายการเงินบริษัท เมนทาแกรม จำกัด กล่าวว่า “จากข้อมูลของศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดการณ์ว่าธุรกิจค้าปลีกในปี 2568 จะเติบโต 3.0% หรือคิดเป็นมูลค่ากว่า 4.3 ล้านล้านบาท โดยกลุ่มค้าปลีก Modern Trade มีแนวโน้มขยายส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 45% ปัจจัยสำคัญที่ขับเคลื่อนตลาดคือ กระแส Active Lifestyle และเทรนด์การออกกำลังกายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง งานวิจัยจาก McKinsey & Company ระบุว่าตลาดสินค้ากีฬาและ Activewear ทั่วโลกมีแนวโน้มเติบโตเฉลี่ย 6% ต่อปี เนื่องจาก ผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพ และมองหาเสื้อผ้าและรองเท้าที่ผสานดีไซน์กับฟังก์ชันการใช้งาน รวมถึงเทรนด์ Athleisure หรือ การนำรองเท้ากีฬาและเสื้อผ้าแนวสปอร์ตมาผสมผสานเข้ากับแฟชั่นลำลอง กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก ซึ่งทำให้สินค้ากลุ่ม Sport – Active Lifestyle เป็นที่ต้องการมากขึ้นทั้งในตลาดไทยและระดับสากล”
Eggday แซนด์วิชไข่สไตล์เกาหลี เปิดตัวเพียงเดือนเดียว ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 15,000 ชิ้น สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการแซนด์วิชไทย ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "Your All Day, Quality Meal" มื้อคุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อร่อย…
AIS Serenade ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการดูแลลูกค้า จัดงาน "AIS Serenade Night, the Art of Ultimate Design" มอบประสบการณ์สุดล้ำเหนือใครให้ลูกค้าคนสำคัญได้สัมผัส HUAWEI Mate…
ปรากฏการณ์สุขภาพครั้งใหญ่ในวงการอาหารเดลิเวอรีไทย เมื่อ LINE MAN Wongnai ร่วมกับกรมอนามัย ประกาศความสำเร็จของโครงการ "หวานน้อยสั่งได้ - เมนูชูสุขภาพ" ที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ด้วยตัวเลขที่น่าดีใจของเทรนด์ผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยยอดสั่งเครื่องดื่ม "ไม่หวานเลย"…
เซ็นทรัลพัฒนา คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ "Thailand’s Most Admired Company 2024-2025" ในกลุ่มธุรกิจ "ศูนย์การค้า" มาครองได้สำเร็จเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน สะท้อนวิสัยทัศน์อันแข็งแกร่งและโมเดลธุรกิจ "The Ecosystem…
วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (MUIC) สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการศึกษาไทย เปิดตัว "AI Copter" แพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่จะมาเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของนักศึกษาแบบครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาด้านการเรียนแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง เจาะลึกทุกข้อมูลที่นักศึกษาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำด้านวิชาการ…
เรียลมี เปิดตัว "realme C75X" น้องใหม่ในตระกูล C75 ที่พร้อมเขย่าวงการด้วยราคาเพียง 4,999 บาท! สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการความทนทานเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าไรเดอร์ที่ต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย ผู้ที่ทำงานใกล้แหล่งน้ำ หรือผู้ที่ต้องใช้งานสมาร์ทโฟนในสภาพอากาศที่ร้อนจัด realme C75X…