Business

เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแพลตฟอร์ม MTL Fit หนุนสร้างสังคมสุขภาพดียั่งยืน มาพร้อมระบบ Rewards ที่เปลี่ยนสุขภาพดีเป็นส่วนลดเบี้ยประกันได้สูงสุด 15%

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวแอปพลิเคชัน “MTL Fit” ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์ม ผนึกกำลัง Wellness Ecosystem Partner สร้าง Wellness Society ครบวงจร มาพร้อม MTL Fit Rewards เปลี่ยนการออกกำลังกายไม่ว่าจะวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือเล่นโยคะ เป็นส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยสูงสุด 15%

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ 38 รพ. ทั่วไทย ขยายเวลาให้บริการ Telemedicine ผู้ป่วยเรื้อรัง รักษาตัวต่อเนื่อง ถึงสิ้นปี 66

สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ต้องการดูแลสังคมนอกเหนือจากการคุ้มครองเพียงอย่างเดียว ผ่านการสร้างสุขภาพที่ดีในทุกมิติ ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงิน ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งมอบรอยยิ้มและความสุขที่ยั่งยืน

“เราอยากให้คนไทยดูแลสุขภาพอย่างถูกต้อง สร้างวินัยอย่างสม่ำเสมอเพราะเชื่อว่าการมีสุขภาพดีถือเป็นหัวใจสำคัญที่นำมาสู่การสร้างความมั่งคั่ง”

วันนี้ เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว “MTL Fit” แอปพลิเคชันด้านสุขภาพที่จะช่วยให้ทุกคนเข้าใจสุขภาพตัวเองได้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการที่เข้าใจทุกการดูแลสุขภาพในแบบลูกค้าแต่ละคน นอกจากนี้ยังร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้าน Wellness Ecosystem มากมาย อาทิ FitSloth ฟีเจอร์ที่ช่วยตั้งเป้าหมายและบันทึกการรับประทานอาหาร ช่วยควบคุมแคลอรีที่เหมาะสมในแต่ละวัน สามารถค้นหาร้านอาหารโปรด พร้อมบันทึกการรับประทานอาหาร อัปเดตน้ำหนักและติดตามความเปลี่ยนแปลงสุขภาพได้ตลอดเวลา

“เราอยากเห็นการดูแลสุขภาพเป็นเรื่อง ‘ง่าย’ และ ‘สนุก’ มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างสังคมแห่งการดูแลสุขภาพที่ครบวงจร และยั่งยืนแก่ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต และบุคคลทั่วไป”

MTL Fit Rewards เปลี่ยนสุขภาพดีเป็นส่วนลดเบี้ยประกัน

ภายในงานแถลงข่าว คุณสาระ ยังได้เปิดตัวโครงการ “MTL Fit Rewards” เพื่อมอบส่วนลดเบี้ยประกันภัยจากการดูแลสุขภาพ (Dynamic Pricing) ให้กับลูกค้าปัจจุบันของเมืองไทยประกันชีวิต โดยจะคำนวณส่วนลดจากการส่งผลตรวจสุขภาพ จำนวนก้าวเดิน ระยะเวลาในการออกกำลังกาย รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ เพื่อสะสมคะแนน และนำมาใช้เป็นส่วนลดเบี้ยประกันภัยในปีต่ออายุ สูงสุด 15% (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

“ไม่ว่าลูกค้าจะเลือกออกกำลังกายโดยการ วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ ไปจนถึง โยคะ หรือ พิลาทิส ก็สามารถนำมาสะสมเป็นคะแนนได้และใช้เป็นส่วนลดได้ทันทีโดยอัตโนมัติในรอบกรมธรรม์ถัดไป”

สำหรับแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการในระยะเริ่มต้น อาทิ สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ดี เฮลท์ พลัส สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรง ดี แคร์ สัญญาเพิ่มเติม แคร์ พลัส และ สัญญาเพิ่มเติม ซีไอ เพอร์เฟค แคร์ เป็นต้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ ที่กำหนด)

โดย MTL Fit Rewards จะเริ่มให้บริการแก่ลูกค้าผ่านแอปพลิเคชัน MTL Fit ในวันที่ 18 เมษายน 2566 นี้ และในอนาคตทางบริษัทฯ มีแผนที่จะเพิ่มสิทธิประโยชน์ ในการแลกของรางวัลอื่น ๆ รวมถึงเพิ่มแบบประกันภัยใหม่ ๆ เข้ามาในโครงการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้มากขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ MTL Fit ยังถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเชื่อมต่อการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะช่วยส่งเสริมและทำให้ทุกคนได้สนุกกับการดูแลสุขภาพ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ เช่น

  • ทีมชาเลนจ์ ให้ผู้เล่นจับกลุ่มกับเพื่อนเพื่อแข่งขันเก็บคะแนนกัน
  • MTL Fit City Run ที่ผู้เข้าร่วมสามารถดาวน์โหลดภาพถ่ายกิจกรรมได้จากแอปพลิเคชัน MTL Fit ได้ง่าย ๆ
  • The Stadium Wellness Community Hub เป็นพื้นที่พบปะและทำกิจกรรมสำหรับทุก ๆ คนที่มี Healthy Lifestyle

“เมืองไทยประกันชีวิตเราตระหนักและให้ความสำคัญกับการส่งเสริมด้านสุขภาพอย่างจริงจัง ซึ่งนอกเหนือจากการพัฒนานวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพของ MTL Fit แล้ว เรายังให้การสนับสนุนการจัดงานกีฬาในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้กลุ่มผู้รักสุขภาพได้เข้าถึงในวงกว้างมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการการสนับสนุนงาน เมืองไทยไตรกีฬา เมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน อะเมซิ่งไทยแลนด์มาราธอน บุรีรัมย์มาราธอน ชะอำ บิกินี บีชรัน เชียงใหม่ไนท์รัน วิ่งล่าสมบัติสลัดพุง สงกรานต์รัน กิจกรรมปั่นจักรยาน Shimano Blue Race และการแข่งขันว่ายน้ำ Ocean Man เป็นต้น”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Fit ฟรี ทั้ง ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จากนั้นเข้าใช้งานครั้งแรกด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  1. เลือกเริ่มต้นการใช้งาน
  2. กรอกข้อมูลสุขภาพของคุณ
  3. “เชื่อมต่อข้อมูลกรมธรรม์” ของคุณ หากไม่มีกด “ข้าม”
  4. สร้างบัญชีผู้ใช้งานโดยกรอกชื่อผู้ใช้งาน เบอร์โทรศัพท์มือถือ พร้อมตั้งรหัสผ่าน (สำหรับการใช้งาน) ยืนยันตัวตนด้วยรหัส OTP จากนั้นการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่คุณต้องการใช้งาน เช่น Fitbit Garmin Connect และ Apple Health เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่านช่องทาง www.muangthai.co.th

supersab

Recent Posts

BizTalk x Sunny Horo ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567

BizTalk x Sunny Horo กับคอลลัมน์ ดวงธุรกิจ Weekly ชวนมาอัพเดต ดวงประจำวันที่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2567 กัน ใครเกิดตรงกับวันไหน…

23 mins ago

Alstom CRRC ผู้ผลิตโมโนเรลสายสี “ชมพู-เหลือง” ติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มแก้ปัญหาล้อประคองหลุด

Biztalk วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค. 67 พาไปคุยกับ ณัฐภัทริ์ อุณหคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หลังจากไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตรถไฟฟ้าโมโนเรล ที่เมืองอู๋หู มณฑลอานฮุย สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งโรงงานนี้เป็นผู้ผลิตโมโนเรล…

4 hours ago

Valera เตรียมเปิดตัวในไทย! ยกระดับการดูแลเส้นผมด้วย AI และนวัตกรรมจากสวิตเซอร์แลนด์

เตรียมพบกับการเปิดตัวสุดพิเศษ! Valera แบรนด์ชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ดูแลเส้นผมและการ Grooming สำหรับผู้ชาย กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการความงามของไทย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ ที่จะปฏิวัติวิธีการดูแลเส้นผมให้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมที่ทั้งเหนือชั้นและทันสมัยในทุกการใช้งาน ภายในเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งนวัตกรรมการดูแลเส้นผมระดับโลก ช่างผมมืออาชีพชั้นนำที่จะมาแบ่งปันเทคนิคการใช้ผลิตภัณฑ์ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่ควรพลาด!…

1 day ago

AIS ขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยสินเชื่อสีเขียว Green Loan ยกระดับขีดความสามารถโครงข่าย 5G สู่ Green Network

AIS ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนที่มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของผู้คน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในโลกดิจิทัล พร้อมผนึกกำลังร่วมกับสถาบันทางการเงินชั้นนำลงนามรับการสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม (Green Loan) ครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี จาก…

1 day ago

HPE ประกาศขยายระบบ ‘HPE Aruba Networking Central’ เดินหน้าการขับเคลื่อนด้วย AI มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านนวัตกรรมแห่งอนาคต

ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise) ประกาศเดินหน้าขยายบริการ HPE Aruba Networking Central ซึ่งเป็นโซลูชันการจัดการเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยเน้นความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ มาพร้อมด้วยข้อมูลและคุณสมบัติ…

1 day ago

Prudential จับมือ Google Cloud ใช้ Generative AI ยกระดับการเคลมประกันสุขภาพให้รวดเร็วและราบรื่น

Google Cloud และ Prudential PLC (“Prudential”) ประกาศว่า Prudential จะนำ MedLM โมเดลพื้นฐานของ Google ที่ถูกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานในอุตสาหกรรมสุขภาพ มาใช้เพื่อเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพในการตัดสินใจการเคลมประกันสุขภาพ Prudential…

1 day ago